Followers

Thursday, August 11, 2011

மைனி நான் தண்ணி விடப்போறேன்



எனது பெயர் கலை. . . வயது 20 பார்க்க நல்ல ஜனபாகுவாக இருப்பேன் எனக்கு பெண்களின் தொப்புளை பார்தால் போதும் எனது சுன்னி எழுந்த்து டத்தொடங்கிவிடும் அதுபோல முலைகளை கண்டாலும் அப்படிதான் அதுவும் குஷ்பு மாதிரி பெரிய முலைகள் என்றால் உடனே பால் குடிக்கதோனும் இப்படிபட்ட நான் இருக்கும் தெருவில் அதுவும் எதிர் வீட்டில் ஒருத்தி இருந்தாள் அவள் பெயர் ரோஸ் அவளுக்கு வயது 29 இருக்கும் . . அவள் கனவன் வெளிநாட்டில் இருந்தான் . வீட்டில் அவள் மட்டும்தான் . . நான் அவளை மைனி (அண்ணி) என்றுதான் கூப்பிடுவேன் அவளும் என்னை பெயர் சொல்லி அன்போடு அழைப்பாள் . .
அவள் ள் கருப்புதான் னாலும் பார்க்க சிலைபோல இருப்பாள் அழகாக செதுக்கிய முலைகள் சூப்பர் இடுப்பு அவள் குண்டியொ அவள் நடக்க நடக்க அது அசைய அசைய பார்த்துகொண்டிருந்தாலே சுன்னியில் தண்ணி வந்துவிடும் அப்படியெரு . . . மொத்தத்தில் கருப்பு பானுப்பிரியா என்றெ சொல்லலாம் .. அவள் சேலை கட்டும் விதமோ . . . தொப்புளுக்கு கீழே ஒரு ஜாண் இரக்கி செக்ஸியாக கட்டி அந்த ழமான தொப்புளை காட்டியே நடப்பாள் அதை பார்த்து நாக்கில் மட்டுமல்ல சுன்னியிலும் நீர் வடியவிட்டு தெரு ண்கள் நடந்தார்கள் .. நானும்தான் .. எனக்கு அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற வெறி நாளுக்குநாள் அதிகரித்து வந்தது .. எனவே அவள் வீட்டுக்கு அடிக்கடி போகதொடங்கினேன் .. அப்படியொரு நாள் … ..
காலையிலே அவள் வீட்டிற்கு போனேன் வீட்டினுள் யாரும் இல்லாததால் . . "மைனி . மைனி" என்றவாறே ஒவ்வொரு அறையாக பார்த்தேன் . . சடாரென்று பாத்ரூம் கதவு திரக்கவும் வாசலில் நான் வந்து நிற்க்கவும் சரியாக இருந்தது . . வெரும் பாவாடையோடு நின்றிருந்தாள் குலைகளாக முலைகள் தொங்கியும் தொங்காமலும் காம்புகள் புடைத்தவண்ணம் இருந்தது தொப்புள் குழி இரண்டு நீர்த்துளிகளோடு மிக கவர்ச்சியாக இருந்தது . . என்னைப்பார்த்ததும் சடாரென்று திரும்பினாள் சொய்ங்ங்க் என்று டி திரும்பியது . . இப்போது பின்பக்கம் பார்த்தேன் மயங்க் வைக்கும் வளைவுகளோடு இடுப்பு பாகம் . . திமிரிய மேடான குண்டி
அதன்மேல் ஈரமாகி ஒட்டிக்கொண்ட பாவாடை குண்டியின்
பிளவுக்குள் மாட்டிக்கொண்ட பாவாடை என அவள் எனது கடப்பாறையை கிளப்பிவிட்டாள் . "ஏன் இப்போ வந்த" . எனக்கேட்டவாறு திரும்பியே நின்றாள். எனக்கோ ஜிவ்வென்று ஏறி இருந்த காமத்தில் என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் எனது லுங்கியை தூக்கி சுண்ணியை அவள் குண்டிபிளவுக்குள் வைத்து தேய்க்க தொடங்கினேன் . .திரும்பி பார்த்த அவள் "சீ போடா என்னடா செய்ற நாயே" என்று திட்டிக்கொண்டே " வெளியில போடா" என்றாள் எனது சுண்ணியை பார்த்துக்கொண்டே.. .. நிலவரம் உரைக்க எனக்கு பயமாகிவிட்டது . . உடனே நான் அங்கிருந்து அவசரமாக வெளியேறினேன்..
ஒருமணி நேரம் கழித்து எனது மொபைலில் அவள் செய்தி அனுப்பியிருந்தாள் — உடனே எனது வீட்டிற்கு வரவும் – - என்றிருந்தது அந்த செய்தி . . . நானும் ஒருவித குழப்பத்தோடு அவள் வீட்டை நோக்கி நடக்க தொடங்கினேன் .
நான் அவள் வீட்டை நெருங்கும் வேளையில் அவளும் எனக்காக வாசலில் காத்துக்கொண்டிருந்தாள் அவள் நின்ற அழகை காண கண் கோடி வேண்டும் . . தலைமுடிகளை நன்றாக பின்புறமாக பறக்கவிட்டு மிதமான அலங்காரத்தொடு பச்சை நிற சேலைக்கு மிக பொருத்தமாக மெலிதான ரஞ்சு நிற ஜாக்கெட்டுமாக (பின்புறம் ஊக்கு வைத்தது) ஒயிலாக சுவரில் சாய்ந்து நின்றாள் ரோஸ் என்ற பெயருக்கு ஏத்தாமாதிரி தலையில் ரோஜாப்பூ சூடியிருந்தாள் . . . நான் அவள் வீட்டை நெருங்க நெருங்க அவள் கட்டியிருந்த மெலிதான சேலை வழியாக அவள் தொப்புள்குழி கவர்சியாக காட்சிதந்தது நான் மனதளவில் ஒரு ஓழுக்கு தயாராவது மண்டைக்கு உரைத்தது . .
என்னை கண்டதும் புன்னகைத்தபடியே கண்களாலே உள்ளே அழைத்தது அந்த காமதேவதை . . . நான் நடுக்கத்தோடு அவளை பிந்தொடர்ந்தேன் அப்போதும் அழ்காக டும் அவள் குண்டியை பார்க்க நான் தவறவில்லை மீண்டும் அந்த குண்டிக்காக எனது சுண்ணி எழத்தொடங்கியது . . ஹாலில் நுழைந்ததும் அவள் சுவரில் சாய்ந்துகொண்டு என்னை சோபாவில் உட்கார்ச்சொன்னாள் . . .
"காலையில் ஏன் அப்படி நடந்து கொண்டாய்"
அவள் அப்படி கேட்டதும்
நான் " எப்படி" என்றேன் . .
அதற்கு அவள் " அத திரும்ப நான்வேற சொல்லிக்காட்டணுமா . . சொல்லுடா ஏண்டா அப்படி நடந்துகிட்ட"
என திரும்பவும் கேட்டாள் . . .
நான் என் காமதேவதைகளை மனதில் வேண்டிக்கொண்டு தைரியததை வரவழைத்து கொண்டு
" மனசுக்கு பிடிச்சமாதிரி ஒரு உடம்ப பாத்தா வேற என்ன பண்ணுவாங்க"
"என்னால என் உண்ர்ச்சியை தாங்க முடியல்ல அதான் அப்படி நடந்துகிட்டேன்"
"உங்களை மாதிரியெல்லாம் சாமியார் கண்க்கா உணர்சியை அடக்கிட்டு என்னால் இருக்கமுடியல்ல … "
என்று சொல்லிவிட்டு தலையை தொங்கபோட்டவாறு இருந்தேன் . .
அவளிடமிருந்து சன்னமான விசும்பல் சத்தம் கேட்கதொடங்கியது . . . எனக்கோ பயமாகிவிட்டது . .
. "ஏ மைனி அழறீங்க " "நான் பேசினதுல தப்பிருந்தா என்னை மன்னிச்சிருங்க . . என்று சொல்லி எழுந்தேன்.
"டேய் என்னடா சொன்ன . . . நானாடா சாமியார் மாதிரி திரியரேன் . . . எனக்கும் உணர்ச்சி உண்டுடா . . . அதுவும் உன் சுண்ணிய பாத்ததிலிருந்து இப்ப வ்ரைக்கும் என் புண்டையில் தண்ணி ஊறுதுடா"
இனியும் என்னால பொறுக்க முடியாது . . . நீ வா ரண்டு ஒன்னு பாத்திடிவோம்"
என்று சொல்லி பெட் ரூமுக்குள் போனாள் . . . நானும் பின் தொடர்ந்தேன் உள்ளே மைனி தனது சேலையை கழட்டதொடங்கியிருந்தாள் . .
நான் "மைனி சேலையை கழட்டாதீங்க"
"ஏண்டா துணிய கழட்டாமலேயா . . . நல்லா இருக்காதடா" என்று சிண்ங்கினாள் . . .
நான் "அதிக்கில்ல மைனி . . . வந்து . . என்று நிருத்தினேன்
என்னடா வந்து போயின்னுட்டு . . .
இல்ல . . நானே கழட்டி பாக்கலாம்னுதான் . .
டேய் நீ பயங்கரமானவண்டா . . . நீயே உன் மைனி சாமனை கழட்டி பாக்க போறியா . . . எல்லாம் சரிதான் என்னை நீ .. நல்லா ஓத்து எம்புண்டைப்பசியை தீக்கல . . . நீ தீந்த . . .
இந்தா வந்து கழட்டிக்கோடான்னு நெஞ்ச தூக்கிட்டு நின்னா . .
நான் அவள் தோளில் கைவைத்து . . சேலையை உருவத்தொடங்கினேன் . .
அவள் எனது லுங்கிக்கு மேலாக எனது சுண்ணியை தடவத்தொடங்கினாள் . . .
அவள் மாராப்பை விலக்கி கீழே போட்டுவிட்டு . . . மைனியை சுவ்ரோடு சாத்தி .. மேலிருந்து கீழ்நோக்கி பார்த்தேன் . . . அந்த தொப்புள்குழி என்னை கவனி என்றது . . .
நான் முட்டங்காலில் நின்றுகொண்டு நாக்கால் தொப்புளில் கோலம்போடத்தொடங்கினேன். . . மைனி . . ம் ம் ம் என்றாள்
இப்போது எனது நாக்கை சுழற்றி தொப்புள்குழியை உறிஞ்சினேன்
ம் ம் ம் ம் என்னடா செய்ற . . . தொடக்கமே அசத்திட்டடா . . .
ன்னு சொல்லி எனது கைகளை பிடித்து தனது காய்களில் வைத்து
பிசைஞ்சு விடுடா . . . கசக்கி பிழிடா . . . ந்னு கத்தினாள் . .
என் இரண்டு கைகளாலும் அவள் முலைகளை பிசைந்த வண்ணம் தொப்புள்குழியை இன்னும் நக்கியும் உறிஞ்சியிம் விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன் . .
அவள் நான் போட்டிருந்த பனியனை என் தலைக்கு மேலாக கழட்ட தொடங்கினாள் . . .
நான் நக்கிவதை நிறுத்தி . . . சேலையை முழுதுமாக கழற்றி விட்டு . . முழங்காலில் நின்ற்படியே கட்டிபிடித்து அவள் குண்டியை பிசைந்தவாறே அவள் பிண்டைப்பகுதியை பாவாடையேடு கவ்விபிடித்தேன் . . .
டேய் எல்லாத்தையும் கழட்டிட்டு நக்குடா . . . .
இல்லமைனி இதுல கிடைக்கிற கிக்கு தனி மைனி . . . படிப்படியாக போகலாம் . .
டேய் படிப்படியெல்லாம் ரண்டாவது ரவுண்டுல பாதுத்க்கலாம் ப்ளீஸ் . . இப்ப கழட்டிட்டு நாக்கு போடுடா . . . ப்ளீஸ் . . .
ம் ம் ம் ம் ம் . .சரி
பொம்பளைங்க கேட்டா நான் தட்டுறது இல்ல . .
வேண்டியதை நீ கேளம்மா . . .
பாட்டு ப்டிச்சுக்கிட்டே . . .
பாவாடை . . . அதுக்குள்ள போட்டிருந்த ஜட்டி என எல்லாத்தையிம் கழட்டி போட்டேன் . . .
அவள் பொக்கிசத்தை பார்த்தேன் . . .
சும்மா அப்ப சுட்ட பன்னுமாதிரி . . .சூடா . . நல்லா கும்முனு உப்பிபோய் . . . நல்ல மதனநீர் வடிந்து மின்னிட்டு இருந்த என் மைனியின் புண்டையை வைத்த கண் எடுக்காமல் பாத்து கொண்டிருந்தேன் . . . .
"பாத்துக்கிட்டு இருந்தது போதும் நாக்கை உள்ள விட்டு நக்குடா"
சத்தம் கேட்டுதான் சகஜ நிலைக்கு வந்தேன்
அப்படியே மதனநீர் வடிந்து மின்னிட்டு இருந்த என் மைனியின் புண்டையில் என் இதழ்களை பதித்து முத்தமிட்டேன் என் உதடுகளை எடுக்காமலேயே அகலமாக விரித்தேன் எனது நாக்கை மைனியின் புண்ட"யினுள் நுழைத்து கீழிருந்து மேலாக நக்கத்தொடங்கினேன்
மைனி ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். . . ம் ம் ம் ம் ம் . . . என்ற பிதற்ற தொடங்கினாள்
நான் அவள் புண்டையிலிருந்து வடியும் புண்டைத்திரவத்தை குடித்துக்கொண்டே நக்கத்தொடங்கினேன் . .
எனது கைகள் அவளது குமிந்த பின்புரத்தை கசக்கிகொண்டிருந்தது மைனியின் கைகள் எனது தலையை தடவிக்கொண்டிருந்தது நான் நக்க நக்க அவளும் கால்களை விரித்து புண்டையை எனது வாயோடு இடிக்கத்தொடங்கினாள் நானும் வெறிபிடித்தமாதிரி உறிஞ்சி உறிஞ்சி நக்கினேன் . . . என் முகத்தில் பாதி இடம் அவள் புண்டைத்தண்ணியில் நனைந்திருந்தது . . . அவள் புண்டைபருப்பை கடித்து இளுத்தேன் . .
அதற்கு மைனி . . .
"டேய் பருப்பு நல்லா இருக்காடா . . . ம்ம்ம்ம்ம் நல்லா பல்லு படமா கடிச்சு தின்னுடா"
"இல்ல மைனி . . . கடிச்சு தின்னுட்டா . . ஓக்கிறதுக்கு எங்க போறது"
ஓக்கிறதுக்கு என் குண்டி ஓட்டை இருக்கு . . . நீ நல்லா கடிச்சு இளு
வெறி வந்தவனாக வேகமாக நக்கியும் . . . கடித்தும் . . . உறிந்தும் . . . கொண்டிருந்தேன் . . . மைனி புண்டைய எனது இரு கைகளாலும் விரித்து அந்த ரோஸ் நிறப்பகுதியில் என் நாக்கை நுழைத்து நாக்கால் ஓக்க தொடங்கினேன் . .
ம் ம் ம் ம் ம் ஸ் ஸ் ஸ் ம் ம் ஸ்ஸ் . . . . டேய்
என்ன மைனி
நெருங்கி கிட்டு இருக்குடா . . . விடாம செய்யுடா . . . நிறுத்தாம செய்யுடா . . . இன்னும் வேகமா . . . ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம்
டேய் ய் ய் ய் ய் ய் . . . எனக்கு வருதுடடடா டா டா அ அ அ அ அ அ
என்று கத்தியவாரு என் முகத்தில் தண்ணீர் பீச்சினாள் . . . நானும் எல்லா நீரையும் விடாது குடித்துமுடித்தேன் . . . இப்போது மைனியின் புண்டையை நக்கியே சுத்தம் செய்தேன் . . .
அப்படியே அவள் முகத்தை பார்தேன் . . .களைத்துப்போயிருந்தாள் அதிலும் அவள் முகத்தில் ஒரு பிரகாசம் தெரிந்தது . . .
என்ன மைனி .. .. எப்படி இருந்தது
சூப்பர்டா . . . இவ்வளவு நாளா வீணாக்கிட்டேனடா . . . சரி சரி இனி உன் சுண்ணியை தாடா . . . நான் ஊம்பி விடறேன்
முதல்ல ஒரு ரவுண்டு ஓத்துட்டு . . .அப்புரமா ஊம்புங்க . . .இப்ப நல்லா மல்லாந்து ப்டுத்து கால்களை விரிங்க . . .
என்று சொல்லி கட்டிலில் தள்ளிவிட்டேன் . . .
கட்டிலில் விழுந்த மைனியை பார்த்தேன் . . கால்களை இன்னும் விரிக்காமல் படுத்திருந்ததால் அவள் புண்டை உப்பிபோய் என் சுண்ணியை வா வா வா என்று அழைத்துக்கொண்டிருந்தது . . .மேலே இன்னும் ஜாக்கெட் பிரா கழட்டாதப்டியால் மைனியின் இரண்டு காய்களும் குத்திட்டு நின்றது . . . அது வேறு என்னை உசுப்பேற்றிவிட எனது சுண்ணியை தடவிவிட்டவாறே . . கட்டிலில் ஏறி மைனியின் கால்கள" விரித்து இரண்டு கால்களுக்கிடையில் இருந்தேன் . .
டேய் . . நீ புண்டை நக்குனதிலயே உன் திறமையை தெரிஞ்சுகிட்டேன் . . இப்ப அதுமாதிரி ஓக்கிரதிலயும் உன் முழுதிறமையையும் நான் பாக்கணும் . . . ம் ம் ம் தெடங்கு . .
என்று அவள் புண்டையை தூக்கி தந்தாள்
தேவிடியாமார் இப்படியுமா ஓளுக்கு அலைவாள்க . . . சரி நமக்கு கிடைச்ச வாய்ப்பை நாம் ஏன் நழுவ விடணும் . . என்று நினைத்தவாறு எனது சுண்ணியால் மைனியின் புண்டையில் மேலும் கீழுமாக தேய்க்கத்தொடங்கினேன் . . .
. . டேய் புளுத்தி . . . சுண்ணியை புண்டைக்குள்ள குத்துடா . . .
என்று கத்தினாள் . . .
நானும் ம்க் என்றபடி . . தள்ளினேன் . . .
அவள் புண்டை ஏற்கனவே எனது வாய் வேலையால் மதனநீர் ஊறிப்போய் லூசாகிவிட்டிருந்தது . . . இருந்தாலும் ஓரளவிற்கு இருக்கமாகவே இருந்ததால் என் சுண்ணி சுகமாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உட்புகுந்தது .
இப்போது அவள் இரு கால்களையும் என் தோளில் போட்டுக்கோண்டு கைகளால் அவள் முலைகளை பிடித்தி ஓக்கத்தொடங்கினேன் . .
அவளிடமிருந்து . .
ம் ம் ம் ம் அப்படித்தான் . . இன்னும் வேகமா . . .ம் ம் ம்
என்ற சத்தம் கேட்டது ..
நான் வேகத்தை அதிக்ரித்தேன் . . .
ஒரு பத்து நிமிடம் அப்டியே ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன் . . .
திடிரென .. .
டேய் ய் ய் ய் ய் ய் . . . . ம் மா மா மா மா மா
என்ற பெருங்குரலெடுத்து . . உச்சம் கண்டாள் மைனி . .
எனக்கு இன்னும் வராததால் நான் இன்னும் வேகமெடுத்து ஓக்க தொடங்கினேன் . . . என் கைகள் அவள் முலைகளை பிசைந்து கொண்டும் சுண்ணி அவள் புண்டையை ஓத்துக்கொண்டும் . . . இருந்தது
இப்போது அவள் ஜாக்கெட்டின் ஊக்குகளை கழ்ற்றி பிராவை காய்களுக்கு மேலேற்றி எனக்கு நன்றாக தெரியும்படி செய்தாள்
நான் இப்போது குனிந்து மைனியின் முலைகளில் சப்பியவண்ணம் வேகம் கூட்டி ஓத்தேன் . . .
மீண்டும் அவளிடமிருந்து ஒரு பெருங்குரல் . . . .
மீண்டும் உச்சம்
நான் இன்னும் உச்சம் அடைந்து விடாததால் . . . மைனியை எழுப்பி நாய்மாதிரி நிக்கவைத்து பின்பக்கமாக ஒக்கத்தொடங்கினேன் . .
டேய் வலிக்கத்தொடங்கிற்றுடா . . . சீக்கிரமா தண்ணியை விடுடா . . .
உள்ள விடவா மைனி . . .
வேணாம்டா ஏதாவது பிரச்சனையாயிடும் . . . எனக்கு வாயில தா . . ப்ளீஸ்
அவள் கேட்டுக்கொண்டிருக்கும்போதே . . என்னவன் மைனியின் புண்டைக்குள் தனது வெள்ளத்தை பீச்சீ அடித்தான் . .
நான் அவளை எனது இடுப்போடு இருக்கி அணைத்துக்கொண்டேன் . .
சிறிது நேரத்தில் . . எனது சுண்ணியை வெளியே எடுத்து மைனி மல்லாக்க படுக்கவைத்து அவள் மேல் படுத்து அவள் உதட்டை சுவத்தேன் . .
எப்படி மைனி . . நம்ம ஓழு . .
சூப்பர்டா . . . என்ன தண்ணியை உள்ளவிட்டுட்ட . . பரவாயில்லை . . தண்ணி பாயும்போது புண்டைக்கு ஒரு தனி சுகம்டா . . அடுத்த ரவுண்டு எப்ப . . .
என்னது அடுத்த ரவுண்டா . . .நான்
மா . . சூத்துல . . . என்றாள் மைனி . . .
என்னது அடுத்த ரவுண்டா . . .நான்
மா . . சூத்துல . . . என்றாள் மைனி . . .
சென்ற பாகத்தின் . . . தொடர்ச்சி . . .
முதல் ரவுண்டு முடித்த களைப்பில் மைனியின் மேல் அப்படியே படுத்திருந்தேன் . . . எனது சுண்ணி சுருங்கி அவள் புண்டையிலிருந்து நழுவி அவள் கால்களுக்கிடையில் விழுந்தது . . . ஒரு 15 நிமிட இடைவெளிக்கு பிறகு
"டேய் ம் ம் ம் எழுந்திருடா அடுத்த ரவுண்ட தொடங்கலாம்"
"மைனி . . ப்ளீஸ் இன்னும் கொஞ்ச நேரம் . . . மறுபடியும் என் சுண்ணி எழும்ப ஒரு அரைமணி நேரம் வேண்டாமா"
"போடா இவன . . . அதெல்லாம் நான் பாத்திக்கிறேன் நீ எழுந்து மல்லாந்து படு"
நானும் அப்படியே உருண்டு பக்கத்தில் மல்லாந்து படுத்தேன் .. எனது கண்களுக்கு எனது சுண்ணி மிதமான தூக்கத்தில் தெரிந்தது .. .. மைனி எழுந்து எனது கால்களை விரித்து கால்களுக்கிடையில் அமர்ந்தாள் . . முட்டங்காலில் உட்கார்ந்தவள் எனது சுண்ணியை பிடித்தாள் . . .அவள் சுண்ணியை பிடித்ததும் .. ஏதோ சாக் அடித்ததுபோல் உணர்ந்தேன்
சுண்ணியை பிடித்து இரண்டுமுறை மேலும் கீழுமாக அசைக்கத்தொடங்கினாள் அப்படியே எனது கொட்டைகளை நக்கத்தொடங்கினாள். . எனக்கு வானத்தில் பறப்பது போலாகிவிட்டது . கண்களை மூடி ரசிக்க தொடங்கினேன். .என்னையும் அறியாமல் என்னிடமிருந்து . . ம் ம் ம் அ அ ம் ம் ம் ம் என்ற சத்தங்கள் வர தொடங்கியது . .
"எப்படிடா இருக்கு என் கைவேலை"
சத்தம் கேட்டு கண்விழித்து பார்த்தேன் . . என்னவன் முக்கால்வாசி முழித்திருந்தான் . . அவளோ எனது சுண்னியை விட்டு விட்டு முழுதும் கழற்றபடாத தனது ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் முழுதுமாக கழட்டி தூக்கி எறிந்துவிட்டு என் சுண்ணியை பிடித்து மேலும் கீழுமாக அசைத்து விட்டு தனது நுனி நாக்கால் எனது சுண்ணியின் நுனியில் நக்கத்தெடங்கினாள் . . . மெய் மறந்த நிலை என்று சொல்வார்களே அதை நான் அப்போதுதான் உணர்ந்தேன் . . . அப்படியே கண்மூடி படுத்திருந்தேன் . . இப்போது என் மைனியின் வாய் என் சுண்ணியை முழுதுமாக விழுங்கி இருந்தது . . .அவள் வாய்க்குள்ளே இருந்தபடியே என்னவன் வளரத்தொடங்கினான் . . . மைனியும் தலையை மேலும் கீழுமாக அசைத்து தனது ஊம்பலில் முழுக்கவனமாக இருந்தாள் . . இன்னும் வேகத்தை அதிகரித்து ஊம்பத்தொடங்கினாள் இடையிடையே அவளது பல்பட்டு வலிக்கத்தொடங்கியது . . . என்று கத்த்தனேன் . . . அவள் என் சுண்ணியிலிருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு
"என்னடா வலிக்குதாடா"
"ம் ம் ம் ம் .. .. மைனி உங்க வீட்டுக்காரருக்கு ஊம்பி விட்டிருக்கிறீங்களா"
"எங்கடா .. நான் ஊம்புற முதச்சுண்ணி உன்னதாண்டா"
"அதான் பல்லு படற மாதிரி ஊம்புறீங்களா . . .எனக்கும் இதிக்குமுன்னாடி யாரும் ஊம்பினது இல்ல.. .. சரி சரி நீங்க இப்ப பல்லு படாம ஊம்புங்க"
அவள் என் சுண்ணியில் வாய் வைக்க போனாள்
"ஏன் மைனி அவருக்கு ஊம்ப மாட்டீங்க.. அதான் உங்க வீட்டுக்காரருக்கு"
"அதா.. .. அவருகிட்ட பலதடவை கேட்டுட்டேண்டா .. இருந்தாலும் ஒருதடவைகூட ஊம்ப தந்ததில்லைடா"
"சரி சரி முத முதல்ல கிடைச்ச சுண்ணியை காயப்படுத்திடாம ஊம்புங்க"
இப்போது அவளும் தெளிவாகி எனது சுண்ணியின் முந்தோலை பின்னுக்குத்தள்ளி நாக்கால் ஒரு சுழற்றி சுழற்றி அழகாக ஊம்பத்தொடங்கினாள் . . .
சொர்க்கத்தில் மிதந்து கொண்டிருந்த நான் . . . என் சுண்ணியை பார்க்க விரும்பி அவள் வாயை எடுக்கச்சொன்னேன் . . நம்பமுடியவில்லை . . என்னாலே நம்பமுடியவில்லை அவ்வளவு பெரிதாகிவிட்டிருந்தது என் சுண்ணி. . . மைனியும் பாத்திட்டு
"பாத்தியா இப்ப எப்படி இருக்கு உன்னது . . இப்ப இத வச்சி ஓத்தன்னா என் புண்டை கிழிஞ்சிரும்டா"
"அது சரிதான் . . கொஞ்சம் பெரிசாத்தான் இருக்கு. . அதுசரி மைனி நான் உங்களுக்கு நின்னுகிட்டு நக்கிவிட்டமாதிரி நீங்களும் எனக்கு ஊம்பிவிடுங்க"
"சரி சரி என்றவாறு கட்டிலில் இருந்து இறங்கி முட்டங்கால் போட்டவாரு .. எதற்கும் தயார் என்பதுபோல என்னைப்பாத்தாள்
நானும் கட்டிலில் இருந்து இறங்கி அவள் அருகில் போய் நின்றேன் என் சுண்ணீ மைனியின் தலைக்கு மேலாக நின்றது. இப்போது மைனி என் கொட்டைகளை நக்கத்தொடங்கினாள் . நக்கிகொண்டிருந்தவள் தீடிரென ஒரு கொட்டையை வாய்க்குள் விழுங்கி சப்பத்தொடங்கினாள் அடுத்து அடுத்த கொட்டையை சப்பினாள் இப்படி மாறி மாறி சப்பத்தொடங்கினாள் . . .
. இப்போ கொட்டைகளை விட்டு விட்டு சுண்ணியை வெறித்தன்மாக ஊம்பத்தொடங்கினாள் .. அவளது ரசனையான ஊம்பலில் நான் மெய்மறந்தேன் . . மைனியின் கைகள் எனது குண்டியை பிசைந்தபடியே சுண்ணியை ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள் . .
இப்போது எனக்குள் ஜிவ்வென்று ஏறி இருந்த காமவெறி வெளிப்பட்டது .. உடனே .. நான் என் பங்குக்கு அவள் தலைமுடியை இரண்டாக பிரித்து இரு பக்கங்களிலும் பிடித்திக்கொண்டு அவள் வாயில் ஓக்க தொடங்கினேன் . . . என் வேகத்திற்கு தாக்குபிடிக்க முடியாவிட்டாலும் அவள் என் சுண்ணியுலிருந்து வாயை எடுக்க முயற்சிக்கவில்லை . . முயற்சிசெய்தாலும் நான் விட்டுவிடும் நிலையில் இல்லை . . .
இப்படி வேகமாக வாயில் ஓத்துக்கொண்டிருக்கும் போது என் சுண்ணி ப்ருத்து . . . மிகவும் இருக்கமாகியது . . .
"மைனி நான் தண்ணி விடப்போறேன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்"
சொல்லி பீச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சிசிசிசி அடித்தேன் . . .
மைனியின் வாய் என் சுண்ணித்தண்ணியால் நிரம்பி அவளது வாய் ஓரமாக வடியத்தொடங்கியது . . . அவள் அதையும் விடாமல் நக்கி குடித்து முடித்தாள் . . . அதிசயம் . . . எனக்கே வியப்பாக இருந்தது அந்த அளவிற்கு அதிகமாக தண்ணி வந்திருந்தது அதைவிடவும் மற்றொரு அதிசயம் . . . இன்னும் எனது சுண்ணி விரைப்புதன்மை குறையாமல் இருந்தது. மத்ததை நாளைக்கு பார்த்துக்கலாம் என்று காமத்துடன் என்னை அனுப்பி வைத்தாள்....
  • No comments:

    Post a Comment

    Note: Only a member of this blog may post a comment.

    Popular Posts

    Popular Posts

    Pages