Followers

Tuesday, July 17, 2012

அவள் இதமாக தன் குண்டியை சிறிது! மேலுக்கு தூக்கியி ரக்கி அசைத்து!க்கொண்டு இம்ம்ம்**** என்ற சத்தம்




அமைதியாக ஒரு கனம் அவளின் அங்க அமைப்புகளை தடவி பார்த்தேன்* அவளின் சம்மதத்து!டன் அவளின் நைட்டீ-யை து!டையிலிருந்து! வழித்து! மேல் நோக்கி உருவினேன்*இப்போது! அவளின் மேல்த்து!டைவரை தெளிவாக காட்சிகிடைத்தது!* அவளின் து!டைகளிரண்டுமே பல பலவென்ரு மின்னியது!* இத்தொடைகளிரண்டும் தனித்தனியே பிரிந்து! சதைப்பற்று இல்லாமல் வாழைதண்டுபோல் வழவழப்பாகவும் சிறிய சிறிய ரொமங்களால் அ� �ங்கரிக்கபட்டிருந்தது!* இரு தொலைகளையும் என் ஜந்து! விரகளைக்கொண்டு மிக மெருது!வாக வருடினேன்* அவளுக்கு கூசியதால் அவளின் ரொமங்கள் குத்திட்டு நின்றது!* பிறகு இன்னும் கொஞ்ஞமாக நைட்டீ-யை வளித்து! தொப்புலுக்கும் மார்புக்கும் கீழேயுல்ல பகுதியில் வைத்து!விட்டு என் கண்களை அவ்விடத்தில் நோக்கினேன்* வாழ்கையிலேயே அன்றுதான் முதன் முதலாக அவ்வளவு அருகாமையிலிருந்து! ஒரு பெண்ணை ந ோட்டமிட்டேன்* அவளின் மாநிறத்து!க்கு இளம்மச்சல் பெண்-டீ மிக கவர்ச்சியாக இருந்தது!* அவ்வேலையிலேயே என் உணர்வுகளையும், உணர்ச்சிகளையும் அவளிடம் பரிகொடுத்தேன்* நல்ல உப்பிய மேடான சின்ன ராணி-யின் பகுதிகளை ஆயிரம் கோடி ஆசைகளோடு பார்த்து! தொட்டு ரசித்தேன்* ஒரு வருடமாக பார்க்க தவித்ததவிப்புக்கு இன்று விமோசணம் கிடைத்தது! போலிருந்தது!* அவளின் தொப்புல்குலியிலிருந்து! சிறு மயி� �்கள் அருவியாக கீழ்நோக்கி பாய்ந்து! சென்றிருந்தது!* கண்களால் காணகிடைக்காத காட்சிகளை கண்கூடாக பார்த்திருந்த என் மூக்கும், வாயும் இருப்பு கொல்லவில்லைபோலும்** அப்படியே குனிந்து! அப்பகுதியை நுகர்ந்து!ம், ருசிக்கவும் மனம் தவியா தவித்ததை நான் உனர்ந்தேன்* அவளின் விலாப்பகுதிகள், வயிறு, அடிவயிற்று பகுதிகளில், முலைத்திருந்த சிறு மையிர்களோடு என் நாவால் சக்கரம் போட ஆரம்பித� �தேன்* சிறுக சிறுக தட்டி, தடவி, நக்கி அனுபவித்தேன்* அவள் மேனியில் தோன்றிய கூசுதலால் என் தலையை இருகரங்களாலும் மேற்க்கொண்டு செய்யவிடாமல் அமுக்கி பிடித்து!கொண்டாள்* பிலீஷ்**** போது!ம்*** என்னால கூசுறதை தாங்க முடியிலே*** இது!க்கு மேல அங்கல்லாம் வாய்வைக்கவேண்டாம்*** என்றாள்* பிறகு மிக அருகில் சென்றூ என் பார்வையை அவளது! இளம்மச்சல் பெண்டீ-யின் மீது! ஓடவிட்டேன்* அந்த சமையத்தில் அவ� �ின் மன்மத பொக்கிஷியத்தை மறைத்து! பாது!காத்து!க்கொண்டிருந்த பெண்டீ-யை நீவி விட்டேன்* மேலிருந்து! கீழாக என் ஆள்காட்டி விரலால் சற்று அழுத்தி இறங்கிய என் விரலுக்கு ஈரம் தென்பட்டது!* ஈரமானயிடத்தில் சற்று அமுக்கி கோளம் போட்டேன்* அவளோ உனர்ச்சிப்பொங்க என் கையை அழுத்தி பிடித்து!கொண்டாள்* பிறகு சற்று சிரமப்பட்டு அதே நிலையில் என் விரலை சுழற்றி உள்புரமாக குத்தி திருகினேன்* ம� ��ருது!வாக அவள் வாயிலிருந்து! ஆ****** வென்ற ராகம் மெல்லிசையாக என் காது!களில் ஊடுறுவிசென்றது!* அதே சமயம் தானாகவே அவளின் கல்கள் இன்னும் கொஞ்ஞம் பரப்பிக்கொண்டது!*பல நீலபடங்களிலும், புதகங்களிலும் பெண்களின் யோணியை பார்த்திருக்கிறேன், படித்திருக்கிறேன்* இந்த வயது! வரை நேரில் கண்டரியாத எனக்கு அந்த சின்னஞ்ஞிறு இன்ப கினற்றை பார்த்து!, உணர்ந்து!, ருசித்து! அனுபவிக்க என் மனம் அணல் பட்ட புளு போல் து!டித்து!கொண்டிருந்தது!* அவளுக்கு விவரம் தெரிந்த நாள் முதல் இந்த நிமிடம் வரை யார்பார்வைகளுக்கும் காட்டாது! பெண்டீ-க்குள்ளேயே ஒழித்து!வைத்திருந்த அந்த பொக்கிஷத்தை முதல் ஆண்மகனாக நான் இப்ப பார்க்க போகிறேனேன்று நினைக்கும்போதே என் மேனி சிளிர்த்து! பூரித்து! போனேன்* சிப்பிக்குல் முத்து! இருப்பது! உண்மையென்றால், அவள் பெண்டீ-க்குல் நிச்சயமாக புண்டையொன்� �ு இருப்பதை நான்இப்ப பார்க்க போகிறேன் என்ற நினைவுகளும், கர்பனையிலே இது!வரை இவளுடையது! நீட்டாயிருக்குமா? சின்னதாயிருக்குமா? விரிந்து! அகலமாயிருக்குமா? உப்பியிருக்குமா? அன்று எனக்கு நானே கேட்டுக்கொண்ட கேள்விகளுக்கு இதோ இப்ப விடைகிடைக்க போகிறதே என்றெல்லாம் நினைக்கும் போது! நான் ஒரு மிகப்பெரிய அதிஷ்டசாலியாக நினைத்து! பேராணந்தமடைந்தேன்* நான் நகர்ந்து! அவளின் இரு தொட ைகளையும் இன்னும் சற்று அகலமாக பரப்பி அதன் இடுக்கில் முட்டியிட்டு அமர்ந்து!க்கொண்டேன்* அவள் உதவியுடன் நெஞ்ஞிபடபடக்க, அவளின் இளம்மச்சல் பெண்டீ-யை இடையிலிருந்து! மெது!வாக கீழ்நோக்கி உருவத்தொடங்கும்போதே, கருங்காடாக அவளின் சின்ன ராணி-யின் மயிர்கள் சுருழ் சுருழாக அமுங்கிதென்பட்டது!* முழுதாக அகற்றிய பெண்டீ-யின் அவளின் சின்ன ராணி பட்டயிடத்தில் ஒரு முத்தமிட்ட பிறகு என� � நுனி மூக்கால் நுகர்ந்து! அதில் வீசிய நறுமனத்தை சுவாசித்தேன்* அதைகண்டவள் குரும்புதனமாக என் இடுப்பை சிறிது! வலிக்க தன் நகங்களால் கிள்ளியவள் முகமளந்து! என் கயிலிருந்து! பிடிங்கி தன் அறிகிலேயே வைத்து!க்கொண்டாள்* பிறகு சினிங்கிக்கொண்டே, நீங்க ரொம்ப மோசம்***இதையெல்லாமா மோந்து! பாப்பாங்க**என்றாள்* இதிலும் ஒரு சுகமுண்டுமா** என்றேன்* சிறு இடைவெளிக்கு பிறகு அப்ப கீழே வாய்வைப ்பிங்களா**** என்றாள்* இன்னும் கொஞ்ஞநேரத்தில் உனக்கு புரியும் என்றேன்* அவள் முகத்தை பார்த்தேன்* அதில் ஒரு சிறு மாற்றத்தோடும், களவரத்தோடும் தெரிந்தது!* அவளோ என்னால் இடுப்புக்குகீழ் நிர்வாணமாகவும் என்கண்களுக்கு விருந்தாகவும் ஆக்கப்பட்டாள்* பளிச்சென்று மின்னிய அந்த காட்சி இது!வரை என் மனதிரையைவிட்டு அகலவேயில்லை* கர்ப்பனையிலேயே கண்டுகளித்த அவளுடையதை இப்போது! நேரில், � �து!வும் ஒரு அடி இடவெளி¢யில் பார்த்து! பரவசமடைந்து! என் மனக்கண்ணில் பதிவாக்கிகொண்டிருந்தேன்* அவளின் சின்ன ராணி-யை சுற்றிலும் கருகருவென வளர்ந்திருந்த மயிர்களை பார்த்து!, நீவிய எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது!* சின்ன ராணி-யின் இறைச்சி பகுதியும், நடுவில் கீறல் விழுந்த பிளவும் என் கண்களுக்கு தென்படாதளவுக்கு அவளின் மயிர்கள் உறமிட்டு வளர்த்தமாதிரி ஒரு பெருங்கடாக செழிப்போட� �� பொசுபொசுவென வளர்ந்திருந்தது!* அவள் மயிர்களை கீறல்விழுந்த பிளவுகவோடு இருப்பக்கங்களாக விலக்கி,சதைகளை தொட்டு, தடவி பார்த்து! மகிழ்ந்தேன்* அந்த பிளவின் மேல் பகுதியை சற்று பெரியதாக விரிக்கும்போது! மேல் பகுதியின் மொட்டு நல்ல சிவந்த கலரில் மெருது!வாகதென்பட்டது!* அதே பிளவின் கீழ்பகுதியின் கினற்றில் தண்ணீர் நிரம்பியிருந்தது!* ஆள்காட்டி விரலால் கிணற்றின் ஆழத்தை தெரிந்� �ு!க்கொள்ள உள்ளேயிரக்கினேன்* அவள் கொஞ்ஞம் அதிகமாகவே ஆ****வென்று அலரிவிட்டள்* சிறிய இடைவெளிக்கு பிறகு தொடர்ந்து! மெது!வாக சென்றுக்கொண்டேயிருந்ததேயொலிய, விரல் முழுது!ம் பொயும்கூட, கரை தென்படவில்லை* அப்போது! அவள் இதமாக தன் குண்டியை சிறிது! மேலுக்கு தூக்கியி ரக்கி அசைத்து!க்கொண்டு இம்ம்ம்**** என்ற சத்தம் அவளின் வயிலிருந்து! வந்தது!* பிறகு அப்பபியே உருவியெடுத்து! என் விரலை ப� ��ர்த்தேன்* நல்ல வழ வழப்பாக ஈரத்து!டன்இருந்ததை, அப்படியே என் வாயில் வைத்து! சப்பிக்கொண்டிருந்தேன்* கண்களை திறந்தவளுக்கு ஒரு அதர்ச்சியோடு, என்ன செய்ற***** என்று என் கையை வெடுக்கென்று வயிலிருந்து! இழுத்து!விட்டாள்* தேணைவிட தித்திப்பாக இருக்கிறது!**** என்றேன்* என் சின்னதலையை செல்லத்தோடு மெது!வாக கில்லினாள்* குரும்பு ஜாஷ்தி****** என்றாள்* அந்தரசனையில் என்னை பறிகொடுத்து! சொக்கி� �ோனேன்* அவளின் சின்ன ரானி-யை பார்த்தஎனக்கு, அது! ரொம்ப அழகாகயிருக்குது!னு சொல்லத்தான் தோன்றிற்று* என் கர்ப்பனைக்கு எட்டாத ஒரு அர்ப்புதமான வடிவம் அவளது! சின்ன ராணி* அவளைவிட அவளின் சின்னராணி அழகில் மிகப்பெரிய ராணியாக தோன்றியது!* பெண்ணின் அழகு அவளின் புண்டையில்தான் என்று யாரோ சொன்னதாக எனக்கு ஞாபகத்து!க்கு அப்போது! வந்தது!*





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages