Followers

Wednesday, September 5, 2012

அவங்க புண்டை இதழை tamil sex stories

Tamil sex stories , tamil actress nude , pundai
Tamil sex stories , tamil actress nude , pundai
Tamil sex stories , tamil actress nude , pundai

------Original message------
From: <tamilstorys@gmail.com>
To: <tamilstorys@gmail.com>
Date: Wednesday, September 5, 2012 8:58:36 PM GMT-0400
Subject: அவங்க புண்டை இதழை

அவங்க புண்டை இதழை அவங்க புண்டை இதழை
அம்புஜம் மாமியின் பெருத்த பளபளக்கும் முலைகள் என்னடா அம்பி, மாமி உன்னே ரொம்ப தொந்தரவு பண்றேனா? என்று காப்பியை அருந்தியவாரே கேட்டல். இல்லையே மாமி, அப்பட� �நா நேனைக்கிலையே என்றேன் அவசரமாக. உனக்கு எது வேண்டுமானாலும் என்னாண்டே கேளுடா, கூச்சப்படாதே என்றாள்.நான் உங்ககிட்டே ஏ மாமி கூச்சப்பட போறேன். எனக்கு
தெரிஞ்சவங்கான்னு சொல்றதுக்கு நீங்கதானே இருகீங்கே என்றேன் படபடக்க. மாமா எல்லா வேலையும் செஞ்சிருந்தா நான் உன்னே தொந்தரவு செய்ய மாட்டேன்டா அம்பி, மாமா எப்பவும் அவர் பத்� ��ியே நினைப்பு, வீடு கட்டணும், காசு சம்பாதிக்கணும்,பூஜே பண்ணனும், நான் ஒருத்தி அவருக்காக ஒழைக்கிரேனே, அவருக்கு எல்லா பணிவிடைகளையும்செய்றேனே என்ற எண்ணமே வரமாட்டேங்குது அவருக்கு என்று சொல்லி பெருமூச்சு விட்டாள். எனக்கு கொஞ்சம் புரிந்த மாதிரியும், புரியாத மாதிரியும் இருந்தது. எல்லா சரி ஆயிடும் மாமி, உங்களுக்க்காகதானே அவர் சம்பாதிக்கிறார், உங்களுக்கு தானே வீடு கட்ட� �ார்,அப்புறம் ஏன் மாமி கவலை படுறீங்க என்று நான் தட்டி விட தரை செய்ய, உனக்கு ஒண்ணும் புரியாதுடா அம்பி, காசு பணம் சம்பாதிச்சு கொடுத்தா போதுமா? மத்தவங்க என்ன ஆசை படுறாங்க, அவங்களுக்குஎன்னதேவை இருக்குன்னு கொஞ்சம் புரியவேண்டா? என்றாள் மீண்டும் பெருமூச்சு விட்டு கொண்டு.

திடீரென, மாமி ஏன் தொடையில் கை வைத்து, அம்பி உனக்கு வர பொம்மனாட்டி கிட்டே சூதகமா நடந்துக்க, அவ மனசுலே என்ன ஆசை இருக்குன்னு தெரிஞ்சிடந்துக்கடா. இல்லேனா என்னே மாதிரிதான் அவளும் கஷ்ட்டப்படுவா. என்னபுரியுறதா? என்று என் தலையில் செல்லமாக ஹுட்டு விட்டாள். ன்எதோ
பயங்கரமா அடித்து விட்ட போலும், வழியில் துடிப்பது போலும் நடிக்க, அச்சச்சோ வலிக்குதாடா கண ்ணா, என்று என் தலௌஇல் கை வைத்து கொத்தி விட்டாள்.[18தமிழ்.காம்] நான் அப்படியே கொஞ்சம் அவங்கபக்கம் சாய்ந்தேன். அப்படியே என் தலையை பிடித்து அவங்க தோள் மேல் போட்டு என் முகத்தை வருடி கொடுக்க, நான் மெய் மறந்தேன். அவங்க கை படாதா என்று இவ்வளவு நாள் ஏங்கியது எல்லாம் இன்று நேசமாக நடந்து கொண்டு இருக்கிறது.

நான் இன்னும் மாமியின் பக்கம் நெருங்கி உட்கார்ந்தேன். இருவரும் எதுவும் வெகு நேரம் பேசவில்லை, ஆனால் மாமி என் தலையில் முத்தமிட்டாள். நான் என் மூச்சை உள்ளே இழுத்து விட்டேன். பின் கொஞ்சம் நெளிந்து உட்கார்ந்து என்னை அவங்க நெஞ்சோடு அணைத்தாள். மாமி என்னை நெஞ்சோடு அணைக்க, நான் என் தலையை சிறிதாக திருப்பி என் கன்னம் அவங்க முலைகளோடு உரசுமாறு வைத்து கொண்டேன். மாமி என் தலையை தட வியவாரே என் கன்னங்களையும் தடவி கொடுத்தாள். நான் அவங்க ச்பரிச்ச்சத்தை இன்பத்தில் உணர்ந்து ரசித்து கொண்டு இருந்தேன். எத்தனை நாளாய் நான் இந்த நிமிடத்திற்கு என்கி இருக்கிறேன்,எவ்வளவு தடவை மாமியை நினைத்து நான் கை அடித்து இருக்கிறேன். இன்று எல்லாமே நிஜமாக நடந்து கொண்டு இருக்கிறது. மாமி என்னை தடவி கொடுக்க, நான் மெல்ல என் கையை நகர்த்தி மாமியின் தொடை மீது வைத்தேன். மாமி ந� ��ராமல் இருக்க, நான் மெல்ல அவள் தொடைகளை தடவி கொடுதேன்.

மெல்ல மாமி தன் தொடைகளை விரித்து வைத்தாள். என்அழுத்தம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கூடி கொண்டே போனது. மாமியின் மூச்சு இரைப்பும் வேகமாகி கொண்டு இருந்தது. நான் மெல்ல என் தலையை நகர்த்தி கொஞ்சம் தூக்கி வைக்க, மாமி என் நெற்றியில் முதலில் முத்தம் பதித்தாள் . பிறகு என் கன்னங்களில் முத்தங்களை கொடுக்க அப்படியே என் உதட்டிலும் ஒரு முத்தத்தை பதித்தாள். மாமி என் உதட்டில் முத்தம் பதித்ததும் எனக்கு உடம்பெல்லாம் புல்லரித்தது. மீண்டும் நான் என் உதட்டை அவங்களுக்கு காட்ட, அதில் மீண்டும் மாமி முத்தம் கொடுத்தாள், அனால் இப்போது அந்தமுத்தம் அப்படியே தொடர்ந்தது. மெல்லஎன் நாக்கை மாமியின் வாய்க்குள் விட, மாமி அதை ஆசையுடன் சுவைத்து உற ுஞ்சினாள். இப்போது என் கை மாமியின் இடுப்பை தடவி கொண்டு இருந்தது.மெல்ல என் கையை நகர்த்தி மாமியின் ஆசை முலைகளை மெல்ல வருடியது. அப்போது மாமி தன் கண்களை மூடி கொண்டு பெருமூச்சு விட்டாள். நான் மாமியின் ஒரு காயை பிடித்து அமுக்க, அது கைக்கு அடங்காமல் பெருத்து இருந்தது. ஆனால் அது ரொம்ப சாப்ட்டாக இருந்தது. அதை நான் கொஞ்சம் அழுத்தி பெசைய, மாமி முனக ஆரம்பித்தாள்.

நான் எங்கள் முத்தத்தை தற்காலிகமாக நிறுத்திவிட்டு, மாமியின் காத்து, கன்னம், கழுத்து என்று முத்தமிட்டவன், மெல்ல அவங்க சேலை மாராப்பை விளக்கி விட்டு அவங்க தொண்டை குழியை முத்தமிட, மாமிதன் தலையை தூக்கி இடம் கிடுத்தால். அப்படியே நான் கொஞ்சம் குனிய, அவங்க ரவிக்கை வழியாக அவங்க முலை பாலம் நன்றாக தெரிந்தது. அதை பார்த ்த உடனே என் நாக்கில் ஜொள்ளு ஊற ஆரம்பித்தது. நான் மெல்ல குனிந்து அவங்க முலைபாலம் தொடங்கும் இடத்தில் முத்தமிட்டேன். பிறகு அவங்க ரவிக்கை ஹூக்குகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்ட தொடங்கி அவங்க ரவிக்கையை முழுதாக திறந்து விட்டேன். உள்ளே மாமி பிரா எதுவும் அணியாமல்தான் இருந்தாள். அவங்க பெருத்த பளபளக்கும் முலைகளை பார்த்து ரசித்தேன். அதில் இருக்கும் பெரிதாக அவங்க முலை காம்புகள் என்னை � �ர்த்தன. அதை நான் என் விரலால் நிமிட்டி விட்டேன், அது வெகுவாக நிமிர்ந்து நீட்டி நின்றது. நான் இன்னும் குனிந்து அவங்க முலை காம்பை என் வாயில் வைத்து சப்பினேன்.

அவங்க காம்பை என் நாக்கால் சுழற்றி விட்டேன், முடிந்த வரை அவங்க முலையை, எவ்வளவு முடியுமோ என் வாய்க்குள் உருஞ்ச பார்த்தேன். மாறி மாறி அவங்க � ��ுலைகளை சப்பியும், உறுஞ்சியும், பெசைந்தும் கொடுக்க, மாமியின் முனகல் பலமாக இருந்தது. அவங்க என் தாலியை கோதிக்கொண்டே இருந்தாங்க. அப்படியே அவங்க முலையையும் என் வாய்க்குள் திணித்தாங்க. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே சப்பி கொண்டு என் கை அவனாக சேலையை கீழ் இருந்து அப்படியே தூக்கி விட்டு அவங்க தொடைகளை என் கைகள்வருடி கொடுத்தது. அப்படியே அவங்க உள்தொடை, வெளி தொடை என்று தடை கொண்டே அவங்க � ��ுண்டை மேட்டைவந்து அடைந்தது. மாமி மயிரை தன் புண்டை மேட்டை சுற்றி நன்றாக வளர்த்து வைத்து இருந்தாள்.( Tamil Mami Sex Stories ) எனக்கு புண்டை மயிர் பிடிக்கும் என்று அறிந்து இப்படி வளர்த்து வைத்தாலோ என்னவோ என்று மக்ஹிழ்ந்து கொண்டே அவங்க புண்டையை மெதுவாக தடவி கொடுத்தேன். அப்படியே ஒரு வ ிரலை அவங்க புண்டை இதழ்களின் மேல் வருட, என் விரல் அவங்க புண்டை ஈரத்தில் மெல்ல உள்ளே நழுவி சென்றது. அப்போது மாமி ஆஅ..ஆஅ…ம்மா என்று முனகினாள். நான் மெல்ல என் விரலை விட்டு விட்டு எடுக்க, மாமியும் தன் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி கொடுத்து கொண்டு இருந்தாள். நான் அவங்க முலைகளை சப்பி கொண்டு இருந்ததை கொஞ்சம் நிறுத்திவிட்டு, என் தலையை தூக்கி அவங்க உதட்டில் பதிய, மாமி ஆசையுடன் என் உதடுகள� �� சப்பி உறுஞ்சினாள். மாமியிடம் இத்தனை ஆசையா என்று நான் பிரமித்தேன். மாமா என்னதான் பூஜை புனஸ்காரம் என்று புடுங்கினாலும், சுத்த வேஸ்ட் என்று முடிவெடுத்தேன். மாமியை இப்படி காய போட்டு இருக்கிறாரே. பாவம் மாமி என்று எனக்கு பாவமாக இருந்தது. நானும்மாமியை ஆசையுடன் அரவணைத்தேன்.

பிறகு மாமியை பார்த்து மாமி பெட்ரூமுக்கு போலாமா.. என்று நான் கோசும் குரலில் கேட்க, மாமி தன் சூப்பர் புன்னகையை எனக்கு தெறித்து விட்டு ம்ம்ம்ம்… என்றாள் காம போதையில். இருவரும் சோபாவில் இருந்து எழுந்து பெட்ரூமுக்கு அவசரமாக சென்றோம். உள்ளே போனதும், இருவரும் ஒரே நேரத்தில் கட்டிலில் சாய்ந்தோம், கட்டி பிடித்தபடியே . அப்படியே ஒருவரைஒருவர் இதுதான் கடைசியாக கிடைக்கும் சுகம் என்பது போல தடவி கொடு� �்தோம். மாமி என் ட்ஷார்டை தூக்கி விட, நான் கொஞ்சம் எழுந்து அதை கழட்டி தூரஎறிந்தேன்., அப்படியே என் லுங்கியையும் கழட்டி விட, என் விரைத்த சுண்ணி நீட்டிகொண்டு நின்றது. அதை மாமி ஆசையுடன் பார்த்தாள் நான் அம்மணமாக மாமி பக்கத்தில் படுக்க, என்னை ஆசையுடன் மாமி என்னை கட்டி அணைத்து கொண்டாள். நானும் மாமியை தடவி கொடுத்தேன்.மாமியின் பெருத்தமுலைகள் என் நெஞ்சோடு முட்டி அமுக்கி இருந ்தது. நான் மாமியின் குண்டியில் கை வைத்து, தடவி கொடுத்து பேசினது விட்டேன். அப்படியே மாமி தன் இடுப்பை என் சுன்னியோடு அமுக்கி வைத்து கொண்டாள். நான் மாமியின் புடவையை அவள் பாவாடைக்குள் இருந்து பிடுங்கி எடுக்க, மாமியின் பாவாடை நாடாவை தடவி தேடினேன். அது என் கையில் பட, அந்த நாடாவின் கட்டை அவிழ்த்து விட்டேன், பிறகு மாமி தன் காலை ஆட்டி கொஞ்சம் நெளித்து தன் பாவாடையை புடவையோடு க ழட்டி போட்டாள். இப்போது இருவரும் முழு அம்மணமாக கட்டி புரண்டோம்.

நான்மாமியின் முலையை நன்றாக கசக்கி விட்டு, மாமியின் உதட்டில் முத்தம் இட்டேன். மாமி தன் நாக்கை என் வாய்க்குள் விட்டு உறுஞ்சினாள். பிறகு நான் கொஞ்சம் கீழே இறங்கி மாமியின் முலைகளை மாறி மாறி சப்பி விட்டேன். அவங்க பெருத்த முலை காம்பு கள் நீட்டி கொண்டு விறைப்பாய் நின்றது. கொஞ்ச நேரத்தில் ஆசை தீர சப்பி விட்டேன். அதே நேரத்தில் என் கையை அவங்க வயிற்றின் மேல் தடவிகொண்டே அவங்க தொப்புளில் என் விரலை விட்டு நோண்டினேன். மாமி கூச்சத்தில் நெளிந்தாள். நான் இன்னும் கொஞ்சம் என் கையை கீழே இறக்கி அவங்க மயிர் சூழ்ந்த புண்டையை தடவி கொடுக்க,என் விரல் அவங்க ஈரபுண்டைக்குகுள் எளிதாக உள்ளே சென்று வந்தது. நான் கொஞ்சம் � �ழுந்து அவங்க தொடைகளுக்கு நடுவே குனிந்து மாமியின் ஈர புண்டைடை நக்கி விட்டேன். அப்போமாமி பலமாக முனகினாள், என் தலையை பிடித்து தன் இடுப்பை தூக்கி அமுக்கினாள். நான் என் விரல்களால் அவங்க புண்டை இதழை கொஞ்சம் விலக்கி என் நாக்கை ஆழமாக உள்ளே விட்டு சுவைத்தேன்.

பெண்மையின் வாசம் நிறைந்து இருந்தது. நான ் ஆசை தீர நக்கி விட்டேன், அவங்க புண்டை நீர் அவங்க புண்டைஇடுக்கின் வழியாக வழிந்து கொண்டு இருந்தது, அதில் என் எச்சிலும் கலந்து இருந்தது. சிறிது நேரத்திலையே மாமி தன் இடுப்பை வேகமாக ஆட்டி ஆட்டி விட்டாள். என் தலை முடியை கெட்டியாக பிடித்து கொண்டாள். நான் அப்போ இன்னும் வேகமாகவும் ஆழமாகவும் என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்க, மாமிதன் மதன தேனை ஒழுகவிட்டாள். அப்போது தான் அவங்க பிடி த்து இருந்த என் தலை முடியை விட்டாங்க. Tamilsexstories.info நான் எழுந்துமீண்டும் மாமி பக்கம் படுக்க, மாமியின் முகம் மலர்ந்து சிவந்து இருந்தது. நீண்ட நாள் கழித்து கிடைத்த சுகம் அல்லவா. என்னை ஆசை பார்த்தவாறே என்னை முத்தமிட, நானும் நெகிழ்ச்சியோடு முத்தமிட்டேன்.சீக்கிரம் உன் கொலை மாமி பொந்துக்குள்ளே விட்டு ஆட்டுடா என்று என்னை பார்த்து சொன்னதும், மாமி இப்படி பேசுவதேஎன் காமத்தை இன்� ��ும் தூண்டியது.நான் எழுந்து அவங்க தொடைக்கு நடுவே அமர்ந்து என் நீண்ட சுண்ணியை மாமியின் புண்டை மேல் வைத்து அழுத்த, அது எந்த தடையும் இல்லாமல் உள்ளே சென்று செட்டில் ஆனது. அப்புறம் நான் அப்படியே மாமியின் மேல் படர்ந்தவாறே என் இடுப்பை மெல்ல ஆட்ட தொடங்கினேன். மாமி என் முதுகை பிடித்தும், என் குண்டியை பிடித்தும் அமுக்கி கசக்கி விட, மெல்ல என் வேகம் அதிகரித்து கொண்டே போனது.

ஒரு பத்து நிமிடங்கள் ஆகி இருக்கும், எனக்கு கண்கள் இருண்டன, என் நரம்புகள் முறுக்கேறின, என் வேகம் அதிகரித்தது, அப்போது மாமியின் புண்டை சதைகள் என் சுண்ணியை பிடித்து பிடித்து விடுவது போல உணர்ந்தேன், மாமியின் முனகலும் அதிகமாக வந்து கொண்டு இருந்தது, மாமியும் தன் இடுப்பைதூக்கி தூக்கி கொடுத்து கொண்ட� � இருந்தாள். என் சுண்ணி முடிந்தவரை ஆழமாக குத்தி கொண்டு இருந்தது.அதற்க்கு மேல் என்னால் கட்டு படுத்த முடியவில்லை, என் கஞ்சியை பீச்சி கொண்டே இருந்தேன் மாமியின் புண்டைக்குள்ளே. மாமியும் இரண்டாவது முறையாக தன் தேனை பீச்சினாள். இருவரும் மூச்சு முட்ட அப்படியே சற்று நேரம் இருந்தோம். என் சுண்ணி சுருங்கிமாமியின் புண்டைக்கு வெளியே வந்தது. அப்படியே கவந்து மாமியைகட்டி பிடித்� �� மாதிரியே படுக்க,மாமி என் முகம் முழுவதும் பாசத்தோடு முத்தமிட்டாள்uranvu

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages