Followers

Tuesday, January 15, 2013

சுன்னி அளவை பெரிதாக்குவது எப்படி மஜா மீனா பதில்கள்

எனக்கு திருமணம் ஆகி 2 வருடம் ஆகிறது. கணவனின் தம்பிஉறவு வைத்துள்ளேன் . இது என் கணவருக்கும் தெரியும் இருந்தாலும் அவர் என் சந்தோசத்தை கருதி கண்டு கொள்வது இல்லை .திருமண வாழ்க்கை சிறப்பாகவே செல்கிறது . என் மைத்துனனின் சுன்னி கணவரின் சுன்னியை விட சிறியது . ஆனாலும் மைத்துனர் என்னை சிறப்பாகவே ஓழ் வேலை செய்கிறார் . மைத்துனருக்கு 4 inch தான் இருக்கும். அதனால் என் மைத்துனர் சற்று கவலை படுகிறார். சுன்னியின் அளவை பெரிதாக்குவது எப்படி - மசாஜ் செய்யலாமா -எவ்வாறு செய்வது - போன்ற வழிகளை தயவு செய்து கூறவும் . ____________அன்புடன் லலிதா.
என்ன லலிதா மைத்துனன் கூட ஓக்கலாம் என்று அனுமதி கொடுத்துள்ள புருஷன் இருக்கும் போது அந்த மைத்துனன் சுன்னி 4 அங்குலம் தான் இருந்தாலும் சிறப்பாகவே உன்னை ஓக்கும் போது எதற்கு இந்த வீண் கவலை. நான் ஏற்கனவே சுன்னிகளைப் பற்றி எழுதியதில் சுன்னிகளின் நீளம் பற்றித் தெளிவாகவே குறிப்பிட்டுள்ளேன். அதன்படி நாலு அங்குலச் சுன்னியாக இருந்தாலும் அது உன் புண்டையில் திருப்தியாக ஓக்கிறது என்றால் பிரச்சினையே இல்லையே. அதன் பின் எப்படி அதைப் பெரிதாக்குவது என்று கவலைப் பட வேணாம். மசாஜ் செய்யலாமா எனக் கேட்டுள்ளாய். உடலளவில் அது எந்த மாற்றத்தையும் தராது என்றாலும் மனரீதியாக ஒரு திருப்தியை உன் மைத்துனன் பெறுவதற்கு நான் சொல்வது போல அவன் பூளை மசாஜ் செய்து விடு. உன் மைத்துனன் தவழ்ந்து நிற்க வேண்டும். நீ அவன் பின்னால் உட்கார்ந்து கொண்டு அவன் தொடைகளுக்கு நடுவே கையை விட்டு முன்னால் தொங்கிக் கொண்டிருக்கும் அவன் பூளை பிடித்து அப்படியே பின்புறமாக இழுக்க வேண்டும். அதாவது அவன் தொடைகளுக்கு நடுவே பின்புறமாக அவன் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து ஆலிவ் ஆயில் அல்லது ஃப்ராஞ்ச் ஆயிலால் நன்றாக உருவி உருவி இழுத்து விடு. அப்புறம் அப்படியே பின்புறமாகவே அவன் சுன்னியை உன் வாயில் வைத்துக் கொண்டு ஊம்பு. சுன்னி உன் எச்சிலால் நனைந்ததும் திரும்ப அதே ஈரத்தோடு உருவி விடு. இப்படிச் செய்தால் உன் மைத்துனன் மனதளவில் சுன்னி நீண்டு கொண்டதாக் நினைத்து எப்போதையும் விட வெறியுடன் உன் புண்டையில் ஓழ்ப்பான். சரி ல்லிதா உன் மைத்துனன் கூட ஓக்க உன் புருஷன் சம்மதம் கொடுத்துள்ளார் என்று எழுதியுள்ளாயே நீ அவர் முன்பே மைத்துனன் கூட ஓப்பியா- அதெல்லாம் கொஞ்சம் விரிவாக எழுதினால் என்னவாம்்-
மஜா மீனா

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages