Followers

Friday, July 20, 2012

அண்ணி கொழுந்தன் அண்ணி கொஞ்சம் பாவாடை




எனக்கு என் அண்ணி மேல ரொம்ப! நாளா ஆசை* அவ கொஞ்சம் மாநிறம், கொஞ்சம் குட்டையா கட்டையா நாட்டுகட்டைன்னு சொல்வாங்களே அது போல இருப்பா* அவள் இடையின் பின்னழகில் இரண்டு குடங்களும் நன்றாக ப!ருத்து பெருத்திருக்கும்* அத பார்த்துகிட்டே எவ்வளவு நேரம் வேணும்ன்னாலும் கையடிக்கலாம்* அப்ப!டியே அவல நிக்க வச்சி அவ பின்னால ஓக்கணும் போல இருக்கும்* அவ நடக்கும் போது அவ குண்டி இரண்டும் ஆ டறத பார்த்தா அப்ப!டியே கடிச்சி திங்கணும் போல இருக்கும்* மேலும் எடுப்பான இடுப்பு** நல்ல ப!ள்ளமான எடுப்பான தொப்புள் பார்க்க பார்க்க நாக்கில் எச்சில் ஊரும்*

அவள் குளிக்கும் போது ஒளிந்திருந்து அவள் உடல் முழுவதையும் அணு அணுவா ரசிப்பேன்* அவள் குளிக்கும் போது அம்மணமாகத்தான் குளிப்பாள்* அதை பார்க்கும் போது அவளை நான் கண்ணாலேயே ஓத்து விடுவேன்* அவ்வளவு காம வெறியூட்டும் � �வளது கட்டான உடம்பு* அவள் முலைகள் மாங்கனிகள் போல ப!ருத்து பெருத்து நிற்கும்* முலையை சுற்றி ப!டர்ந்த கருவளையம், முளை காம்பு சற்றே பெரிதாக நறுக்குன்னு இருக்கும்* அவள் புண்டையை கரும் புற்கள் ப!டர்ந்து மறைத்திருக்கும்*

ஒருநாள் அண்ணன் ஒருவாரம் வெளியூர் செல்ல இருப்ப!தால் என்னை அன்னிக்கு துணையாக என்னை விட்டு சென்றான்* பின்ன என்ன வேலியே ப!யிரை மேய்ந்த கதைதான்* முதல் நாள� � இரவு துங்கும் பொழுது நைட் விளக்கில் நைட்டியுடன் அவளை ரசித்துக்கொண்டே துங்கி விட்டேன்* அடுத்த நாள் என் நண்ப!ன் ஒருவன் பிறந்த நாள் பார்ட்டிக்காக அழைத்திருந்தான்* என் அன்னிக்கு நான் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடுவது தெரியும்* நானும் அண்ணியிடம் சொல்லிவிட்டு பார்டிக்கு சென்று விட்டேன்* எனக்கு சாதரணமாகவே போதை ஏறிவிட்டால் காம வெறியும் சேர்ந்து ஏறிவிடும்* அன்று பார்ட்டி முடித்� ��ு விட்டு செம போதையில் வரும் வழியில் அண்ணியை ஓப்ப!து போல் கற்ப!னை செய்து கொண்டே வந்தேன்* வீட்டின் கதவை நன் வருவதற்காக சும்மாதான் சாத்தி வைத்திருந்தால்* நான் உள்ளே சென்று கதவை தாளிட்டுவிட்டு ஆடைகளை மாற்றி லுங்கி அணிந்து கொண்டேன்* அண்ணி பெட்ரூமில் துங்கிக்கொண்டிருந்தால்* மெல்ல அவள் அருகில் நெருங்கினேன்* அவள் அன்று ப!ட்டன் டைப் நைட்டி அணிந்திருந்தாள்* ப!ட்டனை கழற்றின ால் முழுவதும் விலகி விடும்* அவள் ப!டுத்திருந்த பொது பேன் காற்றில் அவளது நைட்டி ஆங்கங்கே விலகி இருந்தது எனக்கு பார்த்தவுடன் காம வெறியை தூண்டியது*

ஒரு ப!க்கம் நைட்டி மேல் உயர்ந்து ஒரு தொடை வரை நன்றாக தெரிந்தது* மேலே நைட்டி ப!ட்டன் இடையே வெள்ளை நிற ப்ரா புடைத்து கொண்டு தெரிந்த்தது* அருகில் நின்று நன்கு ரசித்து கொண்டிருந்தேன்* என் சுன்னி விறைத்து ஜிவென்று துடித்து க ொண்டிருந்தது* அவள் அயர்ந்து தூங்கி கொண்டிருந்தால்* என்னால் பொறுமை தங்க முடியாமல் அவள் உடம்பை பார்க்கும் ஆசையில் அவள் நைட்டியின் கீழ் ப!ட்டனை லேசாக அவிழ்த்து விட்டு விளக்கி விட்டேன்* அன்று போதையில் இருந்ததால் ப!யம் தெரியவில்லை* அவள் இரண்டு தொடையும் நன்றாக தெரிந்தது* அது நன்றாக ப!ருத்து பெருத்திருந்தது என் காம வெறியை மேலும் தூண்டியது* அவள் கருப்பாக இருந்தாலும் அவள் தொடைகள் சற்றே வெளிர்துதான் இருந்தன* அவள் ஒரு காலை மடக்கி இரு கால்களுக்கும் இடையே இடைவெளி இருந்ததால் குனிந்தது உள்ளே பார்த்தேன்* அவள் வெள்ளை நிற ஜட்டி தெரிந்தது* மெல்ல அவள் மேல்ப!க்கம் சென்று அவள் நைட்டியின் மேல் ப!ட்டனை மெல்ல கழற்றினேன்* அவள் பெருத்த முலைகள் அவள் பிராக்குள் அடங்காமல் பாதி வெளியில் பிதுங்கி நின்று கொண்டிருந்தன* எங்களை எப்ப!டியாவது விடுவிப்பாயா என� �று என்னிடம் கேட்ப!து போல் தோன்றியது*


என் மோக வெறி தாங்க முடியாமல் சற்றே தைரியத்தை வரவழைத்து கொண்டு அவளது முலையின் மேல் முகடுகளை என் விரல்களால் மெல்ல வருடினேன்* அவள் உடம்பு லேசாக அசைந்தது* மெல்ல பிதிங்கியிருந்த முளை மேடுகளில் லேசாக தடவினேன்* அவள் மேலும் அசந்து கொடுத்தால் தூக்கத்தில்* மெல்ல கையை கீழே கொண்டு சென்று அவள் தொடைகளை லேசாக வருடி கொண்டே அவள் புண்டையி� �் மெல்ல வருடினேன்* அவள் சட்டென்று அவள் கால்களை ஒட்டி கொண்டால்* என் விரல்கள் நடுவில் மாட்டிக்கொண்டன* எடுக்க முயன்றேன்* அந்த நேரத்தில் அவள் கைகள் என் கைகள் மீது அழுத்தி பிடித்து மேலும் உள்ளே அழுத்தின* அவள் அனுமதி கிடைத்த சந்தோசத்தில் என் எல்லா விரல்களையும் வைத்து அவள் புண்டை மீது தடவினேன்* அவளுக்கு மோகம் தலிக்கேறி என்னை அப்ப!டியே கட்டி தழுவினால்* முதன் முதலாக அவள் தே� ��ம் முழுதும் என் மேல் உரசி அழுத்தியது என்னை சொர்கத்துக்கே கொண்டு சென்றது* மெல்ல அவள் புண்டையிலிருந்து கையை எடுத்து அவள் நைட்டி ப!ட்டங்கள் ஒவ்வொன்றாக கழற்றி நைட்டிக்கு விடுதலை அளித்தேன்* என் கைகள் அவள் தேகம் முழுதும் தடவி விளையாடின* அவள் ப்ராவை கழற்றி அவள் முலைகளுக்கு விடுதலை அளித்தேன்* அவள் பெருத்த முலைகள் இரண்டையும் கசக்கி பிழிந்தேன்* கருத்த காம்புகளை என் நாக்க� �ல் நக்கியும் என் ப!ற்களால் கடித்தும் நெருடியும் சிறிது நேரம் விளையாண்டேன்* மெல்ல கீழே இறங்கி அவள் தொப்புளில் முத்தமிட்டு நாக்கினால் சுழற்றினேன்* என் தலையை அவள் கைகளால் அழுத்தி அவள் தொப்புளோடு வைத்து தேய்த்தால்* அது எனக்கு ப!ஞ்சு தலையணையில் வைத்து தேய்த்தது போல் சுகமாக இருந்தது* மெல்ல கீழிறங்கி அவள் ஜட்டியை கழற்றி எரிந்து விட்டு ஒரு கையால் அவள் புண்டை முடிகளை வரு� �ிக்கொண்டே அவள் பெருத்த தொடைகளை நாக்கினால் நக்கிய ப!டியே அவள் கால்கள் வரை முத்தமிட்டு வந்தேன் மேலேவந்தேன்*

அவள் ப!ருத்த தொடைகள் இரண்டையும் மெல்ல விரித்து பார்த்தேன்* அவள் புண்டை கரும்புற்க்களுக்கு நடுவே நன்றாக காட்சியளித்தது* முதல் முறையாக அவள் புண்டையை மிக அருகில் முழுவதுமாக பார்ப்ப!து எனக்கு மேலும் கிளர்ச்சியை தூண்டியது* என் சுன்னி மேலும் மேலும் விறைத்து க ொண்டே சென்றது* அவள் புண்டையின் மேல் உதடுகள் சற்றே கருப்ப!கதான் இருந்தன* அவள் புண்டையின் மேல் உதடுகளை லேசாக விரல்களால் விரித்தேன்* அவள் புண்டையின் உள் உதடுகள் சிவப்பாக அழகாக தோற்றமளித்தன* அவள் புண்டையை நன்றாக அழுத்தி முத்தமிட்டேன்* அவள் கிளிடோசறை மெல்ல விரல்களால் நெருடினேன்* அவள் லேசாக சிணுங்கினால்* மெல்ல அவள் புண்டையை விரித்து ஓட்டைக்குள் என் விரலை விட்டு மெல்ல த ேய்த்த ப!டி என் நாக்கினால் அவள் கிளிடோசறை வருடினேன்* விரலை எடுத்துவிட்டு அவள் புண்டையின் உள் உதடுகளை சப்பி உறிஞ்சி இழுத்தேன்* அவள் முனகலும் நெளிவுகளும் அதிகமானது* என் நாக்கினால் அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் உள்ளே விட்டு விட்டு இழுத்தேன்* அவளும் அதற்க்கு நன்றாக ஈடு கொடுத்தல்* என்கைகள் இரண்டும் அவள் தொடைகளை துக்கி பிடித்தவரே அவள் இரு குண்டிகளில் அழுத்தி மசாஜ் செய்வதுப� �ல் தடவி சுகம் கண்டு கொண்டிருந்தன* அவள் இரு கைகளால் என் தலையின் பின்புறம் பிடித்து என் முகத்தை அவள் புண்டையோடு வைத்து மேலும் மேலும் அழுத்தினால்*

ஆஹா என்ன சுகம் அந்த சுகம்* அவளுக்கு காமவெறி அதிகரித்து என்னை அப்ப!டியே பெட்டில் தள்ளி விட்டு என் உடைகளையெல்லாம் கழற்றி எரிந்து விட்டு விறைத்து கடப்பாரை போல் நின்ற என் சுன்னியை கையால் அழுத்தி பிடித்து கசக்கினால்* ஒரு ந� �மிடத்தில் எனக்கு உயிர் போய் உயிர் வந்தது* என் மேலேறி அவள் பெருத்த குண்டியை என் நெஞ்சில் வைத்து குனிந்து என் சுன்னியை சப்ப! ஆரம்பித்தால்* என் சுன்னியை பிடித்து ஐஸ் சப்புவதை போல் சப்பி தொலை உரித்து எடுத்தால், ப!ற்களால் நெருடினால், வாய் முழுவதையும் உள்ளே விட்டு சப்பி சப்பி எடுத்தால்*


எனக்கு அப்ப!டியே ஜிவ்வென்று இருந்தது* அப்பொழுதுதான் உணர்ந்தேன் அவளை நான் செய்ய� ��ம் பொது அவளுக்கு எவ்வளவு சுகம் கிடைத்திருக்குமென்று* அவள் என் சுன்னியை சப்பிக்கொண்டிருந்த நேரத்தில் என் முகத்திற்கு நேர் இருந்த ப!றந்து விரிந்திருந்த அவள் குண்டிகளின் கீழ் புறம் அவள் புண்டை தெரிவதை பார்த்து அப்ப!டியே இழுத்து அவள் புண்டையை என் வாயில் வைத்து மறுப!டியும் சப்ப! ஆரம்பித்தேன்* அவள் பெருத்த குண்டிகளுக்கு இடையே என் முகம் மறைத்து போனது* மெல்ல அவள் புண்ட� �யை நக்கிய ப!டியே அவள் சுதையும் கொஞ்சம் நக்கினேன்* அவள் குண்டியை ப!ற்களால் கடித்தேன்* அவள் இந்த சுகத்தை அனுப!வித்து கொண்டே அவள் வேளையில் மும்முரமாக இருந்தால்* சிறிது நேரத்தில் எழுந்து திரும்பிக்கொண்டு என்னை காமவெறியுடன் பார்த்தவரே என் மேல் ஏறி விறைத்து நிமிர்ந்து துடித்து கொண்டிருந்த என் சுன்னியை பிடித்து அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தி மெல்ல உள்ளே நுழைத்தால்* ஆஹ� �� அப்ப!டியே சொர்க்கத்தில் ப!றப்ப!து போல் இருந்தது*

அவள் புண்டையில் இருந்து லேசாக ஈரம் கசிந்து சூடாக என் சுன்னியின் மேல் ப!டர்ந்து மேலும் இன்ப!த்தை தந்தது* அவள் மேலும் கீழுமாக அழுத்தி அழுத்தி எடுத்தால்* நானும் எதுவாக துக்கி துக்கி கொடுத்தேன்* அப்ப!டியே செய்தவரே என் மேல் கொடிபோல ப!டர்ந்து என் நெஞ்சில் முகத்தில் முத்தமழை பொழிந்தால்* அவள் முலையை பிடித்து என் முகத்தில ் வைத்து தேய்த்து என்வாயில் வைத்து அழுத்தினால்* நன் அந்த மாங்கனிகளை கடித்து ருசித்தேன்* அவள் மேலும் காம வெறியில் என் உதட்டை கடித்து இழுத்தால்* நானும் சேர்ந்து அவள் உதட்டை கடித்து இழுத்து அவள் வைக்குள் வை விட்டு நாக்கோடு நாக்கை வைத்து உறிஞ்சி எடுத்தோம்* என் கைகள் அவள் குண்டிகளின் பின்னால் வைத்து தூக்கி தூக்கி கொடுத்து கொண்டிருந்தது* மெல்ல விரல்கள் அவள் குண்டி ஓட்ட ைக்குள் செல்ல முயன்றது* மிகவும் டைட்டாக இருந்தததால் அவள் புண்டை ஈர கசிவில் விரலை நனைத்து பின்பு முயற்சி செய்து அவள் குண்டி ஓட்டையில் என் விரலை நுழைத்தேன்* அது அவளுக்கு மேலும் சுகத்தை தந்தது போல் என்னை மேலும் முரட்டுத்தனமாக கட்டிபிடித்து முத்தமிட்டால் லேசாக முனகி கொண்டே* சிறிது நேரத்தில் எங்களது வேகம் அதிகமானது அவளது குண்டியை நன்றாக தூக்கி தூக்கி குத்தினால்* அவள ும் வேகத்தை அதிக ப!டுத்தினால் நானும் வேகத்தை அதிக ப!டுத்தினேன்* என் உடம்பு ஜிவ்வென்று ஆனதை உணர்ந்தேன்* நான் கையடிக்கும் பொது கூட இந்த சுகத்தை ஒருபோதும் கண்டது கிடையாது* என் சுன்னி மேலும் விறைத்து அவள் அழுத்தி குத்திய வேகத்தில் அவள் புண்டையின் முழு ஆழம் வரை சென்றதை உணர்ந்தேன்* சிறிது நேரத்தில் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் உச்சத்தை அடைந்தோம்* என் சுன்னி வெறித்து அவள் புண்� ��ையில் கஞ்சியை பீச்சி பீச்சியடித்தது*

இன்றுதான் என் சுன்னியிலிருந்து அதிகமாக கஞ்சி வெளிவந்ததை உணர்ந்தேன்* கஞ்சி வெளிவந்த பிறகும் சிறிது நேரம் எங்கள் வேகம் குறையவில்லை* அந்த சில நிமிடம் அப்ப!டியே சொர்க்கத்தை தொட்டு விட்டு வந்தது போல் இருந்த்தது* அவளும் உச்சத்தை அடைந்து கலைத்து என்னை இறுக்கமாக கட்டியணைத்தப!டி என் மேல் சாய்ந்தால்* அவள் என் மேல் இருந்ததால் விந்� �ுகலில் பாதி என் சுன்னியிலேயே வடிந்து விட்டன* மெல்ல அவள் புண்டையை எடுத்து என் சுன்னியை துணியால் சுத்தம் செய்துவிட்டு மீண்டும் நாக்கினால் நக்கி சுத்தம் செய்தால்* பிறகு அவள் பாத்ரூம் சென்று விட்டு சிறிது நேரத்தில் வந்தால்* பிறகு இருவரும் கட்டிபிடித்த ப!டியே சிறிது நேரம் அயர்ந்து உறங்கி விட்டோம்* சிறிது நேரத்தில் என் சுன்னியை யாரோ பிடிததிருப்ப!தை உணர்ந்து விளித்து � ��ார்த்தேன்* என் அண்ணி மறுப!டியும் அடுத்த கட்ட நடவடிக்கைக்கு தயார் செய்து கொண்டிருந்தால் என் சுன்னியை* நான் என்னதான் அயர்ந்து துங்கிக்கொண்டிருந்தாலும் என் சுன்னி நன்றாக விரித்து விம்மி கொண்டு நின்று கொண்டிருந்தது*


நான் விளித்ததை பார்த்துவிட்டு மெல்ல அருகில் வந்து அவள் முலையை என் வாயில் வைத்து அழுத்தினால்* நானும் அவள் பார்த்த மாங்கனிகளை மாறி மாறி சுவைத்தே� �்* சப்பி உறிஞ்சினேன் என் ஆசை தீர* கரு வளையங்களோடு அவள் காம்பை கடித்து வருடினேன்* நாக்கால் சுழற்றினேன்* அவள் கண்கள் மீண்டும் சொருக ஆரம்பித்ததை கவனித்தேன்* என் முகத்தோடு அவள் முலைகளை வைத்து அழுத்தி தேய்த்தால்* அந்த இரு மலை மேடுகள் என் முகத்தின் மேல் உரசி என் காமத்தை மூட்டிக்கொண்டிருந்தன* அவளை கீழே பெட்டில் தள்ளிவிட்டு அவள் உச்சி முதல் பாதம் வரை முத்தமழை பொழிந்தேன், ந� ��க்கினால் நக்கி எடுத்தேன் அந்த முரட்டு தேகத்தை* அவள் உடலின் மேடு ப!ள்ளங்களை என் உதடுகள் உரசும் போது மேலும் மேலும் எனக்கு காமத்தை தூண்டின* அவள் தொப்புள் குழிகளில் நாக்கை விட்டு சுழற்றினேன்* மெல்ல கீழிறங்கி அவள் மதன தேசத்தை மீண்டும் நெருங்கினேன் மதன நீர் குடிக்க* அவள் பாத்ரூம் சென்ற போது நன்றாக சுத்தம் செய்துவிட்டால் போல அவள் புண்டை புதிதாக ஓக்க தயாராக இருப்ப!து போல� � இருந்த்தது*

கரும் புற்களை விளக்கு மெல்ல அவள் புண்டையின் மேல் உதடுகளில் அழுத்தி முத்தமிட்டேன்* புண்டையை நன்றாக விரிதுது உள் இதழ்களை சப்பி இழுத்தேன்* ப!ற்களால் அந்த இதழ்களை நெருடினேன்* அவள் வலித்தது போல் துடித்தால்* என் நாக்கை அழமாக அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு அப்ப!டியே புண்டை முழுவதையும் சப்பி இழுத்தேன்* நாக்கை ஓட்டைக்குள் விட்டு விட்டு அவள் இன்னும் வேகமாக என்று என் தலையை கைகளால் அழுத்தினால்* நன் என் ஆசை தீர புண்டையை ருசித்தேன்*

அவள் இன்னும் வேகமாக என்று என் தலையை கைகளால் அழுத்தினால்* நன் என் ஆசை தீர புண்டையை ருசித்தேன்* அவள் சூத்தையும் சேர்த்துதான்* அவள் புண்டையில் இருந்து லேசாக மதன நீர் வடிந்ததை குடித்தேன் என் மோக தகத்தை தீர்க்க அவள் முனகல்களை ரசித்துக் கொண்டே அவள் கண்கள் சொருகி சொர்க்கத்தில் இருப்ப!து போல் ரசி த்து கொண்டிருந்தால் உஸ்** அஸ்** என்று* அப்ப!டியே அவள் பெருத்த தொடைகளை கட்டி தழுவி காம வெறியில் கடித்து ரசித்தேன்* ருசித்தது போதும் என்று அவள் கால்களை நன்றாக துக்கி காட்டினால் என்னை ஓக்க சொல்லி* அவள் கால்களை தூக்கியப!டியே அவள் குண்டியை கட்டில் முனைக்கு இழுத்து வைத்து என் கால்களை கீழே உன்றியப!டி அவள் புண்டைக்குள் என் கடப்பாறையை விட்டு மெல்ல நுழைத்தேன்* அது அவள் புண்டை � �தழ்களை மெல்லை வருடிக்கொண்டு உள்ளே நுழைந்தது மதன நீரில் குளித்துக்கொண்டு* உள்ளே அவள் முழு ஆழம் வரை அழுத்தி விட்டு மெல்ல வெளியில் எடுத்து மீண்டும் நுழைத்தேன்* இவ்வாறே மீண்டும் மீண்டும் செய்தேன்* என் சுன்னியை வெளியில் எடுக்கும் பொது அவள் புண்டை ஓட்டை நன்றாக விரிந்து தெரிவதை கண்டேன்* அவள் புண்டையை ரசித்து கொண்டே அவள் புண்டையினுள் விட்டு விட்டு குத்தி கொண்டிருந்தேன ் கொஞ்சம் வேகமாக* அப்ப!டியே அவள் மேல் சாய்ந்து அவள் முலைகளை மாறி மாறி கடித்து கொண்டே ஓத்தேன்* அவள் முகத்தில் முத்தமழை பொலிந்து அவள் வைக்குள் என் வாய் விட்டு சப்பி உறிஞ்சினேன்* அவள் நாவோடு என் நாவு விளையாடியது* நான் ஒக்கும் வேகத்தை அதிகப!டுத்த அவள் முனகல்களும் அதிகமானது* இது இரண்டாவது தடவை என்ப!தால் கஞ்சி வர கொஞ்சம் நேரம் பிடித்தது* அதனால் நானும் அவளும் முழு சுகத்தை அ� �ுப!வித்து கொண்டிருந்தோம்*


 ஒரு கட்டத்தில் என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவளை எழுந்து திரும்பி குனிந்து நிற்க சொன்னேன்* அவளும் நாய் போல் கட்டிலில் கைவைத்து குனிந்து நின்றால்*

அவள் ப!ரந்த குண்டியின் நடுவே அவள் புண்டையும் சூத்தும் அழகாக காட்சியளித்தன* அவள் புண்டையோடு அவள் சூத்தை ஒரு நக்கு நக்கிவிட்டு துடித்து கொண்டிருந்த என் கடப்பாறையை அவள் புண்டையினுள் � ��ொருகினேன்* இப்ப!டி செய்வதில் வேறு விதமான சுகம் கிடைக்குமென்று அப்போதுதான் உணர்ந்தேன்* அவள் இடுப்பை நன்றாக பிடித்து கொண்டு நன்றாக குத்த ஆரம்பித்தேன்*

அவள் இன்னும் இன்னும் வேகமாக என்று நன்றாக இசைந்து கொடுத்தால்* நான் வேகத்தை அதிகப!டுதிக்கொண்டே அவள் முதுகில் சிந்து அவள் முலைகளை கைகளால் பிசைந்தேன்* அப்ப!டியே ஒரு கையை கீழே கொண்டு சென்று அவள் வயிற்றை தடவிக்கொண்டே அவள் புண்டையை நெருங்கினேன்* அவள் புண்டயின் மேல் முகடுகளை என் விரல்களால் வருடினேன்* அது அவளுக்கு மேலும் சுகத்தை தந்தது போலும் அவளது ஒரு கையை எடுத்து என் கை மீது வைத்து மேலும் அழுத்தி தேய்த்தால்* இப்ப!டியே செய்து கொண்டு என் சுன்னியை நன்றாக வெளியில் இழுத்து இழுத்து குத்தினேன்* இப்போது எனக்கு உச்சத்தை நெருங்கியது* என் சுன்னி விம்மி விறைத்து என் உடல் சிலிர்த்து என் சுன� ��னி துடித்து கஞ்சியை பேசி அடித்தது அவள் புண்டையினுள்* அவள் புண்டை நிரம்பி வலிந்த்தது* அவ்வளவு கஞ்சி வெளியில் வந்ததை உணர்ந்தேன்* ஆஹா அந்த சில நொடிகளில்தான் என்ன சுகம் சொர்க்கமே கையில் கிடைத்தது போல்* உடல் கலைத்து சுன்னி சுருங்கி அவள் மேல் சாய்ந்திருந்த நான் மெல்ல சுன்னியை உருவி தொப்பென்று கட்டிலில் சாய்ந்தேன்*

அவளும் என் மேல் சிந்த ப!டியே எங்கேடா கத்துகிட்ட இவ� �வளவு வித்தைகளை என்றால்* நான் எல்லாம் புளு பிலிம் பார்த்துதான் அண்ணி என்றேன்* எனக்கும் கொஞ்சம் காட்டுடா நானும் பார்க்க அசைய இருக்குன்னால்* கண்டிப்பா சமயம் கிடைக்கறப்ப! காட்டறேன் அண்ணி என்றேன்* சரி நான் போய் குளிக்க போறேன் நீயும் வரியா என்றால்* கண்டிப்பாக என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் பின்னால் அவள் இடையின் பின்னழகில் ஆடி சென்ற இரண்டு குடங்களை ரசித்துக்கொண்டே சென்றேன� �* பிறகு பாத்ரூமில் இருவரும் ஒன்றாக குளித்தோம் சிறு சிறு காம விளையாட்டுகளுடன்* அதற்க்கு பின் சமயம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் எங்கள் காம விளையாட்டுகளை தொடர்ந்தோம் புது புது வகையில்*





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages