Followers

Friday, September 28, 2012

ஹவுஸ் ஓனரின் மனைவி



த்ரில்லான விஷயங்கள் த்ரில்லான விஷயங்கள்
 35 வயசு ஸ்ரீதாரிணி கனிஞ்சு என் ஹவுஸ் ஓனரின் மனைவி. 25 வயசு நான் ஒருமுறை வாடகை கொடுக்கப் போகும் போது அவள் குளித்துவிட்டு வெறும் பாவாடையை மட்டும் கட்டியபடி வந்து நிற்க எப்படியோ இரண்டு பேரும் ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டோம். ஓழ்ப்பதிலும் மிகுந்த ஆர்வம். பலமுறை அவள் பீரியடின் போது என் பூளை ஊம்பியே தண்ணியைக் குடிப�  �பாள். ஒருநாள் இரவு 1 மணிக்கு என் செல்போனில் எனக்கு புண்டை அரிக்குது. உடனே என்னை ஓக்க வா என்று அவள் மெசேஜ் அனுப்பியிருந்தாள். அந்நேரத்தில் எழுந்து இருட்டில் பக்கத்து தெருவில் இருந்த அவள் வீட்டிற்கு சென்றால் அவள் இருட்டில் காத்திருந்தாள். வீட்டின் பின்பக்கத்தில் இருந்த தோட்டத்திற்கு சென்று அந்த நிலவின் ஒளியில் முழுசாக மொட்டைக்குண்டியாக அவளைப் போட்டு ஓத்தேன். நான  ் அவளை ஓத்து முடித்து விட்டு இப்படி இந்நேரத்திலகூப்பிடறியே. உள்ளே தூங்கிக்கிட்டு இருக்கற உன் புருஷனும் மகளும் எந்திருச்சா என்ன ஆகும் என்றேன். அதற்கு அவள் அதெல்லாம் எந்திரிக்க மாட்டாங்கப்பா இன்னிக்கு அவரு என்னைப் போட்டாரு. அது சொகமேயில்லை. உன் சுன்னி திரும்ப எந்திரிச்சிறுச்சு இன்னும் ஒரு தடவை ஓத்துட்டுப் போப்பா என்றாள். அன்னிக்கு பகல் 11 மணிக்கு என்னை வரச் சொல�  ��லி ஸ்ரீதாரிணி போன் செய்திருந்தாள். அங்கே சென்ற போதுஹாலில் அவள் புருஷன் எக்சாம் பேப்பர்கள் திருத்திக் கொண்டிருந்தார் .என்னைப் பார்த்த்தும் வாப்பா கருணா கிச்சன்ல ஒதுங்க வைக்கணுமாம் அதுனால தான் ஆண்டி வரச் சொன்னா என்னன்னு பாரு என்று கிச்சன் பக்கம் கையைக்காட்டினார். நான் கிச்சனுக்குள் சென்றால் ஸ்ரீதாரிணி குறும்புச் சிரிப்புடன் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து வாயில் மு  த்தமிட்டாள். நான் ரகசியமான குரலில் ஏய் என்ன இது. வெளியே மாமா இருக்கார் என்றதுக்கு என் காதருகே வாயை வைத்து குசுகுசுவென அவரு வீட்டில முழிச்சிகிட்டு இருக்கும் போதே உன்னோட ஓக்கணும்னு ஆசைப்பா" என்றபடி என் உடைகளை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு படபடவென வந்தது. அவரு திடீரென உள்ளே வந்துட்டா என்ன ஆகும் என்றதுக்கு அவள்அவரு வரமாட்டார். இப்பத்தான் அவருக்கு காபி கொண்டுபோய் கொ  டுத்தேன். எப்படியும் இன்னும் அரை மணிநேரம் அவரு வேலைல தான் மும்முரமாயிருப்பார். அதுக்குள்ள நாம செய்யலாம் என்றபடி எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு கிச்சன் மேடையில் ஏறி உட்கார்ந்து தொடையை அகட்டி வைத்துக் காட்டியபடி என் புண்டையை நக்க மாட்டியா கருணா என்றதும் என் தயக்கம் எல்லாம் எங்கோ மறைய நான் விரித்துக் கிடந்த அவள் புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினேன். பின் அ�  �ள் போதும் டயமாகுது வா உன்னை ஊம்புறேன் என்று அவசரமாக ஊம்பிவிட்டு நின்ற நிலையிலேயே தொடையைத் தூக்கிக் காண்பிக்க என் எட்டங்குல பூளை அவள் கூதியில் சொருகி ஓத்தேன். நாங்கள் ஓக்கிறது சத்தம் கேட்குமோ என்ற பயத்தில் மெதுவாக அழுத்தி அழுத்தி ஓக்க எனக்கு தண்ணிவர பத்து நிமிட்த்திற்கும் மேலாகி விட்டது. அவளுக்கு ரொம்ப திருப்தி. அப்புறம் இருவரும் ட்ரஸ்செய்து கொண்டு வெளியே வர   மாமா அவளிடம் கருணா நீ சொன்ன வேலையெல்லாம் சரியாச் செஞ்சானா என்று கேட்டதற்கு என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தபடி அவன் மாதிரி யாரும் செய்ய முடியாதுங்க நான் சொன்னபடி செஞ்சான் என்றாள்.

 கிச்சனின் கதவு சும்மா சாத்தியிருக்க ஹாலில் அவர் உட்கார்ந்திருப்பது எங்களுக்குத் தெரிய உள்ளே எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு அம்மணமாக என்னுடன் ஓத்த ஸ்ரீதாரிணியின் நடவடிக்கையினை ஒரு முட்டாள் தனமான துணிச்சல் என்பதா அல்லது கண்ணை மறைக்கும் காமம் என்பதா -கருணாகரன்

 ==என்னதான் இன்னொருத்தர் பொண்டாட்டியை நீ ஓத்த கதை சற்று நியாயத்துக்குப் புறம்பானதென்றாலும் தன் மனைவியின் காமத்தை புரிந்து கொள்ளாமல் அவளையும் திருப்திப்படுத்த வேண்டும் என்ற எண்ணம் இல்லாமல் எதோ தனக்கு தண்ணி வந்தால் போதும் என்ற நினைப்புடன் சில கணவன்மார் எனோதானோ என்று அவளை ஓத்த�  � விட்டு விலகுவது மேலும் அவள் காமத்தை தூண்டிவிடத் தான் செய்கிறது.அந்த வகையில் ஸ்ரீதாரிணியின் எண்ணப்படி அவள் தவறு செய்யவில்லை. நீயும் தவறு செய்யவில்லை. இதில் அவளது துணிச்சல் என்னை அதிசயிக்க வைக்கிறது. உண்மையில் மிக சாதாரணமாக திருட்டுத் தனமாக ஓக்கிறதை விட புருஷன் ஹாலில் இருக்கும் போது கிச்சனில் ஓக்கிறது போன்ற த்ரில்லான விஷயங்கள் உன் ஸ்ரீதாரிணிக்கு மிகவும் இன்பத�  �தைத் தருகிறது. ஆம். வழக்கமாக ஓக்கிறதை விட இது போன்ற த்ரில்லான சில அனுபவங்கள் மிகவும் வெறியினை அதிகப்படுத்தி காமத்தினை முழுமையாக அனுபவித்து மகிழ வாய்ப்பளிக்கிறது. எனவே உன் ஸ்ரீதாரிணியின் மனசறிந்து கூடுமானவரை தகுந்த பாதுகாப்புடன் அவளுக்கு நிறைந்த இன்பத்தினை வழங்கி நீயும் இன்பம் அடைந்து மகிழ்

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages