Followers

Saturday, September 29, 2012

மலருடன் மலர்ந்த அனுபவம்



மலருடன் மலர்ந்த அனுபவம்
என் பெயர் மலர் மன்னன். நான் ஒரு எலக்ட்ரிகல் மேஸ்த்ரியிடம் உதவியாளராக வேலை பார்கிறேன். என் அண்ணன் மதி வாணனும் என்னை போலவே முத்து மேஸ்த்ரியிடம் வேலை பார்கிறான். நான், அண்ணன், எங்க அம்மா மூவரும் ம� �ிலை நாட்டு சுபராய முதலி தெருவில் ஒரு ஸ்டோர் வீட்டில் குடி இருக்கிறோம். எங்க வீட்டுக்கு நாலு வீடு தள்ளி தான் முத்து மேஸ்தரி வீடு. அ வர் வீட்டில் அவரும் அவர் மனைவி கலா ராணியும் இருக்கிறார்கள். மேஸ்திரிக்கு கல்யாணம் ஆகி ஏட்டு மாதங்கள் தான் ஆகிறது. என் அண்ணனுடன் முத்து மேஸ்திரி வீட்டுக்கு நான் அடிகடி போவேன். அவர் மனைவி கலா ராணி பார்க்கா சுப்ரா இருப்பா. நல்ல கருப்பு. கலைய ான யான முகம். கன்னத்தில் எப்போதும் சிரிக்கும் போது ஒரு குழி விழும். பார்க்க அழகாக இருக்கும். நாங்கள் அவர்களை ராணி அக்கா என்று கூபி டுவோம். ராணி அக்காவுக்கு கொஞ்சம் பெரிய முலைகள். எப்போதுமே குத்தி கொண்டு ரவிக்கையை விட்டு வெளியே வர துடிக்கும் போல தெரியும். அவர்கள் வீட்டுக்கு போகும்போதெல்லாம் ராணி அக்காவின் முலைகளை சைடு வழியாக பார்த்து ரசிப்பேன். வீட்டில் வந்து கை அட� �ப்பேன். ஒரு சில சமயம் அக்கா குனிந்து காப்பி கொடுக்கும்போது அவர்களின் முலைகளை பார்த்து ரசித்து இருக்கிறேன். சமயம் வரும் போது அகà ��காவை ஏறி மிதிக்க மாட்டோமா என்று ஆசையாக இருக்கும்.முத்து மேஸ்திரி அண்ணன் ஒரு கான்ராக்ட் எடுத்தார். விருதுநகரில் வேலை. அவரும் என் அண்ணன் மதியும் அங்கே போய் விட்டார்கள். அவர்கள் போய் ரெண்டு வாரம் ஆச்சு. வர இன்னும் ஒரு மாதம் ஆகும். ராணி அக்கா ச� ��ன்னைக்கு புதுசு. அவர்கள் ஊர் மதுராந்தகம் பக்கத்தில் இருக்கும் ஒரு கிராமம். அக்கா புதுசு ஆனதால், அவர்கள் தனியாக இருக்கவேண்டா ம் என்று அக்காவின் சித்தி வந்து துணைக்கு தங்கி இருந்தார். முத்து அண்ணன் சொன்னதால், நான் தினமும் அவர்கள் வீட்டுக்கு போய் ஏதாவது உதவி வேண்டுமா என்று கேட்டு விட்டு வருவேன். அக்கா காபி குடுப்பா. காபியையும் அக்காவின் முலைகளையிம் ரசித்துவிட்டு வர ுவேன். ஒரு நாள் முத்து அண்ணன் போனில் பேசினார்.அக்காவின் சித்தியின் உறவினர் ஒருவர் இறந்து விட்டதால், சித்தி பொள்ளாச்சி போக வே ண்டுமாம். அக்கா தனியாக இருப்பதால், என்னை இரவு போய் காவலுக்கு படுத்துக்க சொன்னார். நானும் மகிழ்ச்சியாக சரி என்று சொல்லிவிட்டு உடனே ராணி அக்கா வீட்டுக்கு போய் சமாசாரம் சொன்னேன். அப்போது தான் அவர்கள் சித்தி கிளம்பி கொண்டு இருந்தார்கள். அவர்களை திருவள்ளுவர் பஸ் ஸ்டாப்பில் பஸ் ஏத்திவிட்டு வந்தேன். இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு அக்கா வீட்டுக்கு போனேன். கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண் டு இருந்தோம். நான் ஹாலில் தூங்கினேன். அக்கா ரூமில் தூக்கினார்கள். மறு நாள் எனக்கு முன்னால் அக்கா எழுந்து விட்டார்கள். நான் எழுந்ததும் காபி கொடுத்தார்கள். நான் காபி சாப்பிட்டுவிட்டு என் வீட்டுக்கு வந்து விட்டேன். அன்று இரவு திரும்பவும் போனேன் .வழக்கப்படி நான் ஹாலில் தூங்கினேன். இது போல நாலு நாட்கள் போனது.அன்று சனிகிழமை. நான் இரவு போக கொஞ்ச லேட் ஆச்சு. அக்கா ஏன் லேட் எ�® �்றா. நான் படத்துக்கு போய் இருந்தேன் என்று சொன்னேன். என்ன படம் என்று கேட்டாள். நான் அது மாதிரியான அடல்ட்ஸ் ஒன்லி படம் என்று சொன்னேன். அக்கா என்னை படத்தின் கதையை சொல்லு என்றாள். நான் கொஞ்சம் தயங்கினேன். அக்கா சொன்னாள். நானும் அடல்ட் தான். என்னிடம் வெக்க படாமல் சொல்லு என்றா. நான் சொன்னேன். அந்த படத்தில் ஒருத்தன் ஒருத்தியை எப்படி கணக்கு பண்ணுகிறான் என்று சொன்னேன்.அக்கா கà ��ட்டாள். நீ எப்போ கல்யாணம் பண்ணிக்க போறே என்று. நான் சொன்னேன் முதலில் மதிக்கு கல்யாணாம் அப்புரம் தான் எனக்கு. அக்கா சொன்னாள். அது சரி அண்ணனுக்கு முன்னால் உனக்கு தான் கல்யாணம் பண்ண வேண்டும் போல இருக்கு என்றாள். என்ன அக்கா சொல்றீங்க என்று கேட்டே� �். அவள் சொன்னாள் உனக்கு முன்னால் நான் தினமும் எழுந்து விடுகிறேன். காலையில் நீ படுத்து இருப்பதை பார்த்தல், உனக்கு தான் முதல�® �ல் கல்யாணம் பண்ண வேண்டும். நான் கேட்டேன். அக்கா ஒன்று புரியவில்லை. புரியும் படி சொல்ல்லுங்க. அக்கா சொன்னா. நான் தினமும் சீக்கிரம் எழுந்து விடுவேன். எழுந்து லைட்டை போட்டு பார்த்தல், நீ வேழ்டி விலகி படுத்து இருப்பே. உன் சாமான் ஒட்டடை கம்பு போல செங்� ��ுத்தாக இருக்கும். அதை பார்த்து தான் சொல்றேன். உனக்கு ஆசை ரொம்ப போல. மதிக்கு முன்னால் உனக்கு கல்யாணம் பண்ணி விட வேண்டும். à ��னக்கு வெக்கமா போச்சு. சாரி அக்கா என்றேன்.அக்கா சொன்னாள். இதில் என்ன சாரி பூரி வேண்டி கிடக்கு. எல்லாருக்கும் காலையில் சாமான் கிளம்புவது போலதான் உனக்கும் கிளம்புகிறது. அக்கா சாமான் என்று சொன்னதும் எனக்கு ஒரே சாக். என்ன அக்கா இப்படி பேசறீங்க என்று க� ��ட்டேன். என்னடா நீ சொல்றது. உனக்கு சாமான் இருக்கு. அது ஆசையில் கிளம்பறது. இதில் தப்பு ஒன்னும் இல்லையே. எங்களுக்கும் ஆசை அதிகமானால் மேலே பெருத்து . ரவிக்கை கிழிந்து விடுமோ என்று கூட பயபடுவோம். கீழே கேட்டகவே வேண்டாம். ஊறல் எடுக்கும். என்ன அக்கா இப்படி பச்சையா பேசறீங்க என்று கேட்டேன். போடா பயித்தியம் பச்சை இல்லடா. உள்ளே இருக்கறது பிங்க் கலர்டா. ஏன்டா எல்லோரும் டெய்லி ஓக்� �லாம். ஆனா ஒகறேன் என்று சொன்னா தப்பா. வீட்டு ஓனர் மாமியை பாரு. மாடியில் பகல் இரவு ரெண்டு வேலையும் ஒக்கரா. பகலில் வேறு ய�® �ரோ கூட வந்து போகிறார்கள். அனால் மாமி கோவிலுக்கு போகும்போது இழுத்து பொத்தி கொண்டு போறா. இது என்னடா நாடகம்.உனக்கும் எனக்கும் ஏக்கம் வருது. அதை வெளியில் சொல்ல என்னடா வெக்கம். இப்படி சொல்லிக்கொண்டே, இங்கே பாரு உன் தம்பியை ராகேட் கிளம்புவது போல உன் லுங்கிய ை கிழித்துக்கொண்டு வருவான் போல இருக்கு என்று என் சுன்னியை காமிச்சு சொன்னா. போங்க அக்கா. உங்களுக்கு இதே பேச்சு தான் எ ன்று சொன்னேன். எனக்கு பேச்சுடா. ஆனால் உனக்கு இது மூச்சுடா. பொத்தி பொத்தி வெச்சு கொண்டது போறும்டா. கிட்டே வந்து உன் தம்பி தரிசனம் காட்டுடா. ராணி அக்கா இப்படி சொன்னதும், என் தம்பி இன்னும் கொஞ்சம் பெருத்து கட்டு படுத்தாத நிலையில் இருந்தான். ராணி அக்கா கிட் டே வந்து என் சுன்னியை அழுத்தி பிடித்தாள். ஐயோ என்னடா இது சாமான இல்லை இரும்பு தடியாடா. இப்படி சொல்லி என் லுங்கியை அவுà ��்து, என் ஜட்டியையும் கீழே இறக்கினா.என் ஏட்டு இன்ச் சாமானை பார்த்து ஆச்சர்ய பட்டாள். என்னடா மலர் உனக்கு எல்லோற்குக்கும் இருப்பதை போல இல்லாமல் இவ்வளவு பெரிசா இருக்கு. பாத்தா கொஞ்சம் பயம் கூட இருக்குடா. என் சாமானை நன்கு உருவி விட்டாள். இதன் இடையில் என் கை யை பிடித்து அவள் முலைமீது வெச்சு அமுக்குடா என்று சொன்னாள். அவளின் முலைகளை பிசையும்போது நான் எங்கே இருக்கேன் என்று கூட தெரியவில்லை. எங்கேயோ மிதப்பது போல தோன்றியது. நங்கள் கொஞ்ச நாழி இது மாதிரி பண்ணியவுடன், அக்கா எழுந்து கொண்டு உள்ளே போய் பாய் போட்டாள். தான் பாயில் ஒக்கார்ந்து கொண்டு என்னையும் பக்கத்தில் ஒக்கார சொன்னாள். நான் அவள் சொல்லுக்கு கட்டுப்பட்டேன்.இப்போ அவ ளே தானாகவே தன் உடைகளை கயட்டி தூக்கி போட்டா. ஐயோ என்ன அருமை ராணி அக்காவின் பாச்சிக்ளையும் புண்டையையும் மிக அருகி பாà ��்த்தேன். அக்கா கேட்டா. என்னடா இப்போதான் முதல் முதலில் கிட்டே புண்டை பார்கிறாயா? ஆம் என்று சொன்னேன். சரி பார்த்தது போறும். உன் கோலை பாரு பாம்பு படம் எடுப்பது போல இருக்கு. அதை என் பொந்துக்குள் சொருகு என்று என் பூளை பிடித்து அவள் கூதியில் வைத்துகொண்டாள். நா ன் அவள் புண்டையில் என் பூளை வெச்சு அழுத்தினேன். வெகு சுலபமாக என் பூள் அவள் புண்டைக்குள் போய் விட்டது. அவள் சொன்னாள�¯ ; ஏய் புண்டைக்குள் போய்விட்டது. இனி அடிக்க ஆரம்பி. நான் இப்போது என் பூளை கொஞ்சம் வெளியே இழுத்து உள்ளே தள்ளி ஒக்க தொடங்கிகேன். அவள் ரொம்ப சத்தம் போட்டாள்.ஏய் மலர் உங்க அண்ணனை விட சுப்ரா ஒக்கரடா. அவர் ஏலேகட்ரிகள் வேளையில் வேண்டுமானால் மேஸ்திரியாக இருக்கல� �ம். ஆனால் ஓழ் பஜனையில் நீ தாண்டா மேஸ்திரி. அவர் பூளை விட உன் குஞ்சு மூணு இன்ச் நீளம் ஜாஸ்திடா. அவர் தடியை விட உன் தடà �¿ ரெண்டு மடங்கு பெருமன் ஜாஸ்திடா. விடாதேடா உங்க மேஸ்திரி பொண்டாடியை. ஒத்த அவர் தன் பொண்டாட்டி கூதியை காய விட்டு விட்டு பணம் வேணும்ன்னு விருதுநகர் போய்ட்டார். ஒத்தா விருதுநக போன பணம் வரும் கூதி வருமாடா. மேஸ்திரி பண்ண வேண்டிய வேலையை நீ பண்ணுடா என் செல்லம்.இ� ��்படி அவள் என்னை வெறி ஏத்தி விட்டவுடன் நான் பலம் எல்லாம் திரட்டி அவளை ஒத்தேன்.அவள் வலி பொறுக்க முடியாமல், மலர் à ��ோருமட இன்னும் கொஞ்சம் மெதுவாக ஒருட. நான் எங்கேயும் ஓடி போக மாட்டேன்டா . இப்ப காமிச்ச மாதிரி உனக்கும் எப்போதும் என் புண்டை காமிக்கறேண்டா என் செல்லம். இன்னும் கொஞ்சம் பொறுமையாக, பக்குவமா ஒருடா என் அருமை பூளா. அவள் சொன்னது எதுவும் என் காதில் விழவில்லை. அவளை வெற ி கொண்டு ஒத்து என் கஞ்சியை அவள் புண்டையில் நிரப்பியஉடன் தான் நான் நிறுத்தினேன். ராணி அக்கா சொன்னா; சூப்பார ஒகர ேட. எலக்ட்ரிகல் வேலை எப்படி செய்யறியோ இல்லையோ தெரியாது. ஆனால் புண்டை வேலை நல்ல பண்றே. போங்க அக்கா அதையே சொல்றீங்க. இங்கே பாரு நானே வெக்கம் இல்லாமல் உன்கிட்டே புண்டை காமிச்சு ஒழ் வாங்கறேன். அப்றம் என்ன அக்கா புக்கன்னு. ராணின்னு கூப்பிடு. இல்லை அக்கா. அக்கான்னு கூபிடாதன் எனக்கு மனசு நிறைஞ்சு இருக்கு. ஆமாண்டா . அக்கான்னு சொல்லி அக்கா புண்டையை நினச்சு டெய்லி கை அடிப்பீங் க. கை அடிக்கறதுக்கு அக்கான்னு சொன்ன தாண்டா உன் பூலளிர்ந்து கஞ்சி பீச்சி அடிக்கும். போங்க அக்கா. நீங்க என்ன சொன்னாலும் நான் உங்களை ஒத்தாலும் , நன் அக்கான்னு தான் கூப்பிடுவேன்.சரி, சரி, அக்கான்னே கூப்பிடு. ஆனால் ஒக்கர்தை நிறுத்திவிடாதே.இப்படி பேசிக்கொண்டே இரு� �்தோம். இன்னும் ஒரு முறை ஒக்க்கலாம்டன்னு சொன்னா. அக்கா நீங்க என்ன சொல்றீங்களோ அதன் படி நான் நடக்கறேன். அக்கா ச ொன்னா; நாம் ஒரு தடவை ஒத்து விட்டோம். ரெண்டாம் முறைக்கு கொஞ்ச டைம் ஆகட்டும். நீ ஒன்னு பண்ணு. நேரம் ஆகவில்லை. நான் காசு தருகிறேன். நீ போய் நம்ம சந்திரா பேக்கரியில் கொஞ்சம் கேக் வாங்கிக்கோ. அப்படியே தெரு முனையில் இருக்கும் ராஜேந்திரன் பழ கடையில் நல்ல பெரிசா நாலு வ� �ழை பழம் வாங்கி கொண்டு வா. நான் கொஞ்சம் பால் காச்சி வைகறேன். நாம் கேக் பழம் சாப்பிட்டுவிட்டு, பால் குடித்து வà ��ட்டு அடுத்த ரவுண்டு ஒக்க்கலாம்ன்னு சொன்னா. நானும் வெளியே போய் எல்லாம் வாங்கி வந்தேன்.அக்கா வந்து கதவை திறந்தா. ஒரு சின்ன துண்டை கட்டி இருந்தா. கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டு விட்டு துண்டை தூக்கி போட்டு விட்டு எங்க மேஸ்திரியின் அருமை பெண்டாட்டி அம்மணமாக நடந்து உள்ளே � ��ோய் பால் எடுத்து கொண்டு வந்தாள். என்னை பார்த்து மச மசஎன்று இருக்காதே. சீக்கிரம் உன் லுங்கியை தூக்கி போட�¯ . நாம் ரெண்டு பேரும் உடம்பில் துளி துணி இல்லாமல் கேக், பழம் பால் சாப்பிட்டுவிட்டு அடுத்த ரவுண்ட் ஓக்கலாம்.அக்கா சொன்னது போல நானும் அம்மணமாக ஆனேன். என் தம்பியோ இப்பவே திரும்பவும் பழுக்க காச்சின இரும்பு தடி போல ஆகி விட்டது. பூளின் முனையில் சிறு சிறு நீர் இருந்தது. வ� ��க்கம் போல அக்கா கூதி பூரி போல பெருத்து இருந்தது. நாங்கள் எல்லாம் சாப்பிட்டோம். என்னடா மலர் அடுத்த ரவுà ��்ட் கட்டலாமான்னு கேட்டாள். ஒ கே என்று சொல்லி விட்டு அவளின் பாச்சிகளை வாயில் வைத்து சப்பியும் முலை காம்பயை கொஞ்சம் கடித்தும் விட்டேன். அக்கா, ஒத்தா உங்க மேஸ்திரி போல தாண்ட நீயும் முலை காம்பை கடிக்கரே.அக்கா முலையைவிட்டு வாயை எடுத்து விட்டு ஒக்க தயாரானேன். நான் கேட்ட� ��ன். அக்கா தனியா இருக்க உங்களுக்கு பயம் இல்லையா. உங்க சித்தி வேறே ஊருக்கு போய்விட்டா. அக்கா சொன்னா: ஒà ��்தா என் சித்திக்கு எப்போ ஊருக்கு போவோம் என்று காத்து கொண்டு இருந்தா . அவ என்னைவிட ஐந்து வயசு தான் பெரியவ. அவளால் ஒக்கமால் இருக்க முடியவில்லை போல இருக்கு. அவள் தினமும் ஒத்து பழக்க பட்டாவ சான்ஸ் கிடைத்தது. ஊருக்கு போய்விட்டா. இனி வரமாட்டா. இங்கே நீ என்னை ஒரு. அவ அங்கே ஒப்ப� ��ா. .நான் சொன்னேன்: அக்கா இந்த தடவை வேறு மாதிரி ஒக்கலமா. அவ சொன்னா ஏன்டா எப்படி ஒத்தா என்னடா. கடைசிலà ��ல் உன் பூள் என் புன்டைக்குலே போய் குத்தனும் . குத்தி கஞ்சியை தெளிக்கணும். நீ எப்படி சொல்றியோ ராஜா அப்படி இந்த அக்கா ஒப்படா.நான் சொன்னேன்; அக்கா நான் மல்லாக்க படுத்து கொள்கிறேன் . நீங்க என் மீது ஒக்காந்துகொண்டு உங்க புண்டையில் என் பூளை சொருகி கொள்ளுங்க . நீங்க நான் ஒக்கரமா� ��ிரி எகிறி எகிறி ஒருங்க. இது சுப்பர இருக்கும். நான் ப்ளூ பில்மில் பார்த்து இருக்கேன். அக்கா கேடà ��டா. எண்டா ப்ளூ பில்ம்லே இது மாதிரி கூட இருக்குமாடா. டேய் எனக்கும் அது மாதிரி ஒரு படம் பாக்கணும் போல இருக்குடா. அண்ணன் வர்துக்குலே எனக்கு ஒரு படம் போட்டு காட்டுடா . நான் சொன்னேன்: கவலை படாதீங்க. நாளை இரவே நாம் ப்ளூ பிலிம் பார்த்துகொண்டு ஓக்கலாம். நான் டெக்கும் சி டி வாங்கி கொண� �டு வரேன் . அக்காவுக்கு சந்தோஷம் . நான் சொன்ன மாதிரி என் தொடை மீது ஒக்காந்து கொண்டா. தன் கையால் à ��ன் பூளை தன் கூதியில் திணித்து கொண்டா. நான் கொஞ்சம் என் உடம்பை தூக்கி கொடுத்து என் பூள் அவள் புண்டையில் நுழைவதற்கு உதவி பண்ணி கொடுத்தேன்.என் பூள் அக்கா புண்டைக்குள் முழுவதும் போய் விட்டது. நான் அக்காவின் முலைகளை பிடித்து கொண்டேன். இப்போ அக்கா எகிறி ஒக்க ஆரம்பிச்சா. நாலு ஐந்த ு குத்துக்கு பின் அக்கா பாஸ்டா ஒத்தா. ரொம்ப சத்தம் போட்டா. டேய் இந்த மாதிரி ஓக்கரது ரொம்ப நல்à �² இருக்குடா. ஆம்பிளை ஓக்கறது போய் இப்போ பொம்பிளைகள் ஒக்கராங்கடா. ஆம்பிளை ஓக்கும்போது இன்னும் கொஞ்சம் ஆழமா ஒக்க மாட்டாங்களான்னு இருக்கும். இப்போ நானே எந்த அளவு ஆழம் வேண்டுமோ அந்த அளவுக்கு ஒப்பேன்டா. அக்கா கொஞ்சம் நிறுத்தி விட்டு கேட்டா. எண்டா மலர் உனக்கு எப்படி இருக்கு. வலிக� �குதாடா. நான் சொன்னேன் இல்லை அக்கா ரொம்ப நல்ல இருக்கு. உங்களுக்கு தான் கொஞ்சம் வேலை ஜாஸ்தி. �® �ோட மடையா. ஒக்கர்தே வேலையா இருக்கும்போது இது என்னடா அதிகப்படி வேலை. ஆனா ஒன்னுடா. நீ சின்ன பையன். கல்யாணம் ஆகவில்லை.எல்லா பொசிஷனும் தெரிந்து வெச்சு கொண்டு இருக்கே. ஆனா உங்க அண்ணன் துணியை தூக்கி அவசரமா ஏழு ஏட்டு குத்து குத்தி விட்டு தண்ணியை தெளிச்சு விட்டு கவுந்து அடிச்சு படுத்த� � கொண்டு தூக்கி விடுவாரடா. நீ தாண்ட என் செல்லம். அக்காவை ரசிச்சு அக்காவுக்கு எது திருப்திய ோ அப்படி ஒக்கரே. அக்கா இதுக்கு பேரு. தேங்காய் உரித்தல். கடபாரையில் தேங்காயை குத்தி உரிப்பது போலவே குத்தி நிக்கும் பூளில் கூதியை குத்தி ஒப்பது. இந்த மாதிரிதான் மலையாளி பொம்பிளைகள் எல்லோரும் ஒப்பங்க. இதில் என்ன லாபம் என்னவென்றால் இந்த மாதிரி ஒத்தா கஞ்சி கர்ப பைக்குள் போகாது. குழ� �்தை உண்டாகாது. என்ன மாதிரி கள்ளதனமாக ஓக்கும்போது பயம் இல்லாமல் ஓக்கலாம். ஒத்தா மலர் நீ �® �க்கர்தை பத்தி எல்லாம் தெரிந்து வைத்து கொண்டு இருக்கே. அக்கா இம் இம் ஒருங்க அக்கா. என் பூளை உங்க கூதியில் ஊற போட்டது போறும் அக்கா.அக்கா எகிறி எகிறி ஒத்தாள். நான் சொல்ல முடியாத அளவு இன்பம் கிடைத்தது. அக்காவுக்கு ஒரே சந்தோஷம். வெறி கூட. நானும் சமாளித்துகொண்டு கஞ்சியை விட வில்லை. இன்னு ம் ஆறு நிமிழம் ஒத்தபின் என்னால் தாங்க முடியவில்லை. என் கஞ்சி அக்கா புண்டைக்குள் பீச்சி அடிச்சு அதே வேகத்தில் கீழே இறங்கி அக்கா புண்டைவாசல் என் சுன்னி பக்கத்தில் வழிந்தது. என் பூள் சுருங்கி போச்சு. என் பூளை உருவி விட்டு பக்கத்தில் படுத்தேன். அக்கா என்னை கட்டி பிடித்துக்கொண்டே தூங்கினா. மறு நாள் காலை ஏழு மணி வரை தூங்கினோம்.மறு நாள் நான் வேலைக்கு போகவில்லை. உடம்பு ஒரே � ��சதியாக இருந்தது. நல்ல சாப்பிட்டு விட்டு தூங்கினேன். மாலை அக்கா வீட்டுக்கு போய் விட்à ��ு கொஞ்சம் காய்கறி வாங்கி கொடுத்து விட்டு இரவு வருகிறேன். டெக்குடன் வருகிறேன் என்று சொல்லி விட்டு வந்தேன். இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு, வீடியோ பாரடைஸ் போய் ஒரு டெக்கும் மூணு சி.டி வாங்கி கொண்டு வந்தேன். டெக்கை செட் பண்ணி படம் போட்டேன். நானும் அக்காவும் பக்கத்தில் ஒக்காந்து கொண்டு படம் பா� �்த்தோம். அக்கா பாவாடை மட்டும் கட்டி இருந்தா. மேலே எல்லாம் ஓபன் தான். நான் லுங்கி கட்à ��ி இருந்தேன். முதல் படம் ஆங்கில ப்ளூ பிலிம். அதில் முதலில் ஒருத்தியின் புண்டையை நக்கினான். அவள் அவனின் தடியை ஊம்பி சுவைத்தா. பின் அவன் அவளை எல்லோரும் ஒப்பது போல ஒத்தான்.அப்புரம் அவளை நாய் மாதிரி நிக்க வெச்சு அவளுக்கு பின்னல் வந்து அவள் கூதியில் ஒத்தான். மூன்றாவதாக தேங்காய் உரித்தான். � ��டைசியில் அவன் பூளை ஆட்டி ஆட்டி அவள் மூச்சியில் கஞ்சியை பீச்சினான். அக்காவுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். படம் முடிந்தது. அக்கா கேள்வி மேல் கேள்வி கேட்டாள். ஏன்டா இம்மா நேரம் கஞ்சி வராம ஒக்க முடியமாடா? நான் சொன்னேன்: அக்கா அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எடுத்து எடிட் பண்ணி போடறாங்க. யாராலும் அந்த மாதிரி மாறி மாறி தண்ணி வராம ஒக்க முடியாது. அக்கா கேட்டாள்: அந்த பொம்பிளைகளின் புண்டையில் ஒர� �� துளி முடி கூட இல்லை. டைல்ஸ் போட்ட தரை போல பல பளன்னு இருக்குடா. அது மாதிரி இருக் க முடியுமா. என் புண்டையை பாரு. பிளவே தெரியாதபடி கருப்பு முடி மண்டி கிடக்கு. நான் சொனேன்: அக்கா அது முடியும். நம் ஊரிலும் பெரிய பணக்கார வீட்டு பொம்பிளைகள் புண்டையை ஷவே பண்ணி கொள்ளுவாங்க. சினிமா காரிங்க புண்டையில் கொஞ்சம் கூட முடி வெச்சுக்க மாட்டங்க.ஏன் நம்ம ஊரு காலேஜில் படிக்குக்க் பெண்கள் � ��ூட புண்டை முடியை எடுத்து விடுவாங்க. அப்படின்னா எனக்கு ஒரு தரம் அது போல இருக ்கனும்டா. ஆனால் உங்க அண்ணனுக்கு தெரியாமல் பண்ண முடியாது. அவர் வரட்டும். அவரிடம் சொல்லி பெர்மிசன் வாங்கி என் புண்டை முடியையும் ஷவே பண்ணிகறேன். நீதாண்டா உதவி பண்ணனும். என்ன அக்கா கரும்பு தின்ன கூலியா. கூலி இல்லைடா மடையா. கூதிடா. இன்னும் ஒரு கேள்வி கேட்டா. அதுக்கு முன்னால் என்ன அக்கா இந்த மாதிரி � �டம் பார்த்தபின்னும் உங்களுக்கு ஒக்கனும்ன்னு தோணவில்லையா. அக்கா சொன்னாள�¯ .போட மடையா. என் பாவடையை தூக்கி விட்டு பாரு. புண்டை ஆரா ஓடறது. இதை தெரிஞ்சு கொண்டு ஓக்கலாம். ஏண்டா. அந்த படத்தில் அந்த தேவிடியா பொன்னுங்களின் பாச்சிகளை அந்த ஆள் லேசா தொடறான். சபறான். ஆனால் சக்தி கொண்டு பிசைய மாட்டனா. இங்கே உன்னை பாரு. உங்க மேஸ்திரி பாரு. சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவதை போல பிசயரீங்க . அம� ��குறீங்க. எனக்கு கல்யாணாம் ஆகி ஆறு மசதுக்குலே என் முலை பெரிசா ஆச்சு. உங்à �• அண்ணன் தான் அதுக்கு காரணம். நான் சொன்னேன்; அக்கா நம்ம ஊரில் முலைகளை நக்கி, கடித்து கசக்கித்தான் ஒப்பார்கள். அதுனாலதான் எல்லா பொம்பிளைகளுக்கும் பாச்சிகள் ரொம்ப பெரிசாகவும், சீக்கிரம் தொங்கியும் போய் விடுகிறது. மூன்றாவதாக அக்கா கேட்டாள்.ஏண்டா எல்லோரும் ஒக்கறோம். ஒப்தின் முடிவே புண்டைக்குள் கஞ� ��சி கொட்டு ரோப்புவதுதான். ஆனால் அந்த தடியனுங்க நல்ல ஒத்து விட்டு, கஞ்à ��ி வரும் சமயத்தில் பூளை உருவி ஆட்டி ஆட்டி அந்த தேவிடியா மூஞ்சி மேலே விடறானே அது எதுக்குடா. அக்கா நீங்க ரெண்டு தமிழ் நீல படம் பார்த்தா புரியும. அந்த ஊர் வழக்க படி, காண்டம் போட்டுக்காமல் ஒக்க கூடாது. அதுதான் அக்கா பூளுக்கு கவச உரை. காண்டம் போட்டு கொண்டு ஒத்தா, கஞ்சி புண்டைக்குள் போகாது. மேலும் அந்த ஊர் ச ட்டப்படி ப்ளூ பில்ம்ளில் ஒக்கரவங்க புண்டைக்குள் கஞ்சி ஊத்த கூடாது. à ��ன்ன எழவு சட்டமோ அந்த ஊர்லே. ஓக்கறதுக்கு கூட அங்கே சட்டம் போடுவாங்க. சரி சரி படம் பார்த்து என் புண்டை ஊறி கிடக்கு. நீ வந்து குத்துடா என் செல்லம்.அக்கா இன்னிக்கி எந்த மாதிரி ஒக்கவேனும். எப்போதும் போல நீங்க கீழே படுத்து நான் மேலே ஏறி ஓக்கனுமா அல்லது அந்த படம் போல ஒக்கடும்மா. என்ன வேணுமானாலும் ஒரு. ஆனால் � ��டு புட்டுன்னு ஒதுவிட்டு கஞ்சியை கொட்டாதே. நீண்ட நேரம் ஓக்கணும். க ஞ்சி வரகூடாது. எங்க வீட்டுக்காரர் இப்படி கண்டிசன் பூட முடியாது. நீ என் செல்ல பூலன் அதுனாலதான் கண்ணு இப்படி இந்த அக்கா சொல்றா. உனக்கு தெரியாது என் குட்டி. இன்னிக்கி பகல் பூர நீ ராத்திரி ஓதததையே நினச்சு நினச்சு என் புண்டையை அமுக்கி கொண்டேன். ராத்திரி எப்போ வரும், ப்ளூ பிலிம் பாக்கலாம் ஒக்கலாம்ன்னு காத்த ு கொண்டு இருந்தேன். அக்கா இவ்வளவு சொல்லி நான் உங்களை உங்களுக்கு தà ��ருப்தி ஏற்படும் வரை ஓக்கவில்லை என்றா நான் மனுசனே இல்லை. நீங்க அந்த படத்தில் இருந்தது போல் கால் கை ஊன்றி கொண்டு இருங்க. நான் உங்களுக்கு பின்னல் வந்து என் பூளை உங்க புண்டையில் சொருகி குத்தறேன். உங்களுக்கு சொர்கத்தை காட்டவேண்டியது என் பொறுப்பு என் பூளின் கடமை. என்னடா ஒரு நாள் கூதி கமிச்சதுக்கே தத்துவம் பேசறே. கடமை பொறுப்புன்னு. அது கிடக்கட்டும் என் பருப்பில் ஒருடா புà ��்டை மவனே. அக்கா உங்க கூதியை விட உங்க செக்ஸ் பேச்சு சுப்பர். ஏன்டா கூதி மவனே, அக்கா உங்களுக்கு புண்டை சரி இல்லை; வாய் தான் இருக்கு சொல்றியாடா கழுதை பூளா. போங்க அக்கா. உங்க வாயை விட உங்க புண்டை பெரிசா திறக்குது. என் சுன்னி உள்ளே போனவுடன் ரயில்வே லெவல் கிராசிங் மாதிரி தானே முடிகிறது. ஒத்தா உனக்கு வேறே உதாரணம� �� கிடைக்க விள்ளையாட என் கூதி மவனே.இப்போ அக்கா நாலு கால் கைகளில் ஒன்றி கொண்டு நின்றாகள். நான் அக்காவுக்கு பின்னல் போய் அவர்கள் குண்டியை கொஞ்சம் தடவி கொடுத்து விட்டு, என் பூளை உருவி, அக்காவின் புண்டை பகுதியில் வைத்து ஒரு தம் பிடித்து உள்ளே தள்ளினேன். ஏற்கனவே ப்ளூ பிலிம் பார்த்து, பேசி அக்கா புண்டை கொழ கொழன்னு இருந்தது. என் சுன்னி சும்மா வென்னைக்குள் கத்தி போவது போல வழு� ��்கி கொண்டு போனது. இப்போ நான் ரயில் என்ஜின் மாதிரி ஒத்தேன். அ�® �்காவின் பாச்சிகள் தாறு மாறாக ஆடின. நான் அக்கா முதுகு மேல் சாய்ந்துகொண்டு அக்காவின் பாச்சிகளை சைடு வழியாக பிடித்து கசக்கி கொண்டு ஒத்தேன். அக்கா திரும்பவும் சத்தம் போட்டாள். எண்டா கூதி மவனே. இப்படி எல்லாம் ஒக்கலாம்ன்னு உனக்கு தெரிந்து இருக்கு. உங்க மேஸ்திரிக்கு ஒரு மண்ணும் தெரியவில்லை. நீ சொன்னது சரிடா. நான ் நாய் ஒத்து பார்த்து இருக்கேன்.ஆண் நாய் பெண் நாய் முதுகுலே à ��டுத்து கொண்டு காலால் கவ்வி பிடித்து கொண்டு பெண் நாயின் புண்டையுள் சொருகி ஒக்கும். அது போலதாண்ட நீயும். என் மீது சாய்ந்துகொண்டும் என் முலைகளை பிடித்து கொண்டுறம் ஒக்கரே. நீ சுப்பர் ஒளண்டா. இன்னும் குதுடா. ஐயோ கை வலிக்குதடா . உன் வெயிட்டையும் உன் பூள் வெயட்டையும் தாங்க முடியவில்லைடா. உன் பூள் என் கூதியின் அடிப ாகம் வரை போய் குதுதுடா. ஐயோ அம்மா இந்த மாதிரி கூட ஓக்கணும் எ�® �்று முன்னமே தெரியாமல் போய் விட்டதே. எனக்கு யாருமே இதை பத்தி சொல்லி கொடுக்க வில்லையே.இந்த காம பேச்சு என்னை வெறி கொண்டு ஒக்க தூண்டியது. இன்னும் பலம் கொடுத்தேன். அக்கா தாங்கமுடியாமல் அப்படியே கீழே படுத்து விட்டாள். நான் விடாமல் அக்காவின் முதகில் படுத்துக்கொண்டு அக்காவின் கூதியில் போர் போட்டு கொண்டு இருந்தே� �். ஒரு கட்டத்தில் என்னை முடியவில்லை. ஐயோ அக்கா என்று சொல்லà �¿ விட்டு என் கஞ்சியை பீச்சி அடிச்சேன். அப்றம் இறங்கி படுத்தேன். அக்கா ரொம்ப தேங்க்ஸ் சொன்னாள். டேய் என் வாழ நாளில் மறக்க முடியாத ஒள் டா இது. ஆனால் போறது என் குட்டி. இன்னும் ஒரு படம் பாப்போம். அப்புரம் ஒப்போம். என் செல்ல பூலனுக்ககவே கொஞ்சம் ஸ்வீட் காரம் வாங்கி வெச்சுருக்கேன். நாம் சாபிட்டு கொண்டே படம் பாப்போம்ன்� �ு சொல்லி ஸ்வீட் கரம் எடுத்து கொண்டு வந்தா. அதுக்குள் நானà � வேறே ஒரு சி.டி. போட்டேன்.அது தமிழ் சி.டி. ஒரு நாட்டு கட்டையை ரெண்டு ஆள் வேலை எடுக்கற சி. டி. அக்கவைபோலவே அந்த நட்டுகட்டையின் புண்டை முழுவதும் முடி மண்டி கிடந்தது. ஒரு ஆள் அவளின் புண்டையில் தன் தடியை கழ்டபட்டு திணித்து கொண்டு இருந்தான். அவள் அடுத்த ஆளின் பூளை வாயில் வைத்து சப்பி கொண்டு இருந்தாள். பாரின் படம் போல இ� �்லாமல் இந்த படம் அவ்வளவு தெளிவாக இல்லை. அக்கா சொன்னா; ட�¯ �ய் போன படத்துலே எல்லாம் சரியாய் தெரிஞ்சுதுடா. ஆனால் இங்கே சரியாய் இல்லைடா. மேலும் அந்த படத்து ஆளுங்க சுன்னி தடிப்பா இருந்துடா. இங்கே பாரு அவன் பூள் சரியா விரைக்கவே இல்லை. அதை எப்படிடா அவன் புண்டைக்குள்ளே தள்ளுவான். நான் சொன்னேன்: அக்கா பாரின் படங்கள் எடுக்க அந்த ஊரில் சௌகர்யம் ஜாஸ்தி.கேமரா ரொம்ப பவர்புல். நம்ம ஊ� ��ில் அப்படி இல்லை. மேலும் நம் ஊர் பெண்கள் சரியாக காமிà ��்க மாட்டாங்க. நீ சரியாய் சொல்றேட. பாரின் படத்துலே அவ எப்படி விரிச்சு காமிச்சா. ஆனால் இந்த கருப்பு தேவிடியா முண்டை கால்களை இறுக்கி இறுக்கி புண்டையை மூடரா. இருந்தாலும் நாம ஊர் புண்டை சுன்னி பார்த்தான் கிக் நல்ல ஏருது. அந்த படத்தில் புண்டையில் விட்டவன் சுமாரா ஒத்து கஞ்சியை அவள் புண்டைக்குள்ளே விட்டான். கொஞ்சம் கொஞ்� ��மாக அவள் புண்டை வழியே இவன் கஞ்சி வழிந்தது. வாயில் ஓதவனும் கஞ்சியை அவள் பாச்சி மீது தெளித்தான். இங்கேயும் பாரின் படம் போல இல்லாமல், இவன் சொட்டு சொட்டாக கஞ்சியை விட்டான். அக்கா சொன்னா ரெண்டுமே நல்ல இருக்கு. இருந்தாலும் கிக் நம்ம ஊர் படத்துலே தான் ஜாஸ்தி. படம் முடிந்தது.அக்கா போறுமா படுத்து கொள்ளலாமான்னு கேட்டேன். ஏன்டா அறிவு கெட்டவனே. நம்ம ஊரு புண்டையில் ஓக்கறதை பார்� �்துவிட்டு படுத்து கொள்ளலாமான்னு கேகறேயே கழுதை à ��ூளா. அந்த புண்டை பூளை நினச்சு பார்த்து நாம ஒக்க வேண்டாமா மடையா. இந்த தடவை இன்னும் நல்ல ஒக்கனும்டா. இங்கே பாரு உன் சுன்னி போகமலே என் புண்டை பூரித்து ஜூஸ் வருது. நீ ஒன்னு பண்ணுடா. எனக்கு ஒரு ஆசை இருக்கடா. அந்த பாரின் படம் போல என் புண்டையை நீ நல்லா நக்கி நாக்கு போடுடா.சரி என்று சொல்லிவிட்டு அக்காவின் கால்களை நன்கு விரித்து அ க்காவின் புண்டையை லேசாக அழுத்திவிட்டு என் நாக்à ��ால் அக்காவின் புண்டையை நக்கினேன். கொஞ்சம் புண்டை இதழ்களை பிரித்து கொண்டு என் நாக்கை உள்ளே செலுத்தி சுயடினேன். அக்காவுக்கு ஆனந்தம் தாங்க முடியவில்லை. ஒத்தா ஓக்கறதைவிட இந்த நக்கல் சுப்ரா இருக்குடா பூளா. இது போல உங்க மேஸ்திரி ஒரு நாள் கூட நாக்கு போட்டது இல்லையாட. நீதாண்டா செல்லம் எனக்கு புதுசு புதுசா ஒக்கார வழி சொல்லித� ��ே. ஐயோ அம்மா என்னால் தாங்க முடியலடா. அக்கா அப் படி கத்திகொண்டே இருக்கும்போது நான் கொஞ்சம் அவள் புண்டை பருப்பை கடித்தேன். அக்கா திட்டினா. முண்டம் அது பருப்புட. கடிக்கதேட. என்னாலே தாங்க முடியவில்லை. அதுக்காக உன் வையை என் புண்டை பருப்பில் இருந்து எடுத்து விடாதே.அவசர படாமல் பொறுமையா என் பருப்பை நிமிண்டி நக்குடா என் புண்டை மவனே. அக்கா சொன்னபடி பண்ணி திரும்பவும் என் நாக்க ை ஒரு முறை உள்ளே செலுத்திவிட்டு வெளியே எடுத்à ��ேன் . அக்கா முறைத்து பார்த்தாள் . அக்கா கொஞ்ச பொறுமையா இருங்க என்று சொல்லி என் ரெண்டு விரல்களை அக்கா கூதியில் விட்டு குடைந்தேன். மேலும் இடது கை விரலால் அக்காவின் பருப்பை பிடித்து கிள்ளினேன். அக்கா துள்ளி குதிதாள். இப்போ எனது மூன்றாவது விரலையும் அக்கா கூத்தில் விட்டு குடைந்தேன். அக்காவுக்கு ஒரே சந்தோஷம். கொஞ்ச நேரம் இப்பட ி விரலால் ஒத்துக்கொண்டு இருக்குபோது ஐயோ அம்à ��ான்னு சத்தம் போட்டுகொண்டு அக்காவின் ஜூஸ் பீச்சி அடிச்சுது. என் விரல் பூர அக்கா ஜூஸ்தான். நான் கொஞ்சம் சப்பிவிட்டு, என் விரலை அக்கா வையில் வைத்தேன். அக்கா என் விரலை சப்பி, தன் கூதி ஜூசை ருசி பார்த்தாள். கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்துக்கொண்டு அடுத்த முறைக்கு தயாராக நானும் என் பூளும் இருந்தோம்.இந்த தடவை அக்கா பக்கத்தில் படுத்து� ��்கொண்டு சைடு வழியாக அக்காவின் புண்டையில�¯ என் பூளை சொருகினேன். ஒரு கையால் அக்காவின் பாச்சியை பிடித்து அமுக்கினேன். அக்காவின் முகத்தை பார்க்க முடியவில்லையே தவிர ஒக்க தனி இன்பம் கிட்டியது. கொஞ்சம் ஓக்கும்போது என் பூள் வழுக்கி கொண்டு வெளியே வந்து விட்டது. என்னடா நீ நல்ல ஓக்கும்போது உன் பூள் வந்து விடுகிறது. அக்கா சொன்னா: நான் மதுராந்தகம் மாட்டு ஆஸ்பத்திரியில் பார்த� �து இருக்கேண்டா. காளை பசுவை போட ஏறசொல்லுவ ாங்க. அந்த காலையும் பசுவின் முதுகு மேல் காளை தூக்கி போட்டு தன் பூளை சொருகும். ஆனால் பல சமயம் அந்த காளையின் பூள் பசுவின் புண்டையை தேடி கண்டு பிடிக்க முடியாமல் போகும். அந்த காளை உடனே இறங்கி விடும். கூட இருப்பவர்கள் அடுத்த தடவை காளை ஏறி புண்டையை தேடும்போது அந்த காளையின் சிகப்பு பூளை பிடித்து அந்த பசுவின் புண்டையில் வைப்பார்கள். அ து போல உன் பூள் வழுக்கி கொண்டு போறது.உனக�¯ �கும் அது மாதிரி தேவையாடா மடையா. பூள் வெளியே வராமல் ஓலுடா என் செல்ல புண்டை. அக்கா நீங்க கவலை படாதீங்க. இந்த தடவை நீங பூள் வெளியே வர்றது. நீங்க போறும் போறும் என்று சொல்லும் வரை ஓக்கறேன். இப்படி சொல்லி நான் இன்னும் கொஞ்சம் கிட்டே வந்து அக்காவின் புண்டையில் சக்தி கொண்டு ஒத்தேன். இந்த தடவை ஒரு முறை கூட என் பூள் வெளியே வர வில்லை. அக்காவ ுக்கு எல்லை இல்லாத இன்பம். சுபர்ட என் கணà ��ணா. இந்து மாத்ரி ஒத்தாள் ராத்திரி பூர ஓக்கலாம். அக்கா இப்படி சொன்ன உடனே கஞ்சி வந்து விட்டது. அக்காவை இன்னும் நல்ல கட்டி பிடித்து கொண்டு கஞ்சியை உள்ளே கோட்டின். பின் என் பூளை உருவினேன்.அக்கா நான் ஒன்னு சொலுவேன். கோவிச்சுக்க கூடாது. சொல்லுடா என் அருமை பூளா. இல்லை அக்கம். ரெண்டு நாளா நான் உங்க புண்டையை போட்டு மேதி மேதின்னு மிதிச்சு புண்டைக்குள் தண்ணியை ரொப்பி இருக்கேன். நீங்க ஒரு வேலை லோடு ஆய்டா, எப்படி சமாளிப்பீங்க. இது கூட தெரியாதாடா மடையா. ஒன்னு தெரிஞ்சுக்கோ. இந்த மாதிரி வெறி உள்ள பொம்பிளைகளை வெகு சீக்கிரத்தில் லோடு ஆக்க முடியாதுன்னு நான் கேள்வி பட்டு இருக்கேன். அப்படி ஆனாலும் கூட பரவ இல்லை. அண்ணன் இன்னும் மூணு வாரத்தில் வந்து விடுவார். அவரும் காஞ்சு போய் தான் வருவார். வந்தவுடன் ரெண்டு மூணு நாள் அவரை பல முறை ஒக்க சொல்லுவேன். அவர் �® �ப்பத்தில் ஒன்னும் ஏற்படாது. இருந்தாலும், நீங்க வெளியூர் போய்விட்டு வந்ததாலும், ரொம்ப நாள் ஒக்காததாலும், சூப்பார ஒதீங்க, என

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages