Followers

Sunday, August 26, 2012

மாலத்தீவில் புது வருட கொண்டாட்டம்

------Original message------
From: <tamilstorys@gmail.com>
To: <tamilstorys@gmail.com>
Date: Sunday, August 26, 2012 4:30:04 AM GMT-0400
Subject: மாலத்தீவில் புது வருட கொண்டாட்டம்

மாலத்தீவில் புது வருட கொண்டாட்டம் மாலத்தீவில் புது வருட கொண்டாட்டம்புது வருடத்தை கொண்டாட மாலத்தீவிற்கு நானும் சுந்தரியும் என் காதலன் ராஜேஷுடன் சென்றிருந்தோம். என் கணவர் யோகேஷ் வேறு ஒருத்தியுடன் ஜப்பான் சென்று விட்டார். 31ம் தேதி இரவு மாலத்தீவில் உள்ள பீச் ஹவுசில் டான்சும் சிரிப்பும் மதுவுமாக ஒரே புது வருடக் கொண்டாட்டமாக இருந்தது. சுந்தரி ட்ர� ��்சைக்கூட அவிழ்க்காமல் அம்மணமாக கிடந்த ஒருத்தன் சுன்னியில் ஐஸ்க்ரீம் தடவி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். வெளிநாட்டுக்காரர்கள் எங்களை வட்டமிட நம்மூர் ஆட்கள் வெள்ளைத்தோல் அழகிகளை ரவுண்டு கட்டிக் கொண்டிருந்தார்கள். இரவு 11.55க்கு மைக்கில் எல்லோரையும் உடைகளை அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு நிற்கச் சொல்லி அறிவித்தார்கள். ஆண் பெண் அனைவரும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட் டு அம்மணமாக ஆக பெண்கள் அனைவரும் வரிசையாக நின்றோம். எங்கள் முன் ஒரு பத்தடி தள்ளி ஆண்கள் சுன்னிகளை உருவிக் கொண்டு நின்றார்கள். சரியாக 11.59க்கு விளக்குகள் அனைத்தும் ஆஃப் செய்ய கும்மிருட்டாக இருந்தது. சரியாக 12.00.01 க்கு புத்தாண்டு கோஷத்துடன் விளக்குகள் எரிய ஆண்கள் ஓடிவந்து கைக்கு கிடைத்தவளைப் பிடித்து அங்கேயே படுக்கப் போட்டு ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார்கள். என் புண்டையில் ஒ ரு சீனாக்காரர் வாயை வைத்து என் பருப்பையும் உதடுகளையும் தின்று பின் வேகம் வேகமாக ஓத்து தண்ணியை என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினார். அவர் விலகிய மறு வினாடியே என் தண்ணி வழியும் புண்டையில் இன்னொரு ஆள் ஓக்க வந்து விட்டார். அந்தப் பக்கமாக ஒருத்தன் சுந்தரி புண்டையை விரித்து நக்க சுந்தரி இரண்டு சுன்னிகளை உருவ பின்னாலிருந்து ஒருத்தன் சுந்தரி பிடரியில் சுன்னியை வைத்து ஓத்து க் கொண்டிருந்தான்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages