Followers

Sunday, April 22, 2012

என் பொண்டாட்டியை கூதியை கிழிச்சுட்டா, ஓக்க நான் எங்கே போறது



"ஐயோ...என்னங்க இது இப்படி அடம் பிடிக்கறீங்க. பக்கத்து ரூம்லே அண்ணன் படுத்திருக்கு. அவர் காதிலே நாம பேசிக்கிரத்தை கேட்டா, என்ன நினைப்பார்?"

"இச்!...இச்!...அவருக்கு ஒன்னும் கேக்காதுடி. பயணக் களைப்பிலே நல்லா அசந்து தூங்கறார்."

"இன்னைக்கு வேண்டாமே...அண்ணன் ஊருக்கு போகட்டும். உங்களுக்கு பிடிச்ச மாதிரி நடந்துக்கறேன்."-(என் தங்கையின் கெஞ்சல்.)

"ம்ஹ� ��ம்.இன்னைக்கு எனக்கு நல்ல மூட் இருக்கு.சொல்லுடி தங்கம்."-(மாப்பிள்ளையின் அடம்.)

"இது தான் உங்ககிட்டே பிடிக்கரதில்லே...ஒன்னை நெனைச்சா,... விடாப்பிடியா வேணும்னு அடம் பண்றது."(பட் பட் என்று கொக்கிகள் விடுபடும் சத்தம்.)

"தெரியுதில்லே...என் கண்ணு குட்டி இல்லே. கம்பெனி கொடுடி."(கட்டில் அசைந்தாடி...'கிரீச்','கிரீஈச்' என்றது)

"சரி...இன்னைக்கு நான் யார்? அதையாவது சொல்லித் தொலை ங்க."(என் தங்கையின் கிசு கிசுப்பு குரல்.)

"இன்னைக்கு, நீ தான் அமலா."(மோகத்தில் அவள் காதை கடித்தார் மாப்பிள்ளை.)

"எந்த அமலா."

"அதாண்டி... என் தங்கச்சி."

"ஓ...ஐயாவுக்கு அவ மேலேயும் ஒரு கண் இருக்கா?!"(ஏதோ உண்மையை கண்டு பிடித்து விட்டது போல,பொய்யாய், ஒரு விரல் ஆட்டி மிரட்டுகிறாலோ?)

"ம்ம்ம்"(என்ன மனுஷன். இப்படி ஒரு ஆசை வச்சிருக்கிறதை கட்டுன பொண்டாட்டி கிட்டேயே தைரியம ா ஒப்புக்கிறாரே!)
(கை வளையல்கள் கல கலக்கும் சத்தம்... முத்தமிடும் சத்தம்... என் தங்கை சிணுங்கும் சத்தம் )

"சரி...அப்படியே நெனைச்சுக்கிட்டு செஞ்சு முடிங்க."

"ச்ச்ச்சச்ச்சச்ச்ச்ஸ்..யம்மா.என்ன இது முரட்டுத் தனம்?"(தடியை உள்ளே சொருகி விட்டாரோ?)
"ஏய்...அமலா.உன் மேலே எவ்வளவு நாளா ஆசைப் பட்டிருக்கேன் தெரியுமா?"

"நானும் தான்னா. நீங்க அண்ணியை வேலை செ� ��்யறதைப் பாத்து, எவ்வளவு நாள் விரக தாபத்துலே துடிச்சிருக்கேன் தெரியுமா."

"இப்போதான் நாம ரெண்டு பெரும் ஒண்ணா இருக்கிற சான்ஸ் கிடைச்சிருக்கே,...அப்புறம் ஏன்டி, தள்ளி தள்ளி போறே? பக்கத்துலே வந்து படேன்."

"ஐயோ...அப்பாவோ, அம்மாவோ பாத்திட்டா அவ்வளவுதான்."

"அவுங்கதான் வெளியூர் போய் இருக்காங்களே, வர்றதுக்கு எப்படியும் 2 நாலாவது ஆகும். நீ என் பயப் படுறே?"

"இருந்தாலு� ��்... எனக்கெனவோ பயமா இருக்கு!"

"அப்போ,...உன் ஆசை அண்ணன் கேட்டதை கொடுக்க மாட்டியா? உன் அண்ணன் மேலே ஆசையும், பாசமும் இல்லையா?"

"என்னன்னா... ஆசை இல்லாமலா உங்க பக்கத்துலே வந்து உட்கார்ந்திருக்கேன்."
( "அப்புறம் என்னடி? வாடி."

"ம்ம்ம்...புடவை முதானையை பிடிச்சு இழுக்காதேன்னா. பின் குத்தி இருக்கேன். கிழிஞ்சிடும்."

"அப்புறம் என்னடி, அவுத்துக் கொடேண்டி."

"அவத்து தர்ரது க்குள்ளே, என்ன அவசரம்?...இருங்க, நானே அவுத்துக் கொடுக்கறேன்."

"சும்மா 'கும் 'மன்னு முத்துன தேங்கா சைஸ்லே வசிருக்கேடி."

"இதையே தான் அவரும் சொல்வார்."

"அய்யோ...நான் அவுத்து தர்ரதுக்குள்ளே, என்ன அவசரம். பிரா கிழிஞ்சிடப் போகுது. அப்புறம், நீங்கதான் வாங்கித் தரனும்."

"நான் வாங்கித் தர்ரதுன்னா, என்ன சைஸ்ன்னு கேட்டு வாங்கிட்டு வரட்டும்."

"36DD சைஸ் 'ன்னு சொல்லுங்க"
"என்னடி, காம்பு இவ்வளவு நீளத்துக்கு இருக்கு?"(மச்சான் பிராவை கழட்டிட்டார் போல இருக்கு.)

"ம்ம்ம்...உங்க மச்சான் சும்மா இருந்தாதானே.தினைக்கும் இதுலே சப்பி இழுத்தா...இப்படிதான் நீண்டுக்கும்."

"பாவாடையும் அவுத்துடேன். உன்னோடதை பாக்க ஆசையா இருக்கு."

"ஏன்...உங்க பொண்டாட்டி பாவாடையை அவுத்ததில்லையா...அந்த மாதிரி அவுத்துக்கோங்களேன் ."

"ஏய்...தான்."
நல்லா வசிருக்கேடி உன் புண்டையை. மச்சான் கொடுத்து வச்சவர் (அதுக்குள்ளே தங்கச்சி, பாவாடையை அவுத்து மச்சானுக்கு புண்டையை கான்பிசுட்டாலா?!)

"இன்னைக்கு நீங்களும் தானே, என் புண்டையை பாக்கறீங்க. அப்போ நீங்களும் கொடுத்து வச்சவர் தான்."

"வாடி..மடியிலே வந்து உட்காருடி."

"மேதுவான்னா...இவ்வளவு நீளத்துக்கு சுன்னியை வச்சிருக்கீங்களே?அண்ணி எப்� �டி தாங்கறாலோ?"

"உன் அண்ணிகிட்டே நீயே கேட்டுப் பாரேன். எப்படி தாங்கறா 'ன்னு ?"

"அங்கே எல்லாம் கை வைக்காதே அண்ணா...கூசுது." (மச்சான் எங்கே கை வச்சாரோ...பாக்க கொடுத்து வைக்கலையே!)

"இப்படி எல்லாம் அவர் கூட பண்ணினதில்லே"
(க்ரீச், க்ரீச்...)மச்சான் ஓக்க ஆரம்பிச்சுட்டார் போல இருக்கு. அதான் கட்டில் சத்தமே காட்டி கொடுக்குதே.)

"மெதுவான்னா...உங்க பொண்டாட்டி மாதிரி, போட்டு � ��ொளந்து தள்ளறீங்க. கிழிஞ்சுடுசுன்னா என்ன பண்றது. அவருக்கு நான் பதில் சொல்ல வேண்டாமா?"
(க்ரீச்...க்ரீச் )

"என்ன கேட்பார்?"
(க்ரீச்...க்ரீச் )

"எப்படி கிழிஞ்சது 'ன்னு கேட்பார்."
(க்ரீச் ...க்ரீச் )

"ஏன் அண்ணன் ஓத்து கிழிஞ்சிருசுன்னு சொல்லு."
(க்ரீச் ...க்ரீச் ...சலக் ,புலக் )

"கிழியற அளவுக்கு ஓத்தாரா 'ன்னு கேட்டா?"
(க்ரீச் ...சலக் ...க்ரீச் ...புலக் )

"ஆமாம் 'ன்னு சொல்� ��ு ."
(க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் )

"ம்ம்ம்..என் பொண்டாட்டியை கூதியை கிழிச்சுட்டா, ஓக்க நான் எங்கே போறது?ன்னு உங்க பொண்டாட்டியை கேட்பார்.பரவாயில்லையா?"

"கையை கையை வச்சு ஏன்டி மறைக்கிறே? உன் முலைங்க குழுங்கி ஆடுறதை பாத்துக்கிட்டே ஓத்தா எவ்வளவு சுகமா இருக்கும் தெரியுமா?"
(க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் )

"என்னோட குலுங்கி ஆடுற முலைங்களை பாத்துக்கிட்டே ஓத்தீங்கன்னா, சீக்கிரம் தண்ணி வடிசுடுவீங்க. அதான் மறைக்கிறேன்."
(க்ரீச் ....சலக் .....க்ரீச் ...புலக் ")

"நீ கை வச்சு மறைச்சாலும், மறையர அளவுக்கா வச்சிருக்கே. நல்லா உரம் போட்டு வளத்த முலாம் பழம் மாதிரி ".
(க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ....புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ....புலக் )

"என் முலையையும், மூஞ்சியையும் மாத்தி மாத்தி பாத்த� �, என் மூச்சு முட்டற அளவுக்கு ஓக்கேறேன்னா!!!!
(க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் )

"நல்லா... நைசா என் சுன்னி உன் புண்டைக்குள்ளே போய் வருது தெரியுமா."
(க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் )

"இருக்கும், இருக்கும் .தங்கச்சி புண்டை ,உங்களுக்கு அவ்வளவு நல்லா.... ஹல்வா மாதிரி இருக்குதாக்கும்."
(க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் . .. .க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் )
"ஆமாம்டி தேவடியா. என் அறிபெடுத்த சுன்னிக்கு, உன் புண்டை நல்லா அல்வா மாதிரி இருக்குடி."

"என்ன சொன்னீங்க? இன்னொரு தடவை சொல்லுங்க."

"தேவடியா 'ன்னு சொன்னேன் ."

"என்னை தேவடியான்னு சொன்ன, அந்த வாயை கிட்டே கொண்டு வாங்களேன்....இச் ....இச் "
(க்ரீச் ...சலக் ....இச் ....க்ரீச் ...புலக் ....இச் ....க்ரீச் ....சலக் ....இச் .....க்ரீச் ...புலக் ...)
"மெதுவா பிசைங்களேன். காயம் ஏதாவது பட்டு, அவர் என்னன்னு கேட்டா, நான் என்ன சொல்றது.?"
(க்ரீச் ...சலக் ....இச் ....க்ரீச் ...புலக் ....இச் ....க்ரீச் ....சலக் ....இச் .....க்ரீச் ...புலக் )

"மஞ்சள் தேய்ச்சு குளிக்கரப்போ, நகம் பட்டுருச்சு 'ன்னு சொல்லேன் ."
க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் )

"ம்ம்ம்...நீங்க புத்தி சாலி. என் வீட்டுக்காரர் இளிச்சவாயனா?"
"......"
(க்ரீச் .. .சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் . ...க்ரீச் ...புலக் )

"...சலக் , புலக் 'உன்னு சத்தம் வராமே
ஓக்கேறேன்னா. அக்கம் பக்கத்துலே யாராவது கேட்டு அசிங்கமாயிடப் போகுது."

"தங்கச்சியோட தங்கப் புண்டையிலே, தாராளமா ஓக்கிரப்போ, எப்படிடி சத்தம் வராமே ஓக்கறது?"

"ஐயோ ...அம்மா ....நீங்க அழுத்தி ஆழமா ஓக்கிரப்போ, உங்க சுன்னி என் நெஞ்சிலே வந்� ��ு முட்டற மாதிரி இருக்கு. மெல்ல மெல்ல உட்டு எடுங்களேன் . என்னமோ இன்னைக்கே ஓத்து முடிச்சிடற மாதிரி...அப்பா என்ன வேகம் . என் இடுப்பே ஓடின்சிடும் போல இருக்குன்னா."
(க்ரீச்...சலக்....இச் ....க்ரீச் ...புலக் ....இச் ....க்ரீச் ....சலக் ....இச் .....க்ரீச் ..புலக் )

"ம்ம்ம்...செல்லம் இல்லே? என் ராசாத்தி. உன் புண்aடையிலே ஓக்கிரப்போ எவ்வளவு சுகமா இருக்கு தெரியுமா. அதுவும்...நான் ஓக்க ஓக்க ,நீ உன் இடுப்பை தூக்கி கொடுக்கிற அழகு இருக்கே...அழகுடி."

"அண்ணா 1 மணி நேரத்துக்கும் மேலே ஆகுது. இப்படியே ஓத்துக்கிட்டு இருந்தா எப்படி? சீக்கிரம் முடிங்க அண்ணா. என் இடுப்பெல்லாம் வலிக்குது."
(சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக் சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக் சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக் சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக்
க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும் ...க்கும ்

"இதோடி ...ஆச்சு.உன் மேலே இருக்கிற ஆசைக்கு, எப்பவோ தண்ணியை பாய்ச்சி, படுத்திருப்பேன்.தங்கச்சி புண்டைங்கிரதாலே வெளியே எடுக்க மனசே இல்லை. ஓக்க ஓக்க சுகமா இருக்கு,அதனாலே 'தம்' பிடிச்சு அடக்கி,அடக்கி செய்யிறேன்.உனக்கு கஷ்டமா இருந்தா வேண்டாம் . இதோ வந்துடுச்சுடி ...அஹஹஹஹா..ஆஆஆஅஹ்ஹ்ஹ....ம்ம்ம் .......என் ஸ்வீட்டி, லவ்லி ச்ச்ச்சச்ச்சச்ச்ச்ஸ்... ஆஆஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ "

சிறிது நேர அமைதிக்குப் பின் ...
**********
"என்னங்க?...என்னைக்கும் இல்லாமே இன்னைக்கு,உங்க சுன்னி ரொம்ப விறைச்சு விறகுக் கட்டயாட்டம் இருக்கு.நானும் 5 தடவை உச்சத்துக்கு போயிட்டேன். அந்த அளவுக்கு, நல்லா ஆழமா அடிச்சு ஓத்தீங்க.தங்கச்சியை நெனைச்சுக்கிட்டு ஓக்கிரப்பவே இந்த ஓல் ஓக்கிறீங்க. இன்னும் தங்கச்சியே நேருலே கிடைச்சா எப்படி ஓப்பீன்களோ?

"அதென்னமோ தெரியலேடி. அவளை நெனைச்சுக்� ��ிட்டு ஓத்தா, அப்படி விறைக்குது சுன்னி. அவ்வளோ சுகமா இருக்கு."

"ம்ம்ம்...இருக்கும். இருக்கும்.நீங்க ஓக்க விருப்பப் படுற ஆள் மாதிரி என்னை நடிக்க சொல்லி,உங்க ஆசையை தீத்துக்கறீங்க. நேர்லே யாரையாவுது கை பிடிச்சு இழுத்துடாதீங்க. அந்த மாதிரி எண்ணம் உங்களுக்கு வந்து, எக்குத் தப்பா நடந்துடுச்சுன்னா மானம் போயிடும். அதுக்காகத்தான், நானே நீங்க நினைக்கிறவங்க மாதிரி ஆக்ட் � ��ண்றேன்."

"இப்படி ஒரு பொண்டாட்டி கிடைக்க, கொடுத்து வச்சிருக்கணும்."

"போதும் உங்க பாராட்டு. இடுப்பெல்லாம் ஒரே வலி. என்னோடதும், உங்களோடதும் கலந்து புண்டை கொல கொலத்து இருக்கு. வழியை விடுங்க...போய் கழுவிட்டு வந்திடறேன்."

அப்போ விடியர்க் காலை மணி 4 இருக்கும். அதற்க்கு மேலே எந்த சத்தமும் இல்லை ஒரே நிசப்தமாக இருந்தது. ஏதேதோ கனவுகளோடும், திட்டங்களோடும் படுத்திருந் த நான், தூக்கத்தை கட்டுப் படுத்த முடியாமல், தூங்கிப் போனேன்.





http://meena-tamilsexstory.blogspot.com




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages