Followers

Sunday, September 16, 2012

டீச்சர் புண்டை கிழிந்து விடும் போல இருக்குடா

கதிர் சுகுமாரியின் புண்டையில் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தான். ஏன்டா கதிர்.
அந்த கணக்கு டீச்சர் புண்டை நல்ல இருக்கா அல்லது இந்ததமிழ் புண்டை நல்லா
இருக்காடா.
நீ தாண்ட ரெண்டு புண்டைகளையும் கண்டு களித்து ரசித்தவண்டா. இந்தபேச்சு
கதிரின் பூளை இன்னும் கிறங்க பண்ணியது.
டீச்சர்ர்ர்ர் என்று கத்திகொண்டே கஞ்சியை சுகுமாரியின் புண்டைக்குள்
கொட்டினான். கதிருக்கு ஆச்சர்யம்
தன் பூளில் இவ்வளவு கஞ்சி எப்படிவந்தது. கை அடிக்கும்போது ரொம்ப
கொஞ்சமாகத்தான் வரும். ஆனால் இன்று அளவில்லாமல் கஞ்சியை டீச்சரின்
புண்டையில் எப்படி கொட்டினோம். புண்டைக்குள் கஞ்சி போன களிப்பில்
சுகுமாரி இருந்தாள். புண்டையை விட்டு பூளைஎடுக்காதே என்று அவனுக்கு
கட்டளை இட்டாள். அவன் அப்படியே சுகுமாரி மீது படுத்துகொண்டான். சுகுமாரி
தன் முளைகளை அவன் வாயில் வைத்து சப்பு. பின் பூளை புண்டையை விட்டு வெளியே
எடுக்கலாம் என்றாள். அவனும் சப்பினான். நொந்து நூலான சுன்னி தானாகவே
வெளியே வந்தது.
பாடம் சொல்லி கொடுத்து தனக்கு கீழ படிய வேண்டிய அந்த மாணவனுக்கு கீழே
படுத்து அவன் பூளை தன் புண்டையில் வாங்கி ஓத்து மகிழ்ந்த சுகுமாரி,
அவனிடம் என்னடா கதிர் எப்படி இருந்தது இந்த குடும்ப விளையாட்டு என்றாள்.
டீச்சர் ரொம்ப பயமா இருக்கு டீச்சர். கணக்கு டீச்சர் அப்பாவிடம்
சொல்லிவிட்டா, அப்பா தோலை உரித்து விடுவார் என்றான். சுகுமாரி சொன்னாள்:
பயம் வேண்டாம் கதிர். அவள் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டாள். எந்த பெண்ணுமே
மற்றவர்களிடம் போய், அவன் என் புண்டையை பார்த்து விட்டான் என்று குறை
சொல்ல மாட்டாள். அப்படி சொன்னாள் அவளுக்குத்தான்அவமானம் . பயபடாதே.
இப்போதே சொல்கிறேன். நீ தான் அவள் புண்டையை பார்த்து விட்டாய். அதனால்,
என்னை போலவே அவளும் ஒரு நாள் உன்னை ஓக்க கூப்பிடலாம். அப்படி கூப்பிட்டு
நீ அவளை ஒத்தால், என்னிடம் வந்து சொல் அவள் புண்டை ருசியா அல்லது என்
புண்டை ருசித்ததா என்று. இந்த காம வார்த்தைகளை கேட்டு, கதிரின்பூள்
திரும்பவும் டென்ட் அடித்தது. கதிர் உன் பூளை பாருடா. இந்த கெட்டிக்கார
தனத்தை நீ படிப்பில் காட்டினால், எவ்வளவு நன்றாக இருக்கும். சரி
ஓக்கும்போது படிப்பு வேண்டாம். நான் படித்து, பட்டம் வாங்கி,
வாத்தியாராகி என்ன கிழித்தேன். ஒரு மண்ணும் இல்லை. தினமும் ஓக்க கூட வழி
இல்லை. புண்டை காஞ்சது தான் மிச்சம்.
சரி சரி. இங்கே பாரு. உன் பாம்பு எப்படி படம் எடுக்கிறது. அந்த பாம்பை
என் பொந்துக்குள் மீண்டும் நுழை. அப்போது தான் என் புண்டை குளிரும்.
இப்படி சொல்லிக்கொண்டே அவன் அருகில் சைடு வாக்கில் படுத்துக்கொண்டு,
சுகுமாரியே அவன் பூளை எடுத்து தன் புண்டைக்குள் நுழைத்தாள். அவனும்
அவளின் முதுக்கு கீழே கையை கொடுத்து அவளை அழுத்திக்கொண்டு பூளை இழுத்து
இழுத்து குத்தினான். திரும்பவும் தமிழ் ஆசிரியை முனக தொடங்கினாள்.
ஐயோ. கதிர். உன் பெயர் கதிருடா. ஆனால் உன் பூள் இரும்புடா. இரும்பை
காய்ச்சி உலைகலத்தில் அடிப்பது போல என் புண்டையில் அடிக்கிறாய். அப்பா.
இந்த மாதிரி அடி வாங்கி வெகு நாள் ஆச்சுட. இன்னிக்கி அந்த கணக்கு டீச்சர்
புன்னியாதால் என் புண்டைக்கு விமோசனம் கிடைத்தது. அந்த கருங்க்கூதியை நீ
பார்த்து விட்டு பயந்து ஓடி வரா விட்டால், என் கூதிக்கு எதுடா ஆப்பு.
அவள் புண்டை வாழ்க. அவள் புண்டை பொங்கட்டும். அங்கே புண்டை
பொங்கவேண்டும். சுவற்றில் ஓட்டை போட ஜம்பர் அடிப்பாங்களே அது போல ரொம்ப
டைட்டா இருக்குடா உன் பூள்என் புண்டையில். படிப்பை வைத்து எடை போடாமல்
பூளை வைத்து எடை போட்டால், நீ தாண்ட நம்ம ஸ்கூலுக்கு ஹெட் மாஸ்டர். அந்த
டிரில் மாஸ்டர் போன வருடம் ஒரு நாள் என்னை ஓத்தான். சீ. சீ. அவனுக்கு
பூளா இருக்கு. வெண்டைக்காய் பிஞ்சு மாதிரி. உன்னோடதை பாருடா எப்படி
கம்பீரமாக என் சொர்கத்துக்குள் போய் வருகிறது. டேய் நீ என்னை ஒக்கவே
வேண்டாமடா. உன் பூளை என் கூதியில் ஊற போட்டாலே போருமடா. உன் பெயரை சொல்ல
சொல்ல இனிக்குதடா முருகான்னு ஒரு பாட்டு இருக்கு. ஆனால் இங்கே உன் பூளை
பார்க்க பார்க்க இனிக்குதடா என் புண்டை. காலையில்ஸ்கூல் பிரேயர்
சமயத்தில் இரு கையையும் கூப்பி பின் திறப்பது போல எப்படி என் புண்டை உன்
பூள் உள்ளே போகும்போது திறந்து, அந்த கரும்தடி வெளியே வரும்போது
மூடுகிறது பாத்தியாடா.
கதிருக்கு மீண்டும் டீச்சர் சொல்லுவது ஒன்றுமே மனதில் ஏறவில்லை. அவன்
பூள் தான டீச்சரின் புண்டையில் ஏரி கொண்டு இருந்தது.தனக்கு இன்று
அதிர்ஷ்ட நாள் என்று எண்ணினான். முதலில் கணக்கு டீச்சரின் முளை புண்டை
தரிசனம், பின் தமிழ் டீச்சரின் புண்டையில் பிரவேசம். ஒரு முறை இல்லை. இரு
முறை. இந்த தடவை தன் அக்காவை மாமா ஒத்ததை நினைவு படுத்தி பார்த்து, அது
போலவே டீச்சர் ஒன்றும் சொல்லமலே நாம் அவள் புகழும்படி ஓக்க வேண்டும்
என்று எண்ணினான்.
என்னத்தை செயலில் காட்டினான். தன்னை ஓப்பது பிளஸ் டூ படிக்கும்மாணவன்
என்று எண்ணம் கொஞ்சம் கூடசுகுமாரிக்கு தோன்ற வில்லை. ஏதோ பல நாள் ஓத்து
பழக்கப்பட்டவன் ஒருவன் தான் தன் புண்டையில் தும்சம் பண்ணுகிறான் என்றே
எண்ணினாள்.டீச்சர் மீது படுத்து அவள் புண்டையை பார்க்காமல் போன தடவை
ஒத்ததை விட இந்த போஸ் கதிருக்கு ரொம்ப பிடித்து இருந்தது. தன் டீச்சரின்
புண்டையை தலையை தூக்கி பார்த்துகொண்டு ஒக்கிறோம். அந்த புண்டை முடியில்
தன் கஞ்சியும் காம நீரும் கலந்து எப்படி ஜொலிக்கிறது.
இது இப்படி இருக்க, சுகுமாரி கதிரின் அடி தாங்காமல் பினாத்தினாள். ஐயோ
கதிர். என்ன அடி அடிக்கிறே. என் புண்டை கிழிந்து விடும் போல இருக்குடா.
கொஞ்சம் மெதுவாகத்தான் பண்ணேண்டா. நான் என்ன அந்த கணக்கு டீச்சர் மாதிரி
புண்டையை மூடி கொண்டு ஓடவா போறேன். டேய் சங்க கால புலவர்களுக்கு பலம்
அவர்கள் கையில் இருக்கும் எழுது கோளில்தாண்டா. புகழும் அதன் மூலம்
தாண்டா. உன் பலமும் உன் கருப்பு செங்கோலில் இருக்கு. புலவர்கள் கோலினால்
அறம் பொருள் இன்பத்தை காட்டுவார்கள். ஆனால் நீ உன் கரும் பூளினால் எனக்கு
பேரின்பத்தை காட்டுகிறாய்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages