Followers

Tuesday, August 14, 2012

என் நண்பனின் மனைவியை ஓத்தேன் – பகுதி -4



நான் இன்னும் அழுத்தமாக அவள் மார்புகளாய் அழுத்தினேன். அவள் கால்கள்
என்னை கட்டி அனைத்தது……………பின் அவள் முலைகாய்களை பார்க்க வேண்டும் என்று
ஆர்வத்துடன் அவள் கருப்பு ப்ராவை கயற்ற முயன்றேன். அவள் ப்ராவின்
தோள்ப்பட்டையை கயற்றி, அவள் ப்ராவை முழுவதுமாக கயற்றி எரிந்தேன். அவள்
முலை காய்கள் நீட்டிக்கிட்டு நின்றது. அதை பார்த்த உடன் என் கட்டுப்பாடை
இழந்தேன். அவள் முலைகள் இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் இருந்தது. முதலில் அவள்
மார்புகளை என் இரு கைகளையும் வைத்து அமுக்கத் தொடங்கினேன்.
என் சுண்ணியை என்னால் ஜட்டிக்குள் அடக்கி வைக்க முடியவில்லை. நான் என்
உடைகளை முழுவதுமாக கயற்றி, நின்ர்வாணமாக அவள் மேல் படுத்து மீண்டும் அவள்
மார்புகளை அழுத்த தொடங்கினேன். அவள் விரல்களும் நகங்களும் என் முதுகின்
மேலே தடவிக்கொண்டிருந்தது. ஒரு பெண்ணின் மேலே இப்படி படுப்பது இது தான்
முதல் முறை. அவள் மார்புகளை வேகமாக அழுத்தி, அவள்மேல் எங்கும்
முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தேன். பின் அவள் மார்பையும் முலைகலையும் சப்பி
சப்பி எடுத்தேன். என் காம தாகம் இன்னும் பெருகியது. அவள் முலைகளை மெடுவாக
கடித்தேன். அவள் ஆ……….ஆ…………..ஆ…… என்று சிறிய வலியில் துடிப்பதை நான்
ரசித்தேன். அவள் முலைகளை சப்பிக் கொண்டே இருந்தேன். ஐயோ! எனக்கு எப்படி
உங்களிடம் சொல்வது என்று தெரியவில்லை. என்உணர்ச்சி அவ்வளவு அதிகமாக
இருந்தது.
அவள் கட்டி இருந்த புடவையும் பாவாடையும் மேலே தூக்கி, அவள் தொடையை தழுவ
ஆரம்பிட்டேன். இருவருக்கும் செக்ஸ் உணர்ச்சி அதிகரித்தது. அவள் என்னை
பார்த்து, நீ என்னை முழுசாக அனுபவிக்க வேண்டும் என்றாள். நான் இந்த
உலகத்தையை மரக்கும் அள்விற்க்கு என்னை ஓத்து தள்ளு என்றாள். அவள்
மார்புகளை சப்பி முடித்தப் பிறகு அவள் வயற்றில் முத்தமிட்டு அப்படியே
கீழே இறங்கினேன். அவள் புடவையின் மடிப்பை வெளியே எடுத்தேன். பின்அவள்
அணிந்திருந்த பாவாடையின் முடிச்சை அவிழ்த்தேன். பின் அவள் கால்களும்
இடுப்பையும் தூக்கினாள். நான் அவள் புடவையும், பாவடையும் சேர்த்து
இழுத்தேன். இப்பொழுது அவள் முழுமையாக துணியில்லாமல் படுத்திருந்தாள்.
அவள் புண்டையின் முடிகள் என்னை ரொம்பவே ஈர்த்தது.
அதன் மேல் என் வாய்யை வைத்து, உதடுகளை வைத்து உரச ஆரம்பிட்தேன். அவள்
கண்களை மூடிக் கொண்டாள். அவள் இடுப்பின் மடிப்பை அழுத்தினேன். அவள்
கால்கள் ரெண்டையும் விரித்தாள். அவள் புண்டையின் உதடுகளை பார்த்தேன். அது
ரொம்ப மென்மையாக இருந்தது. என் உதடுகளை அவள் புண்டையின் உதடுகளோடு உரசி,
சப்பி சப்பி எடுத்தேன். பின் என் நாக்காள் அவள் கூடியில் இருந்த பருப்பை
என் நாக்காள் நக்கினேன். அது அவளை மீண்டும் மீண்டும் நான் செய்ய வேண்டும்
என்று தூண்டியது.
அவள் தொடைகளை முத்தமிட்ட பின் அவள் மீது படுத்தேன். இருக்கமாகஅவளை கட்டி
அணைத்து, அவளை அப்படியே என் மேலே வர வைத்தேன். அவள் சூத்தை இருக்க
அழுத்தி, அவள் முகமெங்கும் முத்தமிட்டேன். அவள் என் மார்பின் மேலே
படுத்து என் நெஞ்சில் முத்தமிட்டாள். பின் எழுந்து நின்று என் சுண்ணியை
அவள் ரெண்டு கைகளில் பிடித்து கொண்டு ஆட்டத் தொடங்கினாள். பின் அவள்
வாய்யை வைத்து சப்ப ஆரம்பிட்டாள். என் உடம்பு சிணுங்கியது. அவள் மெடுவாக
ஊம்பஆரம்பிட்டாள். பின்பு வேகமாக ஆட்டவே என் விந்தணுக்கள் வெளியே வந்தது.
அவள் அந்த விந்தணுக்கள் என் சுண்ணியின் மேல் வழிந்ததை நாக்காள்
நக்கினாள்.
அவள் மார்பை என் கால்களால் தேய்த்தேன். என்னுடைய ஆசை கொஞ்சம் நிறைவேறியது
போல் இருந்தது. அவள் என் சுண்ணியை பிடித்தப்படி என் பக்கத்தில் வந்து
படுத்தாள். ஐந்து நிமிடங்களுக்கு பிறகு நான் எழுந்து அவள் கால்களை
விரித்து என் சுண்ணியை மெடுவாக உள்ளே விட்டேன். அவள் இடுப்பை பிடித்து
ஓக்க தொடங்கினேன். வேகமாக என் சுண்ணியை உள்ளே விட்டு ஆட்டினேன். அவள்
படுக்கையை அழுத்தத் தொடங்கினாள். அவள் வலியில் ஆ….ஆ…அ…அ…அ…ஆ….முனுங்களை
ஆரம்பிட்டாள். என் விந்தணுக்களை அவள் புண்டைக்குள்ளே விட்டேன். இந்த
உலகத்தில் நான் ஏதோ ஒன்று சாதித்ததை போல் ஒரு உணர்ச்சியை நான் கண்டேன்.
அன்று இரவு நான் அவளை இருக்கமாக கட்டிக் கொண்டு தூங்கினேன். என் கனவில்
கூட நினைத்து பார்க்கவில்லே. பூஜாவை நான் முழுவதுமாக ரசித்து ஓத்தேன்.
அன்று முதல் நானும் அவளும் அடிக்கடி செக்ஸ் வைத்துக் கொண்டோம். அதிலும்
அவள் குழந்தையை பெற்ற பின், அவள் முலைப்பாலை குடிக்க நான் ரொம்ப
அதிர்ஷ்டம் வாய்ந்தவன். அவள் மார்பை நான் ஒரு குழந்தை போல் அவள் மடியில்
படுத்துக் கொண்டே குடித்தேன். அவள் மார்பை கசக்கிபாலை ரசித்து நக்கி
குடித்தேன்.அவள் சூத்திலும் ஒரு நாள் ஓத்தேன். என் வாழ்வில் மறக்க
முடியாத பெண் யாரு என்றால் பூஜாதான். அவளை நான் ரொம்ப சந்தோசமாக
பார்த்துக்கிட்டேன்.அவள் எப்பொழுதெல்லாம் தனியாக இருந்தாலும் என்
வீட்டிற்க்கு வந்து விடுவாள். நான் மிகவும் ரசித்த பெண் அவள்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages