Followers

Tuesday, July 17, 2012

அவளின் தொப்புல் குழி சிறியதாகவும் நல்ல அழமானதாகவும் இருந்தது




அவளின் தொப்புல் குழி சிறியதாகவும் நல்ல அழமானதாகவும் இருந்தது~* அப்படியே அங்கு முகம் புதைத்து~ என் நாவினால் நக்கிகொண்டேயிருக்க, அவளோ உணர்ச்சி தாலாமல் இஷ்*** என்ற ஓசையுடன் தன் உடலை நெழித்து~, கரங்களால் என் கண்ணங்களை வருடிவிட்டாள்* அவளின் இடையை என் கரங்களால் பிடித்து~க்கொண்டு அப்பகுதியெல்லாமே முத்தமாறிப்பொழிந்தேன்* அப்போது~ அவள் என்தலைமுடியை கொதிவிட்டுக்கொண்டி ருந்தாள்* மறுபடியும் அவளின் சின்ன ராணி-யை அன்போடும் பாசத்தொடும் தோட்டு தடவி தட்டி பார்த்து~ விளையாடினேன்* மயிர்களுடன்காட்சியளித்த அவளின் சின்ன ராணி-யை பார்க்க எனக்கு சளிப்பே தட்டவில்லை* மூன்று நாட்கள் உண்ணாவிரதமிருந்து~ அவளின் அழகு புண்டையை நக்கிக்கொண்டேயிருக்கலாம்போலிருந்தது~* மெது~வாக என் முகத்தை அவளின் சின்ன ராணி-யின் மேட்டின் மயிர் பகுதிகளில் வைத்து~ நண்றா� �� உராய்ந்து~கொண்டேன்* அவளின் பொசுபொசுப்பான மயிர்கள், அருகம்புள் போல என் முகமனைத்து~ம் கீரி கூசவைத்தது~* பிறகு அவளின் ஓழ்பகுதியில் என் உதடுகளால் ஒரு முத்தமிட்டேன்* பிறகு என் நாவால் நிதானமாக அப்பகுதியெல்லாம் து~ழாவி அபிஷேகம் செய்தேன்* அவளின் சின்ன ராணி-யின் மயிர்களை என் எச்சியால் ஈரப்படுத்தி என் பற்களால் நரநரவென்று கடித்து~ மகிழ்தேன்* என்னவளை நான்என்னவென்று வர்ணிப� �பது~* என்னால் கிடைக்கப்பெற்ற சுகங்களை அனுஅனுவாக ரசித்து~கொண்டிருந்தாள்* என் ஒவ்வோரு செயளையும் விரும்பி அனுபவித்து~கொண்டிருந்தாள்* அடுத்து~ நான் என்ன செய்யபோகிறேனென்று உனர்ச்சியில் தவித்து~க்கொண்டிருந்தாள்* அணல்பட்ட புழுவாய் தன் உடலை ஒடுக்கி அக்கம் பக்கமாக ஆட்டி அசைத்து~ இன்ப வேதனையில் கொஞ்ஞம் கொஞ்ஞமாக கண்கள் சொருகிமேல்மூச்சி கீழ்மூச்சி வாங்க தன் பருவ உடலை வர� �த்திக்கொண்டிருந்தாள்* அவள் சின்ன ராணி-யில்மதன நீர் சுரந்து~ அவளின் ஆசனவாய் வரை நனைந்திருந்தது~* நான் நாக்கு போட்டமிடம் சாதாரன இடமா? அவள் நெழியதொடங்கிவிட்டள்* அவள் தன் நினைவை மறந்த நிலைக்கு என் நாக்கு அங்கு வேலை செய்து~ கொண்டிருந்தது~* இருகைகளாலும் சின்ன ராணி-யின் பிளவின் மயிகளை அகற்றி அங்கு மேலே தெரிந்த சின்ன மொட்டை என் நாவால் எச்சில் படுத்தியபிறகு என் நுனி நாக்கல� � மேலும் கீழுமாக நக்கிகொண்டிருந்தேன்* நக்க நக்க, அவளின் உடல் காமபசி கொண்டு வேகமாக தன் குண்டியை அசைத்து~ அசைத்து~ தன் கால்களை பரப்பி தன் குண்டியை மேல் நோக்கி தூக்கி தன் து~டைகளை விறைத்து~, இன்பம் தங்க முடியாமல் என் தலை முடிகளை பற்றி இழுத்தாள்* அவள் உச்சகட்டத்து~க்கு தன்னைதயார்செய்து~ கொண்டிருந்தாள்** அவளுக்கு வரபோகிறதென்று தெரிந்தது~ம் விடாமல் நான் இன்னும் அதிக வேகவேக மாக அவளின் மொட்டை நக்கியும், சப்பியும் அவளின் இன்பவாசலில் என் இரு விரல்களை நுழைத்தேன்* உள்ளேயுல்ல இதமான சூட்டை ரசித்து~கொண்டு விரல்களை வேகமாக உள்ளேயும், வெளி¢யேயும் அசைக்க தொடங்கினேன்* அவள் இன்பவேதனையில் முனகினாள்* திடீரென அவளின் கால்கள் விரைத்து~க்கொண்டது~,இடுப்பை மேலும் கீழுமாக அசைதாள், அவளின் இரு கைகளும் என் தலையை இருக்கி அழுத்திக்கொண்டாள்* கண்கள் சொருகி ம்ம் ம்ம்ம்*** என்று நான்கு அல்லது~ ஜந்து~தடவைகள் மெல்லிய ஓசையில் ஓங்காரமிட்டாள்* சற்று நேரத்து~கெல்லாம் அவள் ஆசையும் சீக்கிரமாகவே நிறைவேரியது~* அப்படியே அசையாது~ படுத்திருந்தாள்* சின்ன ராணி-யிலிருந்து~ என் விரல்களை மெல்லமாக உருவியெடுத்தேன்* என் விரகளிரண்டும் பிசுபிசுவெனஒரு மாதிரி வெள்ளை திரவத்தால் நானைந்திருந்தது~* அப்படியே என் இரு விரல்களையும் என் வயால் சப்பி சுத்தம ் செய்தேன்* அதை கண்ட அமலா என்னை இழுத்து~ ஆழமானமுத்தத்தை நண்றிக்கு அறிகுறியாக கொடுத்தாள்*நான் அவள் அருகிலேயே முகத்து~க்கு நேர் முகம்வைத்து~ ஒருக்கலித்து~படுத்து~க்கொண்டு அவளை ஆசையோடு பார்த்து~ ரசித்து~க்கொண்டிருந்தேன்* அவளின் முகம் பூரித்து~போய் இன்னும் அழகு சேர்ந்திருந்தது~* அவளோ மல்லாந்து~ படுத்திருந்தாள்* அவளின் இரு மார்புகளும் சுவாசத்திற்கேப்ப மேலும் கீழும் � �ோய் வந்தது~* என் கையை அவளின் இரு மார்புகளுக்கும் மேல் போட்டு அனைத்து~ என் பக்கமாக சிறிது~ இழுத்தேன்* கண்களை திறந்து~ ஒரு புன்னகையோடு என் கழுத்தை வலைத்து~ என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள்* நான்செய்தது~ உனக்கு பிடிச்சிருக்காவென்று கேட்டேன்* மௌனமாக தலையசைத்தாள்* வந்து~ச்சா என்றேன்* முகம் சிவந்து~போய் ஆமாம்மென்றாள்* பிறகு என் கண்ணத்தைக்கில்லி, இன்று ரொம்ப ரங்கி**** இவ்வளவு நாள் � ��ங்கபோயிருந்தது~ இந்த தகிரியமென்றாள்* எனக்கோ செருப்பால் அடிவாங்கியது~போலிருந்தது~* இவ்வளவு நாள் டை-மை வேஷ்பன்னிட்டோமேயென்று நொந்து~க்கொண்டேன்*இதை நான் பார்கனுமென்று அவளின் மார்புகளை சுட்டிகாட்டினேன்* அவள் குரும்பாக என் மூக்கை கில்லிவிட்டு என் விரலை மடக்கி தன் விரலோடு கோர்த்து~க்கொண்டாள்* பார்க்க கூடாததையெல்லம் நல்ல பார்து~விட்டு இப்ப என்னா கேள்வி*** என்றாள்* அவள ் உதவியுடன் நைட்டி-யை அவளுடலிருந்து~ அப்புறப்படுத்தினேன்* இப்போ மிஞ்ஞியிருந்தது~ அந்த வெள்ளைநிற ப்ரா மட்டும்தன்* என் இரு கைகளையும்கொண்டு ப்ராவோடு அவளின் மதர்ந்தமார்புகளை பம் செய்தேன்* ப்ரா-வோடு சேர்த்து~ மெது~வாக அமுக்கி அவளின் முலைக்கப்புகளை பிடித்து~ இழுத்து~ம் உருட்டியும் விளையாடினேன்* அவளாகவே தன் முது~குபுறத்தை எனக்கு திருப்பினாள்* புரிந்து~க்கொண்ட நான் அவள� �ன் ப்ரா கொக்கிகளை கழற்றி அவளின் மார்புகளுக்கு விடுதலையளித்தேன்* அவள் முலைகளும் கொல்லையழகுதான்* ஒவ்வோர் முலைகளும் என் ஒரு கைக்கு அடைக்கலமானது~* அப்படியே ஒரு முலையை என் நாவால் நக்கினேன்* அங்குமிங்கும் கவ்வி சப்பி உறிஞ்ஞினேன்* என் தலையை பிடித்து~ மேலுக்கு தூக்கியவள், என்ன பாலா வரபோகுது~** மெது~வா** வளிக்குது~ல்ல*** என்று சினிங்கினாள்* முலைகாம்பை மெருது~வாக எச்சில் படுத்த ி சுழற்றி சுழற்றி நக்கிய சிறிது~ நேரத்து~க்கெல்லாம் இரு முலைக்கம்புகலும் விறப்படைந்தது~* இங்கு நக்கிகொண்டே அடுத்த முலையை பிசைந்து~ கொண்டிருந்தேன்* இதைபோல மாற்றி மாற்றி இரு மார்புகளும் சிவக்கும்வரை செய்தேன்*பிறகு எழுந்து~ என் உடைகளை களைத்து~ அவளைப் போல நானும் நிர்வனமானேன்* என்னுடைய சின்ன ராசா-வை பார்த்து~விட்டு, எழுந்து~ உக்கார்ந்தாள்* என் சின்ன ராசாரொம்ப டெம்பர்-ர� ��கயிருந்தான்* சின்ன ராசா-வின் தலையோ ஆட்டிக்கொண்டு அமலாவை பார்த்து~ சிரித்தது~* எட்டி அவனை பிடித்தவள், கையோடு அமுக்கி பார்த்தாள்* வலிக்குமா**!! என்றாள்* நான் சொல்வதற்குள் என் சின்ன ராசா இல்லை*** இல்லையென்று செய்கையாலே தலையாட்டினான்* கொஞ்ஞ நேரம் மௌனமாகயிருந்தவள், என்ன நினைத்தாலோ தெரியவில்லை* வாங்க ரூமுக்கு போகலாமென்றாள்* நானும் சரியென்று எங்கள் இருவரின் உடைகலை பொருக்க� �கொண்டு அவளுக்கு பின்னால் சென்றேன்* முதல்ல அவள் நைட்டீ-யோடு பின்புரம் காட்டி நடந்ததர்க்கும், இப்ப நிர்வணமாக நடந்ததர்க்கு முல்ல வித்தியாசம்**** இப்பவுல்ல ஷ்டாய்ல்-ல ரொம்ப சூப்பராகயிருந்தது~ அவளது~ குண்டி* ரொம்ப சதைப்பற்றின்ரி ஒன்ரையொன்ரு மேலும் கீழுமாக அரைக்கிகொண்டு இடுப்பை அசைத்து~ நடந்தாள்* என் சின்ன ராசா ரொம்பகோவமாக அவளின் குண்டியை முறைத்து~ப்பார்த்து~க்கொண்டு� ��், சின்ன தலையை அசைத்து~க்கொண்டு எனக்கு முன்னாடி சென்றுகொண்டிருந்தான்* மாடியேருவதற்கு முன்பாக விளக்கை அனைத்து~ படிகலிலேரி அவளுடைய அறையையடைந்தது~ம் அவள் சூக்கு போய்வந்தாள்* நான் கட்டிலில் சகவாசமாக படுத்திருந்தேன்* அந்த சிறிய இடைவெளியில் நான் நடந்து~ முடிந்தவைகளைமனக்கண்ணால் படம் பார்த்து~க்கொண்டிருந்தேன்* என் சின்ன ராசா தலையை தொங்கபோட்டிருந்தான்* திரும்பி வந்த� �ள் என் இடுப்புக்கு ஒட்டினால்போல் என்னை பார்த்து~ ஒரு காளை மடக்கி, மற்றொன்றை தரையில் படும்படிதொங்கவிட்டுஉக்காந்தாள்* அந்த அறையே மௌனமாகயிருந்தது~* தன் வலது~க்கையை என் மார்பில் படரவிட்டாள்* அப்படியேயிரங்கி வயிறு, அடி வயிறுகலை மெல்ல தெய்த்து~விட்டாள்* இப்ப மெது~ மெது~வாக கீழேயிங்கிய கைகள் என் சின்ன ராசாவிடம் ஷ்பரிஷம் கொல்ல ஆயத்தமானாள்* அவள் என்னுடையதை இருவிரள்கலால் � �ூனைக்குட்டியின் கழுத்தை பிடித்து~ தூக்குவது~போல் தூக்கி பார்த்தாள்* அவளுக்குல் ஒரு சிரிப்பு**** உள்ளே போகுமா*** என்றாள்? நான் பதிலுக்கு நிச்சயமாக போகாது~ என்றேன்* கேள்விகுறியோடு என்னை நோக்கினாள்* நீ வய்வைத்தால் போகுமென்றேன்* சீ***யென்று சினுங்கினாள்* மௌனமாக என்னுடையதை பார்து~க்கொண்டிருந்தவள், போய் கழுவிட்டுவாங்கயென்றாள்* நானும் சூயிருந்து~விட்டு அவனையும் சுத்தபடுத� �திவிட்டு மறுபடியும் அதேயிடத்தில் வந்து~ படுத்தேன்* இப்ப என்னுடைய சின்ன ராசா சிறிது~ முழித்திருந்தான்* அமலாவின் கைகள் அவனை தன் கையால் பிடித்தாள், சிறிது~ மேலும் கீழுமாக உருவிடிவிட்டாள்* மறுபடியும் தனக்குல்லே சிரித்து~க்கொண்டாள்* யா***சிரிக்கிறே**என்றேன்* வாய்வைக்கனுமா*** என்றாள்* நான் வருபுறுத்தவில்லை*** உனக்கு இஷ்டமெனா** சின்ன ராசா-வுக்கு இன்பம்** என்றேன்* என்னுடயதை நன் றாக பிடித்து~க்கொண்டு அப்படியே குனிந்து~ என் உதட்டில் முதமிட்டு, என்மார்பு பகுதிகளை அங்கும் இங்குமாக முதம்கொடுத்து~க்கொண்டே படிப்படியே கீழேயிரங்கிக்கொண்டிருந்தாள்* சின்ன ராசா-வை உற்று பார்த்தாள், அவனின் சின்ன தலையில் இன்பநீர் மொட்டாக சசிந்திருந்தது~* மெது~வாக உடலை வளைத்து~ தன் நாக்கை மட்டும் சின்ன ராசாவின் தலையிலிருந்த இன்ப நீரை ஒத்தியெடுத்தாள்* பிறகு அப்படியே மெருது~வாக தன்உதட்டை பதித்து~ முத்தமிட்டு நிமிர்ந்தாள்* அமலாவின் முகத்தில் ஒரு மகிழ்ச்சியிருந்தது~* வாய்போடுனுமா*** என்று மறுபடியும் கேட்டாள்* உன் இஷ்டமென்றேன்*** சிரிது~ நேரம் மெலும் கீழுமாக உருவிவிட்டு தன் நாக்கை மட்டும் நீட்டி சின்ன ராசா-வின் தலையை சுற்றி சுற்றி கோளம்போட்டாள்* அந்த நேரம் என் உடம்பே கூசி, என் முழுச்சக்தியும் என் தண்டிண்மேலிருந்தது~ போல ஒரு உணர்வு* � �ிறிது~ நேரம் அப்படியே செய்து~விட்டு என் சின்ன தலையைமட்டும் தன் வாயிக்குல் அடக்கிகொண்டாவள் ஒரு பத்து~ வினாடிக்கப்பரம் மா**எனக்கு முடில*** குமட்டிக்கொண்டு*** வாந்திவரமதிரியிருக்கு*** என்னை மன்னிச்சிடுங்க***என்று கூறினாள்* இன்னும் வேலையே செய்யல***, அது~க்குல்ல வாந்தியா****என்றேன்* அங்குல்ல மௌனத்தை எங்களின் சிரிப்பு தகர்த்தியது~* பிறகு அப்படியே சரிந்து~ உடலை என் பக்கத்து~லும் , தன் தலையை என் மார்பிலேயும் வைத்து~க்கொண்டாள்*இருவரும் பிறந்த மேனியில் எந்த இடையூருமின்றி ஒருவரையொருவர் பின்னி பினைந்து~ ஆரத்தழுவிக்கொண்டோம்* அவளுடைய மார்புகள் என் நெஞ்ஞோடு பிது~ங்கி வயிற்றோடு வயிறு அழுத்த என் சின்ன ராசா அவளது~ சின்ன ராணியை அழுத்திக்கொண்டிருந்தான்* பிறகு ஒரு கையை தரையிலூன்றி, என் இடுப்பை சிறிது~ மேலுக்கு எக்கி மற்றொரு கையால் என் சின்ன ராசாவை பிட ித்து~ அவளது~ பருவமேட்டின்மேல் மேளம் தட்டி, சிறுக சிறுக என்னுடயதை கீழ்நோக்கி அழுத்திய படியே இழுத்து~ சரியாக அவளது~ மொட்டின்மேல் முட்டிமுட்டியெடுத்து~க்கொண்டிருந்தேன்* அவள் ம்ம்ம்ம்ம்-வென இசைபொழிந்து~ தன் இருகால்களையும் என் இடுப்போடு பின்னிக்கொண்டாள்* அந்த இன்பராகத்தில் இன்னும்எனக்கு போதை தலைக்குமேல் ஒரு அடி வரை ஏரியது~* என் சின்ன ராசாவின் தலை கூசும்வரை அப்படி ச� �ய்து~விட்டு இன்னும் கொஞ்ஞம் கீலே இழுத்து~ சென்றேன்* அப்படியே நிறுத்தினேன்* அவள் அறைபார்வையில் என்னை பார்த்து~ ஏன் நிருத்திட்ட**** என்று கேட்டது~போலிருந்தது~* அமலா*** உள்ளவிடவா**** என்று கேட்டேன்* அதர்க்கு அவளிடமிருந்து~எந்த பதிலும் வராததால், மௌனம் சம்மதத்து~க்கு அறிகுறியென்று நினைத்து~க்கொண்டேன்* மெது~வாக என் குண்டியை அசைத்து~ அழுத்தினேன், உல்லே போகவில்லை* மருபடியும் அத� �ப்போல் செய்தேன்* அப்பவும் தடங்கல்தான்* என் தடுமாற்றத்தை கண்டவள் என் தண்டைபிடித்து~ சரியாக அவளது~ புழைக்குல் சொருகினாள்* கனநேரத்தில் என்னுடைய சின்ன தலை பாதி பாய்ந்து~ அவள் யோனிக்குல் புகுந்தது~* ஆ*** ஜயோ வலிக்குதே*** வென்று சத்தம்பொட்டு கூச்சலிட்டு தன் கைகளைக்கொண்டு என் இடுப்பை பளம்கொண்டவரை மேலுக்கு தள்ள முயர்ச்சித்தாள்* நான் மண்டியிட்டு என்னுடயதை மெது~வாக வெளியில் � ��ழுத்து~க்கொண்ட்டேன்* அவள் முகத்தில் காம உனர்ச்சிக்கு பதில் சோக உனர்ச்சிதான் தெலிவாக தெரிந்தது~* அப்படியே நான் அவளின் மேல் படுத்து~க்கொண்டு அவளின் முகத்தையே கவனித்து~க்கொண்டிருந்தேன்* அவள் அழவில்லை ஆனால் அவளின் கண்கலிருந்து~ கண்ணீர் கண்ணங்களின் வழியாக வளிந்து~ காதினருகே சென்றது~* சிறிய மௌனத்து~க்கு பிறகு அவளின் கண்ணீரை து~டைத்து~விட்டு அமலா, என்னை மன்னித்து~விடு*** என்றேன்* சோரிடா**** உயிரே போச்சி*** அவ்வளவு வலி*****என்றாள்* அவளின் நெத்திக்கு ஒரு முதம் கொடுத்து~விட்டு, இப்ப எப்படியிருக்கு****என்றேன்* ஒகே, ஜ எம் ஓல் ரட்*** என்றாள்* நெஜமாகவா*** வலிக்குது~னா நாம ஒன்னும் செய்ய வேண்டாம்*** என்றேன்* டேய்** நான் ஓகேடா**** என்றாள்* அந்த நேரத்திலும் என் தண்டு நல்ல வெரைத்து~க்கொண்டுதான் இருந்தது~* கெட்டியாக என் கைகலை தரையில் ஊன்றிக்கொண்டு என்னுடையதை பிடித� �து~க்கொண்டு மெது~வாக மேலும் கீழுமாக காரின்வைப்பர்-ரை போல நீரையிரைத்து~க் கொண்டிருந்தேன்* ஒவ்வொரு வைப்பும் யோனி து~வாரத்து~க்கும் மொட்டுக்கும் மாறி மாறி இடித்து~வந்தது~* நான் அப்படி செய்ய செய்ய***உண்மையிலேயே அவளது~ குண்டி மூன்று அங்குலம் மேல்நோக்கி தூக்கி தூக்கி அசைத்து~ இன்பம் அனுபவித்தாள்* பொறுமையை இழந்த அவளின் கை என் சின்ன ராசாவை பற்றி இழுத்து~ அவளின் இன்பச்சுரங்� �� வாயிலுக்கு வழிகாட்டினாள்* அவள் தன் இருகால்களையும் அகற்றி மேல் நோக்கி தூக்கிகொண்டாள்* நான் மெது~வா உல்லுக்குதல்றேன், அப்படி வலிச்சிச்சினா சொல்லு*** என்றேன்* அதற்க்கு அவள் தலையசைத்தாள்* நானோ என் இரு கைகளையும் அவளின் இரு பக்கமாக ஊண்றி படுத்த நிலையில் மண்டியிட்டு மெல்ல மெல்ல என்னுடையதை உள்ளே அனுப்பிகொண்டிருந்தேன்* அவள் முகத்தை கவனித்தேன், மெது~வாக உதட்டை கடித்து~க்க ொண்டு முகத்தை சுருக்கிகொண்டிருந்தாள்* அமலா ஓகே-வா**** என்றேன்* ஓகே இன்னும் கொஞ்ஞம் மேது~வா***என்றாள்* கொஞ்ஞம் சிரமத்திர்க்கப்பால் மெது~ மெது~வாக தல்ல என்னுடையது~ முழுவது~ம் அவளுக்குல் புதைந்து~க்கொண்டது~* நான் சிறிது~ குனிந்து~ அங்கே பார்த்தபோ என் மயிரும் அவளது~ மயிரும் உரவாடிக்கொண்டிருந்தது~*சற்று நேரம் அசைவின்ரி அப்படியே ஒட்டிக்கிடந்தோம்* பிரகு அவளின் உதடுகளை கௌவ்வி உரிஞ்ஞிக்கொண்டே அவளின் இரு முலைகளையும் என் இரு கைகளால் பிசைந்து~க்கொண்டும் என் இடுப்பை குண்டியோடு சேர்த்து~ மேலுக்கும் கீழுக்கும் பக்கவாட்டிலும் அசைது~க்கொண்டிருந்தேன்* அமலாவோ தன் இருகால்களையும் சற்று மடித்து~ மேல் வாக்கில் தூக்கிகொண்டு சின்ன ரானி-யை, சின்ன ராசாவோடு கௌவ்விகொடுத்து~கொண்டிருந்தாள்* இதம்மன உனர்ச்சியில் இருவரும் அப்படியே செய்து~க்கொண்டிருந்தேம� ��* இப்ப என் இரு கைகளை அவளது~ குண்டிக்கு கீழ் புரமாக கொண்டு சென்று அவளின் குண்டி சதைகலிரண்டையும் பிசைந்து~க்கொண்டிருந்தேன்* அதே சமயம் அவளது~ ஒரு முலையை உதடுகலால் கௌவ்வி அப்படியே அவளது~ முலைகாம்பை உரிஞ்ஞினேன்* நேத்திரவு ஏக்கம்தாளாமல் இவளின் மோகன அழகு திருவுருவத்தை மனதில் நிறுத்தி ஜொன்-சன் கிரீம் கொண்டு கையடித்து~ சுயஇன்பம் பெற்ற நான், இன்ற்¢ரவு அவள் புழையுனுல் என் தண ்டை விட்டு எம்பி எம்பி அடிக்க போகிறேனென்று நான் கனவிலும் நினைத்து~பார்க்கவில்லை* நான் பெற்ற இன்பத்து~க்கு இவ்வையகத்தில் இனையில்லை* இது~ என் முதல் அனுபவமென்பதால் மெல்ல இயக்கினேன்* சற்றுக்கெல்லாம் படி படியாக வேகத்தை அதிகபடுத்தினேன்* அந்த நேரம் அதிகமாகவே நீர் அவள் சுரங்கத்திலிருந்து~ ஊத்து~ணீரைபோல வழிந்தது~* இடையிடையே அவளின் மார்புகளை கசக்குவது~ம், முலையை நிமிடுவத� �~ம், காம்பை உருஞ்šவது~மாகயிருந்தேன்* அப்பப்ப நான்கு உதடுகளும் சந்தித்து~ எச்சியை பரிமாறிக்கொண்டன* நான் அவளை கவனிக்கவும் தவரவில்லை* என்னவளின் கண்கள்சொருகி, உதடுகளை பக்கமாக சிறிது~ கடித்து~க்கொண்டும் இன்ப போதையில் மிதந்து~க்கொண்டிருந்தாள்* தன் கைகலிறண்டும் மெத்தையின் விரிப்ப்பைகைக்கு அடங்கும்மட்டும் ஒரு பிடி வாரி சுருட்டி கௌவ்வி பிடித்திருந்தாள்* மழையில் நனைந்த சிட்டுக்குருவியைபோல் என் உடலோடு ஒட்டிக்கொண்டாள்* அயராமல் என்வேலையில் நான் தொடர்ந்து~ செய்து~க்கொண்டிருந்தேன்* இதமாக நான் குத்து~ம் ஒவ்வொரு குத்தையும் தன் குண்டியை அசைத்து~க்கொண்டும், இடுப்பை மேலுக்கு தூக்கி தூக்கி, வாயை சிறிது~ பிளந்து~க்கொண்டும் அனுபவித்து~ கொண்டிருந்தாள்* சற்றுநேரத்து~க்கெல்லாம் எங்கள்இருவரின் உடல்களும் சூடு பரவ ஆரம்பித்து~ விட்டது~* அவள் மூ� �்சுக்கற்றுக்கூட சூடாகவந்து~ என் மார்பில் சுட்டது~* எங்களின் உடல்கள் வியர்வையால் நனைந்து~ ஈருடலும் ஓருடலாக ஜக்கியமானோம்* உச்ச்க்கட்டத்தை நோக்கி சென்றுக்கொண்டிருந்த எங்களின் பயனம் இன்னும் சிறிது~ நேரத்து~க்கெல்லாம் முடிவடையப்போகிறது~*** பிறகு நான் அப்படியே எழுந்து~ என் இருகல்களையும் பின்னுக்கு மடித்து~ மண்டியிட்டு உக்கார்ந்தேன்* அவளின் இரு கால்களையும்மேலுக்கு த� ��க்கி என் இரு தொடைகளின் மேல் போட்டுக்கொண்டு, என் து~டுப்பு அவளின் புழையை தொடுமளவிர்க்கு நெருங்கி, நன்றாக என் தண்டை பிடித்து~ சரியாக அவளின் புழைக்குல் சொரிவினேன்* என் இடுப்பை மெல்ல முன்னுக்கும் பின்னுக்கும் அசையவிட்டேன்* அந்த நிலையில் நான் குனிந்து~ பார்க்கும் போது~ என் சின்ன ராசா உற்சாகமாக சின்ன ரானி-யின் குகைக்குல் சென்று திரும்பிக்கொண்டிருந்தான்* என்னுடைய ஒவ்வ� �ரு இதமான குத்து~ம், என் தண்டின் அடிபாகம்வரை சென்று திரும்பியது~* என் பெரிய விரலை எச்சியால் நனைத்து~ அவளின் மொட்டுவை சுற்றிலும் தேய்க்க செய்தேன்* கொஞ்ஞ நேரத்து~க்குல் அவளின் உடல் நடுங்கி, அவளின் இருகால்களும் என் இடுப்பை சுற்றி வலைத்து~ இன்னும் நெருக்கத்தை உண்டுபன்னியது~* ஒவ்வொரு தடவையும் என் தண்டு உல்லே செல்லும்போது~, அவளது~ புழையை விம்பி விரைத்து~ என் தண்டை கௌவ்வி பி� ��ிக்க செய்வாள்* அதேபோல வேக வேகமக செய்ய என்னவள் வாய்யை திறந்த்து~க்கொண்டு ம்ம்ம்ம்**** ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்*** யென ஓசையோடு அனுபவித்து~க்கொண்டிருந்தாள்* எனக்கு விந்து~ வெளியேரும் அறிகுறிகள் தோன்றவே, மூச்சியிலுத்து~ ஒரு ஆறு குத்து~தான்***** அப்படியே என் தண்டையுருவி அவளின் அடி வயிற்றில் என் திக்கான விந்து~வை விட்டேன்* அது~ ஆறுபாச்சுகள் பய்ந்து~ அவளின் தொப்புல் குழியை நிறைத்து~ வயிற்றின் பக்கவாட்டில் சென்று கீழே வழிந்தது~* நான் அப்படியே சரிந்து~ என் தலையை நிமிர்த்தி பக்கவாட்டில், அவள் பக்கம் நெருங்கி படுத்தேன்* அமலாவோ தன் இருகால்களையும் இனைத்து~, ஒரு கையை தன் தலைக்குகீழாக வைத்து~, மற்றோரு கையை தன் முலைகலுக்கு கீழாகவைத்து~க்கொண்டு கண்களை மூடி மூச்சு வாங்க மல்லாக்கா படுத்திருந்தாள்* நிச்சயமாக இந்த உடலுரவினால் நாங்கள் இருவருக்குமே ஆத்மதிருப்தி அடைந� ��ததோடு, மேலும் எங்களின் அன்பையும், பாசத்தையும்,நட்பையும் வழுப்படுத்தியது~ இந்த உரவு என்று நினைத்து~ மகிழ்ந்தேன்* அசைவின்ரியிருந்த அவளின் முகத்தை கவனித்தேன்* அவள் கண்களில் கண்ணீர் தது~ம்பியிருந்தது~*ரொம்ப வலிக்குதாவென்றேன்* அதர்க்கு அவளிடமிருந்து~ எந்த பதிலும் இல்லை* என் முகத்தை உத்து~ பார்த்தாள்* என்னை ஏமாத்திடமாட்டியே****** என்றாள்* நான் அவளின்நெற்றிக்கு ஒரு முத்தம ிட்டு, இல்லை அமலா*** என்னை நீ தராலமாக நம்பலாம்* என்னுடன் இவ்வளவு நாட்கள் பழகிவிட்டு நீ இப்படி கேட்பது~தான் என் மனசுக்குவேதனையாகயிருக்கிரது~**** என்று கூறினேன்* இப்போது~ அவள் முகம் மளர்ந்து~ என் நெற்றியில் ஒரு முதம் கொடுத்து~ அப்படியே என் கழுத்தை தன் கைகளால் கோர்த்து~ தன் மார்பில் அனைத்து~க்கொண்டாள்*என் பயணத்தின் வெற்றிக்கு உருது~ணையாக இருந்தவளுக்கு என் வாழ்த்து~களை, நா� �ும் கட்டியணைத்து~ முத்தமழைப்பொழிந்து~ தெரியபடுத்திக்கொண்டேன்* இப்போது~ அவளின் தொப்புல் குழியை பார்த்தேன்* என் விந்து~ நீர்த்து~போயிருந்தது~* நான் அவளின் கையை இழுத்து~ என் விந்து~வின் மேல் வைத்து~ அப்படியே அவளின் வயிற்று, அடிவயிறு மற்றும் அவளின் புழை மேடுகளின் தடவினேன்* அந்த இடமெல்லாம் வெள்ளை நுரைகலாக அவளின் மயிர்களில் ஒட்டிகொண்டது~* நான் என் ஆள்காட்டி விரலால் அதை க� ��ஞ்ஞம் தொட்டு அவளின் முலை காம்புகலில் தடவினேன்* அப்படியே அவளின் வாயருகே கொண்டுச்செல்ல அவளோ வெருக்கென என் கையை தட்டிவிட்டாள்* நான் வயில வைக்கவரல**** கொஞ்ஞம் மொந்து~பாறேன்***** என்று மருபடியும் அவளின் மூக்கோரமாககொண்டுசென்றேன்* சீ*** என்ன கொலொ-ரொக்ஷ் நாத்தம்**** என்றாள்* அமலா, நாம் இருவரும் சேர்ந்தே ஒரு பையனையோ, பொண்ணையோ கொண்றுவிட்டோம்**** என்றேன்* ஏன் என் பேர நாரடிக ஆசையோ*** இப்ப ஆள விடு சாமி****** கல்யாணத்து~க்கு அப்புரம் ஒரு புட்-போல் டீ-மையே உற்ப்பத்தி செஞ்ஞிட்டா போச்சி****** என்று குரும்பாக சிரித்தாள்* அடுத்த ஷொவ் எப்ப***** என்றேன்* நோ வேய் டா***** புல் புக்ட்***** கொயிச்சிக்காதடா பிலீஷ்***** என்றாள்* சரி வா போய் கழுவிட்டு வரலாம்**** என்றாள்* பிறகு இருவரும் ஒன்ராகச்சென்று ஒருவர் உறுப்பை ஒருவர் மற்றி சுத்தம் செய்து~விட்டு எங்களின் உடுப்புகளை உடுத்திக்கொண்டோ� ��்* அமலா நான் இங்கியே தங்கிவிட்டு விடிந்த்து~ம்போறேனே***** என்றேன்* ஜயோ வேண்டவேவேண்டாம், போனவுங்க திடீரென வந்து~ட்டா கஷ்டம்*** நீ வீட்டுக்குபோய் சேர்ந்தது~ம் எனக்கு போன் செய்***** என்றாள்* கெஞ்ஞிக்கூட பார்த்தேன் முடியல**** முதல்ல நீ கிலம்பு**** என்று என் கையை பிடித்து~க்கொண்டு அறையைவிட்டு வெளியேரினாள்* கதவின்ருகே வந்தது~,என்னை அழுத்தமாக அனைத்து~க்கொண்டு, ஆழமான முத்தத்தை கொடுத ்தாள்* இதர்க்கு அப்புரம் எப்ப நான் அமலாவை இந்த மாதிரி தனிமையில் சந்திக்கபோகிறேனேன்று எனக்கு தெரியாது~* ஆதலால் நானும் அவளை இருக்க அனைத்து~ நெற்றி, கண், காது~, கண்ணம், மூக்கு, உதடு, கழுத்து~ இப்படியாக என் ஏக்கங்கள் ஒரு வாரத்து~க்குதாங்கராப்பல உனர்ச்சிகரமான முத்தங்களை பதித்தேன்* அப்படியே குனிந்து~ நைட்டீ-யை கீழிருந்து~ மேலாக தூக்கி ப்ரா போடாத இரு முலைகலுக்கும் முதம் கொட� �த்து~, அப்படியேமண்டியிட்டு உட்கார்ந்து~ அவளின் ஜட்-டீ இல்லாத சின்ன ரானி-க்கு ஒரு ஆழ்ந்த முதமிட்டு, அப்படியே பிளவுக்குல் என் நாக்கை சொருகினேன்* அந்த சமயம் அமலா குண்டியை பின்னுக்கு இழுத்து~, என் தலைமுடியை கொத்தாக பிடித்து~ அப்படியே மேலுக்கு இழுத்து~விட்டாள்* கதவைதிரந்து~விட்டாள்* கடைசியாக ஒரு முத்தமென்று சொல்லி, அவள் உதட்டுக்கு முத்தமிட்டு என் நாக்கை அவளின் வாய்க்கு ல் செழுத்தி அவளின் நாக்கை உரிஞ்ஞியேடுத்தேன்* அமலா ரொம்ப நண்றி*** என்றேன்* உடனே என் வாயை தன் கரங்கலால் பொத்தி, நமக்குல் நண்றியேல்லாம் வேண்டாம்* பத்திரமாக வீடு சேர்தது~ம் எனக்கு மறக்காமல் போன் செய்யுங்கல்**** என்றாள்* அமலா கடசியாக ஒன்னு சொல்றேன்**** இன்னிக்கு மே மாதம் 22-ம் தேதி ராத்திரி 1*50-க்கு நாம ரெண்டு பேரும் உச்சகட்டத்தைசேர்ந்து~ அனுபவித்த்தை என் வாழ்வில் முழுது~ம் மறக்� � முடியாத நாள்* நீயும் இந்த நாளை மரக்ககூடாது~***** என்று சொல்லி அவளிடமிருந்து~ விடைபெற்று சென்றேன்*





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages