Followers

Friday, September 28, 2012

பேண்டை இறக்கி விறைச்சு நின்ன அவர் பூளை உருவிக் கொடுத்தேன்



பொண்டாட்டிக்கு முன்னாடியே மச்சினியை பொண்டாட்டிக்கு முன்னாடியே மச்சினியை
இப்போ காலேஜ் படிக்கும் கன்னியான நான் ரொம்ப மாடர்னாக ஜீன்ஸ் பேண்ட் ஜீன்ஸ் சட்டைதான் பெரும்பாலும் அணிவேன். என் தோழியின் அண்ணன் என் அக்காவை பொண் பார்த்து விட்டு சென்றார் .அவர்கள் வீட்டில் வரதட்சினை அதிகமாக எதிர்பார்க்க எதுவும் முடிவாகாமல் தள்ளிப் போய்க்கொண்டே இருந்தது  . ஒரு ஞாயிறு அன்று நான் என் தோழி வீட்டிற்கு சென்று அவளிடம் உன் அண்ணன் எங்கே என்று கேட்டதற்குஅவன் அவங்களோட தோப்பிற்கு சென்றிருப்பதாகச் சொன்னாள். நான் அவளிடம் எதுவும் சொல்லாமல் நேரே அந்த தோப்பிற்கு சென்றேன்.அங்கே அவர் படித்துக் கொண்டிருந்தார். என்னை பார்த்து நீ எங்கேம்மா இப்படி என்றதற்கு நான் உங்களைப் பாக்கலாம்னு தான் வந்தேன் அத்தான் என்றேன். அவர் என்னது அத்தானா �  ��ன்றதற்கு நீங்க என் அக்காவைக் கட்டிக்கிட்டா அத்தான் தானே என்று சொல்லிவிட்டு ஆனா ஏன் லேட் பண்றீங்கன்னு தெரியலை இப்படி ஒரு மச்சினி கிடைக்க கொடுத்து வச்சிருக்கணும் தெரியுமா என்று அவரைப் பார்த்து கண்ணடித்தேன். அவர் மீது என் முலை இடிக்குமாறு நான் இன்னும் நெருங்க அவர் என்னை அணைத்து என் வாயில் முத்தமிட்டார். ஆள் நம் வலையில் விழுந்து விட்டார் என்பதை உணர்ந்து கொண்ட   நான் என் பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு என் பேண்டிசை விலக்கி சுருள் சுருளாக மயிர் பரவிய புண்டையைக் காட்ட அவர் மெதுவாக என் புண்டை மயிரை வருட நான் விரித்துக் காட்டியபடி அவர் பேண்டை இறக்கி விறைச்சு நின்ன அவர் பூளை உருவிக் கொடுத்தேன். என்னை அப்படியே சரித்து என் புண்டை இதழ்களை விரித்து என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் அவர் நாக்கை உள்ளே விட்டதும் நான் அரற்றினேன். நான் எழுந்து முறைத்  துக் கொண்டிருந்த அவர் பூளைப் பிடித்து ஊம்பினேன். அப்புறம் என் கவட்டியை விரித்து என் புண்டைக்குள் கஷ்டப்ப்பட்டு சுன்னியை நுழைத்து குத்திக் குத்தி ஓத்து முடிவில் என் மயிர் நிறைய வெள்ளைப்பாலை ஊற்றினார். நான் என்னத்தான் பொண்டாட்டியை ஓக்கறதுக்கு முன்னாடியே மச்சினியை ஓத்தீட்டீங்க.. எப்படி என்றேன். அவர் வெட்கத்துடன் சிரித்துக் கொண்டார். அப்புறம் என்ன கொஞ்ச நாளிலே�  ��ே அவர் தன் பெற்றோரை கன்வின்ஸ் செய்து விட்டார். அடுத்தமாதம் அவருக்கும் அக்காவுக்கும் கல்யாணம் ஃபிக்ஸ் செய்து விட்டார்கள். ஆனால் நான் என் புண்டையை என் அத்தானுக்கு பரிசாக அளித்ததால் தான் என் அக்காவின் திருமணம் எந்த வில்லங்கமும் இல்லாமல் முடிவாகியது என்பது எனக்கும் அவருக்கும் தான் தெரியும். என் சாமர்த்தியத்தைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறாய்

  =====உன் பெற்றோர் அவரது   பெற்றோர் சாதிக்க முடியாததை உன் புண்டை சாதித்திருக்கிறது என்பது உண்மையே. ஒரு வேளை திருமணத்திற்குப் பின் உன் அக்கா உன் அளவிற்கு ஓழ்ப்பதில் ஈடுபாடு காட்டாதவளாக இருந்து விட்டால் உன் அத்தானின் ஆர்வம் ஆசை எல்லாம் ஏற்கனவே ஓத்த உன் பக்கம் திரும்பிவிடலாம். அது உன் அக்காவின் வாழ்க்கையைப் பாதிக்கலாம்.அவள் திருமணம் முடிந்து புருஷன் வீட்டிற்கு சென்றபின் நீ அங்கே சென்று த�  �ிமையில் இருக்கக் கூடிய சந்தர்ப்பங்களைத் தவிர்த்து விடு. எனவே உன் அத்தான் தொடர்பு இத்தோடு முடியட்டும்

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages