Followers

Thursday, March 29, 2012

தேடி வந்த தேவதை - 3



நாக்கை சுழற்றி புண்டையின் இதழ்களை சப்பினேன்...புண்டையிலிருந்து ஜூஸ் அமிர்தமாக கொட்டத் தொடங்கியது...அவளது புண்டையில் சிறிதாக நீண்டிருந்த பருப்பினை உதடுகளால் பிடித்து இழுத்தேன்...அவளின் காலின் இருக்கம் கூடியது...குஜராத்தியில் என்னவோ முணகினாள்....

அவளின் குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள்......

நான் கைகளை நீட்டி அவளது முலைகளை கசக்கிக்கொண்டிருந்தேன்...நாக்கோ அவளது புண்டையில் சுழன்றுக்கொண்டிருந்தது....

பட்டென எனது தலையை எடுக்க விடாமல் புண்டையுடன் வைத்து சேர்த்து அணைத்துக்கொண்டாள்....புண்டையிலிருந்து இனிப்பும் புளிப்பும் துவர்ப்பும் கசப்பும் ஐந்து ரசங்களும் கலந்து ஜுஸ் வந்தது...நக்கி நக்கி குடித்தேன்...அவள் தளர்ந்து கிடந்தாள்....

இப்போது அவள் மீது இருந்து எழுந்தேன்....எனது பனியனை ஊறினேன்...பெர்முடாவை கழட்டி எறிந்து விட்டு அவளுக்கு முன்பாக முழு நிர்வாணமாக நின்றேன்...எனது சுன்னி 10 இன்ஞ்சிற்க்கு குறையாமல் விறைத்து நின்றது......இத்தனை நேரம் அவளை நக்கியதிலும் தடவியதிலும் சுன்னியில் இருந்து பிசு பிசுப்பாக பிசினைப்போல் ஒரு திரவம் வந்திருந்தது.....சாதாரணமாக நான் கை முட்டி அடிக்கும் போ து வெள்ளையாக விந்து வரும் ..இது அதிலிருந்து முற்றிலும் மாறுப்பட்டு நிறமற்றதாக இருந்தது....என்ஜினுக்கு இடும் 'லூப்ரிகண்ட்' எண்ணெய் போலிருந்தது அது......மெதுவாக எனது முன்தோலை பின்னுக்கு தள்ளி சுமந்திருந்த எனது சுன்னியின் மொட்டு முழுதுமாக தடவினேன்....நல்ல சுகமாக இருந்தது....

மெதுவாக அவளது உதடுகளில் கொண்டுப்போய் எனது சுன்னியால் தடவினேன்....கண்களை மூடிக் கிடந்தவள் அது எனது விரல் என நினத்திருக்க வேண்டும்...உதடுகளால் பிடித்தாள்.....நான் மீண்டும் எனது சுன்னியால் அவளது பற்களீல் தட்டினேன்...மெதுவாக கவ்வியவள் சிறிது அழுத்தம் கொடுத்து கடித்தாள்....அதே நேரம் அவளது நுனி நாக்கினால் தடவினாள்....எனது சுன்னியிலிருந்த பிளவு அவளது நாக்கில் பட்டிருக்� �� வேண்டும் ...கண்களைத்திறந்துப்பார்த்தாள்...எனது சுன்னியின் நீளம் அவளை திகைக்க வைத்திருக்க வேண்டும்......என்னை ஆச்சரியமுடன் பார்த்தாள்........


என்னமோ சொன்னாள்...புரியவில்லை...எனது சுன்னி அவளது வாயில் இருந்ததால் சப்தம் சுத்தமாக வெளியில் வரவில்லை...இந்த நேரத்தில் எனது சுன்னி அவளது வாயை பூரணமாக நிறைத்திருந்தது......இப்போது நான் மலர்ந்து படுத்துக்கொண்டு அவளை எனது மீது போட்டுக்கொண்டேன்......அவளது இடுப்பை எனது கால்களால் பிடித்துக்கொண்டேன்......எனது சுன்னி முழுதுமாக அவளது வாயில்....ஒரு கையால் எனது சுன்னியின் அடிப்பாகத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு உதடுகளாலும் நாக்காலும் எனது சுன்னியை சுவைக்கத்தொடங்கினாள்.......

சுன்னியின் முன் தோலை பின்னுக்கு, உதடுகளால் கொண்டுவந்து நாக்கால் எனது சுன்னியின் பிளவில் நக்கினாள்...நான் உணர்ச்சியால் துடித்தேன்...எச்சிலை சேர்த்து வைத்து குதப்பி அவள் நக்கியப்போது...ஆ...ஆ..ஆ...என்ன சுகம்...நான் மட்டும் சக்கரவர்த்தியாக இருந்திருந்தால் எனது சாம்ராஜ்யத்த� �யே அவளுக்கு எழுதி வைத்திருப்பேன்......

எனது உணர்ச்சியின் நாளங்கள் வெடித்து அதுவரை அடக்கி வைத்திருந்த எனது விந்து அவளது வாயில் பீய்ச்சி அடித்தது...அவளது தலையை விடாமல் பிடித்துக் கொண்டேன்...எனது விந்து முழுவதையும் கொஞ்சம் கூட கீழே விழாமல் அனைத்தையும் விழுங்கினாள்... அப்படியே எனது சுன்னியை அவளது நாவினால் சுத்தம் செய்தாள்....

சுன்னியை விட்டு இப்போது எனது கொட்டையை வாயினால் கவ்வினாள்....காற்றை உறிஞ்சுவதுப் போல் எனது கொட்டையை வாயினால் உறிஞ்சினாள்....அனுபவித்துப் பார்த்தால் தான் அந்த சுகத்தைப் புரிந்துக் கொள்ள முடியும்....சத்தியமா� � வாத்ஸ்யானரால் கூட அந்த சுகத்தை எழுத்தில் வடிக்க முடியாது.....உச்சியில் இருந்து உள்ளங்கால் வரை அப்படி ஒரு சிலிர்ப்பு......

ஒரு கணம் அப்படியே சொர்க்கத்தில் பறப்பதுப் போலிருந்தது....கண்களை மூடி அப்படியே எனது சரீரத்தை வளைத்தேன்....ஊறிஞ்சி அப்படியே வாயில் வைத்துக் கொண்ட� �ருந்தவள் மெதுவாக அதை வெளியில் விட்டாள்....அதுவரை தளர்ந்திருந்த எனது சுன்னி மீண்டும் தலை தூக்கியது........

என் மீது ஊர்ந்துக் கொண்டே எனது மார்ன் மீது வந்து படர்ந்தவள், எனது மாரின் காம்பை பற்களால் கடித்தாள்....ஒரு கை எனது மாரில் இருந்த முடியுமாக விளையாடியது......

எனது தம்பி விறைத்துக் கொண்டான்....மெதுவாக அவளை திருப்பினேன்....அவளது கால்களை 'வி ' வடிவத்தில் மடக்கி வைத்து எனது பூலை அவளது புண்டையின் துவாரத்தில் மெதுவாக நுழைத்தேன்......எனது சுன்னியின் தடிமன் காரணமாக மெதுவாக அவளது புண்டை சுன்னியை உள் வாங்கிக்கொண்டது...ஈப்போது அவளது கால்களை எ� �ுத்து எனது தொல்களுக்கு மேலாக கழுத்தைச் சுற்றிப் போட்டுக் கொண்டேன்.......எனது கைகள் இரண்டும் அவளது தொடைகளுக்கு அப்புறம் வைத்துக் கொண்டு குத்தலானேன்...

முதலில் உதடுகளை பற்களால் கடித்து எனது பூலை உள் வாங்கிக்கொண்டவளின் கண்களின் ஓரத்தில் நீரை காண முடிந்தது.....குத்தின ேன்...குத்தினேன்....எனது சுன்னி அவளின் புண்டையின் ஆழத்தை காணும் வரை குத்தினேன்....

"ம்..ம்..ஆ..ஆ...ஷ்..ஷ்...." என்று அணத்திக் கொண்டிருந்தவள் ஒரு கட்டத்தில் அவளது நகங்களால் என்னைப் பிராண்டத்தொடங்கினாள்....

கண்களில் இருந்து தண்ணிர் வடிந்துக் கொண்டிருந்தது.....எனது சுன்னியில் இருந்து மீண்டும் தண்ணிர் வரத் தொடங்கியது...குற்றால நீர் ஊற்றுப்போல் விந்து அவளது புண்டையில் அருவியாக கொட்டியது.....அவளிடமிருந்தும் ஒரு ஆயாசப் பெரு முச்சி.......அவளின் மீது அப்படியே சரிந்தேன்......முலைகளை கைகளால் பிசைந்துக் கொண்டே.


அவளது முகத்தில் எழுத முடியாத அளவுக்கு ஆனந்தம்.....எனது முகத்தை இழுத்து வைத்து முத்த மழை பொழிந்தாள்......

"ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கேன்.......என்ன விட்டுட்டு போயிடாத......'

"இல்ல..போக மாட்டேன்......" என்றவாறே அவளை இழுத்து எனது மாரோடு அணைத்துக் கொண்டேன்.........




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages