Followers

Wednesday, July 18, 2012

Manmathalilai - 9333284




தமிழ் காம கதைகள்

அனுபவ கதைகள் பல படித்து குஞ்சி விறைக்கும் அன்பர்களே, அடியேன் வளைத்து போட்ட வனஜாம்மா கதையை சொல்லட்டுமா..என் பெயர் சேகர்,எனக்கு ஒரு நன்பன் குமார் நானும் அவனும் ஓரே கிளாசில் படிக்கின்றோம்.எங்கே போனாலும் ஒன்னாத்தான் போவோம்.பொம்பளையப் பார்த்தா நல்ல சைட் அடிப்போம்.நாங்க தனியா இருக்கும் போது செக்ஸ் � �ுத்தகம் படித்து விட்டு நல்ல மூடு வரும் போது என் சாமானை அவன் குலுக்க அவன் அயிட்டத்தை நான் குலுக்கி தண்ணியை வடிச்சுட்டு தூங்குவோம்.பள்ளிகூட நேரம் போக படிக்கனும் என்று வீட்டில் சொல்லிவிட்டு அவன் வீட்டுக்கு வந்துவிடுவேன்.அவன் வீட்டில் அவனும்,அவன் அம்மா மட்டும்தான்.அவன் வீட்டுக்கு போனால் எனக்கு முழு சுதந்திரம் தான். நல்ல ஜாலியாக பேசிக்கொண்டிருப்போம். அவன் அம்மாவு� �் சில நேரம் எங்களுடன் என்னடா கண்ணுகளா..சிரிப்பு பலமா இருக்கு என்று எங்கள் அரட்டையில் கலந்து கொள்வார்கள். "வனஜா".நான் சொல்ல போகும் கதையின் நாயகி.சரியான நாட்டுக்கட்டை..நல்ல கொழுத்த குண்டியும்..தடித்த சுரைக்காய் முலையும்..நிறைய தடவை அவளின் விலகிய முந்தானையின் ஓரம் தெரியும் பொக்கிஷத்தை பார்த்து பல நேரம் மனசுக்குள் பட்டாம்பூச்சி பறக்கும்.சில நேரம் நானும் நன்பனும் ரூ� ��ில் படித்துக் கொண்டிருக்கும் போது பெருக்க வருவாள் துடைப்பத்தோடு.தம்பிகளா ஒதுங்குங்க என்று சேலையை எடுத்து இடுப்பில் சொருகிக்கொண்டு குனிந்து பெருக்க ஆரம்பிப்பாள்.
நானும் ஒரக்கண்ணால் நோட்டம் விடுவேன் கொலு கொலுன்னு இருக்கும் முலை இருபுறமும் தளக்தளக்குன்னு ஆடிக்கிட்டு வெளியே குதித்து விட துடிக்கும்.எனக்கு பார்க்கும்போதே குஞ்சி விறைக்கும். நன்பனும் பக்கத்தி� ��் இருப்பதால் அவனுக்கு சந்தேகம் வராதமாதிரி ஒருமாதிரி சமாளித்துக்கொள்வேன். நன்பனுடன் என்னத்தான் மனம்விட்டு எல்லாத்தையும் பேசினாலும்,உன் அம்மாவையும் சைட் அடிக்கிறேன்டா என்று சொல்ல முடியவில்லை.இப்படி கொஞ்ச நாளாக நைசாக பார்த்துக்கொண்டிருந்த என் வக்கிர புத்தி..இன்னும் முழுசா பார்க்க ஆசைப்பட்டது. அவளை அம்மா என்றழைத்தாலும்..ஆசை நாயகியாக நினைத்து கைஅடிக்க தொடங்கின ேன்.கொஞ்சம் வயசானாலும் செழுமையான உடல் கட்டுடன் மதமதப்பாக இருந்தாள்.வீட்டில் வேலைப்பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் போது முந்தானை விலகி ஒருபக்கம் மாத்தி ஒருபக்கம் மல்கோவா கனிகள் கடிச்சி தின்ன வா என்பது மாதிரி கும்முன்னு நிக்கும்.அவளும் அப்பஅப்ப முந்தானையை எடுத்து உதறி முலை குலுங்க மீண்டும் போர்த்துவாள்.நான் மட்டுமே திருட்டு தனமாக பார்க்க ஒருமாதிரி இருந்தது. நன்பன் � ��ுமாரையும் நம்ம வழிக்கு கொண்டு வந்துட்டா அப்புறம் குமாரோடு சேர்ந்து கும்மி அடிச்சிடலாம் அவன் அம்மாவை.. என்று மனசு திட்டம் போட்டது.குமாரும் நானும் நிறைய காமகதைகள் படித்திருந்தாலும், நான் வேண்டுமென்றே அனுபவ கதைகள் அதிலும் இன்செஸ்ட் கதைகளாக தேர்ந்தெடுத்து வாங்கி அவன் வீட்டுக்கு கொண்டு போனேன்.நானும் அவனும் ரசித்து ரசித்து படித்து கைஅடித்தோம். அவன் கைஅடித்ததுடன் � �டிச்சுப்போட்ட மாதிரி தூங்கிடுவான் . இப்படி ஒரு இன்செஸ்ட் கதை படிக்கும்போது அவன் என்னிடம் அம்மாவை போடுறமாதிரி எழுதி இருக்கானே உன்மையில் நடக்குமாடா..என்று ஆச்சர்யத்துடன் கேட்டான்.என் முயற்சி சிறிது வேலை செய்ய ஆரம்பித்தது. டேய் இதுமாதிரி எல்லாம் நடந்திட்டுத்தான்டா இருக்கும்.சும்மா ஒன்னும் இல்லை..சந்தர்ப்பம் கிடைச்சா கவுத்திடலாம்.அம்மான்னாலும் அயிட்டம் கும்முன ்னு இருந்தா சாமான் எந்திரிக்கத்தான் செய்யும். என்று பேசிக்கொண்டே இருக்க அவன் கேட்டுக்கொண்டிருந்கும் போதே தூக்கம் வருதுடா என்று படுத்து விட்டான்.நான் தூக்கம் வராமல் புரண்டு படுத்து கொண்டே யோசித்தேன் இவனை மட்டும் சரிகட்டி விட்டால் வனஜாம்மாவை ஜம்முன்னு ஜோலி பாத்திடலாம். சரி, இவனை இன்செஸ்ட் கதை படிக்க வச்சி சூடேத்துற மாதிரி அவளையும் படிக்க வைத்துப்பார்ப்போம் என� �று...இரண்டு இன்செஸ்ட் கதையை எடுத்து தலையனைக்கு அடியில் வைத்துவிட்டேன். எப்பவுமே செக்ஸ் புக் படித்து விட்டு பத்திரமாக அவன் அம்மா கண்ணில்படாத மாதிரி ரூமில் ஒரத்தில் பழைய சாமான் இருக்கும் பொட்டியில் மறைத்து வைத்து விடுவோம். இன்று குமாருக்கு தெரியாமல் இடத்தை மாற்றினேன். கன்டிப்பாக காலையில் நாங்கள் பள்ளிக்கூடம் போனதும். ரூமை பெருக்க வரும்போது பெட்டையும் தலையனையும� � உதறிப்போடுவாள். அப்ப கன்டிப்பா அவள் கண்ணில் படும் என்ன ரியாக்ஸன் ஆவுதுன்னு பார்க்கலாம். வழக்கம்போல் அன்றும் ஸ்பெஷல் படிப்பு என்று வீட்டில் கதைவிட்டுவிட்டு ராத்திரி குமார் வீட்டுக்கு வந்து கதவை தட்டினேன். வனஜாம்மாதான் கதவை திறந்து கதவுக்கு குறுக்கே கைவைத்து வைத்து என்னை பார்த்து என்ன தம்பி இன்னைக்கு படிக்கனுமா என்று கேட்டவுடன்..ஆமாம்மா நிறைய படிக்க வேண்டியிர ுக்கு என்று அவளைப்பார்த்தேன்,நைட்டியில் அவள் பப்பாளி பழங்கள் தொங்குவது பார்த்த எனக்கு தண்டு குறுகுறுத்தது.ஏன்டா கண்ணா அப்படி பார்க்குற உள்ளே போகனும்மா என்று அவள் கண்களின் பார்வை சரிந்து டவுசரில் முட்டிக்கொண்டிருந்த இடத்தை பார்த்தது கொண்டே....நல்ல படிங்கடா படிக்கிறமாதிரியும் நடக்கனும் என்று கையை விலக்கி வா.. என்றாள். நான் உள்ளே நுழையவும் அவள் விலகாமல் நின்றுக்� �ொண்டிருந்தாள்.அவள் குண்டியை உரசியபடி சென்றேன்.மனசுக்குள் என்ன ஓட்டம் பரபரத்தது..இன்றைக்கு பேச்சே ஒரு பூடகமா இருக்கு.நாம வைத்த புக்கை பார்த்து விட்டாளா....படித்து பார்த்து இவளுக்கும் மூடு வந்துட்டோ..ஒன்னுமே புரியல்லையே..முதலில் புக்கை வைத்த இடத்தில் இருக்கா பார்ப்போம்.. என்று குமார் ரூமிற்கு நுழைந்தேன். அவன் இல்லை.. அவசரமாக தலகானியை தூக்கிப்பார்த்தேன்.புக்கை காணவ� �ல்லை..மனசு படபடத்தது...குமாரையும் காணவில்லையே ஒரு வேளை அவன் எடுத்திருப்பானோ என்று நினைத்துக்கொண்டிருக்கையில்....குமார் உள்ளே வந்து கொண்டே டேய் நீ எப்படா வந்தே......பாத்ரூம் போயிருந்தேன்..டேய் எதாவது மேட்டர் புக் கொண்டு வந்திருக்கியா..என்று கேட்டான்.இல்லடா சும்மா வீட்டில் போரடித்தது அதான் படிக்கனும்ட்டு வீட்டில் சொல்லிவிட்டு வந்துட்டேன்.நல்லதா போச்சுடா எனக்கும் இன� ��னைக்கு நல்ல மூடுடா...டேய் அன்றைக்கு படித்தோமே ஒரு இன்செஸ்ட் புக் அதை எங்கு வச்சிருக்கே...என்றான் எனக்கு பயங்கரமா குழப்பியது...நான் வைத்த புக்கை இவண் வேற எங்காவது வீட்டில் பார்த்துட்டானா..என்று....நான் அவனிடம் மழுப்பியவாறு எந்த பெட்டியில்தானே வைத்தேன்..என்று இழுத்தேன்.சரி விடுடா கிடக்கட்டும்..டேய் உன்கிட்டே ஒரு விஷயம் சொல்லப்போறேன் ப்ளிஸ்ஸ் வேற யார்க்கிட்டயிம் சொல்� ��ிடாதாடா...என்றதும் எனக்கு ரொம்ப ஆர்வமாகியது.சரிடா பிராமிஸ்...சொல்லு என்றதும் அவன் மெதுவான குரலில் அதுவந்து இன்னைக்கு....ஸ்கூல் விட்டு.. வீட்டுக்கு வந்து ஒரு சீன் பார்த்தன்டா.....அவன் வெக்கத்துடன் அம்மா...பாத்ரூமில்....சொல்லுடா...பாத்ரூமில் மொட்டைக்கட்டையா நின்னுட்டு கொசகொசன்னு முடியா இருந்த புன்டையை அகட்டி விரலால் குடைந்துட்டு...இன்னொரு கையை முலை பிசைந்து கொண்டிருந்து கொண்டே...ஆஆம்ம் முனங்கிக்கொண்டிருந்தாங்டா...டேய் நீ எப்படிடா பார்த்தே..என்று ஆச்சரியமா அவனைப்பார்த்தேன்..நான் ஒன்னுக்கு அடிக்க பாத்ரூம்கிட்ட போனதும் ஒரு மாதிரி முனகல் சத்தம் கேட்டது..நான் உஷாராகி மெல்ல அடியெடுத்து வைத்து கிட்ட போனேன்.என் யோகம் கதவு பூட்டவில்லை ஒரமா திறந்திருந்தது...நான் நைசா பூனை மாதிரி அடியெடுத்து வைத்து உள்ளே எட்டிப்பார்த்தேன்..என்னால நம்பவே மு டியலடா.....முலை ரெண்டு பாக்கமும் கொழு கொழுன்னு இருக்கு..கருத்த காம்பு நீட்டிட்டு நிக்குது..நீ பால் குடிச்ச முலைதானடா..அது...டேய் போடா...நான் பார்த்ததும் எனக்கு ஜிவ்வுன்னு ஏறிட்டு தெரியுமா.....எனக்கு அம்மான்னு நினைக்க முடியல...மன்மத ராணியாத்தான் தெரிந்தாள்..புன்டை உதட்டை விரித்து விரல் லீலை புரிவதைப்பார்த்து கொண்டே...நட்டுக்கிட்டு நின்ற சுன்னியை கை அடித்து தண்ணியை பீச்சி� ��்டான்டா...அப்புறம் ரூமுக்கு வந்து படுத்துட்டேன்.அதைப்பார்த்தில் இருந்து அந்த முலையும்...புன்டையும் மட்டும்தான் கண்களில் தெரிகிறது..என்னடா செய்ய...இவ்வளவு நாள் அம்மாவை மரியாதையோடு பார்த்த கண்கள்...இன்னைக்கு சாயங்காலத்திற்கு அப்புறம் என் சுன்னி வெறி பிடித்து ஆடுகிறது.நீ வர கொஞ்சம் நேரம் முன்னாடி குனிந்து சமையலறையில் எதையோ தேடி கொண்டிருந்தாங்க. நான் யதேட்சையாக உள் ளே சென்றேன். நைட்டிக்குள் கொழு கொழுன்னு இரண்டு மாம்பழமும் ஆடிக்கிட்டு கிடக்குடா..பார்த்துட்டு டபக்குனு விறைச்சிட்டு...அப்படியே நழுவி வெளியே வந்துட்டேன்.போடா..உனக்கு வெவரமே பத்தல..சும்மா தெரியாத மாதிரி நின்று காட்ட வேண்டியதுதானே...அம்மா என்ன ரியாக்ஸன் கொடுக்கிறாங்கனு பார்த்திருக்கலாம்..டேய் பயமா இருந்துச்சுடா...போடா....சும்மா கிடந்த உன்ன கதவை திறந்து போட்டு மூடு ஏத் தினது அவங்க தானே....இனி நீயும் ஆம்பளைதான்னு காட்டு...சரிடா உங்கிட்ட கதை கேட்டு எனக்கும் மூடு ஆகுதுடா..டேய் யாரை நினைச்சு....உனக்கு யாரை நினைச்சு ஆகுதோ...அதான் எனக்கும்..டேய் எங்கம்மாவைப்பத்தி தப்பா நினைக்கிறயா? இல்லடா, உன்மைய சொல்லனும்ன்னா சில நேரம் உங்கம்மாவை பாத்து சாமான் எந்திருச்சுருக்டா.மத்தப்படி ஒன்னும் இல்லை என்று அவனிடம் கூறினாலும்..மனசுக்குள் இத்தனை திட்டம் � �ோட்டது.செக்ஸ் புக் அவள் பாக்குறமாதிரி வைத்தது..இவனுக்கும் இன்செஸ்ட் கதையா தேடி பிடித்து படிக்க கொண்டு வந்தது எல்லாம் சேர்ந்து அம்மாவுக்கும் மகனுக்கும் சூப்பரா வேலை செய்யுது. அவளும் நாம வைச்ச கதை புக் படிச்சுட்டுதான் கதவை திறந்து போட்டு பையனை சூடேத்திருக்கா.இவனும் இந்த மாதிரி கதையா நிறைய படித்திருந்ததால் பார்த்த்தும் சொக்கிட்டான்.இதெல்லாம் இவனுக்கு தெரிய வேண� ��டாம்.ஆக மொத்ததில் கீரின் சிக்னல் கிடைத்துவிட்டது.கொஞ்ச நேரம் பேசிவிட்டு அவன் தூங்கிட்டான். எனக்கு தூக்கம் வராம அப்படியே புரண்டு படுத்துட்ட அவன் முழுசா பாத்துட்டானே எனக்கு எப்ப யோகம் அடிக்கும் என்று யோசித்து கொண்டிருந்தேன்.பிறகு மூத்திரம் போக எழுந்து வெளியே உள்ளே பாத்ரூமில் நுழையும் போது சைடு ரூமில் விளக்கு எரிந்து கொண்டிருந்தது மெதுவா எட்டிப்பார்த்தேன்.என் கண்னையே நம்ப முடியவில்லை வனஜாம்மா நைட்டியை அடி வயிறுவரை தூக்கி வைத்து காலை அகட்டி உப்பிய புன்டையை தடவியபடி மல்லாந்து கிடந்து நான் மறைத்து வைத்த புக்கை படித்து கொண்டிருந்தாள்.ஆகா என்ன அருமையான தரிசனம் என்று திருட்டுதனமா ரசித்துக்கொண்டிருந்தேன்.என் கோல் வெறித்தனமா ஏறியது. சட்டென்று காத்தில் ஜன்னல் அடித்து திறந்தது அவளும் சட்டென்று திரும்பிப்பார்த்தாள்....நான் � ��ிரும்புவதற்குள் அவளும் நானும் நேருக்கு நேர் பார்த்துட்டோம்.நான் கூச்சத்துடன் படபடக்க அவள் சைகையால் ரெண்டு விரலை வட்டமாக்கி அடுத்த கை விரலை விட்டு உள்ளே சொருகி வேண்டுமா என்று சிரித்தாள்.பிறகு தலையை ஆட்டி வா என்று கண்ணடித்தாள். எனக்கு சொல்லவா வேண்டும் என் சொப்பண சுந்தரியை டொக்கு போட அவளே அழைக்கிறாள். மெல்ல அறையில் நுழைந்து அவள் அருகே அமர்ந்தேன்.அவள் தூக்கி வைத்� �ிருந்த நைட்டியில் தொடை இடையே கருத்த உதடுகள் விரிந்து மலர்ந்திருந்தது.மயிர் மண்டிருந்த தேன்குழி பனியாரத்தில் முடியை கோதிவிட்டு புன்டை உதட்டை அழுத்தினேன் பிசுபிசுப்பாக இருந்தது.அவள் முகத்தை வெக்கத்துடன் பார்த்தேன்.அவளும் என்னை இழுத்து இருக்கமாக கட்டி அனைத்து முத்தமிட்டுக் கொண்டே என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டினாள்.அவள் பருத்த முலைகள் நெஞ்சில் கசங்க அவள் உதட்டை � ��வ்வினேன்.அவள் இவ்வளவு ஆசையா..தம்பி உனக்குதான் ஆசைதீர விளையாடு என்றவுடன் அவள் அருகே கிடந்த புக்கை எடுத்து அம்மா இது என்ன புக் என்று நைசா கேட்டேன்.நல்ல பிள்ளையா கேட்குற....எல்லாம் நீங்க ரெண்டு பேரும் மறைச்சி வைச்சு படிச்ச புக்தான். நேத்து என் கையில் மாட்டுச்சு..இதான்டா பாடம் படிக்கிற லட்சனமா..என்று என்னை பார்த்தாள்.சரி இந்த பாடத்துல் எவ்வளவு தேறுவே என்று பார்க்கலாம். என்று என் சுன்னியை அமுக்கினாள். நல்ல சைசாதான்டா இருக்கு..ம்ம்ம் வா..என்றதும் நான் அவளது நைட்டியை தடவிக்கொண்டே உருவி களைந்தேன்.கும்முன்னு இரண்டு பக்க முலையும் சரிந்து கிடக்க திராட்சை சைஸில் கருத்த காம்புகள் முனையில் நீட்டியிருக்க...மயிர் மண்டியிருந்த புன்டையை அகட்டியடி மல்லாந்து கிடந்தாள்.எனக்கு உடல் படபடத்தது இலைமறை காயாக பார்த்து ரசித்த மேனி இன்று என் முன்னே அ ம்மன கோலத்தில் தரிசனம் கொடுத்துக்கொண்டிருக்கிறது.காமம் தலைக்கேற...என் பூல் சடக்சடக்குனு துடிக்க அவள் புழையை தடவியபடி கைகளை மேலே ஏற்றி சென்றேன்.அடிவயிறு தடவி குழி விழுந்த தொப்புளில் விரல் நுழைத்து விளையாடி பஞ்சு மெத்தை உடலை தடவிக்கொண்டே இருபுறமும் சரிந்து கிடந்த சுரைக்காய் முலையை பிடித்து பிசைந்தேன்...என் கையில் அடங்காத கணத்த முலையை கையில் பிசைய மெருதுவாக கொழு � ��ொழுவென்றிருந்தது.காம்பை விரல்களால் உருட்டியபடியே வாயில் வைத்து சப்பினேன்.அவளும் ஆஆ..மெல்லடா கடிக்காம சப்புடா என்று என் முதுகை தடவியபடியே என்னை விலக விடாமல் அனைத்துக்கொண்டிருந்தாள்.என் சுன்னியோ அவள் அடிவயிற்றில் முட்டிக்கொண்டிருந்தது.நானும் சப்பிக்கொண்டே உள்ளே விட எக்கி எக்கி பார்த்தேன்...என்னைப்பார்த்து அவள் சிரித்துக் கொண்டே...மெதுவா என் காதில் இதுக்கு முன ்னால யாரையாவது ஓத்திருக்கியா...என்று கேட்டாள்..அம்மா நீங்களா இப்படி பேசுறிங்க..என்று ஆச்சர்யமா கேட்டேன்...போடா..முழுசா அவுத்துப்போட்டு ரெண்டு பேரும் கிடக்கோம்..இதுள பேச்சில மட்டும் என்ன வேண்டியிருக்கு...வா..சொல்லு..என உதட்டைக்கடித்தாள்.நானும் இல்லம்மா இதான் முதல்தடவை...செக்ஸ் புக் படிச்சு கைஅடிக்கிறதோட சரி...முழுசா பொம்பளையை அவுத்து பார்க்குறதே இன்னைக்குத்தான் என்ற� � வெக்கத்துடன் சொன்னேன்.அவளும் பார்த்தாலே தெரியுது உனக்கு வேர்த்து வழிவதை..என்று அனைப்பை இறுக்கினாள்.நானும் பேசிக்கொண்டே அவள் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சினேன்.அவளும் நாக்கை என் வாயில்விட்டு துழாவினாள். இருவரின் எச்சிலும் கலந்தது...ம்ம்ம்...டேய் கீழேயும் ஊறுதுடா வா....என்று என்னை விலக்கி காலை அகட்டினாள்.நானும் வாயை எடுத்து மேலிருந்து அவளை நக்கி முகர்ந்துக்கொண்டே தொடையருகே வந்து இன்னும் அகட்டினேன்.உப்பலான பணியாரம் வேர்த்திருந்த்து.உதடுகளை விரித்து பார்த்தேன் ரோஸ் நிறத்தில் உட்புறம் வளுவளுப்பாக இருந்தது தடவியபடியெ குனிந்து நக்கினேன். ஒரு முத்திர வாடையுடன் நமநமத்தது.காமநீர் சுரந்த சுரங்கத்தை நக்கியபடியே நாக்கால் தூழாவினேன்...ஆஆ..முனங்கினாள் புன்டையின் சுருள் போல இருந்த பருப்பை நக்கி நைசா பல்லு படாமல் கடித்து நக்கியவுடன் அவளும் � ��ொறுக்க முடியாமல்..இன்பத்தில் துள்ளினாள்..டேய்...கூதிமவனே தாங்க முடியலடா...சொர்க்கத்துக்கே போறேன்டா...சுன்னியை ஏத்துடா....ஓலுடா என்னை....என்று போதை தலைக்கேறியமாதிரி புலம்பி துடித்தாள்....நானும் வாயை எடுத்து விண்ணென்று நீண்டிருந்த பூலை அவளின் மன்மத புழைக்குள் விரித்து அழுத்தினேன்.கொஞ்சம் கூட சிரமம் இல்லாமல் லபக்குனு உள்ளே புகுந்து கொண்டது.அவள் இறுக்கமா அனைத்துக்கொண்ட ே ஓழ் பஜனை தொடங்கியது..எக்கி எக்கி குத்தினேன்..அவளும் அப்படித்தான் என் செல்லம்....ம்ம்ம் என் ராசா என்று உளறிக்கொண்டே என் சுன்னி இடியை இன்பத்துடன் வாங்கிக்கொண்டிருந்தாள்..ஓத்து கொண்டே அவளை புரட்டி நான் மல்லாக்க அவள் என்மேல் குதிரை ஓட்டினாள்.மல்கோவா கனிகள் ஆடிக்கொண்டே என் முகத்தில் உரசியது நானும் ரசித்துக்கொண்டே அவள் பெருத்த குண்டியை அழுத்தி பிசைந்து கொண்டே அவள் ம� ��கத்தை பார்த்தேன் வெறியுடன் அவளே என்னை ஓத்துக்கொண்டிருந்தாள்...நான் பார்த்ததும்...என்னடா ...எதாவது பேசு நல்ல சூப்பர்டா உன் சுன்னி...ம்ம் என்று ஒரு நிலையில் எனக்கு சுன்னி தண்ணி பீச்சனும் உணர்வு வரும் நிலையில் அவளுக்கும் இருக்கமாக என்னை அனைத்து....ஆஆஆ...என்று தளர்ந்தாள்.என் சுன்னி புளிச்சினு அவள் ஒட்டையில் பீச்சியது தண்ணியை..நானும் அப்படியே சோர்வாகிவிட்டேன்..இருவரும் தன ்நிலை மறந்து..ஒருத்தர் மேல் ஒருத்தர் அனைத்தபடி கிடந்தோம்.கொஞ்சம் நேரம் கழித்து வனஜாம்மா சட்டென்று எழுந்திரித்து நைட்டியை போட்டுக்கொண்டாள் நானும் எழுந்திரித்து டவுசரையும்..பனியனையும் மாட்டி எழுந்தேன்.இருவரும் ஒருத்தருக்கொருத்தர் லேசா சிரித்து கொண்டே..சரிம்மா நான் குமார் கூட படுக்க போறேன்...என்றதும் டேய் ரொம்ப நாளைக்கப்புறம்....ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கன்டா..என்னை இ� ��ுத்து முத்தமிட்டு டவுசரையும் இறக்கி என் குஞ்சி முனையிலும் முத்திட்டாள்..தம்பி..குமார்ட்ட சொல்லிடாதே...என்றாள்..நானும் சரியென்று..வெளியே வந்து முத்திரம் அடித்துவிட்டு.நல்ல பிள்ளையாக களைப்பாக படுத்து விட்டேன்..அப்புறம் என்ன கேப் கிடைச்சா மேட்டர்தான்....மேலும் குமாருக்கும் தெரிந்து போய்..எங்கள் ஓல் ஆட்டத்தில் கோல் போட அவனும் சேர்ந்து கொண்டான்..அதெல்லாம் இன்னொரு நாள் சொல்றேன்





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages