Followers

Friday, August 10, 2012

Tamil sex அண்ணி - இரவு நானும் அவனும் உறவு கொள்வதை என் புருசன்சன்னல் வழியாக ரொம்ப நேரம் பார்த்துக் கொண்டிருப்பார்.

என்னஇது இப்படியெல்லாம் செய்யறீங்க சோமு? என்றேன் பொய்க் கோபத்துடன்.
அவரோ பயத்துடன் இல்லே அண்ணி, வந்து வந்து… உங்க உடம்பு சூடா இருக்கே…
அதனால தான் என்று ஏதோ உளறினார்.
அவரைப் பார்க்க சிரிப்பு தான் வந்தது. பாவம் பயந்து போயிருந்தார். அவரது
சாமானும் உச்சத்திலிருப்பதை புரிந்து கொண்டேன். எந்த நிமிடமும் வேட்டி
கீழே விழலாம். அபாயகரமான நிலை. சரி சோமு நான் சொன்னபடி செய். இல்லேன்னா
உன் அண்ணன் கிட்டே சொல்லிடுவேன்.
பயந்து போன சோமு நீங்க என்ன சொன்னாலும் செய்யிறேன் அண்ணி. அண்ணன்கிட்டே
சொல்லிடாதீங்க. என்றார் பயத்துடன்.
என்மேல் படுங்க.
முதலில் திடுக்கிட்டவர், நான் முறைத்ததும் அப்படியே என்மேல் படுத்தார்.
அவரைக் கட்டிப்பிடித்தேன். என்னையும் அவரைக் கட்டிப் பிடிக்கச் சொன்னேன்.
அப்படியே கட்டிப் பிடித்தார்.
என் பாவாடையை அவுருங்க.
அவிழ்த்தார். நான் அவரோட லுங்கியை இழுத்தேன். அப்பப்பா… மனுசனா இவர்.
குதிரைக்கு இருக்கிற மாதிரி ஒரு அடிக்கு இருந்திச்சு. நல்ல பருமன்
கருகருன்னு இருந்தாலும் எண்ணைல குளிச்ச மழுமழுப்பு. கை பிடிச்சேன்.
சரியான கடப்பாறைதான். என்கை பட்டதும் இன்னும் இருகியது. இளம் சூடு.
கடப்பாறை மாதிரி இருந்தாலும் கைல பிடிச்சா ஸாப்டா இருந்தது. முதல் முதலா
ஒரு ஆம்பிளையோட சாமானை அதுவும் டெம்பரான சாமானை கண்ணால பார்த்து கையால
பிடிச்சுது அன்னைக்குத் தான்.
கடவுளே இதெல்லாம் கனவா இல்லை நினைவா? புருசன் இருந்தும் கூட ஒருநாள் கூட
அவர் சாமாணை பார்க்காத எனக்கு ஆம்பளையோட கடப்பாறை மாதிரியான சாமானை
பார்த்ததும் புல்லரிச்சது. பயபக்தியோட அதை கண்ல ஒத்தி பிரார்த்தனை
செய்தேன்.( Real Life Tamil Incest Sex Stories ) என் கண்ல இப்படி ஒரு
ஆம்பிளை சாமானை காட்டினியே இது போதும். பொண்ணாய்பொறந்த சுகத்தை
அடைஞ்சுட்டா மாதிரி ஒரு கர்வம். எல்லாம் சேர்ந்து திக்குமுக்காடி போனேன்.
என்ன செய்யறதுன்னே தெரியாம முழிச்சேன். அவரை பக்கத்தில் அழைத்து ஒரு
கையால் அவனது குண்டியை இதமாகத் தடவி கொண்டே மறுகையால் அவனது கடப்பாறையை
மளக் மளக்கென்று உருவி விட்டேன்.
வழுவழுவென்று இதமாய் கை பாந்தமாய் இருந்தது. உருவ உருவ கிளுகிளுப்பாய்
உணர்ந்தேன். நான் உருவ உருவ சோமு என் தலையை பிடித்துக் கொண்டு
நெளிந்தான். என் இதழ்கள் முதல் முதலாக ஆணின் அடிக்கரும்பை விழுங்கியது.
கால்வாசிதான் வாய்க்குள் போனது. முடிந்தவரை வாயைத் திறந்தும் தோல்வியே
அடைந்தேன். அப்படியே ஆனந்தமாய் சுவைத்தேன். எண்ணி இரண்டாவது நிமிடத்தில்
நொங்கும் நுரையுமாய் சாறு என் வாயில் பொங்கியது. சுவையில் திக்குமுக்காடி
போனேன், ஒரு ஆணின் விந்தை முதல் முறையாக சுவைபார்த்தேன்.என் வாய் தொண்டை
வயிறு அத்தனையும் குளுகுளு. உடல்உயிர் அனைத்தும் பரவசத்தில் திளைத்தது.
எனக்கு இன்ப வெள்ளத்தை வாரி வழங்கிய சோமுவின் இன்பத்தண்டு என்
வாயிலிருந்து நழுவியது. சோமுவின் அழகான கரும்புதரை கோரிவிட்டேன்.
பொறுமையாய் சிக்கெடுத்து கோதிவிட்டேன்.
அவனைக் கட்டித் தழுவினேன். என்னைசோமு இறுக்கிக் கொண்டான். முனகியபடியே
முத்த மழையில் குளிச்சோம். மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க வியர்வை
வெள்ளத்தில் குளிச்சோம். என் தொடையில் சோமுவின் பூல் கடப்பாறையாகி
நெம்பியது. எல்லாமே எனக்கு ஆச்சரியமான நம்ப முடியாத விசயம்தான்.
கட்டிலில் கட்டிப் பிடித்தபடி சரிந்தோம். என் சதைப் பந்துகளை சுவைத்தான்.
அப்படியே கீழிறங்கி நாக்கை விட்டு என் தொப்புளுக்குள்
சுழற்றினான்.செத்துடலாம்னு தோணிச்சு.
என் தொடைகளைப் பிசைந்தான். நக்கினான். என் சாமானிலுள்ள கரும்புதரை
நீவினான். நாக்கை உள்ளே விட்டு சிலம்பாடினான். என்கைகள் அவனது குண்டியை
கசக்கியது.சொர்க்கத்தின் வெகு அருகில் இருந்தேன் மெல்லத் தலை தூக்கி
என்னை குப்புறப் படுக்க வைத்தான். உப்பிப் பருத்த என் பின்புறங்களை
ஆசையாய் தடவி பிசைந்து விட்டான்.அவன் கை ஸ்பரிசத்தில் மைதுவாக ஏறி ஏறி
இறங்கி அவன் கடித்தான் நக்கினான். பிராண அவஸ்தை எனக்கு. என்னை மல்லாத்தி
என் முழு உடம்பையும் கண் கொட்டாமல் ரசித்தான்.
ஆரம்பிக்கலாமா சோமு?
சரி அண்ணி.
அவனை மல்லாத்தி தொடை 'V' ஷேப்பில்விரித்தேன். நட்டு வைத்த கடப்பாறையாய்
அவன் பூல் கூரையைப் பார்த்தது. என் பாரத்தைஅவன் மேல் இறக்கினேன். அவனோடு
கச்சிதமாய் பொருந்தினேன். அவனது தொடைகள் என் இடுப்பைச் சுற்றி பக்குவமாய்
வளைத்தது. சக்…. முதல் முதலாய் என் குழிக்குள் ஓர் ஆணின் தண்டு கிரகப்
பிரவேசம்செய்தது. அம்மா…மா…ஆ…. வலி தாங்க முடியவில்லை. உள்ளே ஏதோ
கிழிந்து விட்ட அவஸ்தை. குபுகுபுவென்று ரத்தம் வந்தது. எல்லாம்
புரிந்தது. கன்னி கழிந்து விட்டேன்.
எத்தனை இரவுகள் இந்த சுகத்திற்காக ஏங்கியிருப்பேன். எல்லாமே இரு
வினாடிதான். அடுத்த கனம் அவன் தண்டு என் அடியாழத்தில் பிரவேசம் செய்ய
விவரிக்க முடியாத இன்பம் எனக்கு.எங்கோ பறக்கும் உணர்வு. திம் திம்மென்று
சொகுசாய் அவன் மேல் ஏறி இறங்கினேன். வாட்டமாய் அவனும் கீழிருந்து எம்பித்
தந்தான். அவனது வாய் என் முலைகளை குதப்ப புயல் வேகம் ஆவேசத் தாக்குதல்.
ஒரு புருசனின் உறவு சுகம் இன்பம் முழுமையாக உணர்ந்தேன். மலையாள பாணி
பற்றி ஒரு புத்தகதில் போன வாரம் படித்திருந்தேன். அதை அரங்கேற்ற
இன்றுதான் சந்தர்ப்பம் வாய்த்தது. அதுவும் என் புருஷனின் கருணையால்
கொழுந்தனின் தயவால். கண்கள் சொருகி ஆனந்த வெள்ளதில் மிதந்தேன். சோமுவும்
திக்கு முக்காடிகொண்டிருந்தான். இருவருக்கும் இந்த சுகம் வாழ்க்கையில்
அதுவே முதல்முறை.
ஒருவருக்கொருவர் சளைத்தவர்களல்ல என்பது போல யுத்தம் நடத்திக்
கொண்டிருந்தோம். என் சாமானிற்குள் அவன் சாமான் போய் வந்த சப்தத்தை தவிர
அங்கு வேறு எந்த சப்தமும் இல்லை. என் கர்ப்பப்பையை அவனது கடப்பாறை தீண்ட
புல்லரித்தது. அவன் கன்னத்தைக் கடித்தேன். அந்தஜந்து நிமிடங்கள் அம்மாடி
அந்த அளப்பரிய சுகத்தை எப்படி வர்ணிப்பேன். பொல பொலவென்று எனக்குள் அவனது
ஜீவரசம் எனக்கு காட்டாறாய் பெருக்கெடுத்து ஓட புழுவாய் துடித்தே

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages