Followers

Sunday, August 26, 2012

குடும்பப் பெண் போல

http://sex-dress.blogspot.in

------Original message------
From: <tamilstorys@gmail.com>
To: <tamilstorys@gmail.com>
Date: Sunday, August 26, 2012 7:10:27 AM GMT-0400
Subject: ரு குடும்பப் பெண் போல சென்றிருந்தால்

ரு குடும்பப் பெண் போல சென்றிருந்தால் ரு குடும்பப் பெண் போல சென்றிருந்தால்
என் வயது 30. ஆனால் பாப்பாத்திகளுக்கே உரிய நிறத்தில் பார்ப்பவர் மயங்கும் வண்ணம் இருக்கிறேன். நான் அரசுத்துறையில் பணிபுரிகிறேன். என்னவர் தனியார் நிறுவனத்தில் இருக்கிறார். வசதி என்றால் சுமார்தான். நான் வீடு கட்டுவதற்காக லோன் போட்டிருந்தேன். அது சாங்க்‌ஷன் ஆகாமல் இழுத்த� ��க் கொண்டேயிருந்தது. ஆனால் என்னுடன் பணிபுரியும் வனஜா என்ற பெண்ணுக்கு எப்போதோ லோன் கிடைத்து வீடும் கட்ட ஆரம்பித்து விட்டாள். அது எப்படி என்று தெரியாமல் நான் குழம்பிக் கொண்டிருந்த போது ஒரு நாள் விடுமுறை நாள் அன்று ஆபீசுக்கு வந்திருந்தேன். அப்போது என் தலைமையதிகாரி ரூமில் சத்தம் கேட்க ஜன்னல் உள்ளே வழியே பார்க்க அங்கே வனஜாவும் அந்த ஆளும் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.ந� �ன் வந்த சுவடு தெரியாமல் திரும்பி விட்டேன். அன்று மாலை ஒன்றும் தெரியாதவள் போல வனஜா வீட்டிற்கு சென்றேன். என் லோன் இழுத்தடிப்பது குறித்து அவளிடம் கேட்டேன். ஒரு நாள் சமயம் பாத்து நான் சேலையைத் தூக்கி தொடையிடுக்கை நம்ம ஜிஎம் தாண்டவராயன் கிட்ட காண்பித்தேன். என் விஷயம் ரொம்ப ஸ்மூத்தா முடிஞ்சிருச்சு. நீயும் அதுக்கு ரெடின்னா சொல்லு. அடுத்த வாரமே உன் லோன் சாங்க்‌ஷன் ஆகிவி� �ும் என்றாள்.நான் ஒரு வழியாக சம்மதிக்க அடுத்த நாளே வனஜா என்னிடம் வந்து இந்த சனிக்கிழமை நீ எங்க வீட்டுக்கு வந்திடு. தண்டு அங்கே வந்திடும். அங்கே உன் ஜோலியை வச்சிக்கிறலாம் என்றாள். நான் அதுபோல அந்த சனிக்கிழமை வனஜா வீட்டுக்கு சென்ற கொஞ்ச நேரத்தில் தாண்டவராயன் அங்கு வந்து விட்டார். நான் பெட்ரூமுக்குள் செல்ல தண்டு என்னை வாரி அணைத்து முத்தமிட்டார். அவர் கைகள் பரபரவென என� �� முதுகு குண்டி எல்லாம் தடவ நான் சீக்கிரம் முடித்து விட வேண்டும் என்ற நினைப்பில் வேகம் வேகமாக என் ட்ரஸ் முழுவதும் அவிழ்த்து விட்டு அவரையும் அம்மணமாக்கினேன். செதுக்கிய சிற்பம் போல இருந்த என்னை அவர் வெறித்துப் பார்த்து எதோ சிந்தனையில் ஆழ்ந்தார்.முன்பு விறைத்துக் கொண்டு நின்ற அவர் சுன்னி இப்போது துவண்டு கிடந்தது.நானே அவரை இறுக்கமாகத் தழுவி அவர் பூளைப் பிடித்து அழ� �த்தமாக உருவியபடி வாங்க செய்யலாம் என்றேன்.ஆனால் அவர் சுன்னி எழுந்திருப்பதாகத் தெரியவில்லை. அவர் பதற்றத்துடன் சித்ரா இரு என்றபடி என்னிடமிருந்து விலகினார். எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. நான் பாவாடையை மட்டும் எடுத்துக் கட்டிக் கொண்டு ஹாலுக்கு வர வனஜா குழப்பத்துடன் என்னைப் பார்த்தாள். நான் உள்ளே நடந்ததைச் சொல்ல அவள் உள்ளே சென்றாள். சில நிமிடங்களில் உள்ளே வனஜாவும் � ��வரும் வெறியுடன் ஓழ்ப்பது வெளியில் இருந்த எனக்குப் புரிந்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து இருவரும் உடைகளுடன் வெளியே வர அவர் சித்ரா வனஜா எல்லாம் சொன்னாள். உன் லோன் இந்த வாரமே சாங்க்‌ஷன் ஆகிவிடும் என்று சொல்லி விட்டுச் சென்றுவிட்டார். நான் அந்த ஆளுடன் ஓக்காமலே என் நோக்கம் நிறைவேறியது.
அழகுப் பதுமையாக நான் இருக்கும் போது என்னை ஓக்காமல் சிறிதும் கவர்ச்சியோ அழகோ இல்லாத வ� ��ஜாவை அந்த ஆள் ஓத்தது எப்படி என்று எனக்குப் புரியவில்லை. -சித்ரா ரகுநாதன்

 =========நீ குற்ற உணர்வு அடையத் தேவையில்லை. நீ சொல்வதிலிருந்து நான் அனுமானிப்பது என்னவென்றால் அவருடன் ஓக்க நீ சென்ற போது மேக்கப் தூக்கலாக போட்டு அதீதமான அழகுடன் இருந்திருக்கிறாய்.இந்த பேரழகியை ஓக்க எனக்குத் தகுதி இருக்கிறதா என்று உள்ளூரப் பயம் வந்து உன்னை ஓக்கவில்லை. உன்னை விட ஒன்றுமே இல்லாத சாதாரணமான வனஜாவை ஓக்கிறது அவருக்கு எளிதாக அமைந்து விட்டது. நீ அன்று எந்த மேக்கப்பும் இல்லாமல் மிக சாதாரணமான ஒரு குடும்பப் பெண் போல சென்றிருந்தால் தண்டு அவர் தண்டை நிச்சயம் உன் பொந்தில் விட்டு ஓத்திருப்பார்

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages