Followers

Tuesday, August 28, 2012

என் அத்தைக்கு tamil sex story



நான் மனோகரப் பாண்டியன். என் முறைப்பெண் ராஜலக்‌ஷ்மிக்கு 19 வயதாகும் போதே எனக்கு கட்டி வைத்து விட்டார்கள்.இரவில் என்னுடன் அசிங்கமாகப் பேசி பேசி ஓழ்ப்பாள்.கல்யாணமான புதிதில் அவளது உறவினர் தோழிகள் வீட்டிற்கு விருந்துக்கு செல்வோம். அப்பொழுத 009; எப்படிப் பேசுவாளோ என்ன செய்வாளோ தெரியாது அன்று இரவு அந்தத் தோழி எங்களுடன் ஓக்க வந்து விடுவாள். கல்யாணமான மூன்றாவது மாதமே என் கொழுந்தியா ராஜியின் அக்கா காயத்ரியை ஓக்க விட்டாள். கல்யாணமாகி ஒரு வருஷம் ஆகப் போகிறது.குழந்தை பெறுவதை தள்ளிப் போட ்டிருந்தோம். என் மனைவி ராஜியை தன் 17வது வயதில் பெற்ற என் அத்தை சரோஜாவுக்கு இப்போது 36 வயது. இந்த சூழ்நிலையில் சரோஜாவுக்கு பிள்ளை உண்டானது. சரோஜாவுக்கு ஒன்பது மாதமாக இருக்கும் போது துணைக்கு ராஜியை வரச் சொல்லியனுப்ப நாங்கள் அத்தை வீட்டுக்கு ச& #3014;ன்றிருந்தோம். இப்படி மகளுக்கு முன்னால் வயித்தைத் தள்ளிக் கொண்டிருப்பது சரோஜாவுக்கு ரொம்ப வெட்கமாக இருந்தது. என்னைப் பார்க்கவே ரொம்ப சங்கடப்பட்டார்கள். அன்று இரவு ராஜியை ஓத்து விட்டு படுத்திருந்த போது  நீங்க எங்கம்மாவை என் முன்னாடிப 021; போட்டு ஓக்கணும் நானே பக்கத்துல இருந்து உங்க சுன்னியைப் பிடிச்சு அது கூதியில திணிச்சு விடணும் போல ஆசையாயிருக்கு மாமா என்றாள். இந்தப் பேச்சால் வெறியேறிய நான் திரும்ப ஒருமுறை ராஜியை ஓத்தேன். அதுக்கப்புறமும் ராஜி மாமா எங்கம்மாவை ஓக்கிற 008;ங்களா என்றபடி என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி காமம் வழியக் கேட்டாள். நாளைக்கு எப்படியாவது அப்பாவை எங்கேயாவது வெளியூருக்கு அனுப்பி வைச்சிட்டு உங்களை அம்மாவுடன் ஓக்க விடணும் மாமா என்றாள். அது மாதிரியே மறுநாள் என் மாமனாரை எதோ வேலைகொடு� �்து மதுரைக்கு அனுப்பி விட்டாள். அத்தையிடமும் இது பற்றிச் சொல்லியிருப்பாள் போலும் என்னைப்பார்க்கும் போதெல்லாம் என் அத்தை சரோஜா ரொம்பவும் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அன்று இரவு பெட்ரூமுக்குள் நான் போகும் போதே சரோஜாவும் ராஜிய& #3009;ம் முழு மொட்டைக்குண்டியாக இருந்தார்கள். நான் வெறியுடன் சரோஜாவின் கூதிப்பருப்பை என் உதட்டால் கவ்விக் கடித்தேன்.சரோஜா ஆங் ஆங் என்று முனகியபடி என் மீது ஏறினாள்.ராஜி அத்தையின் முலையைக் கசக்கியபடிஎன் பூளைப் பிடித்து வாயில் வைத்து ஊம்பி � �ரமாக்கி சரோஜாவின் புண்டையில் சொருகி விட்டாள். சரோஜாவை மல்லாக்கப் போட்டு அவள் கூதியில் என் பூளை விட்டு அடிக்க அவள் வாய்க்கு நேரே ராஜி உட்கார்ந்து புண்டையை விரித்துக் காட்ட சரோஜா மகள் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே எனக்கு இடுப்பை உயர்த்திக் ; காட்டி ஓழ் வாங்கினாள். நான் வெறியுடன் ஓங்கி ஓங்கி இழுத்துக் குத்தி ஓத்து முடிவில் உருவிக் கொண்டு அவளது வயிற்றில் என் செமனை ஊற்ற ராஜி அப்படியே வயிற்றில் வழிந்த செமனை நக்கி எடுத்தாள். அன்று இரவு ராஜி என்னிடம் ஓக்கவில்லை. என்னை ஊம்பி உருவி ரெ� �ி பண்ணி சரோஜா அத்தையை மூன்று முறை ஓக்க விட்டாள். இது நடந்தபின் டெய்லி நான் எங்கத்தை சரோஜாவை ஓக்கிறேன். என் மாமனார் வீட்டில் இருந்தால் கூட ராஜி அம்மா கூட துணைக்குப் படுத்துக் கொள்வதாகச் சொல்லி விட்டு எல்லோரும் தூங்கியதும் என்னை உள்ளே கூ ;ப்பிட்டு சரோஜாவுடன் ஓக்க விட்டாள். கொஞ்ச நாளில் என் அத்தைக்கு ஒரு ஆண் குழந்தை பிறக்க நானும் ராஜியும் எங்கள் வீட்டுக்குத் திரும்பி விட்டோம். கொஞ்ச நாள் கழித்து நான் ராஜியை ஓத்து விட்டுக் கிடந்த போது அவள் மாமா எங்கம்மாவை ஓத்ததைப் போல உங்க ம்மாவை நீங்க ஓக்கணும் என்கிறாள். நான் அதிர்ந்து போய் நாட்கள் கடத்த ராஜி என்னுடன் படுக்க வர மாட்டேன் என்கிறாள். என் ஆசையைத் தீர்த்து வச்சால் தான் உங்க கிட்ட என் புண்டையைக் காமிப்பேன் என்கிறாள். இந்த சிக்கலில் இருந்து எப்படி விடுபடுவது?

======நீங்கள் உங்க பொண்டாட்டி ராஜியின் சொந்தக்காரிங்களை மட்டும் அதாவது உங்க மாமியார் கொழுந்தியா நாத்தனார் இஷ்டத்துக்கு ஓப்பீங்க. உங்க சொந்தக்காரிங்களை அதாவது ராஜியின் மாமியார் நாத்தனார் இவங்களையெல்லாம் ஓக்க மாட்டிங்களா? ராஜி சொல்படி நடந&# 3021;து அவளோட மாமியாரையும் நீங்க ஓத்துடணும். அவங்களை அணுகுவதில் சிரம்ம் சங்கடங்கள் இருந்தால் ராஜியிடம் நானா கேட்டா நல்லாயிருக்காது. நீ தான் எப்படியாவது அரேஞ்ச் பண்ணனும் என்று சொல்லிவிடுங்க. தன் அம்மாவையும் அக்காவையும் உங்களிடம் ஓக்க ஏற்பாட 09; செய்த ராஜி நிச்சயம் தன் மாமியாரையும் எதாவது பேசி வெறியேற்றி உங்களுடன் ஓக்க வைத்து விடுவாள்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages