Followers

Tuesday, October 30, 2012

கன்னி புண்டை tamilsex story தமிழ் காம கதைகள்

அப்போது எனக்கு 16 வயது இருக்கும். எனது பெயர் மங்கை, எனது முலை மாங்கனிகளை போல் இருக்கும், எனது ஈரமான கன்னி புண்டையை முதலில் ஒத்த கதையை நான் இப்போது சொல்கிறென். எனக்கு அப்பா இல்லை, கஷ்டதின் மத்தியில் தான் நான் படித்து வந்தேன், அப்போது எங்கள் பள்ளி ஆசி¡¢யருக்கு சென்னையில் மாற்றம் கிடைத்தது, அதனால் அவர் என்னை சென்னையில் படிக்க வைப்பதாக கூறி என்னை கூட்டி சென்றார். படிக்க வைப்பதற்காக வீட்டில் வேலை பார்கும் படி சொன்னர், நானும் நல்ல பள்ளி கிடைத்ததால் சம்மதித்தேன். இப்படியே காலம் போனது, ஆசி¡¢யா¢ன் விளையாட்டும் ஆரம்பித்து, நான் பொ¢ய பென்னாக இருந்தும் எனக்கு அப்பொது அதன் அர்த்ம் விலங்க வில்லை. ஒரு நான்அவர் சாரய போதல் ஒன்றை வீட்டுகு கொன்ண்டு வந்தார்.அவர் குடித்தது பதாமல் என்னகும் குடுத்தார், அவா¢ம் மேல் உல்ல பயம் காரனமாக நானும் குடிதேன், பின்பு என்னை பத்தி¡¢க்கை பார்குமாறு அவா¢ன் மடியில் அமர வைதார், பின்பு மெதுவாக என் புண்டையை தடவ ஆரம்பித்தார், நான் குடி போதையில் இருந்ததால் ஒன்றும் விளங்க வில்லை பின்பு மெதுவாக என் பன்ட்டியை கலட்ட ஆரம்பித்தார், பின்பு என் மயிர் நிரைந்த புண்டையை நோண்ட ஆரம்பிதார், போதையில் இருந்த எனக்கு என் புண்டையில் அவர் கைகள் தலுவிய விதம் காம சுகத்தை தந்தது, இதை அறிந்த அவர் என்னை அப்படியே இற் கரங்கலாலும் தூக்கி கட்டிலில் போட்டர். அவர் தனது சட்டையையும் லுங்கியையும் கலட்டி எறிந்தார், என் உடைகள் ஒவ்வொன்றாய் கலட்டி என் உடல் முலுதும் முத்தமிட ஆரம்பித்தர்,கன்னி கழியாத எனக்கு இது மன்மத மோகத்தை தந்தது, நாம் இருவரும் ஒட்டு துனி கூட இல்லமல் இருந்தோம், ஆசி¡¢யர் என்னை கடிததார், சூபினார், முத்தமிட்டார்,என் உடல் முளுதும் அவர் வேட்டை ஆடினார், என் கால்கல் இரண்டையும் வி¡¢த்து என் கூதியை வெறி கொண்டுநக்க ஆரம்பித்தார், அவர் நாக்கு என் புண்டையை சுவைக்க காம நீரை என் புன்ண்டை கக்கியது, அவர் நாக்கு என் புண்டையை சுவைக்க அவரது கைகள் என் பால் முலைகலை கசக்கின, என்னால் என காம தாகத்தைஅடக்க முடியவில்லலை, அவா¢ம் நீளமான கம்பை என் புண்டைகுல் சுருகினேன், ஆஆ…ஆ…. என்ன ஒரு சுகம், என்ன கன்னித்தன்மையை அவருக்கு தியாகம் செய்தேன், அவா¢ன் கம்பு என் புன்ண்டையை பதம் பார்த்து, கன்னிப்புண்டை என்பதால் கொஞ்சம் இருகமாக இருந்த்தாலும் அவா¢ன் வேகம் என் புண்டையை வென்னை கட்டி போல் லேசாக்கியது, அவா¢ன் வேகத்துக்கு என்னால் ஈடுகுடுக்க முடியவில்லை, எனக்கு மின்னல் தாக்கியது போல் இருந்தது, நான் உச்சத்தை அடைந்தேன், இன்னும் வேகத்தை கூட்டிய அவர் சடுதியாக கம்பை என் வாய்க்குள் தினித்தார், நான் அதை ஆசையாக சூப்பி எடுத்தேன், அவர் என் வாய் முலுதும் விந்தை பீய்சி அடிதார், அன்றைய தினம் என் வாழ்வில் மறக்க முடியாத தினம், அதன் பின்பு நான் என் ஆசி¡¢யா¢ன்நண்பர்களுக்கும் விருந்தானதை நாளைக்கு சொல்ல்கிறேன்,இப்படி இவளின் சூப்பர் புண்டை அழகை காணுங்கள

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages