Followers

Friday, September 28, 2012

ஜென்சிகா தேங்காய் முலைகள் என் தொடையில்


உன் புண்டையை நக்கணும் ஜென்சிகா" உன் புண்டையை நக்கணும் ஜென்சிகா"மனதிற்கினிய மல்லிகா, நான் "நரேஷ்" என்ற கோடீஸ்வர வாலிபன். இன்னும் திருமணமாகவில்லை. சொந்தத்தில் நடத்தி வரும் ஒரு எக்ஸ்போர்ட் கம்பெனியின் எம்டியாக இருக்கிறேன். நான் ம்.. என்று சொன்னால் படுத்துக் காலை விரிக்க பல பெண்கள் காத்  துக் கிடந்ததால் இன்பத்திற்கு ஒன்றும் குறைவில்லை. ஆனால் சீரியசான தொடர்பு என்று எதுவும் இல்லை. சென்ற மாதம் நான் ஒரு ஆக்ஸிடென்டில் சிக்கிக் கொண்டேன். என்னை விட என் காருக்குத் தான் டேமேஜ் அதிகம், எனக்கு தலையிலும் கையிலும் அடி பட்டிருந்தாலும் ரொம்ப சீரியசான காயங்கள் இல்லை என்று டாக்டர்கள் கூறினர். ஒரு பிரபலமான கார்ப்பரேட் ஹாஸ்பிடலில் அட்மிட் ஆகியிருந்தேன். ஸ்பெஷலான   தனியான ரூம். அங்கு என்னைக் கவனித்துக் கொண்ட நர்ஸ் ஜென்சிகா என்னை மிகவும் கவர்ந்தாள். நிறம் மாநிறம் தான் என்றாலும் செக்சியான உதடுகளுடன் அழகாக இருந்தாள். தலைமுடி அடர்த்தியாக சுருள் சுருளாக ஃப்ரீஸ்டைலில் விட்டிருந்தாள். எல்லாவற்றையும் விட என்னைக் கவர்ந்திழுத்தது அவளது அம்பாரமான முலைகள் தான். கவுனிற்குள் பெரிய பூசணிக்காயை வைத்தது போல அவ்வளவு பெரிய முலைகள். அவள் ந�  �க்கும் போது முலைகள் குலுங்குவதே ஒரு அழகு. என்னிடம் பேசும் போது ரொம்ப ஜோவியலாகப் பேசுவாள். அன்று என் டெம்பரேச்சர் அது இது எல்லாம் பார்த்து விட்டு என் பெட்டிலேயே என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து கேஸ் ஷீட்டில் எழுதினாள்.

அப்போது சிரித்தபடி "நல்ல வேளை நரேஷ், கைய  ில தான் அடிபட்டிருக்கு. வேற முக்கியமான இடத்தில அடி பட்டிருந்தா என்ன ஆறது?" என்றபடி ஷீட்டால் மூடியிருந்த என் இடையைப் பார்த்தாள். அவள் சொல்வதன் அர்த்தம் எனக்குப் புரிந்தது. நானும் வேண்டுமென்றே "இதச் சொல்றியா?" என்றபடி அவள் கையப் பிடித்து என் சாமான் மீது வைத்தேன். அவள் வெட்கத்துடன் அழுத்திவிட்டு கையை எடுத்து விட்டாள். நான் மெதுவான குரலில் "ஜென்சிகா, உன் முடி இவ்வளவு   சுருள் சுருளா இருக்கே.. அங்கேயும் இப்படித்தான் சுருள் சுருளா மயிரு இருக்குமா?" என்றேன். அவள் சிரித்தபடி "ச்சீய் நரேஷ்.. உங்களுக்கு ரொம்பத்தான் குறும்பு… ஏன் அங்கே எப்படி மயிரு இருக்குன்னு தெரியணுமா?" என்றதும் நானும் துணிவுடன் "ஆமா ஜென்சிகா.. ப்ளீஸ்.." என்றேன். ஜென்சிகா எழுந்து அறைக் கதவைத் தாழிட்டுவிட்டு திரும்ப என் பக்கத்தில் அமர்ந்தவள் "அதுல மயிரை அப்பப்ப எடுத்�  ��ுறுவேன். மயிரு இல்லாமத்தான் இருக்கும்.. பாருங்க" என்றபடி கவுனை உயர்த்தி பேண்டீசை விலக்கி அவளது புண்டையைக் காண்பித்தாள்.

அவளது கருத்தபுண்டை மயிரே இல்லாமல் பள பளன்னு இருக்க அவள் ஓட்டையை விலக்கிக் காட்ட சிவப்பாக ஆழமாக கூதி கசிந்து கொண்டிருந்தது.

அவளை என் மீது இழுத்துப் போட்டு குனிந்த அவள் பின்புறமாக என் கையை விட்டு புண்டை இதழ்களை விரித்து ஈரமான கூதிக்குள் என் விரலை விட்டேன்.

அவள் கைகள் என் �  �ீது கிடந்த ஷீட்டை உருவ என் சுன்னி பயங்கரமாக விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அவள் "வாவ்… எவ்வளவு பெருசு" என்றபடி வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள்.

அவள் கவுனை கழட்டிவிட அவளது யாழ்ப்பாணத் தேங்காய் முலைகள் என் தொடையில் அழுந்தின. விறைத்து நின்ற என் சுன்ன�  �யை கையால் பிடித்தபடி என் வயிறு தொப்புள் எல்லாம் நாக்கால் நக்கியபடி "என்னஓக்கறீங்களா?" என்றாள்.

நான் அவள் முலையைப் பிடித்தபடி "முதல்லா உன் புண்டையை நக்கணும் ஜென்சிகா" என்றதும் என் மீது தலை கீழாகப் படுத்து என் வாய்க்கு நேரே புண்டையை விரித்துக் காட்ட த�  �ன்வடியும் அவள் புண்டைக்குள் என் நுனி நாக்கால் துளாவி மொத்த நாக்கையும் உள்ளே விட்டு நக்கினேன். அவளது அம்பார முலைகள் என் சுன்னிக்கு ஒத்த்டம் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தன.

பின் அவளை மல்லாக்கப் படுக்கப் போட்டு என் விறைதத சுன்னியை அவளது புண்டைக்குள் நுழைத்து �  ��க்க ஆர்மபித்தேன். அவள் காமவெறியுடன் "ம்,…ஆ.." என்று முனகியபடி கிடக்க பல நிமிடங்கள் அவளை ஓத்து முடிவில் என் தண்ணியை விட்டேன்.

அன்றிரவு ஜென்சிகா டூட்டி முடிந்ததும் ஹாஸ்டலுக்கு செல்லாமல் என் அறையிலேயே தங்கி விட்டாள். அன்றிரவு விதம் விதமாக அவளை ஓத்தேன். அவ�  ��் மிகவும் சந்தோஷமாக எனக்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்தாள். காலையில் புறப்படும் பொழுது என் வேலட்டை எடுத்து சில நோட்டுகளை உருவ அதைக் கவனித்த ஜென்சிகா, லேசாக கண்கலங்கியபடி "நரேஷ், நாம பண்ணதை கொச்சைப் படுத்தாதீங்க. நானாத்தான் ஆசைப்பட்டு உங்க கூடப் படுத்தேன். அதுக்கு காசு கொடுத்து என்னைக் கேவலப்படுத்தாதீங்க" என்று சொல்லி விட்டுப் புறப்பட்டு விட்டாள். எனக்கு அவளது எண்ணம் வ�  �யப்பளித்தது. அதன்பின்னர் அங்கிருந்த ஒரு வாரமும் அவளது கருத்த புண்டையும் பெருத்த முலையும் எனக்கு விருந்தளித்தன. நான் டிஸ்சாரஜ் ஆவதற்கு முதல் நாள் இரவு என்னுடன் வெறியுடன் ஓத்தாள். பின் நான் அவளிடம் "ஜென்சிகா, என்னை மேரேஜ் பண்ணிக்கிறியா?" என்றேன். பலநிமிடங்கள் மெளனமாக இருந்த ஜென்சிகா அதன்பின் "நரேஷ், ஐ டூ லவ் யூ. ஆனால் மேரேஜ் பண்றதுன்னா அதுல பல சிக்கல் இருக்கு. உண்மை  யில நான் ஆசையோட ஓத்தது உங்க கூட மட்டும் தான். ஆனா என்னை என் மாமன் காரன் ஒருத்தன் வச்சிருக்கான். என்னோட இன்கமுக்காக என்னை அவன் கன்ட்ரோலில் வச்சிருக்கான். எந்த மேரேஜ் ப்ரபோசல் வந்தாலும் கெடுத்துடுவான். அவனுக்கு என் இன்கமும் என் புண்டையும் அவனுக்கு மட்டும் தான் இருக்கணும்னு நினைப்பு… என்ன பண்றது?" என்றாள். அதன்பின் நான் என் ஆட்களை வைத்து விசாரித்தேன். ஜென்சிகாவை அவள  து மாமன் பீட்டர்கெயின் தன் கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருக்கிறான். வேலை வெட்டி இல்லாமல் வீட்டில் சும்மா கிடந்தபடி ஜென்சிகாவையும் அவளது இன்கமையும் அனுபவிக்கிறான். எனக்கு உண்மையில் ஜென்சிகாவை கல்யாணம் செய்து கொள்ள மிகவும் ஆசை. எப்படி அவளை மீட்டு நான் திருமணம் செய்வது என்று மல்லிகா நீ தான் சொல்ல வேண்டும்.
________________நரேஷ்.
!! ஜென்சிகா மீது இவ்வளவு காதல் கொண்டு அவளையே மணமுடிக்க வேண்டும் என்று நீ நினைப்பது உன் பெருந்தன்மையைக் காட்டுகிறது. அதிலும் அவளை அவள் மாமன் காரன் அனுபவித்துக் கொண்டிருக்கிறான் என்பது தெரிந்தும் அவனது கன்ட்ரோலில் இருந்து அவளை மீட்க வேண்டும் என நினைப்பது உண்மையிலேய  ே பெரிய விஷயம் தான். அந்த வேலை வெட்டி இல்லாத மாமனுக்கு ஜென்சிகாவின் வருமானத்தின் மீதுதான் குறி. அதனை இழக்க விரும்பாததால் தான் அவள் விருப்பத்திற்கு எதிராக அவளை ஓழ்த்து மற்றவருக்கு மணமுடிக்க விடாமல் இருக்கிறான். உன் வசதி வாய்ப்பு இவற்றை வைத்து அவனை விலக்குவது கஷ்டமான காரியம் இல்லை நரேஷ். உன் "ஆட்களை' வைத்து அந்த மாமனை தனியாக வரவழைத்து (கடத்தி வந்து என்று சொன்னால் க  ிரிமினல் குற்றமாகிவிடும்?) அவனிடம் உனது எண்ணத்தை தெளிவாக்கி விடு. அவனுக்கு கொஞ்சம் பொருளாதார உதவி செய்து ஊரை விட்டே போய் விட வேண்டும் என்று கொஞ்சம் வன்முறையுடன் சொன்னால் நிச்சயம் அவன் விலகிக் கொள்வான். அதன்பின் உன் விருப்பப் படியே உன் காதலி ஜென்சிகாவை மணமுடித்து இன்பமாய் வாழலாம். ஒன்று தெரியுமா பொன்மனச்செம்மல் எம். ஜி. ஆர். அவர்கள் இது போன்றே ஒரு மாமனிடம் சிறைப்ப�  �்டுக் கிடந்த ஜானகி அம்மையாரை மீட்டெடுத்து மணமுடித்துக் கொண்டார். வாழ்த்துக்கள்நரேஷ்.
உங்க ஏரியால இருக்குற விபச்சார பெண்களின் நம்பர் வேணுமா?உடனே இங்க Register பண்ணுங்கuranvu

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages