Followers

Saturday, August 6, 2011

பத்மினி மஞ்சுளா��ின் பால் குடம்



புட்பால் பிராக்டீஸை முடித்துவிட்டு வீட்டிற்கு வந்து ஒரு சுகமான குளியல் ஒன்றை போட்டுவிட்டு இடுப்பில் மட்டும் ஒரு பெர்முடாஸை அணிந்து கொண்டு மொட்டை மாடியில் உலாத்திக் கொண்டு இருந்தேன்..இதமான குளிர்காலம் ஆதலால்..மெல்லிய குளிர்...வெற்று உடலுக்கு இதமாய் இருக்க...அதை ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன்
அப்பொழுது மெல்லியதாய் மல்லிகைப்பூவின் வாசம் பக்கத்து வீட்டு மொட்டை மாடியில் இருந்து வந்தது...யாராயிருக்கும்...ஏதாவது மோகினியாய் இருக்குமோ?...இருந்தால் அதை எப்படியாவது நம்ம ரூமிற்கு தள்ளிட்டு வந்துட வேண்டும்...வந்தால்..விடிய விடிய..அதை போட்டுத் தள்ளிட்டே இருக்கனும்னு ஆசையாய் இருந்தது...பின்னே என்ன சார்...வாழ்க்கை என்று இருந்தால் அப்பப்போ ஏதாவது ஓல் கச்சேரி இருந்தால் தானே சுவாரஸ்யமாய் இருக்கும்...ஆனால் என் வாழ்க்கையை நினைத்தால் எனக்கே வெறுப்பாய் இருந்தது...எனக்கு மிக அருகிலேயே..லட்டு மாதிரி பெண்கள் இருந்தும் எனக்குத்தான் அனுபவிக்க முடியமல் தவித்துக்கொண்டு இருக்கிறேன்...
முதல் லட்டு நான் குடியிருக்கும் வீட்டுக்கு கீழேயே இருக்கிறது..பெயர்..வர்ஷினி..அவளை ஒரு மோகினிப்பேய்க்கு ஒப்பிடலாம்..காரணம் ஆள் அவ்வளவு அழகு..மெல்லிய உடல்தான் ....அதற்கு தகுந்தாற் போல் மேலேயும் கீழேயும் சற்று சிறியதாகத்தான் இருக்கும்...ஆனால் அழகி...யாரையும் முதல் பார்வையிலேயே அசத்துகிற அழகு....அதிலேயும் அவள் இதழ்கள்...அப்படியே கடித்து தின்னலாம் போல..வா..வா என அழைக்கும்...அதில் எப்போதும் ஒரு நீரோட்டம் இருக்கிற மாதிரி..பளபளப்பாய் இருக்கும்....அடிக்கடி உதடுகளை நாவால் தடவிக்கொள்வாள்..அந்த சமயத்தில் அவளை கிஸ் அடித்தால் இதழ்களோடு.. நாக்கையும் சேர்த்து கவ்வி..சுவைத்தால்....எப்படி இருக்கும்?


இரண்டாவது லட்டு..பக்கத்து வீட்டில் இருக்கிறது..பெயர் பத்மினி...படிப்பது காலேஜ் செகண்ட் இயர்..வர்ஷினிக்கு ஒரு வருடம் சீனியர்....வர்ஷினியின் காலேஜ்தான்....வர்ஷினியை விட அழகி என்று கூட சொல்லலாம்..காரணம் அவள் நல்ல வெளிர் நிறம்..உயரம் என்று பார்த்தால் ஐந்தரை அடி இருப்பாள்..அதற்கு தகுந்தாற்போல் இருக்கவேண்டியது எல்லாமே சற்று அதிகமாகவே இருந்தது...மேலே இருக்கும் இரட்டை எழில்கள் எப்போதும் ததும்பிக்கொண்டேதான் இருக்கும்..எதிரே வரும் ஆளை அப்படியே குத்தீட்டீயால் குத்தி விடுகிறாற் போல..அப்படி..முறைத்துக்கொண்டு இருக்கும்...அதை அப்படியே காப்பி அடித்தாற் போல் அவளின் பின்புறங்கள்..அப்பப்பா..நன்றாக உருண்டு திரண்டு..கொழுத்து..நடக்கும் போது..அவை அசையும் அழகு இருக்கிறதே...அப்படி ஒரு அழகு..இதற்காகவே பஸ் ஸ்டாப்பில் ஒரு கூட்டம் காத்து கொண்டிருக்கும் ..இவள் வருகிற வரைக்கும் காலியாய் இருக்கும்...இவளை முன்னே விட்டு பின்னாடியே..இவளின் நடை அழகை பார்ப்பதற்கு என்றே..ஒரு கூட்டம் இருக்கிறது..வெள்ளிக்கிழமைகளில் கண்டிப்பாய் கோவிலுக்கு பாவாடை தாவணியில் போவாள்...அதற்காகவே நானும் வெள்ளிக்கிழமைகளில்..கோவிலில் ஆஜராகி விடுவேன்..அவளுக்குத் தெரியாமல் அவளின் பின்புற எழில்களை....வெறிப்பேன்...அதுவே எனக்கு தண்டை கிளப்பும் அளவிற்கு பயங்கரமாய் சூடேற்றிவிடும்...அதை அடக்குவதற்கு நான் படும் பாடு இருக்கிறதே...அது எனக்குத்தான் தெரியும்..


மூன்றாவது லட்டு...இந்த இரண்டு லட்டுகளையும் தூக்கி சாப்பிட்டுவிடும் அளவிற்கு இருக்கும்...பெயர் மஞ்சுளா...அது வேறு யாருமில்லை...இரண்டாவது லட்டு பத்மினியின் அம்மாதான்...பத்மினியைவிட அழகு..இருவரையும் ஒருசேர பார்த்தால் அவளை பத்மினியின் அக்கா என்றுதான் சொல்லுவார்கள்...என்னை கேட்டால் சின்ன தயக்கத்திற்கு பின்தான் பத்மினியின் அக்கா என்று சொல்லுவேன்...ஆண்டியின் முன்புற,பின்புற எழில்கள் இரண்டும் பத்மினியைவிட பெருத்து காணப்படும்....தங்கையைவிட ..அக்காவிற்கு பெரிதாகத்தானே இருக்கும்..அதனால் தான் அக்கா என்பேன்.. அந்த சிறிய தயக்கம் எதற்காக என்றால்..அவைகளை கண்குளிர பார்த்து ரசித்த பின் தான் சொல்லுவேன்..மஞ்சு ஆண்டியை பார்க்க பார்க்க ...பார்த்து கொண்டே இருக்கலாம் போல இருப்பார்கள்...எல்லா பாகங்களும் கனிந்த பழம் போல் கனிந்து இருக்கும்...அவைகளை இன்னும் கனிய வைக்க என் கைகள் பரபரக்கும்...துடிக்கும்..ஆனால் அடக்கிக்கொள்வேன்..காரணம் அவர்கள் தான் நான் இருக்கும் வீட்டின் ஓனர்...ஒனரின் முலைகளையும்..சூத்தையும் போட்டு பிசைந்தால்...அவர்கள் ஒத்துக்கொள்வார்களா?
அதுவும் எனக்கு இருக்கும் வெறிக்கு பிசைவதோடு நிறுத்த மாட்டேன்..வெறி பிடித்து அலையும் என் சுன்னியை அவர்கள் புண்டையிலும்......இடம் கிடைத்தால் சூத்திலும் போட்டு ஆட்டு ஆட்டு என்று ஆட்டிவிட்டுத்தான் விடுவேன். 

இப்படிபட்ட அழகிகள் இருக்கும் இடத்தில் என்னை போன்ற ஓல் வெறிபிடித்தவன் இருந்தும் யாரையும் என்னால் தொட முடியவில்லை...காரணம் ஒன்றா.. இரண்டா....முதல் காரணம்..மஞ்சுளா ஆண்டி...அவர்களுக்கு என்னை பிடிக்காது என்று நினைக்கிறேன்...எப்போது பார்த்தாலும் என்மேல் குற்றம் கண்டுபிடிப்பதிலே குறியாய் இருப்பார்கள். நான் எங்கேயாவது ஏடாகூடமாக இருந்தால் கண்டிப்பாய் அவர்களிடம் சிக்குவேன்..எப்படித்தான் வருவார்களோ தெரியாது..கண்டிப்பாய் வருவார்கள்..புட்பால் மேட்ச்சில் கூட எனக்கு நிம்மதி இருக்காது..நான் நன்றாக புட்பால் ஆடுவதாக என் நண்பர்கள் எல்லோரும் சொல்லுவார்கள்...எனக்கு பெருமையாக இருக்கும்..மேட்சில் ஜெயித்தால் பார்ட்டி கேட்பார்கள்..அதற்கு பாண்டிச்சேரி போகலாம் என்று பார்த்தால் கூட இவர்களிடம் தப்பிக்க முடியாது...குடிகாரர்களுக்கு எல்லாம் வீடு தரக்கூடாது என்று ஜாடை மாடையாய் சொல்லுவார்கள்..அது எப்படியாவது கிராமத்தில் இருக்கும் என் அப்பா அம்மா காதுக்கு எட்டிவிட்டால் நான் தொலைந்தேன்..கண்டிப்பாய் கிராமத்திற்கு வரச்சொல்லி விடுவார்கள்...அப்புறம் எல்லாமுமே தொலைந்தது...ஆகவே வீட்டின் அருகே நான் எப்போதும் கவனமாகவே இருப்பேன்....நான் உண்டு என் படிப்பு உண்டு என்று நம்பும்படியாகவே நடந்து கொள்வேன்...உணவு மெஸ்சில்....
பார்ட்டியில் எல்லாம் நான் கலந்துகொள்ள மாட்டேன்..பணத்தை ப்ரெண்ட்ஸ் கையில் அப்படியே கொடுத்திடுவேன்..அவர்களுக்கும் சந்தோஷம்..எனக்கும் நிம்மதி..ஆனால் இந்த சுன்னி தொந்திரவுதான் வர வர தாங்க முடியாத அளவிற்கு இருந்தது....பக்கத்தில் இருக்கும் மூன்று லட்டுகளில் ஏதாவது ஒன்றை கரெக்ட் பண்ணினால் கூட நல்லாயிருக்கும்...கடவுளை வேண்டிக்கொண்டேன்...யாராவது சிக்கினால் சிதறு தேங்காய் உடைப்பதாக....
என் வாழ்க்கை இப்படி இருக்க...மொட்டை மாடியில் மல்லிகை வாசம் வந்தால் ..அந்த மோகினியை ரூமிற்கு கூட்டி வந்து ஓக்கத்தானே தோணும்....
மல்லிகை வாசம் மூக்கைத்துளைக்க..நானும் சத்தம் போடாமல்..பக்கத்து வீட்டு மாடிக்கு தாவினேன்..... வாகாய்.. தென்னை மர நிழலில் சன்ஷேடில் நின்று கொண்டு..தலையை மட்டும் மெல்ல தூக்கினேன்...அங்கே..நான் கண்ட காட்சி....
பத்மினியும் வர்ஷினியும் முத்தமிட்டு கொண்டு இருந்தார்கள்...என்னால் நம்பவே முடியவில்லை...ஆகா..என்ன ஒரு அற்புதமான காட்சி...இரு தேவதைகள்..ஒன்றை ஒன்று..முத்தமிடும் காட்சி..எனக்கு இன்ஸ்டென்டாய்..சுன்னி சடாரென தூக்கியது..மெல்ல சுவற்றில் தேய்த்துக்கொண்டே....அவர்களை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன்.....

பத்மினி..என் பேவரைட் டிரெஸ்சான பாவாடை தாவணியில் தலைநிறைய மல்லிகை பூவோடு இருந்தாள்.. இன்றைக்கு கோவிலுக்கு போய்விட்டு வந்திருப்பாள்...அப்படியே இந்த வேலைக்கு வந்து விட்டாள் போலிருக்கிறது...பாவாடை தாவணியில் அசத்தினாள்.....
வர்ஷினி...உடம்பை இறுக்கும் சூரிதாரில் இருந்தாள்..துப்பட்டாவை காணவில்லை...அடட...அது ஒரு ஓரமாக கிடந்தது..அதை கண்டுக்குவார் யாருமில்லை..முலைகள் இரண்டும் சூரிதாருக்குள் திமிறியபடி..துடித்தன....ஓடிப்போய் கையால் பற்றி பிசைந்து விட...ஏங்கினேன்....
அந்த பகல் போன்ற பால் நிலா ஒளியில் அவர்களை என்னால் தெளிவாகப் பார்க்க முடிந்தது. தேவதையாய் ஜொலித்தார்கள்...சாதரணமாகவே அழகான இளம்பெண்களை நிலவு ஒளியில் பார்க்கும் போது மனம் கொள்ளை போகிறது என்பது உண்மை. அது எனக்கு அன்றுதான் நன்றாகவே உணர முடிந்தது.இருவருமே நல்ல வெள்ளை நிறம்..நிலவு ஒளியில் தந்தத்தில் கடைந்த சிலைகளாய்....அதுவும் உயிருள்ள சிலைகளாய்...காம தேவனின் தூதுவர்களாய்....
பத்மினி வர்ஷினியை கட்டிப்பிடித்து அவள் கன்னத்தில் அழுத்தமாய் முத்தம் இட்டாள். பச்ச்ச்சசசக்க்க்.......சத்தத்தை கேட்ட எனக்கே சிலிர்த்தது.....

வர்ஷினியும் சிணுங்கிக் கொண்டே பதிலுக்கு பத்மினிக்கும் கன்னத்தில் முத்தம் இட்டாள். பிறகு இருவரும் இறுக்கி கட்டிக் கொண்டார்கள். அவர்களது பேச்சு எனக்கு அறைகுறையாகவே காதில் விழுந்தது..

"ஏய்..என்னக்கா. இன்னிக்கு ரொம்ப ரொமாண்டிக் மூடுல இருக்க" வர்ஷினி
"கோவிலுக்கு போயிட்டு வந்ததில் இருந்தே அவன் நினைப்பாகவே இருக்குதடி...அவனையும் இன்னிக்கு கோயிலுக்குள்ளே காணலே...அந்த ஏக்கம் இப்படி வெளியே வருதுடி...பத்தாததுக்கு டி.வியில் பேஷன் ஷோ வேற பார்த்தேனா...பயங்கரமாய் மூடு வந்துடுச்சுடி... " பத்மினி வெட்கமாய் முணகினாள். நீயும் பயங்கர மூடாகத்தானடி இருக்கே?..என்னடி காரணம்..நான் கூப்பிட்ட உடனேயே ஓடி வந்துட்டே....
காலையிலே இருந்தே அந்த லூசு என்னை கண்டுக்கவே இல்லை...நான் தான் அவனை பாத்து பாத்து ஜொல் விட்டுட்டே இருந்தேன்...காலையிலேயே என் லூசு எக்ஸசைஸ் செய்யறதை பார்த்தேன்...அப்ப இருந்தே கீழே ஈரமாகவே இருக்குதுக்கா....நீங்க கூப்பிட மாட்டீங்களான்னு ஏங்கிட்டே இருந்தேன்..அதுதான் கூப்பிட்ட உடனேயே ஓடிவந்துட்டேன்...
"என்னடி சொல்லுற. இப்படி ரெண்டு பேரும் அவன நினச்சுக்கிடே இருந்திருக்கோம்.." என்று சொல்லிக் கொண்டே பத்மினி வர்ஷினிவை பின்புறம் இருந்து கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு..அவள் சிறிய முலைகளை மென்மையாக வருடினாள்....ம்ம்ம்ம்....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...வர்ஷினி..மெதுவாக..பத்மினி மேல் சாய்ந்தாள்....

"ஏய்..கூசுதுக்கா...எனக்கு எப்படியோ இருக்கு..வேண்டாம் எனக்கு கொஞ்சம் பயமா இருக்கு" வர்ஷினி
"எதுக்குடி பயப்படுற, என் அம்மா வீட்டிலே இல்லை என்றுதானே உன்னை வரச் சொன்னேன். இன்னிக்கு விடிய விடிய வெகு நேரம் பண்ணலாம்டி, காலையிலே இருந்து எனக்கு உடம்பு என்னமோ பரபரன்னு இருக்குதுடி..ப்ளீஸ்டி" என்றபடி பத்மினி தன் அந்தரங்க மேட்டை வர்ஷினிவின் குண்டி மேட்டின் மீது மெதுவாக தேய்க்கத் தொடங்கினாள். அவளது ஒரு கை வர்ஷினிவின் இடுப்பையும், இன்னொருகை அவளின் முலைகளையும் தடவிக் கொண்டும் வருடிக்கொண்டும் இருந்தது. பத்மினி தனது முகத்தை வர்ஷினிவின் பின் கழுத்துப் பகுதியில் வைத்து அழுத்தமாய் முத்தமிட தொடங்கினாள்..வர்ஷினி அப்படியே நெளிந்தாள்...ம்ம்ம்ம்ம்...ஆழமாய் மூச்சை உள்ளே இழுத்தாள்...பின் அப்படியே பின்பக்கம் சாய்ந்து பத்மினியின்..பெருத்த முலைகளின் மேல் தன் முதுகை தேய்த்தாள்....

ஏய் கள்ளி..மனசுக்குள்ளே இவ்வளவு ஆசையை வச்சுட்டு எதுக்கடி சும்மா பிகு பண்ணிக்கிற?..பத்மினியின் கை வர்ஷினியின் முலை மேலேயே வருடிக்கொண்டே ..அவளின் காம்பை..திருகியது....
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..வர்ஷினி..மயக்கத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டாள்..ம்ம்ம்...நல்லா பண்ணுக்கா...பத்மினிக்கு ஊக்கம் கொடுத்தாள்...
ஏய் திரும்புடி..கள்ளி...பத்மினி..அப்படியே வர்ஷினியை திருப்பி...அவள் இதழை..கவ்வினாள்...பார்த்துக்கொண்டு இருந்த எனக்கு சிலிர்த்தது...இப்பவே அந்த கிளிகளுக்கு இடையே புகுந்து கொள்ளலாம் போல் இருந்தது...அவர்களின் காம வேட்கையை பார்த்துக்கொண்டு இருந்த எனக்கு ஆசை தீயாய் எரிந்தது.....மெல்ல சுவற்றிலேயே..சுன்னியை.. பெர்முடாசுடன் தேய்த்தேன்....இப்போ உள்ளே நுழைந்தால்...யாராவது ஒருத்தியை மல்லாத்தி போட்டு..சுன்னிக்கு விருந்து வைக்கலாம்...ஆனால் திடீரென..நம்மை பார்த்து பயந்து ஓடி விட்டால்..இருக்கும் இந்த சீனும் கிடைக்காமல் போய்விடும்...இன்னும் அந்த கள்ளிகள் சூடேறட்டும்...உடைகளை எல்லாம் கழட்டி வைத்தால் தான்..அவர்களால் ஓட முடியாது...நமக்கும் சவுகரியமாய் இருக்கும்...ஆனால் எனக்கு ஒரு சின்ன சந்தேகம் வந்தது..இருவரும் ஆளுக்கு ஒரு ஆளை சைட் அடிப்பார்கள் போல் இருக்கிறது..யாராய் இருக்கம் அந்த கொடுத்த வைத்த சுன்னிவான்?..யாராய் இருந்தாலும் அவன் இவர்களை தொடுவதற்குள்..நான் இவர்களை ஓத்து விட வேண்டும்.....முடிவே பண்ணி விட்டேன்.
இதுமாதிரி இன்னொரு வாய்ப்பு வராது...நாளை காலைக்குள் இருவரையும் பெண்ட் நிமிர்த்திட வேண்டும்..இருவரும் சிக்கவில்லை என்றாலும் ஒருத்தியையாவது...பதம் பார்த்துவிட வேண்டும்.. துள்ளின சுன்னியை..மெல்ல சமாதானப்படுத்தினேன்..
பட்டென செல்போனில் அவர்களின் அந்தரங்கத்தை ரெக்கார்ட் செய்தேன்..ஒருவேளை இருவரில் யாராவது முரண்டு பிடித்தால்...இதை காட்டியாவது...அவள்களை ருசித்து விட வேண்டும் என்ற வெறியே வந்துவிட்டது எனக்கு...அதோடு என் தம்பியை சமாதானம் செய்யும் எண்னத்தில் அவர்களை பார்த்துக் கொண்டே மெதுவே உருவ ஆரம்பித்தேன்.
ஆங்கில படத்தில் வரும் முத்தக்காட்சியை விட இவர்களின் முத்தம் படு சூடாக இருந்தது...ஒருவரை ஒருவர் அப்படியே வாயாலேயே சாப்பிட்டுக்கொண்டு இருந்தார்கள்...ம்ம்ம்....ம்ம்ம்ம்...இருவர் முகங்களும் பெவிக்கால் போட்டு ஓட்டினாற்போல்....விலகவே இல்லை...இதில் யார் வெறியோடு இருக்கிறார்கள் என்று கண்டுபிடிக்கவே முடியவில்லை..அவ்வளவு வெறியாய்..இருவருமே முத்தமிட்டுக்கொண்டு இருந்தார்கள்..பார்த்துக்கொண்டு இருக்கும் என்னாலேயே தாங்க முடியவில்லை..அப்படி ஒரு வெறியோடு..இருந்தார்கள்...கண்டிப்பாய் இது இவர்களுக்கு முதல்முறை இல்லை....அப்படி ஒரு நேர்த்தி...இருவரும் ஒரு மாதிரியான ரிதமாய்...ஈடுபாட்டுடன்...அப்பப்பா...
வெள்ளைக்காரிகள் இவர்களிடம் பிச்சை எடுக்க வேண்டும்...நான் பார்த்த புளூஃப்லிமில் கூட இவ்வளவு ஆக்ரோஷம் இல்லை....அதில் ஒரு ஒட்டாத தன்மை இருக்கும்...இவர்களிடத்தில் அப்படி இல்லை..இருவருமே மிகவும் லயித்து...வெறியாய்..கிடைத்த சந்தர்ப்பத்தை நழுவவிட இஷ்டமில்லாதவர்களாய்....இயங்கிக்கொண்டு...இதழ் அமுதம் பருகிக்கொண்டு....
இருவரும் ஒருகணம் பிரிந்து..ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டனர்...மறுகணம்..இருவரும் தீவிர ஆலிங்கனத்தில்...இருவர் முலைகளும்...பொறிபறக்கும் அளவிற்கு...தேய்த்துக்கொண்டனர்..ம்ம்ம்...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்
அப்படித்தானடி..என் செல்லம்....
இன்னும் நல்லா இறுக்குங்க அக்கா...இறுக்கம் போதாமல் சிணுங்கினாள்..வர்ஷினி...
அப்படியே கால்களை அகட்டிய பத்மினி...வர்ஷினியின் ஒருகாலை தன் காலுக்கு கீழே..இழுத்து விட்டுக்கொண்டு..அதன் மீது தன் காலை வைத்துக்கொண்டு....வர்ஷினியை இன்னும் கிட்டே இழுத்து....வர்ஷினியை..அப்படியே...துவைத்தாள்...ம்ஹூகூம்...வர்ஷிக்கு போதவில்லை.....சிணுங்கினாள்...இன்னும் நல்லா பண்ணுங்க அக்கா...புலம்பினாள்...ம்ம்..பத்மினியை அப்படியே..பலம்கொண்ட மட்டும்..தன்னோடு.. இறுக்கியபடி......"வர்ஷினி, எனக்கு ஏதாவது பண்ணி விடுடி முதல்ல, தாங்க முடியலடி. .ம்ம்ம்ம்...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...." என்று பத்மினி கெஞ்சினாள்...
ஆனால் வர்ஷினி காதிலேயே போட்டுக்கொள்ள வில்லை..அவள்..பத்மினியின் முலைகளை தன் முலைகளோடு..அழுத்தி பிசைந்து..கசக்குவதிலேயே..குறியாய் இருந்தாள்..அக்கா...அக்கா..ம்ம்ம்..ப்ளீஸ்..இன்னும் கொஞ்ச நேரம்..பொறுத்துக்கோங்க...ம்ம்ம்..எனக்கு..இதோ...இதோ..வர்ஷினி......கெஞ்சினாள்...ம்ம்ம்....திடீரென..தன் பொசிசனை மாற்றிக்கொண்டாள்...முலைகளில் வெறியாய் இருந்தவள்..இப்போது..இடுப்பில் வெறியானாள்..
பத்மினியை..தான் காலால் கத்திரி பிடி போட்டவள்..தன் அந்தரங்கத்தை...தன் பலம் கொண்ட மட்டும்...அவள் அந்தரங்கத்தோடு..தேய்த்தாள்..
அக்க்க்க்காகா....முக்கினாள்....ம்ம்ம்ம்.......தன் பலம் கொண்ட மட்டும் பத்மினியை தேய்த்தாள்.....பத்மினி..அவளின் முகத்தை தனக்காக இழுத்து..அவளின் தேன் ஊறும் இதழ்களை..கவ்வ...ம்ம்...
வர்ஷினி..மெல்ல தளர்ந்தாள்...ஸ்ஸ்ஸ்...அப்பாடி...ஆயாசமாய் பெருமூச்சு விட்டாள்...இப்பத்தான்..உடம்பே..ரிலாக்ஸா இருக்குதுக்கா..ம்ம்ம்...பட்டென..பத்மினியிடம் அடி வாங்கினாள்...
ஏண்டி மக்கு...உனக்கு வர்ற மாதிரி இருந்த எனக்கு இல்லடி ஊட்டி விட்டிருக்கனும்.. இப்படி எல்லாத்தையும் வேஸ்ட் பண்ணிட்டேயடி..மக்கு...மறுபடியும் செல்லமாய் அடித்தாள்..பாரு நான் சாப்பிடவேண்டிய ரசம் இப்படி அநியாயமாய் வீணாயிடுச்சே...பத்மினி அங்கலாய்த்தாள்..
ஸாரிக்கா....மன்னிப்பு கேட்டவளை...அப்படியே....கைத்தாங்கலாய்..மல்லாக்க தள்ளி...கால்களை அகட்டினாள்...பின் அப்படியே..இடையில் வந்து..பேண்டின் மேலேயே...வாயை வைத்து உறிஞ்சினாள்...
க்கும்...வர்ஷினி..ஷாக் அடித்த மாதிரி துள்ளினாள்...ஆனால்..மறுக்கவில்லை....எனக்கு ஆச்சர்யமாய் இருந்தது..இவர்களின் நடவடிக்கைகள்.....இருவரும் பலே கைகாரிகளாய் இருப்பார்கள் போலிருக்கிறதே...லெஸ்பியன் செக்ஸில் பின்னுகிறார்கள்...ஆரம்பமே இப்படி என்றால்...இன்னும் என்ன என்ன இருக்கிறதோ?
நான் அவசரப்படக்கூடாது என்று முடிவு செய்து கொண்டேன்...என் தம்பிக்கும் சொல்லி வைத்தேன்..பயலே அவசரப்படாதே...உனக்கு ஒரு செமையான விருந்து இருக்கிறது....கண்டிப்பாய் ஒரு புண்டை உண்டு.அதிர்ஷ்டம் இருந்தால் ஒரு புண்டையோடு இலவச இணைப்பாய் இன்னொரு புண்டையும் கிடைக்க வாய்ப்பு இருக்கிறது...இரண்டும் கிடைத்துவிட்டால் உனக்கு விடிய விடிய ..கொண்டாட்டம்தான்...இரண்டு புண்டைகளையும் போட்டுத் தாக்கி விடலாம்...பொறு மனமே பொறு...அதற்குள் அங்கே உரையாடல் ஆரம்பித்தது...
போடி..எனக்கு திருப்தியாகவே இல்லை...பத்மினி கோபித்துக்கொண்டாள்...
ப்ளீஸ்க்கா...ஸாரிக்கா...இந்த முறை இல்லாட்டி என்னக்கா..நமக்குத்தான் விடிய விடிய டைம் இருக்கே...இனிமேல் ஒரு சொட்டுகூட வீண் பண்ணமாட்டேன்...காட் ப்ராமிஸ்.....என்னை ஏமாத்திடாதே..அக்கா...குழைந்தாள்...
எனக்கு புரியவில்லை..எதற்காக வர்ஷினி..இந்ந மாதிரி குழைகிறாள்?....
போடி...நீ எனக்கு பண்ணின மாதிரிதான் நானும் உனக்கு பண்ணுவேன்...நான் ஏமாந்த மாதிரி..நீயும் ஏமாற வேண்டும்..பத்மினி..வர்ஷினியை..வெறுப்பேற்றினாள்...
ஓ..மை காட்...எனக்கு புரிகிற மாதிரி இருந்தது...ஆனால் அது சரியா தவறா என்றுதான் தெரியவில்லை....
ப்ளீஸ்...ப்ளீஸ்..ப்ளீஸ்க்கா....உன்னை விட நான் சின்ன பொண்ணுதானேக்கா...தெரியாம பண்ணிட்டேன்..மன்னிச்சுக்கா...காட் ப்ராமிஸ்..மதர் பராமிஸ்...இனிமேல் இது மாதிரி நடக்காது....நடக்கவும் விடமாட்டேன்...ப்ளீஸ்க்கா...வர்ஷினி..பரிதாபமாய் கெஞ்சினாள்...எனக்கே பாவமாய் இருந்துது....
சரி....இதுதான் லாஸ்ட்....சமாதானமான..பத்மினி..அப்படியே வர்ஷினி மேல் பரவினாள்...சட்டென...எழுந்தவளை கண்ட நான் பதறினேன்..என்னைத்தான் கண்டுபிடிச்சுட்டாளோ?...திக்..திக்...என பயந்து போய் பார்த்தேன்..
ச்சீ..இந்த சனியன் வேற..ஒரே இடைஞ்சலாய்...நொடியில்..தாவணியை..கழற்றி..தூர வீசினாள்...
யப்பா..எனக்கு நெஞ்சை அடைத்தது..காண கிடைக்காது காட்சியல்வா இது...பத்மினியின்...கனிகள் இரண்டும்..ஜாக்கெட்டை..கண்டிப்பாய் கிழிக்கத்தான் போகிறது...அதில் சந்தேகமே இல்லை...எப்படித்தான் ..இந்த ரெண்டு கனிகளையும் தூக்கிக்கொண்டு திரிகிறாளோ...
சடாரென..மீண்டும்..அப்படியே...வர்ஷினி மேல் பரவி....அவளின் இதழோடு...தன் இதழ்களை இணைத்து.....சர்ர்ர்ர்ரென....உறிஞ்ச...
மறுபடியும் முலை பாலீஷ் போடும் வேலை ஆரம்பமாகியது..இந்த முறை மிகவும் உக்கிரமாய்....வர்ஷினி..அப்படியே...தன் கால்களை விரித்து..பத்மினியை..கிடுக்கிப்பிடியாய் பிடித்துக்கொண்டாள்...
நிமிடங்கள் கரைய....பத்மினி...எழ..முயற்சித்தாள்....வர்ஷினியோ...விட மறுக்க...
ஏய் விடுடி....பத்மினி..சீறினாள்.....கீழே இருந்த வர்ஷினி..பெட்டிப்பாம்பாய் அடங்கினாள்......நன்றாக..எழுந்த பத்மினி. பாவாடையை..சுருட்டி..இடுப்பிற்கு கொண்டு வந்தவள்...நான் ஆவலோடு பார்ப்பதை பற்றிக் கவலைப்படாமல் ... அப்படியே..வர்ஷினியின் முகத்தின் மீது...மண்டியிட்டவாறு..அமர்ந்து...பாவாடையை...விட்டு விட்டாள்...
ச்சே...நான் என்னையே நொந்து கொண்டேன்...ஆனால்..அதைப்பற்றி எல்லாம் பத்மினி கவலைப்படாமல்....தன் முலைகளை அப்படியே பிசைந்து விடத்தொடங்கினாள்.....வேண்டாம்...வேண்டாம்..நான் இருக்கிறேன் என்று என் உள்மனம் கூச்சலிட்டது...ஆனால் அது பத்மினிக்கு கேட்கவில்லை..அவள் பாட்டுக்கு..முலைகளை பிசையத்தொடங்கினாள்...இடை இடையே..முனகல் வேறு...ம்ம்...வர்ர்ர்ர்ஷிஷிஷி....னினினி...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ம்ம் அப்படித்தான் என் செல்லமே...பத்மினியின் இடுப்பு மெல்ல அசைந்தாட......பட்டென...வர்ஷினி..அதை நிறுத்தினாள்...
ஏய்ய்ய்ய்.....கடிக்காதேடி....பத்மினி...மெல்லமாய்...கூவினாள்...நான் உன்னை டிஸ்டர்ப் பண்ணலே..போதுமா....
ஆமோதிப்பாய்....வர்ஷினி..பட்டென....பத்மினியின் குண்டியில் தட்டினாள்....
ம்ம்ம்ம்....ஸ்ஸ்ஸ்...ஒரே ரிதமாய்..பத்மினி...முனகிக் கொண்டே இருந்தாள்...மெல்ல மெல்ல..அவளின் குரல்... அழுத்தமாய்.. வர ஆரம்பிக்க....ம்ம்...வர்ஷூ...வர்ஷூ...வரு..வரு...வர்ர்ர்ர்ர்ர்ரூரூரூரூ....நிலை கொள்ளமல்... தவித்தாள்...நான் புரிந்து கொண்டேன்.......பத்மினிக்கு உச்சம் வருகிறது என்பதை...
  • No comments:

    Post a Comment

    Note: Only a member of this blog may post a comment.

    Popular Posts

    Popular Posts

    Pages