Followers

Friday, August 24, 2012

பிளைடில் ஓக்கணும் என்றேன்

நான் சென்ற வருடம் இரவு நேர தாய் ஏர்வேஸ் பிளைடில் ஃபிராங்க்பர்ட்டிலிருந்து வாஷிங்டனுக்கு கம்பெனி வேலையாக செல்ல ற்செயலாக என் பக்கத்து சீட்டில் என் காலேஜ் நாட்களில் என்னை ஓத்த காதலர்களில் ஒருவனான மோகன் இருந்ததால் ஆச்சரியத்துடன் பழைய அனுபவங் ;கள் இப்போதைய விவரங்கள் முதலியனவற்றைப் பேசிக் கொண்டோம். என் மீது சரிந்த மோகன் என் கழுத்து வளைவில் முகத்தைப் பதித்தபடி  பழைசையெல்லாம் நினைச்சுப் பாப்பியா என்றபடி என் தொடையைத் தடவினான். நான் போட்டிருந்த சூடிதாரின் பேண்ட் முடிச்சை அவிழ்த ்து விட்டு மேலே உள்ள டாப் கவுனால் மூடிக்கொண்டு அவன் கையைப் பிடித்து என் தொடை நடுவே வைத்து என் பேன்டீசில் அழுத்தினேன். அவன் என் பேண்டிஸை விலக்கியபடி அவனது விரலை என் புண்டைக்குள் விட்டு என் புண்டையை வருட வருட எனக்கு ஜூஸ் கசிய ஆரம்பித்து விட& #3021;ட்து. பேண்டில் முட்டிக்கொண்டிருந்த அவன் சாமானை அழுத்தி  நான் அவன் காதில் கிசுகிசுத்தபடி மோகன் ஓக்கணும் என்றேன். அவன் சுற்றும் முற்றும் பார்த்து விட்டு நான் டாய்லட் ரூமுக்குப் போறேன். நீ கொஞ்ச நேரத்திலே அங்கே வா என்றபடி எழுந்து சென் ;றான். நான் என் சூடிதார் பாட்டத்தை சரி செய்து கொண்டு சில நிமிடங்களில் டாய்லட்டுக்கு போனேன்.வாசலிலேயே காத்திருந்த மோகன் என்னை டாய்லட்டிற்குள் இழுத்துக் கொண்டு கதவை லாக் செய்தான்.நான் உள்ளே போனதும் வேகம் வேகமாக என் பாட்டம் பேண்டையும் � ��ேண்டீசையும் அவுத்துட்டு அங்கிருந்த வாஷ்பேசின் உள்ள மேடையில் காலை விரித்துக் கொண்டு உட்கார மோகன் அதுக்கு நேரே இருந்த கம்மோடில் உட்கார்ந்து கொண்டு என் புண்டையை விரலால் விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினான்.பின் நான் வாஷ்பேசினை� �் பிடித்துக் கொண்டு குனிந்து நிற்க அவன் என் பின்னால் நின்றபடி சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் கூதிக்குள் திணித்து பத்து நிமிஷம் ஓத்து தண்ணியை என் புண்டையில் விட்டான். பேப்பர் டவலால் துடைத்துக் கொண்டு நாங்கள் வெளியே வரும் நேரம் ஒரு ஏர்-ஹ&# 3019;ஸ்டஸ் எங்களைப் பார்த்து சிரித்தபடி  கண்ணடித்தாள்.பின் இருக்கைக்கு வந்ததும் இருவரும் அணைத்தபடி அயர்ந்தோம். ரொம்ப நேரம் கழித்து அதே ஏர்-ஹோஸ்டஸ் என்னை ரகசியமாக எழுப்பி விமானம் தரையிறங்க இன்னும் ஒரு மணி நேரம் உள்ளதாகவும் நான் விரும்பினால் கĬ 6;தலனைத் திரும்பவும் டாய்லட்டுக்கு அழைத்துச் சென்று அனுபவிக்கலாம் என்றும் கூறினாள். அதன்படி மோகனும் நானும் திரும்பவும் டாய்லட்டிற்குள் போய் நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பி என்னை ஓக்க விட்டேன். ஓழ்த்து முடித்து விட்டு வெளியில் வந்தால் அந்த த ாய்லாந்துக்காரி வாசலிலேயே காத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் என் கையைப்பிடித்து நிறுத்தியபடி “ப்ளீஸ்..” என்றபடி என்னை திரும்பவும் உள்ளே போகச்சொல்லி சைகை செய்தாள். நான் குழப்பத்துடன் டாய்லட்டுக்குள் செல்ல அவள் கதவை லாக் செய்துவிட்டு எ� ��்னைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்து என் முலையைப் பிடித்தபடி என் வாயில் முத்தமிட்டாள். என் பாட்டத்தை அவிழ்த்து விட்டு என்னை மேடையில் உட்காரவைத்து சரியாக கழுவாத ஈரமான என் புண்டையை நன்றாக நக்கிவிட்டு ஐ வாண்ட் டு ஃப்க் யு என்றாள்.நானும் அவளது கĬ 9;ட்டைக் கவுனுக்குள் கையைவிட்டு அவள் பேண்டீசை அழுத்த அவளது பேண்டீசுக்குள் ஒரு சுன்னி முட்டிக் கொண்டிருந்தது. அப்பொழுதுதான் அவள் ஒரு ஷி மேல் எனப் புரிந்தது. அவள் பேண்டீசைக் கழட்டி விட்டு அவளது சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைக்க மோகன் சுன&# 3021;னியை விட அவள் சுன்னி தடியாக இருந்தது. என் புண்டை பொங்கி வழிய சளப் சளப் என சத்த்ம் வர என்னைப் பல நிமிடங்கள் ஓத்து முடிவில் என் புண்டையில் தண்ணியை விட்டாள். நாங்கள் வெளியே வந்தோம். 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages