Followers

Monday, April 16, 2012

குழந்தைக்காக கணவரின் நண்பனுடன் காம களி யாட்டம் பகுதி 1



என் பெயர் வர்ஷா நான் ஒரு வடிவமைப்பாளர். நான் அருணை தி� ��ுமணம் செய்து உள்ளேன், அவரும் ஒரு வடிவமைப்பாளர். நாங்கள் இருவரும் கல்லூரியில் ஒன்றாக மூன்று வருடம் படித்து உள்ளோம்.நாங்கள் திருமண திற்கு முன்னரே முன் விளையாட்டு மற்றும் பாலியல் உறவு வைத்திருந்தோம். எனக்கு அது பிடித்திருந்தது. அவர் ஒரு பெண்ணை எப்படி திருப்தி படுத்துவது என்பதை தெரிந்து வைத்திருந்தார்.
நான் என்னை அதிர்ஷ்டம் உள்ளவள் என்று நினைத்திரு� ��்தேன். நான் திருமணத்திற்கு முன்பே அருணுடன் உடலுறவு கொண்டேன். நான் பல மனைவிமார்கள் திருமணத்திற்கு பின்பு கள்ள உறவு வைத்திருத்ததை நேரில் பாத்து இருக்கேன். அது மாதிரி விஷயத்தில் எனக்கு விருப்பம் இல்லை. என்னை வருட, நக்க, தீண்ட, முத்தம் கொடுக்க மற்றும் என்னவர் என்னை படுக்கையில் புகழவேண்டும் என்று ஆசைபட்டேன். என்னுடைய மிஸ் இந்தியா அளவுகள் 37-24-36 நான் உடற்பயிற்சி செய்து எ� �் உடலை கட்டுகோப்பாக வைத்திருக்கிறேன்.
நானும் அருணும் டாக்டரிடம் குழந்தை பெற்றுகொள்வதருக்கு ஆலோசனை செய்தோம், அப்போது அருணுக்கு விந்தணு குறைவாக இருப்பதாக டாக்டர் சொன்னார். அதனால் கர்ப்பம் தரிபதற்கு வாய்ப்பு குறைவாக இருப்பதாக டாக்டர் கூறினார்.
சில நாட்கள் நாங்கள் தூக்கம் இல்லாமல் இருந்தோம். இப்போது நாங்கள் இருவரும் மிகவும் நேசிக்கிறோம். ஆனால் தாயாக வேண்டும். நான் அருணிடம் குழந்தைக்கு வேறொருவரை ஒப்பது ஒரே வழி என்றால் அதையும் முயற்சி செய்து பாப்போம். அவரும் ஒத்துக்கொண்டார்.
நாங்கள் இருவரும் அருனின் நண்பர் பரத்தை தேர்தெடுத்தோம். ஏனென்றால் பரத் மிகவும் நெருங்கிய நண்பர். பரத்திற்கு ஆறு மாதத்திற்கு முன்னர் தான் திருமணம் நடந்தது. பரத்தும் நல்ல கட்டுகோப்பான ஆள் தான், என் கணவரை போல் நல்ல வெள்ளை நிறம். நாங்கள் இருவரும் பரத்தை இரவு விருந்துக்கு அழைத்தோம். அவரை வீட்டில் தங்கவைக்க எல்லா ஏற்பாடுகளையும் செய்தோம். எங்கள் பிளாட்டில் இரண்டு பெட் ரூம், ஒன்றில் நானும் பரத்தும் ஓப்போம், மற்றொன்றில் அருண் தூங்குவார்.
அவரும் விருந்துக்கு வந்தார், அன்று செம்ம மழை பெய்துதது. பரத்தும் அருணும் நல்ல குடிக்க ஆரம்பித்தனர். பரத்தும் என் வீட்டில் தங்கி கொள்ள அனுமதி கேட்டார். நானும் சரி என்றேன்.
பின்னர் பரத் மனைவி ரீனாவுக்கு போன் செய்து காலையில் தான் வருவேன் என்றான். அப்போது நான் காம உணர்வுடன் நகர்ந்தேன். பின்னர் உணவு பரிமாறும் பொழுது வேணுமென்றே முந்தானையை கீழே விழ செய்தேன். என்னுடைய தொப்புளும் மார்பு பிளவும் அவருடைய கண்களுக்கு விருந்தாயின. என்னுடைய பிரா பட்டையும் என் அழகான தோ ளில் தெரிந்தன. ரீனவுடன் பேசிகொண்டே அவரது பார்வை எனது இடுப்பை பின் தொடர்தந்தது.
பரத் இன்று நீ என்னை அடியோடு ஒக்க போகிறாய். என்னுடைய காய்கள் உன் மூச்சை நிறுத்த போகின்றன. நீ என் பால் சுரக்கும் மார்புகளை நக்க போகிறாய். என்னுடை வ� �மான புண்டை உன்னுடைய பெரிய பூளுக்கு ஏங்குகின்றன என என் மனதில் நினைத்துகொண்டேன்.
படிக்கச் படிக்கச் ஆர்வமாக உள்ளதா! காத்திருங்கள்….அடுத்த பகுதியில் மீண்டும் சந்திப்போம்.



http://thevadiyal.blogspot.in


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages