Followers

Sunday, July 7, 2013

அத்தையோட பணியாரம் சும்மா மொழு மொழுன்னு

“என்னடி அத்தையோட பணியாரம் சும்மா மொழு மொழுன்னு இருக்கு?”

“உங்களுக்கு அப்படி இருந்தாதான் புடிக்கும்னு நான்தான் அம்மாகிட்ட

சொல்லி ஷேவ் பண்ண சொன்னேன். நல்லா இருக்கா?”

“சூப்பரா இருக்குடி”

“அப்படியே அம்மாவோட பணியாரத்தை டேஸ்ட் பண்ணி பாருங்க” என்றாள் பத்மா.

“அய்யய்யோ. அதெல்லாம் வேணாண்டி” என்றாள் அம்பிகா அத்தை.

“ஏம்மா அப்படி சொல்ற?”

“என்னடி அதைப்போய் வாயில வைக்க சொல்ற? மாப்பிளைக்கு அதெல்லாம் பிடிக்காது”

“நல்லா சொன்ன போ. உன் மாப்பிளைக்கு புண்டை பணியாரம் சாப்பிடறதுன்னா உயிர். காலங்காத்தால எழுந்ததும் என் பணியாரத்தை கொஞ்ச நேரம் நக்கி சாப்பிட்டுட்டுதான் காபியே குடிப்பாரு. உன் பணியாரத்தை பாத்து, இந்நேரம் எல்லாம் உன் மாப்பிளைக்கு எச்சி ஊற ஆரம்பிச்சு இருக்கும். பாரு ஆரம்பிச்சுட்டாரு”

நான் என் இரண்டு விரல்களை கூராக்கி, அத்தையின் புண்டை பிளவு நெட்டுக்க தேய்த்து விட்டேன். சர சரவென்று தேய்த்ததில் அத்தையின் குழி பணியாரம் சூடானது. நான் மெல்ல கருப்பாய் இருந்த கிளிட்டோரிசை பிடித்து கிள்ளி விட்டேன். அது ஏற்படுத்திய உணர்ச்சி தாக்குதலில் அத்தை துள்ள, பத்மா அத்தையை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டாள். பின்பு என் நடுவிரலை மட்டும் நீட்டி, அத்தையின் சந்துக்குள் கத்தி போல் செருகினேன். என் ஒற்றை விரல் அவள் மொந்தை பணியாரத்தை கிழித்துக்கொண்டு, அதன் ஆழம் வரை உள்ளே சென்றது. அப்படியே அத்தையின் ஆப்பத்தை சிறிது நேரம் விரலால் நோண்டி விட, அத்தை
“ஹா….ஹா.. ” என்று முனகினாள்.

நான் அத்தையின் கூதி இதழ்களை நன்றாக விரித்து பிடித்தேன். அத்தையின் ஆப்பக் குழி இப்போது தெளிவாக தெரிந்தது. நான் என் இதழ்களால் அத்தையின் கூதி இதழ்களை கவ்வி சுவைத்தேன். அத்தை எலெக்ட்ரிக் ஷாக் அடித்தவள் போல் வெட்டிக் கொண்டாள். கையால் உயர்த்தி பிடித்து இருந்த பாவாடையை நழுவ விட்டாள். அது என் தலை மேல் விழுந்து, அத்தையின் கூதியை மறைத்தது. நான் நக்குவதை நிறுத்தினேன். பத்மா அத்தையின் பாவாடையை உயர்த்திப் பிடித்துக் கொண்டு,

“இப்போ நல்லா தெரியுதாங்க. நக்குறதை கண்டின்யூ பண்ணுங்க”

மகள் அம்மாவின் பாவாடையை உயர்த்தி பிடித்து, அவள் அதிரசத்தை தெளிவாக காட்ட, நான் அவள் அம்மாவின் ஆப்பத்தை நாவால் தூர் வாரிக் கொண்டு இருந்தேன். அத்தை உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியாமல், தன் மகளை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டாள்.

“எப்படிமா இருக்கு? என் புருஷன் நல்லா நக்குறாரா?”

“நல்லா இருக்குடி பத்மா. இந்த மாதிரி தினமும் காலையில பண்ணுறாரா? நீ ரொம்ப கொடுத்து வச்சவடி”

நான் நக்க நக்க அத்தையின் புண்டை இளகி, தேனை கொட்ட ஆரம்பித்தது. அந்த தேன் அத்தையின் புண்டைக்கு தனி மணத்தையும், சுவையையும் கொடுக்க நான் இன்னும் ஆர்வமாக நக்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரம் அத்தையின் கூதி மேடையில் என் நாக்கால் நர்த்தனம் ஆடிவிட்டு, பின்பு எழுந்து கொண்டேன்.

“அத்தை. நான் ஒரு கருப்பு கேரட் வச்சிருக்கேன்னு சொன்னேன்ல. பாக்குறீங்களா?”

“என்னங்க விளையாடுறீங்களா? அதைப்பாக்கத்தானே அம்மா வந்திருக்காங்க”

“சரி காட்டுறேன். ஆனா அத்தை அதை வாயில வச்சு கொஞ்ச நேரம் சப்பி விடணும்”

“என்னம்மா, அவர் பழத்தை டேஸ்ட் பண்ணி பாக்குறியா? நல்லா இருக்கும்”

“சரி மாப்ளே. பண்றேன். நீங்க காட்டுங்க” அத்தை நாணத்துடன் சொன்னாள்.

நான் என் சட்டை, வேஷ்டியை அவிழ்த்து தூர எறிந்தேன். ஜட்டியையும் கழற்றி முழு நிர்வாணமாக அத்தை முன் நின்றேன். என் தடி அத்தையின் அதரங்களுக்குள் நுழைய போகும் ஆர்வத்தில், ஈட்டி போல் நின்றது. அத்தை என் வெற்றுடம்பை, கூச்சத்துடன் பார்த்தாள். பார்வையை தாழ்த்தி என் தண்டினை பார்த்தவள் கண்களை அகலமாக விரித்தாள்.

“என்னடி இவ்வளவு பெருசா இருக்கு?”

“எப்படி கும்முன்னு விறைச்சுக்கிட்டு இருக்கு பாரும்மா. வாயில வச்சு சூப்பி பாரு. செம டேஸ்டா இருக்கும்”

நான் கட்டிலின் ஓரத்தில் கால்களை தொங்கப் போட்டுக் கொண்டு உட்கார்ந்தேன். எனது தடி செங்குத்தாய் நின்றது. அத்தை மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். என் தடியை ஆசையுடன் பற்றினாள். அத்தையின் தடித்த விரல்கள் என் தண்டை இறுக்கி பிடிக்க, என் தண்டு கோபத்தில் துள்ளியது. அத்தை குனிந்து என் சிவந்த மொட்டிற்கு முத்தம் கொடுத்தாள். பின் நாக்கை நீட்டி, என் சுன்னி ஓட்டையை நக்கி விட, எனக்கு சிலிர்த்தது. நான் அத்தையின் தலையை பிடித்து அழுத்தினேன்.

“அப்படியே உள்ள விட்டுக்குங்க அத்தை”

அத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் தடியை தன் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டாள். பின்பு தன் தலையை மேலும் கீழும் அசைத்து பொறுமையாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். நான் பத்மாவை எனக்கு பக்கத்தில் வந்து உட்கார சொன்னேன்.

“ஜாக்கெட்டை கழட்டிருடி. எனக்கு உன் முலைய சப்பனும்”

பத்மா ஜாக்கெட்டையும் ப்ராவையும் கழட்டி, தன் கொழுத்த கனிகளை வெளியே எடுத்து விட்டாள். நான் ஒரு கையால் அத்தையின் தலையை பற்றி அழுத்திக்கொண்டு, அடுத்த கையால் பத்மாவின் செங்கனியை பிடித்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். கீழே அம்மா என்னிடம் பூல்ச்சாறு குடிக்க, மேலே மகள் எனக்கு முலைச்சாறு கொடுத்தாள். நான் இடுப்பை எக்கி எக்கி என் தண்டினை அத்தையின் வாய்க்குள் திணித்துக்கொண்டே, தலையை ஆட்டி ஆட்டி பத்மாவின் முலைகளை நக்கினேன்.

வெட்கம் காரணமாக அத்தை முதலில் மெதுவாகத்தான் என் பூலை ஊம்பினாள். சிறிது நேரம் ஊம்பியதில் என் தண்டு நீர் விட ஆரம்பிக்க, அத்தைக்கு அந்த சுவை பிடித்து போய் இருக்க வேண்டும். நீர் கசிந்த என் தடியை மிக ஆர்வமாக, வேகம் கூட்டி சப்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் வேகத்தில் எனது தண்டு மேலும் தடித்து, அத்தையின் வாய்க்குள் துள்ளியது. அத்தை அதன் துள்ளலை சமாளித்து, லாவகமாக ஊம்பினாள். பத்மா ஒருபுறம், தன் முலைகள் சப்பப் பட்டதில் உணர்ச்சி வசப்பட்டு, “ஆ ஊ” என்று பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். சிறிது நேரத்தில், எனக்கு அத்தையின் ஆமை வடையில் துளை போட ஆசை வந்தது.

அத்தையை எழுப்பி, அவள் பாவாடையை முடிச்சை அவிழ்த்தேன். இப்போது அத்தையின் கொழு கொழு உடல், உடை எதுவும் இன்றி மின்னியது. நான் மீண்டும் அவள் பணியாரத்துக்கு ஒரு முத்தம் பதித்தேன். பத்மாவும் ஜோதியில் ஐக்கியமாகி தன் உடைகளை களைந்துவிட்டு முழு நிர்வாணமானாள். சிறிது நேரம் மூன்று பேரும் பிறந்த மேனியோடு அடுத்தவர்களின் உடல் அழகை பார்த்து ரசித்தோம். பின்பு பத்மா கட்டிலில் ஏறி குறுக்காக படுத்துக் கொண்டு,

“வாம்மா என் மடியில வந்து படுத்துக்கோ” என்றாள் தன் அம்மாவை நோக்கி. அத்தை கட்டிலில் ஏறி தன் மகளின் மடியில் தலை வைத்து, மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டாள்.

“காலை நல்லா அகலமா விரிங்க அத்தை. இன்னும் நல்லா”

அத்தை கால்களை அகல திறக்க, அவள் அந்தரங்க பொக்கிஷம், வாய் திறந்து தன் மருமகன் பூலுக்காக ஏங்கியது. அத்தையின் கூச்சம் இப்போது முற்றிலும் விலகி விட்டது. எந்த வித வெட்கமும் இல்லாமல், தன் புண்டையை எனக்கு விரித்துக் காட்டிக் கொண்டு கிடந்தாள். நான் ஒரு தலையணையை எடுத்து, அத்தையின் குண்டியை தூக்கி அதன் அடியில் போட்டேன். இப்போது அத்தையின் உப்பலான புண்டை மேடு, நான் இடிப்பதற்கு வசதியாக துவாரத்தை காட்டிக் கொண்டு இருந்தது.

நான் ஒரு கையால் அத்தையின் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு, அடுத்த கையால் என் தடியை பிடித்து, அத்தையின் அதிரச ஓட்டையில் வைத்தேன். புட்டத்தை அசைத்து மெல்ல ஒரு குத்து குத்த, என் தண்டு கொஞ்சம் தயங்கிக் கொண்டே, அத்தையின் புதை குழிக்குள் முழுவதுமாக நுழைந்தது.

எனது கைகள் அத்தையின் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்து இருந்தன. நான் மெல்ல இடுப்பை வளைத்து வளைத்து அத்தையின் கூதியில் தூர் வார ஆரம்பித்தேன். எனது தண்டு “சலக் சலக்” என்று சத்தம் எழுப்பியவாறே, அத்தையின் சாமானுக்குள் சென்று வந்தது. நெடுநாளாக கேரட்டையும், கத்தரிக்காயையும் தவிர, ஆணின் வீரியமான தண்டு எதையும் பார்த்து அறியாத அத்தையின் புண்டை, ஆரம்பத்தில் கொஞ்சம் முரண்டு பிடித்தது. நான் சமாளித்து, பதமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

“மெதுவா பண்ணுங்க மாப்ளே. அத்தைக்கு வலிக்குது”

“என்ன அத்தை இந்த குத்துக்கே இப்படி சொல்றீங்க? நான் உங்க கூதி பதப்படட்டும்னு இதமா இடிச்சிக்கிட்டு இருக்கேன். என் வேகம் எப்படி இருக்கும்னு உங்க பொண்ணுட்ட கேட்டு பாருங்க”

“ஆமாம்மா. இவர் இவ்வளளவு ஸ்லோவா பண்ணி நான் பார்த்ததே இல்லை. எடுத்தவுடனே புல்லட் ரயில் மாதிரி போட்டு தாக்க ஆரம்பிச்சுருவாரு. நான் எவ்வளவு கதறினாலும் கண்டுக்காம கூதிய கிழிச்சு எடுப்பாரு. இன்னைக்குதான் அத்தை புண்டை நோகக் கூடாதுன்னு ரொம்ப கரிசனமா இடிக்கிராரு”

“எப்படிடி பத்மா சமாளிக்கிரே? இவ்வளவு தடியா வேற இருக்கு. இதை வச்சு அந்த இடி இடிச்சா சாமான் என்னத்துக்கு ஆகும்”

“நல்லா பாத்துக்கம்மா. எப்படிப்பட்ட கழுதைப் பூலனுக்குநான் அந்த பிட்டு பட cd யை  ப்ளேயரில் போட்டு ஆன் செய்து விட்டு, சோபாவில் வந்து அமர்ந்தேன். க்ளாசில் ஊற்றி வைத்து இருந்த விஸ்கியை ஒரு மடக்கு தொண்டைக்குள் தள்ளினேன். திரையில் ஒரு 40 வயது இருக்கும் முதிர்ந்த வெள்ளைக்கார பெண்ணும், கட்டு மஸ்தான இளைஞன் ஒருவனும் பேசிக்கொண்டு இருந்தார்கள். பின்பு இருவரும் முத்தமிட்டு கொண்டே தங்கள் ஆடைகளை களைந்தார்கள்.

“என்னங்க ஆரம்பிச்சுடுச்சா?”

பத்மா

என் மனைவி பத்மா வறுத்த முந்திரி பருப்பு தட்டோடு வந்தாள். தட்டை டேபிளில் வைத்து விட்டு, என் அருகில் அமர்ந்து கொண்டு திரையை ஆர்வமாக பார்த்தாள். நான் மேலும் ஒரு மடக்கு விஸ்கியை அருந்தி விட்டு, ஒரு முந்திரி பருப்பை எடுத்து வாயில் போட்டுக் கொண்டேன்.

“இல்லைடி. இப்போதான் ஆரம்பிக்குது”

“சூப்பரா இருக்குறான்லங்க? அவன் பூலை பாருங்களேன். எப்படி உலக்கை மாதிரி வச்சிருக்கான்னு”

திரையில் அந்த இளைஞனின் தண்டை அந்த பெண் ஊம்ப துவங்க, ஷார்ட்சுக்குள் எனது தண்டு ‘என்னை யாராவது ஊம்பி விடுங்களேன்’ என்று விரைத்துக் கொண்டு கெஞ்ச ஆரம்பித்தது. நான் க்ளாசில் இருந்த மிச்ச விஸ்கியையும் முழுங்கி விட்டு, ஒரு சிகரெட்டை எடுத்து பற்ற வைத்தேன். ஷார்ட்சை விலக்கி விட்டு என் தண்டை வெளியில் எடுத்து விட்டேன். அது நட்டுக்கொண்டு நின்றது.

“கொஞ்ச நேரம் இதை உருவி விடுடி”

என் மனைவி என் தடியை தன் பட்டு கைகளால் இறுக்கி பிடித்து சர சரவென குலுக்க ஆரம்பித்தாள்.

“மெதுவா குலுக்குடி. உடனே கஞ்சி வந்துற போவுது”

பத்மா தன் கை வேகத்தை குறைத்துக் கொண்டு, பொறுமையாக உருவி விட ஆரம்பித்தாள். நான் அடுத்த லார்ஜை க்ளாசில் ஊற்றி உறிஞ்சிக் கொண்டே, திரையில் ஓடிய ஓல் ஆட்டத்தையும், என் மனைவியின் கைக்குள் என் தண்டு ஆடிய பூல் ஆட்டத்தையும் ரசித்தேன். எனது தடியின் விறைப்பு அதிகமாகி, அவள் கைகளுக்குள் அடங்காமல் துள்ளியது.

“அப்படியே வாயில போட்டு சப்புறியா?”

என் மனைவி சிரித்த முகத்துடன் எனது பூலை தன் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எனது சுன்னி நரம்புகள் முறுக்கேறி, நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்தேன். இந்த உலகத்தில் நான் எவ்வளவு பெரிய அதிர்ஷ்டசாலி என்று தோன்றியது. பத்மாவுக்கும் எனக்கும் திருமணமாகி ஒன்றரை வருடங்கள்தான் ஆகின்றன. இந்த ஒன்றரை வருடங்களில் காம புத்தகத்தின் எல்லா பக்கங்களையும் படித்து விட்ட திருப்தி எங்களுக்கு இருந்தது.

பத்மாவை போன்ற மனைவி அமைய எந்த ஆணும் கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும். நெடு நெடுவென உயரம், செக்க செவேலென்ற நிறம். கவர்ச்சியான பொலிவான முகம். பெரிய, கறுத்த விழிகள். ஈரமான, சிவந்த உதடுகள். கழுத்துக்கு கீழே பால் நிறத்தில் இரு பஞ்சு தலையணைகள். மலை முகடுகள் போல் குவிந்த குண்டி சதைகள். வெண்ணையில் செய்த இனிப்பு பலகாரம் போன்று, தொடைகளுக்கு நடுவில் ஒரு அழகான புண்டை.

நான் சிறு வயது முதலே காம எண்ணங்களுடனே வளர்ந்தேன். எனக்கு வரப்போகும் மனைவியை எப்படி எல்லாம் ஓக்க வேண்டும் என்று பலவிதமான கற்பனைகள். என் காம ஆர்வத்திற்கு தோதாக பத்மா எனக்கு அமைந்தாள். நானும் பத்மாவும் எதிலெல்லாம் சுகம் உண்டோ, அதையெல்லாம் தேடி தேடி அனுபவித்தோம். ஓல் போடுவதில் என்னென்ன வகைகள் உண்டோ, என்னென்ன பொசிஷன்கள் உண்டோ, அத்தனையும் நான் பத்மாவிடம் முயற்சி செய்துள்ளேன்.

பத்மாவும் என் மனம் கோணாமல் நடந்து கொள்வாள். ஒரே இரவில் நான்கு முறை அவள் கூதியை குத்தி கிழித்து விட்டு, ஐந்தாவது முறை நான் தடியை தூக்கிக்கொண்டு ஆட்டினால், கொஞ்சமும் சிரிப்பு குறையாமல் தன் கூதியை நான் இடிப்பதற்கு பதமாக தூக்கி கொடுப்பாள். அவளுடைய சிறிய சூத்து துவாரத்தில், என் உருட்டு கட்டையை விட்டு கடையும்போது, வேதனையை மறைத்துக் கொண்டு, “சூப்பரா இருக்குதுங்க” என்பாள். எனது கஞ்சியை அவள் தொண்டை குழியில் பீய்ச்சி அடிக்கும் போது, அதை அப்படியே சப்பு கொட்டி சாப்பிட்டு விட்டு, “ஜூஸ் அவ்வளவுதானா?” என்று சிரிப்பாள்.

நான் ரெண்டாவது லார்ஜையும் முடித்திருக்க, இன்னும் என் மனைவி என் பூலை, நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி ஊம்பிக் கொண்டு இருந்தாள். எனக்கு கஞ்சி வெளிப்பட்டு விடும் போல் இருந்தது.

“ஊம்புணது போதுண்டி. வாயை எடுத்துரு”

“ஏங்க?”

“கஞ்சி வர்ற மாதிரி இருக்குடி”

“வந்தா அப்படியே வாயில விடுங்க. குடிக்கிறேன். நானும் பூல் ஜூஸ் சாப்பிட்டு ரொம்ப நாள் ஆயிருச்சு”

“இல்லைடி. இன்னும் கொஞ்ச நேரம் இந்த சொகத்த என்ஜாய் பண்ணனும் போல இருக்கு. கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு ஒரு ஆட்டம் போட்டுட்டு, தண்ணிய உனக்கு குடிக்க தர்றேன்”

பத்மா தன் வாயை என் தடியில் இருந்து எடுத்துக் கொண்டு, என்னோடு சேர்ந்து படம் பார்க்க ஆரம்பித்தாள். இப்போது திரையில் அந்த வயதான பெண், அவனுடைய கடப்பாரையில் ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டு மட்டை உரித்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

“என்னமா இருக்குறா. எப்படி சமாளிக்கிறா பாரு” என்றேன்.

“என்னங்க 40, 50 வயசு இருக்கும் போல. இவளை போயி ரசிக்கிறீங்களே?”

“என்னடி அப்படி சொல்லிட்ட? அவ முலைய பாரு. எப்படி குண்டு குண்டா அழகா இருக்குதுன்னு. எப்படி குலுங்குது பாரு. புண்டைய பாரு. எப்படி பெருசா மொந்தையா இருக்கு. இடுப்புல இருக்குற டயர் அவளுக்கு எவ்வளவு அழகா இருக்குன்னு பாரு”

நான் சற்று இடைவெளி விட்டு தொடர்ந்தேன்.

“கல்லு மாதிரி இருக்கிற காய்ல எப்படி ஒரு அழகு இருக்கோ, அது மாதிரி கனிஞ்சு தொங்குற பழத்திலயும் ஒரு அழகு இருக்கு. இன்னும் சொல்ல போனா, நான் காலேஜ் படிக்கிறப்போ, சிம்ரன் ஜோதிகாவை நெனச்சு கையடிச்சத விட, ஸ்ரீவித்யா, சத்யப்ரியா மாதிரி ஆண்ட்டிகளை நெனச்சு கையடிச்சதுதான் அதிகம். அவங்களை பத்தி நெனச்சா போதும். என் தண்டு நட்டுக்கிட்டு நிக்கும். அந்த மாதிரி வயசான பொம்பளைங்களை ஓக்குறதுக்கு ஒரு கொடுப்பினை வேணும்”

“ம்ம். ரொம்பதான் ஆண்ட்டி மோகத்துல திரிஞ்சு இருப்பீங்க போல. பேசாம நீங்க என்னை கல்யாணம் பண்ணினதுக்கு பதிலா, எங்க அம்மாவை பொண்ணு கேட்டு, அவங்களை கல்யாணம் பண்ணி இருந்திருக்கலாம்” பத்மா சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள்.

“ஆமாம். அது கூட நல்லாதான் இருந்திருக்கும்” நானும் சிரித்தேன்.

பத்மா சிறிது நேரம் அமைதியாக எதையோ யோசித்தாள்.

“என்னடி யோசிக்கிற?”

“என்னங்க, என் அம்மாவை உங்களுக்கு பிடிக்குமா?”

“ஏன் கேக்குற? பிடிக்குமே. ரொம்ப நல்லவங்க”

“நான் அந்த அர்த்தத்துல கேக்கலைங்க”

“என் அம்மாவை ஓக்குறதுக்கு, உங்களுக்கு பிடிக்குமா?”

நான் சற்று திணறினேன்.

“ஏய். என்னடி சொல்ற? அத்தையவா. சீ”

“ஏங்க, என் அம்மாவுக்கு என்ன குறைச்சல்? இந்த வயசிலயும் எப்படி
கும்முன்னு இருக்காங்க”

“ச்சே ச்சே. அப்படி சொல்லலைடி. அத்தைய அப்படி நான் கற்பனை பண்ணி பார்த்தது இல்லை”

“இப்ப பண்ணி பாருங்களேன். என் அம்மாவை ஓத்தா எப்படி இருக்கும்னு”

நான் கற்பனை பண்ணி பார்த்தேன். அம்பிகா அத்தை அழகானவள்தான். அத்தைக்கு 42 வயது இருக்கும். சிறு வயதிலேயே, பத்மாவிற்கு ரெண்டு வயது இருக்கும் போதே, கணவனை இழந்தவள். அதிகம் ஆணின் கை விளையாடாததால், அவளுடைய தேகம் கட்டு குழையாமலே இருக்கும். முன்னால் முலைகளும், பின்னால் குண்டிகளும் மிகவும் பெரிதாக புடைத்துக் கொண்டு இருக்கும். இடுப்பில் விழுந்து இருக்கும் ஒற்றை மடிப்பு, அவளுடைய அழகை மெருகேற்றும். மொத்தத்தில் நான் ஓக்க விரும்பும் ஆண்ட்டிக்கு உரிய எல்லா அம்சங்களும் அம்பிகா அத்தையிடம் உண்டு. அவளை பஜனை பண்னினால் நன்றாகத்தான் இருக்கும் என்று தோன்றியது.

“நல்லா இருக்கும்னு தோணுதுல்ல?” பத்மா என் மனதை புரிந்து கொண்டவளாய் கேட்டாள்.

“போடி. என்ன விளையாட்டு இது? அத்தைய போய் இப்படி எல்லாம் நெனச்சுக்கிட்டு”

“விளையாட்டு இல்லைங்க. நான் சீரியசாதான் சொல்றேன். என் அம்மா ஆம்பளை சுகத்துக்காக எவ்வளவு ஏங்குறான்னு உங்களுக்கு தெரியுமா?”

“என்னடி சொல்ற? அத்தையா?”

“ஆமாங்க. நான் ஸ்கூல் படிக்கிறப்போ, எங்க வீட்டில எப்ப பார்த்தாலும் கத்தரிக்காய் சாம்பாரும், கேரட் பொரியலும்தான். நானும் அம்மாவுக்கு கத்தரிக்காயும், கேரட்டும் ரொம்ப புடிக்கும் போலன்னு நெனச்சுக்குவேன். ஆனா அவளுக்கு ஏன் புடிக்கும்னு ஒரு நாள் புடவையில மறச்சு கத்தரிக்காய பாத்ரூமுக்கு எடுத்துட்டு போனப்பதான் புரிஞ்சது. எனக்கு அம்மாவை நெனச்சா பாவமா இருந்துச்சு. அவள் எனக்காகத்தான் வேற ஒரு கல்யாணம் பண்ணிக்காம, அவள் ஆசையெல்லாம் கட்டு படுத்திக்கிட்டு வாழ்ந்திருக்கா. அம்மா ரொம்ப பாவங்க”

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages