Followers

Thursday, August 30, 2012

உயிருக்குயிராய் நேசித்தேன்

உயிருக்குயிராய் நேசித்தேன்


 நான் நான் ஆத்மார்த்தமாக சிவரஞ்சனியைத் தான் கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று சிறு வயதிலிருந்தே உயிருக்குயிராய் நேசித்துக் கொண்டிருந்தேன். என் உறவுக்காரப்பெண்கள் சிலர் என்னை ஓக்கிறதுக்காக மறைமுகமாகவும் நேரடியாகவும் அழைப்புகள் விடுத்த சந்தர்ப்பங்களில் கூட அவற்றை தவிர்த்து வந்தேன். இந்நிலையில் அவளுக்க� �ம் இன்னொரு உறவுக்காரப் பையனும் என் நெருங்கிய நண்பனுமான தீர்த்தமலைக்கும் கல்யாணம் பேசி முடிப்பதாகத் தகவல்கள் வந்தன. நான் நொருங்கிப்போனேன். தீர்த்தமலைக்கும் நான் அவள் மீது வைத்துள்ள அபரீதமான அன்பு தெரியும். இப்போதும் அவன் என்னிடம் சாரி நாராயணா சிவரஞ்சனி என்னைக் கட்டிக்க சம்மதம் சொன்னதா எங்க அம்மா சொன்னுச்சு. நீ சிவரஞ்சனியைப் பார்த்து பேசு சிவரஞ்சனி உன்னைக் கட் டிக்கிற விருப்பத்தில் இருந்தால் நான் விலகிக் கொள்கிறேன். என்றான். அதன்படி அவளைத் தனிமையில் சந்தித்து இது பற்றிக் கேட்டேன். அவள் நாராயணா நாம சின்ன வயசில இருந்து ஒண்ணா பழகினதால உன்னை என் ஹஸ்பண்டா நினைச்சுப்பாக்க முடியலை.சாரிப்பா என்று ரொம்ப கூலாகச் சொல்லி விட்டாள்.கொஞ்ச நாளில் அவளுக்கும் தீர்த்தமலைக்கும் திருமணம் நடந்து விட்டது. நான் ஒரு பைத்தியக்காரன் போலாகி வ� �ட்டேன்.என் நிலையைப் பார்த்து அவனால் நான் பாதிக்கப்பட்டுள்ளதாக தீர்த்தமலை  வருந்தினான். ஒரு நாள் மாலை நானும் அவனும் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்துக் கொண்டிருக்கும் போது என்னிடம் நீ ஒரு பெண்ணைப் பாத்து கல்யாணம் பண்ணிக்கடா எல்லாம் சரியாகி விடும் என்றான். நான் அதெல்லாம் வேணாம்டா என்றேன். அவன் ரொம்ப நேரம் யோசனையில் இருந்தான். பின் நீ ஓத்தால் சிவரஞ்சனியைத் தான் ஓக்க வேண்டும் எ ன்ற நினைப்பிலேயே வாழ்ந்து விட்டாய் அதனால நீ சிவரஞ்சனியை ஓத்து விட்டால் சரியாகி விடுவாய் என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் என்னடா சொல்றே என்றதும்.ஆனா சிவரஞ்சனி நிச்சயம் அதுக்கு ஒத்துக்கிற மாட்டாள். இப்பல்லாம் நான் அவளுக்கு கொஞ்சமா விஸ்கி கொடுத்துப் பழக்கியிருக்கேன். நாளைக்கு அதுல லேசா ஸ்லீப்பிங் டோஸ் கலந்து கொடுத்துடறேன். அப்புறம் நீ அவளை செய்யி உன் ஆசை பூர்த்தியாய ிட்டா நீ நார்மலா ஆயிடுவே நாளைக்கு நைட்டு என் வீட்டுக்கு வந்திடு என்றபடி சென்று விட்டான். இது ஒரு அநியாயம் என்று எனக்குப் புரிந்திருந்தாலும் என் காமப்பிசாசு அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற தீர்மானத்தில்தான் இருந்தது. அதன்படி மறுநாள் இரவு அவன் வீட்டிற்கு சென்றேன். அவன் என்னைப்பார்த்ததும் நாராயணா சிவரஞ்சனியை நான் சொன்னபடி ரெடி செஞ்சிட்டேன். உள்ளே பெட்ரூமில் படுத்திருக்� ��ா. நீ பாத்துக்க. என்னால இங்கே இருக்க முடியாது. நான் செகண்ட் ஷோவுக்கு போயிட்டு வர்றேன் என்றபடி என் பதிலைக் கூட எதிர்பார்க்காமல் வெளியில் சென்று விட்டான். நான் கதவைத் தாளிட்டு விட்டு பெட்ரூமுக்குள் சென்றேன். அங்கே மெல்லிய நைட்டி போட்டிருந்த  சிவரஞ்சனி மெத்தையில் படுத்துக் கிடந்தாள். பக்கத்தில் சென்று மெதுவாக மேற்புறத்தை விலக்கி அவளது முலைகளைப் பிசைந்தேன்.முலைக ் காம்புகளை மாற்றி மாற்றி சப்பினேன். பின் என் ஆடைகளை கழட்டி விட்டு விரைத்து நின்ற என் கோலை உருவியபடி அவளது நைட்டியை முற்றிலுமாக கழட்டிவிட்டு அவளை அம்மணமாக்கினேன். இரண்டு தொடையையும் விரித்து வைக்க அதன் நடுவே அவளது கூதி ஈரமாகக் கசிந்து கொண்டிருந்தது. நான் நடுங்கும் கையின் விரலை ஆழமாக அவள் ஓட்டைக்குள் விட்டேன். உட்புறம் ஒரு மாதிரி சூடாக இருக்க நான் விரலை விட்டு விட� ��டு எடுக்க அவள் அரை மயக்கத்தில் ஆ.. ஆ.. என வாயைத் திறந்தபோது என் சுன்னியைப் புழுத்தி அவள் உதடுகளில் உரசி விரிந்த வாயில் இரண்டு மூணு முறை நுழைத்தேன்.எனக்குத் தாங்க முடியவில்லை நன்றாக அவள் கால்களை விரித்து வைத்து என் விறைத்த சுன்னியை அவளது புண்டைக்குள் நுழைத்தேன்.நான் வேகம் வேகமாக அவள் புண்டையில் ஆசையுடன் குத்திக் குத்தி ஓத்தேன். எனக்கு தண்ணி முட்டிக் கொண்டு வந்தது. � ��டைசி நிமிடத்தில் சுன்னியை உருவிக் கொண்டு அவள் கன்னத்தில் பீச்சி அடிக்க அவள் அந்த அரை மயக்கத்திலும் எதோ முனகியபடி திருப்தியான பாவத்தோடு படுத்துக் கிடந்தாள். பின் நான் பாத்ருமிலிருந்து ஒரு மக்கில் தண்ணீர் பிடித்து வந்து அவள் முகத்தில் வழிந்த என் செமனைக் கழுவி விட்டேன். பின் அவள் அம்மண அழகை ரசிக்க திரும்ப எனக்கு விரைக்க ஆரம்பித்தது. என் ஆசை தீர அவள் புண்டை குண்டி � �யிறு இங்கெல்லாம் போட்டு நக்கு நக்குன்னு நக்கி விட்டு இரண்டாம் தடவையாக அவளை ஓத்தேன்.பரவசமடைந்தேன். இரவு 1.30 மணிக்கு தீர்த்தமலை வீட்டுக்கு திரும்பி வர அவன் முகத்தைப் பார்க்கக் கூட எனக்கு தயக்கமாக இருந்தது. நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் வெளியேறி விட்டேன். அதன் பின்னரும் நான் அவன் வீட்டிற்கு செல்கிறேன். ஆனால் நாங்கள் இருவருமே அன்று நடந்ததைப் பற்றிப் பேசிக் கொள்வது கிடையாத� �. சிவரஞ்சனியும் எப்போதும் போல் என்னிடம் சகஜமாகப் பழகுகிறாள். இனிமேல் நான் அவர்களிடம் எப்படி நடந்து கொள்வது? - நாராயணமூர்த்தி

=====என்னதான் சிவரஞ்சனியின் புருஷன் இந்த ஏற்பாட்டினை செய்து கொடுத்திருந்தாலும் சிவரஞ்சனி மயக்கநிலையில் இருக்கும் போது அவளை நீ ஓத்தது எந்த வகையில் நியாயம்?ஆனால் சிவரஞ்சனியின் மீதுள்ள காதலால் வலிய வந்த வாய்ப்புகளையும் மறுத்து ஓத்தால் அத ு சிவரஞ்சனியின் புண்டையில் தான் என்ற மன உறுதியுடன் பல வருடங்கள் காத்திருந்ததனை நினைக்கும் போது அவள் மீதுள்ள உன் அளப்பரிய காதலை நினைத்து பெருமிதமும் அடைகிறேன். எல்லாவற்றையும் விட உனது காதலை மதித்து தன் பெண்டாட்டியை ஓக்க அனுமதியும் ஏற்பாடும் செய்து கொடுத்த உன் நண்பன் தீர்த்தமலையின் பெருந்தன்மை மிகவும் பாராட்டுதலுக்குரியது. அன்றிரவு இரண்டு முறை சிவரஞ்சனியை ஓத் து விட்டு அந்த இன்பம் அவளை பல்லாயிரம் இரவுகள் புணர்ந்தது போல் பரவசம் அளித்த்தாகச் சொல்லியிருக்கிறாய். எனவே உனது மனவிருப்பம் முற்றிலுமாக நிறைவேறி விட்டதாக எடுத்துக் கொள்ளலாம். நீ விரும்பியபடி முதன் முதலாக சிவரஞ்சனியின் புண்டையில் ஓத்து விட்டாய். எனவே  இனி அவளை மறந்து விட்டு அவளை தன் கணவனுடன் நிம்மதியாக இன்பமாக வாழ வழி விடு.நீ தகுந்த ஒரு பெண்ணை மணமுடித்து அவளுட� ��் இன்பமாக இரு

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages