Followers

Tuesday, July 31, 2012

சுகம் தரும் அத்தை




அவள் பெர்யர் சுதந்திர, வயது 40 வயதை கடந்தும் சிக்கென்று இருப்பால். அவளின் கணவர் இறந்து விட்டார். அதனால் அவனில் அம்மா வீட்டில் இப்பொழுது அடிகடி வருவது உண்டு. எனக்கு 24 வயது. அவள் குளிக்கும் பொது அடிகடி பக்கும் பழக்கம் உண்டு. பார்த்ததும் கை அடிப்பதும் உண்டு. அத்தையை எப்படியாவது அனுபவிக்க வேண்டும் என்று பலநாள் ஆசை.

ஒரு நாள் நான் அவளின் வீட்டுக்கு சென்னைக்கு நண்பர ் ஒருவரின் திருமனதிட்டு பத்திரிகை வைக்க சென்றேன். அங்க அவள் தனியாக இருந்தால். அவள் மகன் வேலைக்கு சென்று இருந்தான், இது தான் சமயம் யன்று மனதில் ஒரு சந்தோசம், அவள் ஒரு தேவிடியாள் என்பது வேறு விஷயம். நான் செனட நேரத்தில் அவள் குளித்து விட்டு ரூம் கு வரால், நான் உள்ளே சென்றேன், என்னை பார்த்தும் புனைகை செய்து உள்ளே செண்டு விட்டால். உடை மாட்டி கொன்று வரும் வரை காது இருந்தேன்,

ஒல் சுகத்தை அனுபவிக்க துடிக்கும் ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் தங்களை இங்கு இலவசமாக Register செய்து கொள்ளவும். இந்த தளம் முற்றிலும் இலவசம்,Register செய்ய 5 நிமிடம் ஆகும் . Register செய்யும் பொழுது உங்களை பற்றி ஒரு ஐந்து முதல் பத்து வரிகளில் கண்டிப்பாக சொல்லவேண்டும்.(எதாவது சொல்லுங்க, எதாவது Text Copy Past டாவது பண்ணுங்க போதும்)

குறிப்பு : இந்த இணையதளத� �தில் சேரும் பொழுது, நீங்கள் ஆணாக இருந்தாலும் * I am a: Woman என்று Select செய்து சேரவேண்டும் அப்பொழுது தான் இலவச சேவையை அனுபவிக்க முடியும், நீங்கள் சேர்ந்த பிறகு உங்களை I Am a: Men என்று மாத்திகொல்லாம்





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages