Followers

Friday, March 22, 2013

என் ஆசை அண்ணி

"அண்ணி உங்க கொண்டை சூப்பரா இருக்கு" என்பேன். பதிலுக்கு "ஓ அப்படியா?" என்பாள். வேறு எதுவும் சொல்லமாட்டாள். என்னைப் பார்த்துப் புன்னகைப்பாள். வீட்டில் பாத்ரூம் இருந்தாலும் அண்ணி பாத்ரூமில் குளிக்க மாட்டாள். திறந்தவெளியில் கிணற்றடியில்தான் குளிப்பாள். அதுவும் எப்படி? உடம்பில் பொட்டுத் துணி இல்லாமல், முழுவதும் அம்மணமாக. அண்ணி நிர்வாணமாகக் குளிப்பதை எங்க அம்மா எத்தனையோ முறை கண்டிச்சிருக்காங்க. "ஏண்டி ஆம்பளைங்க இருக்கிற வீட்டில் இப்படி அம்மணமா குளிக்கிறியே. பாவாடையாச்சும் கட்டிக்கிட்டு குளிக்க வேண்டியதுதானே?" அப்படின்னு அம்மா கேப்பாங்க."இல்லே அத்தை. எங்க வீட்டில் நான் அப்படித்தான் குளிப்பேன். எல்லாத் துணியும் அவுத்துப் போட்டுட்டு குளிச்சாத்தான் எனக்கு குளிச்சா மாதிரி இருக்கு" என்பாள். "அது சரி. ஆனால் நீ குளிக்கிறத வீட்டில் இருக்கிற ஆம்பளைங்க பாத்துட்டா?"ன்னு அம்மாகேப்பாங்க. "வீட்டிலே ஆம்பளைங்கன்னு இருக்கிறது யார்? என் புருஷன் இருக்கார். அவர் என்னைநிர்வாணமா பாக்காமலா இருக்கார். அதான் தினம்தினம் பாத்துக்கிட்டுதானே இருக்கார். அதுவும் இல்லாம அவருக்கு அதுக்கு உரிமை இருக்கு. என் கொழுந்தன் சின்னப் பையன். அவன் என்னை அம்மணமாபாத்தாலும் வித்தியாசமா ஒண்ணும் நினைக்க மாட்டான். அப்புறம் என்ன?"ன்னு அண்ணி கேட்டா. அம்மா ஒன்றும் சொல்லவில்லை. "நீ எப்படியாவது போ"ன்னு தண்ணி தெளிச்சி விட்டுட்டாங்க. அண்ணியின் அம்மண உடம்பை அவள் குளிக்கும்போது எத்தனையோ தடவை பார்த்திருக்கிறேன். அவள் குளிக்கும்போதுதான் எனக்கு மூத்திரம் முட்டிக்கொண்டு வரும். டாய்லெட் கிணற்றடியில்தான் இருந்தது என்பதால் அண்ணியின் அம்மண உடம்பைப் பார்ப்பதைத் தவிர்க்க முடியாது. ஆனால் செக்ஸ் உணர்வுகள் ஏற்படாத வயது என்பதால் அண்ணியின் நிர்வாண உடலைப் பார்த்து நான் கிளர்ச்சி அடையவில்லை சின்ன வயதில். ஆனால் முதல் முறையாக அண்ணியை அம்மணமாகப் பார்த்தபோது எனக்கு கொஞ்சம் அதிர்ச்சியாக இருந்தது."இந்த அண்ணிக்கு கொஞ்சம் கூட விவஸ்தையே இல்லை. கொஞ்சம் கூட லஜ்ஜையே இல்லாமல் இப்படி எல்லா துணியையும் அவுத்துப் போட்டுவிட்டு குளிக்கிறாளே ச்சீ" என்று மனசுக்குள் நினைத்தேன். ஆனால் அண்ணியின் நிர்வாண உடலைப் பார்த்து பார்த்து எனக்குப் பழகிவிட்டது.சில நாள் அபூர்வமாக பாவாடை கட்டிக்கொண்டும் குளிப்பாள். பாவாடை கட்டியிருந்தாலும் முலைகளின் மேற்பகுதியும், தொடைகளும், முழங்கால்களும் பளீரென்று தெரியும். அதற்கு அவள் நிர்வாணமாகவே குளிக்கலாம். திருமணம் ஆகி சில வருஷங்கள் கழிந்திருந்தாலும் அண்ணிக்குக் குழந்தை இல்லை. என்னைத்தான் அவள் குழந்தையைப் போல் பார்த்துக்கொண்டாள். ஒரு குழந்தையிடம் அதன் தாய் எப்படி செல்லம் கொஞ்சுவாளோ அதுபோல அண்ணி என்னிடம் செல்லம் கொஞ்சினாள். சில சமயங்களில் எனக்கு கூச்சமாகக்கூடஇருக்கும். அண்ணியிடம் அவள் என்னைக் குழந்தையைப் போல நடத்துவதைப் பற்றி ஆட்சேபம் தெரிவித்திருக்கிறேன். அவள் என் ஆட்சேபத்தைப் பொருட்படுத்தவே மாட்டாள். எனக்கு செல்லம் கொடுப்பாள். நான் ஸ்கூல் படிக்கும்போதும் காலேஜ் படிக்கும்போதும் எனக்கு நிறைய காசு கொடுப்பாள். செலவழிப்பதற்கு."எனக்கு எதுக்கு அண்ணி இவ்வளவு பணம்?" என்று கேப்பேன். "சும்மா வச்சிக்கப்பா. இந்த வயசில் செலவு செய்யாமல் எந்த வயசில் செலவு செய்யப் போறே?" என்று கேட்பாள்."ஃப்ரண்ட்ஸ் கூட ஓட்டலுக்குப் போய் சாப்பிடு. ஏதாவது சினிமா போய்ப் பாரு" என்று சொல்வாள். என் அண்ணன் ஒரு பிசினஸ்மேன். அவர் பாதிநாள்தான் வீட்டில் இருப்பார். பாதி நாள் பிஸினஸ் விஷயமாக டூரிலேயே இருப்பார். அதனால் எப்போதும் வீட்டில் இருந்தது நான், அண்ணி, அம்மா என்று நாங்கள் மூன்று பேர்தான். அம்மா அதிகம் பேசமாட்டாங்க. நானும் அண்ணியும்தான் அதிகம் பேசுவோம். ஊர்க் கதை, சினிமா, அரசியல் என்று பல விஷயங்கள் பற்றிப் பேசுவோம். அண்ணி எனக்கு நல்ல தோழியாக இருந்தாள். அவளுடன் நான் பல்லாங்குழி, தாயம், பரமபதம் என்றுவிளையாடுவேன். அப்புறம் எனக்குத் தெரிந்த செஸ்ஸை அவளுக்குக் கற்றுக்கொடுத்தேன். இருந்தும் செஸ் அவளுக்குப் பிடிபடாததால் என்னிடம் தோற்றுக்கொண்டே இருந்தாள். என்னிடம் தோற்பதைப் பற்றி அவள் புலம்புவாள்.அவள் புலம்பலைச் சகித்துக்கொள்ள முடியாமல் ஒரு கேரம் போர்டு வாங்கினேன். இருவரும் கேரம் ஆடினோம். அதில் அவள் நிறைய ஜெயித்தாள். தான் நிறைய ஜெயிப்பது குறித்து அவள் சந்தோஷப்பட்டாள், பெருமிதம் அடைந்தாள். அண்ணிக்கு சினிமா என்றால் உயிர். அவளும் நானும் சேர்ந்து எத்தனையோ படம் பார்த்திருக்கிறோம். டி.வி.யில் சினிமா பார்க்கலாம் என்றாலும் அண்ணிக்கு தியேட்டரில் படம் பார்த்தால்தான் படம் பார்த்த மாதிரி. அதனால் அவள் வற்புறுத்தல் தாங்காமல் அவள் கூப்பிடும்போதெல்லாம் அவளுடன் சென்று படம் பார்த்தேன். அண்ணன் வீட்டில் இருந்தால் அவரையும் எங்களுடம் படம் பார்க்க வரும்படி கூப்பிடுவோம். படம் பார்க்கும் ஆவல் இல்லை என்று சொல்லிவிடுவார். நாங்கள் இருவர் மட்டுமே சென்று பார்ப்போம். நான் வளர்ந்து பெரியவன் ஆனபிறகும் இந்த வழக்கம் தொடர்ந்தது. அண்ணியிடன் சென்று வருவதற்கு அண்ணன் எப்போதும் ஆட்சேபம் தெரிவித்ததில்லை. எங்கள் மேல் அவர் சந்தேகப்பட்டதில்லை. சி னிமாவுக்கு மட்டுமல்ல, நல்லது கெட்டதுக்கு கூட நாங்கள் சேர்ந்து போய் வந்தோம். மிகவும் நெருங்கிய சொந்தம், அண்ணன் வந்தே ஆக வேண்டும் என்பது போன்ற விசேஷங்களுக்கு மட்டும் அண்ணன் வருவார். மற்ற விசேஷங்களுக்கு எங்கள் இருவரையும்தான் அனுப்பி வைத்தார். அண்ணியும் நானும் ஏதோ புருஷன் பொண்டாட்டி போல விசேஷங்களுக்கு ஜோடியாகப் போய் வந்தோம். அதிலும் வெளியூரில் நடக்கும் விசேஷங்கள் என்றால் பஸ்ஸிலோ அல்லது ரயிலிலோ நீண்ட தூரம் பயணம் செய்ய வேண்டியதிருக்கும். அண்ணியும் நானும் பக்கத்தில் பக்கத்தில் நெருக்கமாக உட்கார்ந்துகொண்டு பயணம் செய்வோம். அப்போது அவளது உடலில் இருந்து வீசும் மணத்தை நான் நுகர்வேன். அண்ணியின் உடம்புக்கு என்று ஒரு விசேஷமான மணம் இருந்தது. ஒவ்வொரு பொம்பளைக்கும் ஒரு விசேஷமான மணம் இருக்கும் போல.அண்ணி நிர்வாணமாகக் குளிப்பதை சிறு வயதில் தற்செயலாகப் பார்த்தது நான் பெரிய பையன் ஆன பிறகும் தொடர்ந்தது. அண்ணி என்றைக்கும் என்னைக் கண்டித்ததில்லை. ஒரு முறை குளித்துவிட்டு வந்த அண்ணியிடம் "சாரி அண்ணி" என்றேன். "எதுக்குப்பா சாரி"ன்னு கேட்டாங்க. "அவசரமா ஒண்ணுக்கு வந்தது. அதான் நீங்க குளிக்கிற சமயம் நான் கிணற்றடிக்கு வர வேண்டியதா போயிடுச்சி" என்றேன். "நான் என்னிக்காவது உன்னை ஏதாவது சொல்லியிருக்கேனா? உனக்கு அவசரமா ஒண்ணுக்கு வந்தா நீ போய்த்தானே ஆகணும். நான் குளிக்கிறவரைக்கும் நீ காத்துக்கிட்டிருக்க வேண்டியதில்லியே" என்றாள். அண்ணி அவ்வாறு சொன்னதும்தான் மன சமாதானம் அடைந்தேன். "இவன் வேணும்னே நான் குளிக்கிறதைப் பாக்கிறதுக்கு வரான்" என்று அண்ணி நினைச்சிக்கிட்டிருப்பாங்களோஎன்று பயந்துகொண்டிருந்தேன். அண்ணி நிர்வாணமாகக் குளிப்பதைப் பார்த்து எனக்கும் நிர்வாணமாகக் குளிக்கும் ஆசை ஏற்பட்டது. பாத்ரூமில் நிர்வாணமாகக் குளித்துக்கொண்டிருந்தேந்தான். ஆனால் கிணற்றடியிலும் நிர்வாணமாகக் குளிக்க வேண்டும் என்று ஆசை. யாரும் வீட்டில் இல்லாதபோது அந்த ஆசையை நிறைவேற்றிக்கொள்வேன். அண்ணி பாவாடை, ஜாக்கெட், புடவை என்று உடை உடுத்தியிருக்கும்போதே நல்ல அழகு. ஆனால் நிர்வாணமாகக் குளிக்கும்போது அவங்க அழகு பல மடங்கு அதிகரித்துவிடுவதைப் போல எனக்குத் தோன்றும். அண்ணி குளித்துக்கொண்டிருக்கும்போது ஒண்ணுக்கு அடிப்பதற்காக டாய்லெட்டுக்கு போனேன் என்றால் உடனே வந்துவிட மாட்டேன். ரெண்டு மூணு நிமிஷம் டாய்லெட் கதவில் இருக்கும் ஓட்டை வழியாக கிணற்றடியில் அண்ணி குளித்துக்கொண்டிருக்கும் அழகைப் பார்த்துக்கொண்டிருப்பேன்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages