Followers

Tuesday, April 17, 2012

முதலாளியம்மா




முதலாளியம்மா




நான் ஆச்சரியமா பாக்க, என் சுண்ணிலிருந்து விந்து பறந்து அவுங்க முகத்தை நனைக்க அப்டியே வாயில கொட்டி, துப்பீடாங்க. நான் அவுங்கள ஆச்சரியமா பாக்க, அவுங்க முகத்த தொடச்சிட்டு, எங்கிட்ட வந்து என் நெற்றியில் முத்த மழை பொழிஞ்சிட்டு, என்னிடம் "ரொம்ப நன்றி ராமு, உன்னால ரொம்ப நாள்கப்பறம் செக்ஸ் அனுப� �ிசிருகேன்" என்றாங்க, நான் வியப்பா "ஏங்க மேடம், கண்ணன் சார் பண்ண மாட்டாரா" என்க, அவுங்க "அவருக்கு இப்பெல்லாம் செக்ஸ் பிடீக்கிரதில்ல, முதலெல்லாம் என் அழகை பாத்து என்னையே சுத்தி வந்தவரு இப்பெல்லாம் என்னை கண்டுக்கரதேயில்லை. நானா வந்தாலும், நாளைக்கு வச்சுகலாம் என்கிறார். எத்தனை நாள் பொறுப்பது. கிட்டத்தட்ட ஓத்து 3 மாசத்துக்கு மேல்ஆகுது. அதான் நீ கிடைச்சதும் மடக்கிடேன் "

"மேடம், உங்களுக்கு என்னை பிடிசிருக்கா"

"பிடிக்காமையாட உங்கூட ஓத்தேன்"

"நீங்க இப்டி பச்சையா பேசறதே இப்பதான் கேட்கறேன்"

"அதெல்லாம் வெறிடா, செக்ஸ் வெறி. அப்டிதான் இருக்கும்" என்றாங்க, அதற்குள் என் சுண்ணி புடைக்க ஆரம்பிக்க, நான் சுண்ணிய கையில பிடிச்சு "மேடம்…" என இழூக்க, அவுங்க புரிஞ்சிட்டு மெல்ல சிரிச்சாங்க. என் சுண்ணிய கைய� ��ல பிடிச்சு ஆட்டிவிட்டு "படுவா, முதலாளிக்கேற்ற தொழிலாளிடா நீயி" என்றிட்டு, என்னையே பாத்தாங்க. அவுங்க செக்ஸ் பார்வைல சுண்ணி மேலும் புடைக்க அவுங்க என்னிடம் "உனக்கு எப்படி வேண்டுமோ அப்டி என்னை போட்டு பன்னிக்கடா, நான் என்ன பண்ணனும் ராமு சார்" என்றாங்க கிண்டாலாக, அதுவும் எனக்கு பிடிக்க "நீங்க படுங்க நான் பண்ணறேன்" என்க, அவுங்க மெல்ல கட்டிலில் பரவி படுத்திட்டாங்க. நான� � மெல்ல அவுங்ககால விரிச்சு அதற்குள் புகுந்து அவுங்க முலைகளை சப்ப, அவுங்க சுகத்தில் என் தலை முடிய கோதி விட்டுட்டு ஸ்ஸ்ஆ என முனக, நான் அவுங்க காம்பை பல்லால் கடிச்சேன். வலியால் அவுங்க கத்த, நான் ரசிச்சிட்டே, மெல்ல அவுங்க முகத்தி கிட்டேபொயி "மேடம், நீங்க சூப்பராயிருக்கீங்க, எனக்கு உங்க முகம்தான் ரொம்ப பிடிக்கும், ஏன்னா உங்க கண்கள் ரொம்ப அழகு" என்றதும் சிரிச்சிட்டே "என்� �ை காதலிக்கிரியாடா?" என்றாங்க விளையாட்டாக, நான் "உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகலினா, நிச்சயம் காதலிச்சிருப்பேன்" என்றேன்.

என் ஆணித்தனமான பேச்சை கேட்டிடு " இப்ப மட்டுமென்ன அவர் போனதும் நாம் காதலிப்போம். எங்க காலேஜ்ல என்னை பல பேர் லவ் பண்ணினாங்க. ©GOOGLIKA |நான் யாரையும் பண்ணல. ஆனா என் தோழிகள் சொன்னாங்க, நிச்சயம் நீயும் யாராவத காதலிப்பே பாருனு? அது நீயா இருக்கடும்" அப்டி� �ாங்க, நான் அவிங்க காதில் வாய வெச்சி "மேடம்..மேடம்" என இழுக்க அவுங்க சொல்லுடா என்க, நான் சுண்ணிய அவுங்க துவாரதுக்கு நேரே வெச்சி தேய்க்க, சுகத்தில் மெல்ல முனகினாங்க. மெல்ல உள்ள வெச்சி "ஐ லவ்யூ வாணி" என சடார்னு சொருகினேன்.

அவுங்க ஆஆஆ என கத்திட, நான் அப்பவும் அழுத்திட்டே இருக்க, அவுங்க சித்த நேரத்தில் "அவ்வதான்டா உள் நுழையும், வெளியெடுத்து சொருகுடா" என்றாங்க, ந� �ன் சிரிச்சிட்டே அவுங்க கண்ணத்தில் முத்தமிட்டிட்டு மெல்ல வெளியிழுத்து சொருகினேன். மெல்ல மெல்ல இடுப்பை ஆட்டி, ஆட்டி சுண்ணிய அவுங்க புண்டையினுள் சொருக காம வேதனையில் அவுங்க முனக ஆரம்பிச்சாங்க. நான் அவுங்க புண்டையில மெல்ல இடிச்சிட்டே "மேடம் நான் உங்கள வாணினு கூப்பிடலாமா, ஆசையாயிருக்கு" என்க, அவுங்க சிரிச்சிட்டே "ஏண்டா, என்னையே பண்ணிட்டே, வாணினு கூப்டா என்ன? கூப்பிட� �ீனா என்ன? எப்டி வேணா கூப்டுடா" என்றாங்க. நான் அவுங்க காதில் "வாணி சூப்பரா இருக்கீங்க, என் குத்துகளை தாங்கிகுங்க" என்று, இடுப்பை கொஞ்சம் மேலே தூக்கி ஓங்கி ஓங்கி இடிக்க, அவள் சுகத்தில் முனகினாள். நான் குத்திய குத்துகள் அவள் அடி வயிறு வரை சென்று தாக்க புழு மாதிரி துடித்தாங்க. நான் கண்டுகாமல் வெறியுடன் இடிச்சேன். அவங்க வலி தாங்காமல் கால் ரண்டையும் மேலே தூக்கிகிட்டு, என் சுண்ணியால் குத்து வாங்கினாங்க. நான் அவங்க கழுத்துக்குள் முகம் புதைச்சு முத்தமிட்டிட்டே "வாணி…வாணி…ஸ்ஸ்ஆவாணி…" என முனக, நான் விடாமல் அவங்க புண்டைல ஒங்கி ஓங்கி குத்த அவங்க முனகல் அதிகமானது. மேலும் ரெண்டு நிமிஷம் தண்ணி வரமாதிரி இருக்க, "வாணி வருதுங்க" என்றேன், அவள் என்னிடம் "உள்ளேயெ விடு" என்றாங்க. நானும் மேலும் வேகமாக குத்த தண்ணி வந்திட்டது. சுண்ணிய கொஞ்சம் வெளிய� ��ழுக்க அவங்க புண்டைலயே பாதி தண்ணி கொட்டிட்டு சுண்ணிய எடுக்க, புண்ட மேலேயே தெறித்தது. நான் ஆசுவாசப்படுத்திக்க அவங்க கிட்டே படுக்க, அவங்க கால்கள விரிச்சு படுத்தாங்க, அவங்க புண்டைகுள்ள நான் கொட்டிய கஞ்சி வெளியே வந்தது.

மெல்ல வந்து பெட்டை நனைக்க, அவுங்க எழுந்து துணியால தொடச்சிடாங்க.

நான் அவஙகளிடம் "ஏன் உள்ளேயே விடசொன்னீங்க" என்றேன். அதுக்கு அவங்க க ண்கள் கொஞ்சம் கலங்கின மாதிரி ஆனது. நான் அவங்களிடம் "ஏங்க ஏதாவது தப்பா கேட்டுடேனா" என்க, அவங்க கண்ண தொடச்சிட்டு எழுந்து டிரஸ் மாட்டிட்டே "ராமு… எல்லார் போலவும் எங்கள் கல்யாண வாழ்வும் எடுத்ததும் செக்ஸ் என இன்பமாதான் போச்சு, ஆனா கிட்ட தட்ட 6 மாசம் ஆகியும் குழந்தை பிறக்கலை. ஏன் என டாக்டரிடம் கேட்டப்ப, அவுங்க குழந்தை பிடிக்க உங்க கருப்பை வழுவில்லை. அதான் உங்க கருப்பை அவ� �ுடைய விந்தை நிராகரிச்சிடதீனு, ஏதேதோ சொன்னாங்க. நான் புரியாமல் இருந்தேன். ஆனா ஒன்னு மட்டும் தெளிவா சொன்னாங்க. எனக்கு குழந்தை கிடையாது. அப்பவே என் கணவர் பாதி மனசை விட்டுட்டார். ஆனாலும் உடல் சுகத்துக்காக ஓத்திகிட்டோம். அதனால்தான் என் கணவருக்கு என் மேலிருந்த ஆசை குறைஞ்சது. ஆனாலும் எனக்காக அடிக்கடி ஓக்க வருவார். ஆனா இப்பெல்லாம் அதுவுமில்லை. பாவம் மனசை விட்டிட்டார்" என சொல்லி முடிச்சிட்டு, அவங்க முழு டிரஷையும் போட்டுடாங்க நான் கட்டிலிர் அம்மணமா உக்காந்திருதேன்.

பின் அவங்க பாத்ரூம் போக நானும் டிரஸெல்லாம் மாட்டிக்க, அவங்க வந்ததும் நானும் பாத்ரூம் போயி கழுவிட்டு வர, அவங்க "ராமு, உடம்பெல்லாம் அழுப்பாயிருக்கு. டீ போட்டு தா" என மணி பாக்க, 4.30 ஆகியிருந்தது. நான் டீ போட்டு கொண்டு வந்து அவங்க கிட்ட கொடுத்துட்டு சாப்பாடு வேலைய பாக� ��க, கதவு தட்டபட்டது. திறந்தால் கண்ணன் சார் நின்றிருக்க, உள்ளே வந்து உக்காந்தார். எனக்கு உடம்பெல்லாம் நடுங்கியது. ஆனாலும் சமாளிசிட்டு, நான் வேலைய முடிக்க மணி 6 கிட்டே ஆகியிருந்தது. சமயலறைய விட்டு வெளியே வர, வாணியம்மாவும், கண்ணன் சாரும் டிவி பாத்திட்டிருந்தாங்க. எனக்கு அப்ப வாணியம்மா புண்டை நியாபகம் வர, சுண்ணி நட்டூ கிட்டது. நான் சமயலறைக்குள் இருந்திட்டே, சிக்னல் கொடு� �்க வாணியம்மா திரும்பி பாத்தாங்க. நான் உள்ளே வர சொல்ல அவங்க தண்ணி சாப்படறேனு கண்ணன் சார்ட்ட சொல்லிடு சமயலறைக்குள் வந்தாங்க. அவங்க வந்து "ஏன் ராமு" என கேட்க, நான் அவங்க காலடியில் முட்டியிட்டீ வேகமா புடவைய தூக்க, அவங்க பயத்தில் ஏண்டானாங்க. "ஒரே நிமிடம்" அப்டினுட்டு, வேகமா புடவைய தூக்கி புண்டைய நக்கினேன். அவங்க சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனக, நான் அவங்க பருப்பை நக்கியே நிமிட� ��டேனேன். அதற்குள் கண்ணன் சார் வாணியென்க, அவங்க பயத்தில் ஓடிட்டாங்க. நான் நீட்டிய சுண்ணியுடன் சமயலறையிலிருந்தேன். பின் ரெண்டு நிமிஷத்தில் மடக்கிட்டு, வீட்டிக்கு போய்ட்டு வரேன்னு கிளம்ப, சார் வாணியம்மாகிட்ட ஏதோ சுவாரசியமா பேசிடிருக்க, வாணியம்மா மட்டும் கதவை தாண்டும் வரை என்னை ஏக்கதுடன் பாக்க, நானும் அந்த நினைப்பிலேயே வீடுவந்து சேர்ந்தேன். ஆனா வீட்டில் அம்மா கடைக்� ��ு போயிருந்ததால், வந்ததும் கையடிச்சு தண்ணிய கக்கினேன். அன்றைய இரவு எப்படி போனதென்றே தெரியலை.

அடுத்த நாள் காலை எழ ரொம்ப டயர்டாக இருந்தது.ஆனாலும் எழுந்து வேலைக்கு கிளம்ப, அதே 8 மணிக்கு வீட்டையடைந்தேன். வந்ததும் கண்ணன் சார் குளிக்கிர சத்தம் கேட்க, நான் சமயலறை சென்று சாப்பாடு தயார் பண்ணி,அவர் ஷீவெல்லாம் துடைக்க, அவர் "வந்திட்டேயா, சரி" என சிரிச்சிடே, வேகமா சாப் பிடுடீ 8.30 எனும்போது கிளம்பிடார். ஏன் சீக்கிரம் போறீங்க என்றதீக்கு "மீட்டிங்" என்றிட்டு காரெடுத்துட்டு கிளம்பிடார்.

அவர் கேட்டை தாண்டியதும் பட்டென வாணியம்மா ரூமினுள் நுழைய அவங்க நைட்டியுடன் தூங்கிட்டி இருந்தாங்க. நான் கண்ணன் சார் போகும் போதே, முன் கதவை சாத்திட்டதால், தைரியமா வாணியம்மா முன் நின்றேன். முதலாளி என்றாலும் என்னிடம் ஓழ் வாங்கியவள்தானே, அந்த த� ��ரியதில் மெல்ல அவள் நைட்டியின் மேலே கை வெச்சு, முலைகளை கசக்க, அவங்க அப்டியே படித்திருந்தாங்க. நான் நைட்டி மேல் ஜிப்ப திறந்து மெல்ல, எட்டி பாக்க பிரா போடாததால் அவங்க முலைகளின் மேல் பகுதிகள் தெரிந்தன. நான் அப்டியே அவங்க கண்ணத்தில் முத்தமிட, கொஞ்சம் நெளிஞ்சாங்க. நான் அப்டியே முலைகளை கசக்க, அவங்களுக்கு நினைவு வந்து தூக்க வெறியில் டப்பென எழுந்து "அவர் எங்கே" என்றாங்க, நா ன் "அவர் வேலைக்கு போயிட்டார், இனி நான் தான் அவர்" என விளையாட்டா சொல்ல, அவங்க சிரிச்சிட்டே டைம் பாத்திடு எழ முயற்சிக்க, நான் தூக்கிய சுண்ணியுடன் அவங்க மேலே பாய, அவங்க "விடுடா, இன்னும் பல் கூட வெளக்குலே" என்க, நான் அவங்க உதட்டில் முத்தமிட்டேன்.

கொஞ்ச நேரம் தடுத்தவங்க, அப்டியே ஒத்துகிட்டு, பதில் முத்தமிட அவங்க முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்தேன். பின் நைட்டியுடன� � காய்களை பிசைய, அவள் சினுங்கினா. நான் நைட்டிய கால் மேலிருந்து தூக்கி புண்டையில் முத்த மழை பொழிய ஸ்ஸ்ஆஆ என சினுங்கினாங்க. அவள் பருப்பை நக்கி துள்ள விட்டுட்டு, மெல்ல என் பேண்ட் ஜிப்ப கழட்டி சுண்ணிய வெளியெடுதேன். இன்றும் ஓழ் கிடைகுமென்ற நம்பிகையில் ஜட்டி அணியாதது நல்லதா போக, சுண்ணி வெளி வர, அத பாத்தவங்க ஊம்ப ஆரம்பிச்சாங்க.

நான் அவங்க தலை முடிய கோதி விட, ஊம்பிட� �ரீக்க ரெண்டு நிமிஷத்தில அவங்கள படுக்க வெச்சேன். நைட்டிய வயித்துக்கு மேலே தூக்கி பொட்டு, அவங்கள கட்டில் ஓரமா படுக்க வெச்சி, கால்களை தொங்க போட்டுட்டு படுக்க வெச்சு, சுண்ணிய அவங்க புண்டைக்கீள் சொருக, ஆஹா! நேற்றைய ஆனந்தம் மீண்டும் கிடைக்க, நான் அவள் புண்டையில் சுண்ணிய விட்டு மெல்ல இயங்க, அவங்க காம பொதையில் துள்ளினாங்க. நான் அவள் புண்டைக்குள் எடுத்ததும் வேகமா இயங்க ஆரம� �பிக்க, என் கடப்பாரை அவள் நிலத்தில் வேகமா போர் போட, அவள் நிலங்கள் அதிர்வை தாங்காமல் அவள் வாய்கள் ஸ்ஆஆஆஸ்ஸ்ஆஆ என கதற ஆரம்பிக்க, நான் கண்டு கொள்ளாமல் குத்தினேன். அள்ள அள்ள ஆனந்தம் என்பதுபோல, குத்த குத்த பேரானந்தமா இருக்க, நான் குத்தினேன். அவள் என்னையே பாக்க, நான் "வாணி, நேத்து உம் புண்டைய நினைச்சு எத்தனை தரம் கையடிசேன் தெரியுமா?" என்க, அவங்க "ஏண்டா செல்லம். இனிமே வேண்டாண� �டா, எப்ப வேண்டுமானாலும் எங்கிட்டவா, நானே அடிச்சிடறேன்" என்றாங்க. உடனே என் சுண்ணி தண்ணிய கழட்ட, அவள் புண்டை மேட்டின் மேல் தெளிசேன். நான் சுண்ணியெடுக்க, அவங்க எழுந்து பாத்ரூம் போயி கழுவ, நானும் அவங்க பின்னாடியே போயி கழுவிக்க, சுண்ணி சுருங்கியதும் பேண்ட்டுக்குள்ள போட்டுக்க, அவங்க பல் துலக்கினாங்க. நான் அவங்க பின்னாலிருந்து அவங்களையே பாக்க, அவங்க பிரஷ் பண்ணிட்டீ சாப்ப ாடு எடுத்து வைக்க சொல்ல, நானும் சாப்பாடெடுத்து வைக்க சாப்பிட்டு முடிச்சாங்க. பின் இருவரும் ஜோடியா உக்காந்து நாடகம் பாத்தோம். மணி 10.30 ஆக, பிரிட்ஜ் லிருந்து ஆப்பிள் தந்தாங்க, ரெண்டூ பேரும் சாப்பிட்டோம். நாடகம் பாத்திடிருக்க சுண்ணி கிளம்பியது. நான் டிரஸெல்லெம் அவுத்திட்டு அம்மணமா நிற்க, அவங்க என்னை பாத்தாங்க. சுண்ணி நீட்டிடிருக்க, சிரிச்சாங்க. நானே நிற்க வெச்சி நைட்டி ய கழட்டி அம்மணமாக்கினேன். ரெண்டு பேரும் ஹாலில் கட்டி புரண்டோம். அவங்க ரூமுக்கூ போகலாமென்க, நான் சமயலறைக்கு கூட்டி பொனேன். இங்கெதுக்கு கூட்டி வந்தே என்றாங்க, நான் "இங்க வெச்சு உங்களை ஓக்கணும்"என்க, அவங்க படுக்க வா என்க, நான் இல்லையென கேஸ் அடுப்பு வைக்கும் சிலாப் கல் மேல உக்கார வெச்சி, சுண்ணிய நீட்டி சொருகினேன். அவங்க சுகத்தில் முனக, நான் இடுப்பை வலச்சு வலச்சு சொருக, அ� �ங்க வலியால் துடிச்சாங்க. நான் "எனக்கு நல்ல முதலாளிம்மா கிடைச்சிருகா" என்க, சிரிச்சாங்


http://sirappupaarvai.blogspot.com




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages